ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    3.2.1.มัดหัวใจนายจอมจุ่น(yugiho Y ฟิค)

    ลำดับตอนที่ #2 : ราชากับเจ้าชาย....#เรียกเค้าว่านายน้อยยูกิ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 56


    ดาร์ลิ้งพักกลางวันแล้วไปกินข้าวกันเถอะค่ะรีเบ็คก้าวิ่งมากอดแขนยูกิแล้วส่งสายตาอาฆาตไปยังอาเทม

    อื่ม..อาเทมคุงไปด้วยกัน  ม...มั้ยหลังสิ้นเสียงยูกิที่ชวนอาเทมร่างสูงก็หันไปแสยะยิ้มให้กับสาวน้อยตัวเล็ก

    ชิ!!!”

    ตัดไปตอนกินข้าว

    ดาร์ลิ้งวันนี้เลิกเรียนเราไปซื้อเค้กส้มหลังโรงเรียนกันน้ะค้ะรีเบ็คก้าเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

    นี่รีเบ็คก้าลืมไปแล้วเหรอว่าวันนี้เวรยูกิเค้าน่ะอันสึเอ่ยขึ้น

    จริงสิน้ะวันนี้วันจันทร์นี่นา พรุ่งนี้เวรฉันด้วยสิ หนอยถ้าดาร์ลิ้งเป็นนัมเบอร์ที่คู่กับฉันก็คงจะดีสิน้ะรีเบ็คก้าเอ่ยอย่างเซ็งๆ

    อ้อแล้วก็อาเทมคุงก็ทำเวรวันนี้ด้วยน้ะจ๊ะอันสึหันไปเปิดบทสนทนากับอาเทมที่อยู่ข้างๆ

    หือ??อาเทมมองหน้ายูกิอย่างงงๆ

    ก็คือเราจะจัดเวรตามนัมเบอร์น่ะครับอย่างเช่น1กับ2ทำวันจันทร์นั่นก็คือผมกับ....ค....คุณใบหน้าของหนุ่มน้อยแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    น่ารักจัง....ฟู่....อาเทมพูดแล้วโน้มตัวลงมาเป่าลมใส่หูของคนร่างเล็กอีกครั้ง

    อ....อาเทม ค...คุงร่างบางร้องครางออกมาด้วยเสียงเล็กและติดๆขัดๆนั่นทำให้ภาพเมื่อคราวเด็กหนุ่มนามอากิระไหลเข้ามาในสมองของอาเทม

    อาเทมคุง....น...หนี....ป...ไป..

    อากิระ...

    อาเทมคุงๆๆๆยูกิเรียกอาเทมที่นั่งเพ้ออยู่สองสามนาที

    ท..โทษทีฉันเหม่อไปหน่อย

    เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก

    ช่วงเวลาหลังเลิกเรียนอาเทมและยูกิยังคงทำเวรช่วยกันอย่างขมักเขม่น

    ยูกิอาเทมที่เงียบมานานเปิดบทสนทนา

    มีอะไรเหรออาเทมคุงยูกิตอบกลับอย่างร่าเริง

    นาย...ไปอยู่กับฉันได้มั้ย

    ห....ห๋า

    ขอร้องล่ะ

    ต...แต่ ผ...ผม ต...ต้องไปเก็บกระเป๋า

    ไม่ต้องนายรีบโทรหาคนที่บ้านนายบอกว่ามาอยู่กับฉันไม่มีกำหนดกลับ

    ท...ทำไม??

    เพราะฉันรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นไงล่ะอาเทมหยุดพูดแล้วนั่งลงบนโต๊ะ

    ตัดไปตอนกลับบ้านเลยแล้วกัน

    ถ...ถ้างั้นผมฝากตัวด้วยน้ะครับ

    ยินดีต้อนรับยูกิคุงอาคุนัมคานอนผู้รอคอยการกลับมาของอาเทมตอบรับด้วยความยินดี

    ถ้าอย่างงั้นจะให้คนเตรียมห้...ก่อนจะพูดจบประโยคอาเทมก็ห้ามไว้ก่อน

    ไม่ต้อง...ไม่ต้องเตรียมอะไรทั้งนั้น...อาเทมพูดขึ้นแล้วมองไปทางยูกิ

    ยูกินายมานอนกับฉัน

    คำพูดของอาเทมทำให้ผู้เป็นพ่อแล้วเด็กรับใช้ในบ้านอึ้งกันเป็นแถบๆเพราะไม่เคยมีเพื่อนคนไหนที่นายน้อยจ่ะเชิญให้มาบ้านแถมยังให้นอนกับตัวเองอาจเป็นเพราะความที่ว่าก่อนที่จะพบยูกิอาเทมเย็นชาและไม่เคยจะแสดงความรู้สึกขนาดนี้

    ยูกิคุงไปนั่งรอที่ห้องรับแขกน้ะ...อาเทมพ่อขอคุยด้วยเป็นการส่วนตัวสิ้นคำสังของนายใหญ่บ้านหลังนี้อาเทมจึงเดินเข้าไปในห้องของผู้เป็นพ่อ

    นี่ลูกคิดอะไรอยู่กันแน่??

    คิดอะไรเหรอ??

    ลูกไม่เคยพาใครมาในบ้าน

    ก้เค้าเป็นเพื่อนผมรึพ่อไม่ดีใจที่ผมมีเพื่อน??

