ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MBLAQfic] BABYSiTTER 87line ft.JoonMir

    ลำดับตอนที่ #2 : : c h a p t e r 1 :

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 56


    :: Chapter 1 ::

     

     - - - - - - - - - - - - -

                

    02.30 AM

     

    ก๊อกก๊อกก๊อก

     

    ร่างสูงโปร่งที่กำลังนอนหลับสบายลุกขึ้นจากเตียงอย่างัวเงียเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูดังมาจากหน้าห้องตนเอง

     

    ใครมันมาเคาะประตูตอนตีสองครึ่งวะเนี่ย คนจะหลับจะนอนพึมพำกับตัวเองอย่าหัวเสียพร้อมกับลุกจากเตียงไปเปิดประตู เพราะบุคคลที่เคาะประตูอยู่นั้นไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเคาะเลย

     

    ไง

     

    อ้าว พี่ซึงโฮ

     

    .

    .

    .

    .

     

    สรุปคือโดนพ่อไล่ออกจากบ้านมา?

     

    ก็เออดิ อย่างที่เล่าไปพัคซังฮยอนหรือชอนดุงน้องรหัสของผมทำสีหน้าเซ็งๆประมาณว่าทีซื้อหวยทำไมไม่ถูกบ้าง แน่นอน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกที่ผมโดนพ่อไล่ออกจากบ้านมา เรียกได้ว่าโดนจนชิน ซึ่งทุกครั้งที่โดนไล่ออกมาก็จะมาขออาศัยน้องรักของผมคนนี้นี่แหละ

     

    แล้วคราวนี้อยู่กี่วันเนี่ยชอนดุงพูดพลางก็ยกแก้วน้ำมาตั้งไว้บนโต๊ะญี่ปุ่น

     

    สองเดือน

     

    เห้ย! พ่อพี่โกรธขนาดนั้นเลยหรอวะพี่ซึงโฮ

     

    เออ ถามมากจริงๆวะแกเนี่ยผมบอกไปอย่างปัดๆ พ่อผมน่ะโกรธง่ายแต่ไม่เคยโกรธจริงจังหรอก ใจดีแต่ชอบทำหน้าดุตลอดเวลา ส่วนเหตุผลก็ไปถามพ่อผมเองแล้วกันนะ  “แล้วเรียนเป็นไงบ้างเนี่ย

     

    เรื่อยๆอ่ะพี่

     

    โง่เรื่อยๆ?ผมเลิกคิ้วกวนตีนถามกลับไป

     

    โหยด่าอีกและน้อยใจนะเนี่ยมันทำหน้างอนน้อยใจ น่ารักตายห่าเลย แล้วพี่อ่ะเป็นไงบ้าง หาแฟนได้ยังเนี่ย

     

    หาทำไมวะ ขี้เกียจมี ขนาดอยู่เฉยๆยังมีคนมาตื๊อ

     

    เออคร้าบผมลืมไปพี่มันอดีตเดือนมหาลัยมันพูดพร้อมทำเสียงล้อเลียนใส่ผม ไอ้เด็กนี่ง่วงว่ะผมไปนอนละนะพรุ่งนี้มีเรียนเช้า ส่วนพี่ก็ที่เดิมนะ ราตรีสวัสดิ์นะพี่

     

    เออ ไอ้ชอนดุงมันก็ลูกเศรษฐีพอตัวอยู่คอนโดแถมเป็นห้องชุด เรื่องพื้นที่ใช้สอยจึงไม่เป็นปัญหาอะไรเลย ปกติผมมานอนห้องมันก็มานอนส่วนห้องนั่งเล่นนี่แหละ ถึงผมจะลูกนักธุรกิจก็ไม่ได้แปลว่าผมจะเป็นพวกไฮโซเรื่องมากอะไรเทือกนั้นหรอกนะ ผมเป็นหนี้บุญคุณมันเยอะอยู่เอาการ ว่างๆจะพาไปเลี้ยงข้าวนะน้องรัก

     

    .

    .

    .

     

    เห้ยพี่ซึงโฮผมไปเรียนแล้วนะชอนดุงสะกิดคนที่นอนอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ให้ตื่น

     

    เออออ คนจะนอนโว้ย

     

    คีย์การ์ดผมวางอยู่ตรงชั้นวางของข้างประตูนะพี่ ของกินมีอยู่ในตู้เย็นเวฟเอาเองนะแล้วก็อีกบลาๆๆที่ผมไม่ได้สนใจจะฟังมัน แต่มันก็ยังพูดไม่หยุด เดี๋ยวบ่ายๆผมกลับมา ไปแล้วนะพี่

     

    แล้วผมก็หลับต่อ

     

                .

