คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ไล่ออก
" กลับมาแล้ว "
ผมพูดขึ้น ก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องเอากระเป๋าไปเก็บเสร็จสรรพก่อนจะลงมานั่งดูทีวีกับพี่ที่ชั้นล่าง
" ไง ! กลับมาแล้วหรอ ? " พี่ละสายตาจากข่าวหน้าจอทีวีก่อนจะหันมาพูดกับผม ผมล้มตัวลงนั่งข้างๆพี่พร้อมกับยื่นมือหยิบขนมในจานกิน
" ครับ " อ่า....ลืมแนะนำไป ผมชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิ อายุ 15 ปี ส่วนคนที่นั่งข้างๆผมนี้ชื่อ จี หรือ จีจ๊อดโต้ พี่ชายเพียงคนเดียวของผม ผมอาศัยอยู่กับพี่แค่ 2 คน เพราะพ่อกับแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศนานๆทีจะกลับมาเยี่ยมผมกับพี่ซักครั้ง
" วันนี้ไปก่อเรื่องอะไรอีกรึเปล่าเนี๊ยฮึ ?? " พี่ถามเสียงแข็ง แต่มือก็ยังยี้หัวผมเล่น
" พี่จี!!! พอสักทีน่า!!! ผมยุ่งหมดแล้วเดี๋ยวหมดหล่อ -*- " ผมปัดมือพี่ก่อนจะมองตาขว้าง ผมเป็นคนที่ซีเรียสกับเส้นผมมากนะขอบอก - -
" ฮืม...? หล่อ...? เข้าใจอะไรผิดรึเปล่า ?? พี่ว่าเรานะ... " พี่จีพูดก่อนจะจงใจเว้นวรรคทิ้งไว้ ก่อนจะหันมามองหน้าผมอย่างล้อเลียน
" ผมไปละ !!! " ผมพูด ก่อนจะดีดตัวลุกขึ้น
" เฮ้ยๆ โอเคๆ ไม่พูดละ นั่งก่อนๆ " พี่จีดึงแขนผมกระตุกสองสามครั้งให้ผมนั่ง ผมทำหน้าหงิกก่อนจะยอมทรุดลงนั่งตามเดิม
" วันนี้ไปทำอะไรมา ทำหน้าหงิกอย่างกับไปฟัดกับใครมา " พี่พูด
" เอ่อ....ก็ไม่เชิง "
" นั้นไง!!! เรานี้ยังไง..วันๆมีเรื่องกับชาวบ้านเขาไปทั่ว "
" ก็มัน...!!! มาหาว่าผมหน้า ...สะ..สวยนี่น่า !!! "
" เฮ้อ...!! จริงๆเลย แล้วนี้อย่าบอกว่าโดนพักการเรียนอีกนะ คราวก่อนที่ไปชกลูกรอง ผอ. ก็โดนพักการเรียนไปเดือนเต็ม !! ถามจริงเถอะ จะเรียนจบกับเขามั่งมั้ยเนี๊ย??? "
" ไม่...คราวนี้ผมไม่โดนพักการเรียนซะหน่อย "
" ค่อยยังชั่ว.... " พี่พูดแล้วยิ้ม ก่อนจะหยิบเบียร์ขึ้นมาดื่ม " แล้วโดนลงโทษอะไรละ?? "
" ผมไม่โดนพักการเรียน....ก็แค่โดน "
" ........?? "
" ไล่ออก "
ความคิดเห็น