ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง SF 2JUN' DuJun & JunHyung

    ลำดับตอนที่ #2 : 1st : Social Network

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55


     

    Title : Social Network

    Author : oO..นุ่มนิ่มจัง..Oo

    Couple : 2JUN [DuJun & JunHyung]

    Rate : PG 15




     

    ในสภาวะที่โลกในการดำเนินชีวิตนั้นมันดูน่าเบื่อ ผู้คนต่างขวนขวายหาความสุข ความผ่อนคลายจากแหล่งต่างๆ กลุ่มคนที่พอจะมีเงินมากหน่อยก็เลือกที่จะเดินทาง แต่สำหรับกลุ่มคนที่ยังอยู่วัยศึกษา คงไม่มีอะไรที่จะผ่อนคลายไปมากกว่าการพึ่งพา โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก แต่ถ้าการพึ่งพานั้นมากเกินกว่าความจำเป็น ก็ควรจะเพลาๆลงเสียบ้าง

     

    กูขอให้มึงมือหงิก

     

    เสียงหวานที่ดังมาแต่ไกลเรียกความสนใจจาก ยงจุนฮยองได้ไม่น้อย ริมฝีปากอิ่มยกยิ้มพร้อมส่งเสียง ฮึ ในลำคอ ไม่เจอกันตั้งหลายวัน ทักกันให้ดีกว่านี้หน่อยไม่ได้หรือไงนะ?

     

    นี่ มึงก็ไม่ต่างจากกูหรอกฮยอนซึง นั่น ข้อความเข้าอีกแล้วใบหน้าขาวพยักเพยิดไปที่ไอโฟนเครื่องสวยที่ห้อยอยู่ที่คอของเพื่อน อีกฝ่ายทำหน้ายู่ใส่ก่อนจะรีบเปิดข้อความดู รอยยิ้มหวานถูกฉาบขึ้นอย่างรวดเร็ว

     

    ยิ้มเข้าไปสิ หน้าแบบนี้แม่งไม่เคยให้กูเห็นซักที เฮ๊ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมึงบ้างว่าจบก็หันไปสนใจเครื่องมือสื่อสารในมือตัวเองต่อ ฮยอนซึงกดยิกๆในมือถือเพียงครู่ก่อนจะเอ่ย

     

    มึงไม่ต้องมาพูดเลย มึงก็หัดยิ้มให้คนรอบตัวมึงบ้าง กูไม่หวังให้มึงยิ้มให้กูหรอก โน่น มาโน่นแล้ว คนที่อยากเห็นรอยยิ้มมึงน่ะฮยอนซึงทำปากยื่นไปอีกฝั่งของสนาม

     


    ยูนดูจุน

     


    หวัดดี ฮยอนซึง ... นี่ทำไมมึงไม่ตอบข้อความกูวะจุนฮยองเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นก่อนที่ตัวจะมาถึงเสียอีก จนฮยอนซึงหัวเราะคิกคักออกมา ใบหน้าขาวของคนที่ถูกถามหันขวับไปมองเพื่อนอย่างหมั่นไส้

     

    ก็แม่งมัวแต่ตอบสาวๆไงมึงคนสวยว่าเข้าให้ ดูจุนหน้าหมองลงทันที

     

    สาวๆอะไร กีกวังมันถามเรื่องงานเว้ยพูดสวนกลับไป

    เหรอออออออ เรื่องงานกูบอกกีกวังหมดแล้ว อย่ามาตอแหลว่ะมึงคนสวยเบะปากพร้อมกับส่ายหน้าไปมาอย่างไม่ยี่หระสายตาจิกกัดของอีกคนแม้แต่น้อย

     

    งั้นเอาไปดูเลยไป กูคุยกับกีวังจริงๆไอโฟนเครื่องงามถูกยื่นไปให้คนที่กำลังยืนก้มหน้าอยู่ข้างๆ

     

