คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
http://www.youtube.com/watch?v=IBVdlhsjNyA
[เปิดเพลงแล้วอ่านไปด้วยสิ ;P]
(คลิกขวาแล้วเลือก Open in new tab น้า)
บทนำ
ผลั้วว !!
เสียงลูกบอลปะทะกับวัตถุแข็งอย่างหนึ่ง เข้าอย่างแรง นั่นจะทำให้สิ่งที่โดนปะทะนั้นเจ็บไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว
"โอ้ย !! แงงงงง แงๆๆ ๆ ฮือๆๆๆ !"
เสียงร้องไห้ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบดังลั่นสนามเด็กเล่นที่เด็กๆจะมาเเล่นกันเป็นประจำ
"ฮ่าาๆๆๆ ! สมน้ำหน้ากะลาหัวเจาะ ไอ้เด็กขี้แยย ! ไอ้เด็กขี้แย ! ไอ้เด็กขี้แย !"
"ฮืออๆๆ ! อย่าเรียกเค้าอย่างงั้นนะ ! แง้ๆๆๆ คุณแม่คะ ช่วยหนูด้วยย แง้ๆๆๆ"
"เฮ้ย ! เงียบๆกันหน่อยเซ่ คนจะหลับจะนอน !"
เสียงร้องไห้ที่ดังลั่นของเด็กหญิงขี้แย อย่าง 'ใบไม้' คงจะรบกวนเด็กชาย ที่เป็น 'จิ๊กโก๋' ประจำซอยอย่าง 'ต้นหญ้า'ไม่ใชน้อยเลยที่เดียว
"แงๆๆๆ ต้นหญ้าใจร้าย ! ไม่ช่วยใบไม้เลย ใบไม้จะฟ้องคุณแม่ของต้นหญ้า ใบไม้จะให้คุณแม่ของต้นหญ้าตีต้นหญ้าแน่ๆ ! ฮือๆๆๆ"
“ก็เอาเซ่ ฟ้องเลย ถ้าเธอกล้าฟ้องนะ ฮ่าๆๆๆ”
“ใบไม้ฟ้องแน่ ! แล้วตอนที่ต้นหญ้าโดยตี ใบไม้จะชวนเพื่อนทั้งซอยมาดูต้นหญ้าเลย !”
“ฮ่าๆๆๆ ก็เอาเลย เธอไม่กล้าหรอก ไอ้เด็กขี้แย ! ไอลูกแหง่ !”
“กรี๊ดด อย่าเรียกใบไม้อย่างงั้นนะ ไอหญ้ารากเน่า ไอหญ้าฝอย ไอหญ้าตาย ต้นหญ้าบ้า !”
“หนอย นี่เธอว่าฉันงั้นหรอ !” เด็กชายเงื้อมือขึ้นจะตีเด็กสาว
“ต้นหญ้า ! หยุดนะลูก !” มีหญิงวัยกลางคนวิ่งเข้ามาหาเด็กชายซะก่อนที่เด็กสาวจะโดนเด็กชายตี เธอคนนี้เป็นแม่ของต้นหญ้านั่นเอง
“อย่ามาห้ามผมแม่ ผมจะตีไอเด็กขี้แย มันมาว่าผมว่า หญ้ารากเน่า หญ้าฝอย หญ้าตาย นะแม่!”
“แสดงว่าลูกไปว่าน้องเค้าก่อนไงลูก น้องเค้าถึงว่ากลับมา ลูกอย่าไปว่าน้องเค้าอย่างงั้นสิ แล้วก็อย่ารังแกคนที่อ่อนแอกว่าอย่างงี้ด้วย ไม่แมนเลยนะลูก”
“ก็มันขี้แยจริงๆนี่แม่ ลูกแหง่ด้วย !”
“กล้าเถียงแม่แล้วหรอเดี๋ยวนี้ มานี่เลยนะ ต้องโดนสั่งสอน !”
เสียงร้องไห้ของจิ๊กโก๋ประจำซอยดังลั่นบ้าน พร้อมกับเสียงหัวเราะของเด็กทั้งซอยที่ดังลั่นบ้านเหมือนกัน เด็กสาวมองหน้าเด็กชายพลางยักคิ้วหลิ่วตาอย่างสะใจ ก่อนจะได้สายตาจากเด็กชายกลับมา สายตาที่เต็มไปด้วยความเคียดแค้น พลางตะโกนว่า
“มันจะไม่จบแค่นี้แน่ๆ !!”
----------------------------------------------
จบบทนำแล้วค่า >< ! แฮ่ บทนำจะใช้ภาษาโบราณหน่อยนะคะ แต่ว่าพอขึ้น chapter 1 ก็จะเหมือนเดิมแล้ว บทนำน่ะค่ะ ไม่สนุกหรอก แต่อย่าพึ่งเลิกติดตามนะคะ ต่อๆไปเราจะพยายามให้มากถึงมากที่สุด เพื่อแต่งออกมาให้สนุกที่สุด แม้ว่าจะไม่สนุกก็ตาม ยังไงก็ลองติดตามอ่านกันไปก่อนนะคะ >o< v เดี๋ยวเราค่อยมาใส่เพลงและอีกมากมายก่ายกองอาทิตย์หน้านะ :))
ความคิดเห็น