ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Uta no] My little cat - Tokiya x Otoya

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่สบาย

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 56


    แอ๊ด...ตึง!!!!!

     

       สักพักร่างบางก็กลับมาและล้มตึงอยู่หน้าห้อง ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงกระวนกระวายรีบไปหาร่างบางทันที

     

    โอโตยะ! โอโตยะ! เฮ้!”ร่างสูงพยายามปลุกร่างบางที่ตอนนี้นอนไม่ได้สติอยู่หน้าห้อง แถมตัวก็เปียก แต่ก็ต้องตกใจเมื่อสัมผัสผิวกายของร่างบาง โอโตยะที่ตอนนี้ตัวร้อนจี้จนร่างสูงรู้ได้ทันทีว่ามีไข้สูงมาก โทคิยะจึงอุ้มโอโตยะไปยังเตียง

     

    น...หนาว...หนาว..จัง...โอโตยะละเมอออกมาอย่างไม่รู้ตัว โทคิยะเห็นตังนั้นก็กะจะไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้แต่ก็ถูกมือบางคว้าเข้าที่ตนแขน

     

    อ่ะ!...ร่างสูงสะดุ้งเล็กน้อยที่จู่ๆร่างบางมาคว้าแขนของตน

     

    ย..อย่าไป...อย่าไปนะ...อย่าไป...โอโตยะละเมอออกมาหน้าซีด

     

    ...ตกลงหมอนี้หลับหรือตื่นอยู่กันแน่ฟร่ะ...ละเมอแบบนี้คงฝันร้ายสิท่า...

     

    หึ...โทคิยะหัวเราะออกมานิดๆกับท่าทางของโอโตยะ โทคิยะจึงตัดสินใจให้โอโตยะจับแขนตนไว้แล้วนั่งอยู่ข้างๆ

     

    น...หนาว...หนาว...โอโตยะเริ่มขดตัวทีละนิดๆเพราะโดนพิษไข้เล่นงาน โทคิยะเห็นดังนั้นจึงตัดสินใจเข้าไปนอนด้วยแล้วสวมกอดโอโตยะเพื่อบรรเทาความหนาวลง ร่าบางที่สัมผัสได้ถึงความอุ่นในร่างกายของร่างสูงก็ขยับตัวเข้าหาอ้อมกอดอย่างโหยหาความอุ่นนั้น ร่างทั้ง2ที่ตอนนี้กอดกันเป็นเกลียว ร่างสูงสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อร่างบางขยับตัว

     

    “ท...โทคิยะ...”ร่างสูงตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆร่างบางก็เรียกชื่อของตนออกมา

     

    “หืม?...”ร่างสูงมองร่างบางเพื่อเช็คให้แน่ใจว่าตอนนี้ร่างบางที่อยู่ในอ้อมกอดของตนนั้นหลับหรือตื่น พอเช็คแล้วก็รู้ว่าร่างบางนั้นหลับอยู่ร่างสูงเลยพยายามข่มตาหลับตาม

     

    “...รักนะ...โทคิยะ...”ร่างสูงถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินคำพูดของร่างบาง หัวใจเริ่มเต้นแรงจนไม่เป็นจังหวะ

     

    ....อะ...อะไรกันหมอนี้...ทำไมใจเรามันถึงไม่หยุดเต้นเลยนะ...หรือว่า....เราจะหลงรักเจ้านี้เข้าแล้วงั้นเหรอ...ไม่จริงน่า....

     

    โทคิยะยังคงคิดกับตัวเอง จนนอนไม่หลับเกือบทั้งคืนกว่าร่างสูงจะได้หลับก็เกือบตี1เลยก็ว่าได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×