                .

                .

     

    มหาวิทยาลัย

     

                เสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้หญิงดังเซ็งแซ่ในรั้วมหาวิทยาลัยจนเป็นเรื่องปกติทุกเช้า

     

                นั่นพี่อีจุนนี่

                “โหยแกวันนี้ก็หล่ออีกแล้ว ไม่เสียแรงที่มาดักรอ

     

                “นั่นดิหล่อมากเลยอ่ะแก เห้ยพี่เขาเดินมาทางนี้ด้วยๆ

     

                “กรี๊ดพี่อีกจุนนน!!”

     

                สวัสดีครับ ผมอีจุน หรือ อีชางซอน เดือนประจำมหาวิทยาลัยแห่งนี้ เป็นปกติของทุกเช้าครับเวลาที่ผมมามหาลัยต้องมีสาวๆมารุมกรี๊ด แน่นอนครับเพราะผมหล่อถึงหล่อมากซึ่งอันนี้ผมเองก็รู้ตัวอยู่แล้ว

     

                วันนี้ผมขับรถสปอร์ตสีดำลูกรักมาจอดที่ลานอย่างวัน แต่ที่ต่างออกไปคือวันนี้ผมจะไปสารภาพรักกับคนคนนึงครับ  อีจุนผู้เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาเงินทองและสาวๆมากมายที่มาชอบเขา แต่เขากลับต้องมาไปบอกชอบคนๆนึงซะเอง เนี่ยแหละครับ ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร

     

                ผมถือดอกกุหลาบ กล่องเล็กเดินไปยังตึกเรียนของผู้หญิงคนนั้น

     

                คิมฮยอนอา ปีสี่ คหกรรมศาสตร์

     

                เธอเป็นดาวของมหาลัยด้วย ใครๆก็คงคิดว่าผมกับเขาคงจะเหมาะสมกันดี เพราะเป็นดาวเดือนกันทั้งคู่ ผมก็แอบหวังให้มันเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน ผมแอบชอบฮยอนอามาตั้งแต่ปีสามแต่ไม่มีใครรู้ จนปีนี้ทั้งผมและฮยอนอาก็อยู่ปีสี่ทั้งคู่และผมเองเริ่มดังในหมู่สาวๆจึงรู้กันทั่วมหาลัยแล้วว่าผมน่ะ จีบเธออยู่

     

                วันนี้แหละที่ผมจะไปสารภาพรักกับกับเขา สู้โว้ย!

     

                ผมเดินไปที่ตึกแล้วก็เจอเธอนั่งอยู่ที่โต๊ะใต้ต้นไม้กับเพื่อนเธออีกคนซึ่งผมไม่รู้ว่าใคร แล้วเพื่อนของฮยอนอาก็ลุกออกไปพอดี ได้โอกาสล่ะ!

     

                “ฮยอนอาผมเดินเข้าไปทัก ซ่อนกุหลาบไว้ข้างหลังตามแบบพระเอกในนิยายน้ำเน่าทั่วไป

     

                อ้าว อรุณสวัสดิ์นะอีจุน มาทำอะไรที่คณะเราล่ะเนี่ยฮยอนอาทักผมอย่างเป็นมิตร อยากจะเขียนบรรยายสามร้อยหน้าว่าเธอสวยและน่ารักขนาดไหน นี่ไม่ได้โม้เลยนะครับ

     

                คือฉันมีอะไรจะบอกเธอน่ะตอนนี้หัวใจผมมันเต้นเร็วมาก ยังไงก็ต้องลุยวะมาขนาดนี้แล้ว ฉันชอบเธอ คบกับฉันได้มั้ยผมพูดพร้อมกับยื่นดอกกุหลาบไปให้

     

                เอ่อคือ…” ฮยอนอาเองก็ตกใจไม่น้อยที่ผมมาขอเธอคบแบบนี้

     

                ลุ้น ผมลุ้นมาก กลัวมาก และคาดหวังมากๆด้วย

     

                ขอโทษนะ เรายังไม่พร้อมที่จะคบใครตอนนี้ แล้วอีกอย่าง

     

                “…”

     

                “เราชอบผู้ชายที่เก่งเรื่องเค้กน่ะ

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk

    ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดที่ทำให้ลึกซึ้ง OTL


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×