    เปล่าๆๆพ่อไม่เคยคิดอย่างงั้นแต่ลูกไม่เคยทำกับเพื่อนคนไหนแบบนี้นิ...ลูกก็น่าจะรู้จุดจบของยูกิคุงอาคุนัมคานอนพูดพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่

    เพราะผมรู้ไงผมถึงทำแบบนี้....ผมจะไม่ยอมให้มันลงเอยแบบเดิมๆหรอก

    พูดจบอาเทมก้เดินออกจากห้องของผู้เป็นพ่อพลางคิดไปว่า

    ยูกิถ้ามันเกิดอะไรขึ้นกับนายฉันจะไม่ให้อภัยตัวเองแน่

    ตัดไปตอนกินข้าว

    งั่มๆๆๆ

    อาเทมมองยูกิที่กินข้าวอย่างเอร็ดอร่อยแล้วยิ้มออกมาบางๆ

    อร่อยมั้ยอาเทมถามยูกิแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

    อื่ม อ....อ..ร่อย อาเทมคุง ย...อย่างมองผมอย่างงั้นซิ เอาตรงๆ....ผมเขิน...ยูกิพูดพลางใบหน้าเริ่มแดงอีกครั้ง

    ฉันว่าน่ารักดีออก^^”อาเทมยิ้มบางๆให้ยูกิ

    อาคุนัมคานอนที่นั่งมองสองคนนั่งทานข้าวอย่างเอร็ดอร่อยก็พลอยมีความสุขไปด้วย

    อิ่มจังเลย....ยูกิพูดพลางลูบท้องตัวเอง

    อืดซะแล้วเจ้าตัวเล็กอาเทมมองพลางยิ้มไปพลาง

    นายน้อยห้องน้ำพร้อมแล้วค่ะแล้วคุณยูกิจะอาบห้องไหนดีค้ะสาวใช้คนนึงถามยูกิ

    อาบห้องเดียวกับฉันนั่นแหละจะได้ไม่ยุ่งยาก

    ค่ะนายน้อย

    แล้วก็ต่อไปห้ามเรียกยูกิว่าคุณอีกน้ะต่อไปเรียกยูกิว่านายน้อยยูกิ

    และแล้วอาเทมก็ทำให้ทุกคนในบ้านอึ้งกันอีกครั้งเว้นแต่อาคุนัมคานอน

    หึ...ได้ยินแล้วนิทำตามคำสั่งเค้าไปเถอะเนอะยูกิหลังจากอาเทมสั่งอาคุนัมคานอนก้เปลี่ยนจากยูกิคุงเป็น ยูกิ

    หึอาเทมหันไปยิ้มอย่างพอใจให้กับอาคุนัมคานอน

    ถ้างั้นอาบน้ำเสร็จแล้วผมจะทำการบ้านกับยูกิสองคนน้ะห้ามใครมายุ่ง

    หึอาคุนัมคานอนยิ้มบางๆก่อนจะนึกในใจว่า

    ของรักของหวงต้องรักษาไว้ให้ดีๆน้ะอาเทม

    ตัดไปที่ห้องของอาเทมเลยดีกว่า

    อา.....อ๊า.......อ่ะ..อาเทมคุงเบาๆสิผม....จ....เจ็บ

    ไม่เอาน่าโตๆกันแล้วน้ะฉันทำเบาๆเอง

    เบาที่ไหนล่ะ ย...อย่า ต...ตรงนั้น...อ๊าาาาาาาา

    นายผิดเองน้ะที่ไปลื่นล้มตรงนั้นน่ะยูกิ

    ก็ผมอ๊าไม่ได้ตั้งใจนิ

    เอาล่ะหยุดร้องไห้แล้วมาทำการบ้านกันได้แล้ว

    อ...อื่ม

    หลังจากนั่งทำการบ้านไปได้ซักพัก

    นายไม่เก่งเลขสิน้ะยูกิ

    ผมเกลียดการคำนวณ

    มานี่สิฉันจะสอนให้อาเทมพูดพลางกวักมือเรียกยูกิที่อยู่ข้างๆ

    ทำอย่างงี้ๆๆๆๆว่าแล้วอาเทมก็จับมือยูกิเขียนวิธีการคำนวณ

    อ้อ

    ง่ายใช่มั้ยล่ะ

    อื่ม

    นายไม่เก่งอะไรอีกล่ะฉันจะสอนให้

    เหลืออังกฤษนายเก่งอังกฤษมั้ยยูกิถาม

    แหงล่ะฉันไปแข่งเกมรอบโลกมาแล้วน้ะ

    นายรู้ประโยคบอกรักภาษาอังกฤษมั้ย

    งั้นนายเขียนตามที่ฉันบอกแล้วกันอาเทมพูดแล้วเอามือตบตักเหมือนเรียกให้ยูกิมานั่งตัก

    ด้วยความใสซื่อยูกิจึงเดินมานั่งตักอาเทมอย่างเขินๆ

    งับ..

    ทันทีที่ยูกินั่งตักอาเทมก็งับใบหูของเด็กหนุ่มร่างบางค่อยเลียทีล้ะนิดแขนของอาเทมเองก็กอดร่างบางไว้แน่นอย่างกับว่ามันกำลังจะจากเขาไป

    หยุด....อ๊า....น...นาย..ท...ทำอะไร

    ...

    อาเทมไม่ตอบเพียงแต่ค่อยๆปล่อยลิ้นจากใบหูของยูกิ

    i love you

    “I love you so much”

    i miss your

    "I will not let you go”

    I fell in love at first sight

    “I always dream about you”

    “I love that my honey”

    “No one can replace you”

    “you is my love”

    I love you more than anyone else

    ครูบอกแค่10คำใช่มั้ยเสร็จแล้วนิ

    อ..อื่ม

    เอ๋นี่นายไม่ได้เขียนนิ= =””

    เอ๋ ผ...ผมขอโทษ

    ไม่เป็นไรทำใหม่แล้วกันมาเดี๋ยวฉันช่วยว่าแล้วอาเทมก็จับมือยูกิเขียนอีกครั้ง...

     



    _______________________________จบ___________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×