    ถ้าเข้าใจแล้วกรุณาเลิกทำหน้าหมาหงอยได้แล้ว กูขี้เกียจง้อแขนเรียวถูกนำมากอดอก ขายาวไขว่ห้างขึ้นอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่

     

    กูไม่ได้งอนนะจุนฮยองอา ...ดูจุนพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะลงไปนั่งลงที่ว่างข้างจุนฮยอง

     

    ไม่ได้งอนอะไร หน้ามึงแม่ง บูดยิ่งกว่าตูดลิง ไปเชื่ออะไรคำพูดฮยอนซึงวะคนง้อที่เข้าสู่โหมดคนงอนแทนระเบิดคำพูดออกมา โดยที่คนถูกพาดพิงอย่างฮยอนซึงก็เริ่มหัวเราะออกมาเสียดัง

     

    หัวเราะอะไร ย้ายตูดมึงไปหากีกวังได้แล้ว รกลูกตากูจุนฮยองว่าพร้อมสะบัดมือไล่

     

    ไล่กูเป็นมดเป็นยุงเชียวนะมึง เอ๊อ กูไปก็ได้ นั่นสินะ เพื่อนอย่างกูไม่สำคัญนี่หว่าทำตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จใส่ ก่อนจะโบกมือหยอยๆแล้ววิ่งจากไป

     

    จุนฮยองอา ... ไม่งอนนะครับคนดี ไม่งอนนะมือหนาจับเข้าที่ไหล่ลาดก่อนนะเขย่าเบาๆ โดยที่อีกคนก็ไหวไหล่หนี ใบหน้าหวานที่บูดบึ้งเริ่มผ่อนคลายลง มีรอยยิ้มเล็กแต้มอยู่ที่มุมปาก

     

    หายงอนแล้วใช่ป่ะ? ไปกินข้าวเช้ากันใบหน้าคมเลื่อนเข้ามาใกล้ ใกล้เกินไปนะโว้ย

     

    เอาหน้ามึงออกไปไกลๆเลยดูจุนถึงปากจะพูดแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้มีท่าทางที่เข้ากับคำพูดซักนิด

     

    ขอหอมหน่อยได้ไหม?”

     

    หืม? เอาไปทำไม อยากกินแฮมเบอร์เกอร์หรือไง?”

     

    =[]=นี่คือหน้าดูจุน

     

    ดูทำหน้าเข้า .... แปลกใจเฉยๆ ปกติไม่เห็นจะขอก่อนเสียงหวานเอ่ยเพียงเท่านั้น พร้อมกับเอียงเสี้ยวหน้าด้านขวาให้ หลังจากนั้นก็เอียงใบหน้าด้านซ้ายให้

     

    กูรู้ว่าถ้าไม่ได้หอมสองข้างมึงจะลงแดงตายเสียงหวานเจื้อยแจ้วไปเรื่อย แต่แก้มขาวนั้นเริ่มแดงขึ้น จนคนมองต้องยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู

     

    น่ารักว่ะ น่ารักโคตรๆเลยแฟนกู

     

     

    แฟน .... เออ ก็แฟนไง ..... ไม่รู้จักแฟน? ..... โอ๊ะ มาจะกล่าวบทไป ชะเอิงเอย~

     

    สวัสดีครับ (โค้ง 90 องศาเดี๊ยะ) ผมชื่อ ยูนดูจุน เป็นแฟนของยงจุนฮยองครับ มีเพื่อนสนิทชื่อจางฮยอนซึงและลีกีกวังครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ผมรักแฟนผมครับ ถึงแม้แฟนผมจะกวนตีน แต่ผมก็รักครับ รักด้วยลำแข้งของผมครับ ... โว๊ะ ไม่ใช่ครับ มีแต่ผมนี่แหนะที่โดนลำแข้ง T_T

     

    แต่ที่สำคัญ แฟนผมครับ แฟนผมน่ารัก น่ารัก มว๊ากกกกกก ที่สุดในโลกเลยครับ ทำไมผมต้องวิบัติ ก็เพราะ ... แฟนผมน่ารักโคตรๆเลยอ่ะดิครับ แต่บางทีความกวนตีนของแฟนผม มันจะทำให้ผมกับแฟนผมมีปัญหากันก็เถอะ

     



    ย้อนไป 3 วันก่อน

     

    สิบนาที .....  ยี่สิบนาที .... ครึ่งชั่วโมง ..... สี่สิบนาที

     

    โว้ยยยยยยยย มึงจะสนใจอะไรนักหนากับมือถือมึงวะ!!! ผมตวาดออกไปสุดเสียงพร้อมกับทุบโต๊ะไปด้วย ดวงตาคมช้อนมองเพียงครู่ ก่อนจะยื่นโทรศัพท์มาให้ผม

     

    .

    .

    .

     

    ออมม่า : ย่าห์ เจ้าลูกชายทำอะไรอยู่?

    ยงพัลลี : ติวหนังสือกับดูจุนครับแม่

    ออมม่า : ดูจุนเหรอ? ฝากบอกหน่อยว่าแม่คิดถึง แล้วเราน่ะ เมื่อไหร่จะกลับบ้าน

    ยงพัลลี : ถามแบบนี้อยากให้ผมกลับบ้านหรืออยากเห็นหน้าดูจุนกันแน่ครับแม่?

    ออมม่า : ก็ .. ทั้งสองอย่างแหละลูก พาดูจุนมาด้วยนะ ห้ามลืมเด็ดขาด

     

    .

    .

    .

     

    สงสัยอะไรอีกไหม?” มือขาวเอื้อมมาหยิบโทรศัพท์จากมือของผม ฮี่ๆ ไม่ปล่อยหรอก ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าหน้าตัวเองเป็นแบบไหน แต่ก็พอจะเข้าใจว่าทำไมหน้าจุนฮยองถึงดูไม่พอใจ ทั้งๆที่แก้มขาวๆนั่นเริ่มแดงขึ้นน่ะซี ...

     

    แล้วทำไมไม่บอกว่าคุณแม่อยากเจอลูกเขยละผมจับมือจุนฮยองเอาไว้ก่อนจะดึงเข้าหาตัว

     

    ไม่ ไม่อยากให้มึงได้ใจไม่เลย ไม่มีขัดขืนซักนิด นอกจากนั้น ยังเลื่อนตัวมานอนทับอยู่บนตัวผมอีกต่างหาก คิคิ ชอบจังเลยนะท่านี้ ฮ่าๆ

     

    อ้าว ไม่ใช่ได้มาแล้วเหรอใจน่ะ?” ผมหัวเราะออกมาเบาๆก่อนนะฉวยหอมแก้มคนตรงหน้าไปหลายที คนจุนฮยองเริ่มยู่หน้า

     

    หุบปากไปเลย พูดอะไรก็ไม่รู้

     

    ถ้าไม่มีอะไรปิดปาก ก็พูดไปได้เรื่อยๆนะจุนฮยองาแหม ตาเขียวปั๊ดเลยนะคนสวย แต่ก็เท่านั้นแหละ

     

    ไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าจุนฮยองปิดปากช่างเจรจาของผมยังไง^^

     

     


    กลับมา ปัจจุบัน

     

    หลังจากนั่งทานอาหารเช้าจนเสร็จทั้งคู่ก็เดินขึ้นไปบนอาคารเรียน ภายในห้องยังไม่ค่อยมีนักศึกษาเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะมันยังเช้าเกินไป เกินที่พวกนักศึกษาคนอื่นจะเข้ามาเรียน

     

    นี่จุนฮยอง อีกไม่กี่วันก็วันวาเลนไทน์แล้วนะ เราไปฉลองที่ไหนกันดี?”

     

    ไม่รู้สิ ไปบ้านกูไหม?”

     

    ไปสิจะไปสวัสดีคุณแม่ยายด้วย คิดถึงไม่ได้เจอนานแล้ว

     

    ดีใจเวอร์ไปดูจุน ลดๆลงหน่อย มึงไม่อายแต่กูอายนะ

     

    ไม่ลดหรอก ไหนๆก็มีมึงอายให้แล้วกูจะอายอีกทำไม

     

    =o=นี่คือหน้าจุนฮยอง

     

    มึงนี่มัน .... หูย น่าเอาหน้าไปสร้างถนน ท่าทางจะทนทานนานปี

     

    ถ้ากูไม่เป็นแบบนี้ มึงคงไม่มารักกูหรอกใช่ไหมจุนฮยองอา?”

     

    เออ คงงั้น มึงมันหน้าด้านไง ... แม่ง มาเอาหัวใจกูไปด้านๆ มึงมันน่าเกลียด ชิเสียงที่ถูกเปล่งออกมาอาจจะฟังดูประชดประชัน แต่คนฟังกลับยิ้มแฉ่งจนหน้าหมั่นไส้

     

    กูว่าพวกมึงทั้งคู่แหละเพลาๆลงหน่อย พวกกูจะเป็นเบาหวานตายกันหมดแล้วเสียงของ ลีจุนโฮ เพื่อนร่วมคลาสตะโกนมาจากหน้าห้อง ก่อนเพื่อนกลุ่มของจุนโฮจะปรบมือเห็นด้วยอย่างพร้อมเพรียง

     

    ดูจุนเหลือบตามองคนข้างกายที่เอาแต่ก้มหน้างุดๆไม่ต่อล้อต่อเถียงอะไรกับเพื่อนพวกนั้น เขาเองก็ได้แต่ยิ้ม ตอนนี้มีความสุขดี ไม่อยากจะนึกถึงถ้าหากวันไหนเกิดมีอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป ดูจุนสะบัดหัวสองสามที ก่อนจะกระแอม

     

    พวกมึงเงียบไปเหอะน่า

     

    โธ่ แซวแค่นี้ทำเป็นโมโห พวกมึงนั่นแหละหัดลดความหวานลงมั่ง อิจฉาโว้ยอิจฉา

     

    ฮ่ะๆดูจุนได้แต่หัวเราะเบาเบาออกมา ยิ่งพอหันกลับมาเจอหน้าจุนฮยองเท่านั้นละ รู้สึกอยากจะขอบคุณลีจุนโฮซะจริงๆที่ทำให้คนน่ารักน่าหยิกของเขา(?)นั่งหน้าแดงยิ่งกว่าตูดลิงได้ขนาดนี้

     

    ไม่ว่าต่อไปจะเกิดเรื่องยังไงมันก็เป็นอนาคตละนะ ปัจจุบันวันนี้ที่มีกันอยู่ ก็จะทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน

     

     

    เขยิบไปดิ๊ นั่งด้วยกำลังจะหย่อนตูดลงไปนั่งด้วยแล้วแท้ๆ แหม ก็ดันมาพูดให้ยิ้มหน้าบานอย่างนี้ได้ไงครับคุณยงจุนฮยอง!!!

     


    แค่นั่งในใจกูยังไม่พอหรือไง

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกก ยูนดูจุนฟิน!!!!!!!!!!








    --




    โฮรววววววววววววว ด้วยความที่ไปเจอจากแฟลชไดรฟ์มาเลยมาลงไว้ ใครที่หลงมาอ่านก็ขอบคุณมากนะคะที่หลงมา หุหุ สนุกไม่สนุกอย่างไรบอกได้นะจ๊ะ

    ปล(ปิ้นลุง). น้องพลอยไม่ต้องบอกเขานะลูกว่าพี่บังคับมา (เอร๋?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×