ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic ss501} I don't want...to Love u one-sided. (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : I don't want...to Love u one-sided. intro...

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 55


    Intro...
     

    "ฮยองจุน!!"

    เสียงเรียกดังขึ้น พร้อมๆกับผู้ชายที่มีผลโหวตจากลูกค้าให้เป็นป๊อปปูล่าแมนประจำร้านอาหารแห่งนี้ เพราะการบริการด้วยรอยยิ้มสวยเกินชายนั่นที่เจ้าตัวอดภูมิใจกับมันไม่ได้ 

    "มีอะไรจองมินวิ่งหน้าตาตื่นมาเชียว" บริกรหน้าหวานประจำร้านทักขึ้นอย่างสงสัยระคนแปลกใจที่เห็นเพื่อนตัวเองวิ่งมาหาด้วยความรีบร้อนแบบบั้น

    "ช่วยฉันด้วย!"

    "มีอะไร ว่ามาสิจองมิน นายหนีอะไรมางั้นเหรอ?" ฮยองจุนจับไหล่ทั้งสองข้างของเพื่อนที่กำลังยืนหอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อย ให้ได้มีสติ ก่อนที่จะเริ่มอธิบายให้ตัวเองเข้าใจ

    "ถ้า...ถ้าคิบอมถามหาฉัน บอกว่าฉันไม่อยู่ แล้วก็ให้เขากลับบ้านไปเลยนะ" จองมินเอ่ยถึงบุคคลที่สาม คนที่เพื่อนของเขารู้จักเป็นอย่างดี

    "ฮ่ะๆ ฉันคิดว่าเรื่องอะไร" ร่างบางหัวเราะขำๆ กับท่าทางหวาดกลัวของเพื่อน

    "นี่! อย่ามาหัวเราะฉันนะฮยองจุน ฉันซีเรียสนะเนี่ย!" จองมินแหว

    "ฮ่ะๆ ได้ๆ แล้วฉันจะบอกให้ละกันนะ" ฮยองจุนรับปาก

    "อื้ม...ขอบใจ งั้นฉันไปหาที่หลบก่อนนะ" พูดจบ จึงพาตัวเองเดินไปหลบอยู่ทางด้านหลังเคาน์เตอร์อย่างหวาดระแวง กลัวว่าอีกคนที่เพิ่งพูดถึงไปจะมาเจอเข้า

    "คิกๆ อืมๆ" ร่างบางได้แต่หัวเราะกับท่าทางของเพื่อน

     

    แอ้ดดด

    "สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ" บริกรหน้าหวานเอ่ยอย่างเคยชินโดยที่ยังไม่ทันได้มอง

    "พี่ฮะ พี่จองมินล่ะ" เด็กหนุ่มที่เพิ่งเดินเข้ามาถึงก็ถามอย่างคุ้นเคย หน้าตาที่ถอดแบบมาจากพี่ชายบริกรหน้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดที่จะแยกไม่ออกซะทีเดียว

    "เอ่อ...จองมินเหรอ เอ่อ...ไม่รู่สินะ"

    "ไม่รู้ได้ไงฮะ!?" น้องชายตัวแสบเริ่มโวยวาย ถามกลับด้วยความแปลกใจ

    "เอ่อ...เขาไม่มาทำงานละมั้ง"

    "ไม่มาได้ยังไงกันล่ะ ผมเห็นรถพี่จองมินจอดอยู่ด้วยนะฮะ" คิบอมไล่ต้อนผู้เป็นพี่ พยายามคาดคั้นเอาคำตอบ

    "เอ่อ...พี่ไม่เห็นจริงๆน๊า..." ฮยองจุนรีบปฏิเสธเสียงดัง แต่กลับพยักพเยิดให้น้องชายมองตามไปตรงเคาน์เตอร์ที่อีกคนใช้หลบซ่อน คิบอมดูอาการส่งซิกพี่ชายออกในทันที ถึงกับยิ้มกว้างออกมาอย่างดีใจ ที่พี่ชายช่วยบอกที่ซ่อนของอีกคนให้ จึงเล่นตามแผนส่งซิกกลับไปให้พี่ชาย

    "ฮ่ะๆ งั้นเหรอฮะ งั้นผมกลับก่อนก็ได้ฮะ"

    "อื้ม...กลับดีๆนะ คิกๆ" ฮยองจุนหัวเราะชอบใจ //ยกโทษให้ฉันด้วยนะ จองมิน// โบกมือให้น้องชาย ก่อนจะหันไปมองทางด้านเคาน์เตอร์

    "ฮะ บายๆฮะพี่ฮยองจุน ผมกลับแล้วน๊า..." คิบอมตะโกนบอกเสียงดัง ราวกับว่าไม่ได้พูดกับพี่ชายหน้าหวานตรงหน้า ก่อนจะหัวไปเจอหัวของใครบางคนผลุบๆโผล่ๆ อยู่ตรงที่ซ่อน และเดินออกจาดร้านไป

     

    จองมินที่โผล่หัวออกมาจากใต้เคาน์เตอร์ เมื่อเห็นว่าคนที่เขาพยายามหนี ออกไปแล้ว จึงเดินออกมาหาเพื่อนร่างบาง

    "ฮู่วว..ขอบใจมากนะฮยองจุน ฉันเกือบโดนน้องชายนายเกาะเป็นปลิงอีกแล้ว"

    "คิกๆๆ งั้นเหรอ" ฮยองจุนยังคงหัวเราะจองมิน ผู้ที่ไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง

    "ก็ใช่น่ะสิ น้องนายน่ากลัวจะตา.."

    "แบร่!! จับได้แล้วพี่จองมิน! คิกๆๆ" คิบอมที่มาทางด้านหลังของจองมินโผล่มาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว โผกอดจองมินทางด้านหลังแน่น

    "เฮ้ย คิบอม!!"

     

    "เอ่อ...ขอโทษนะจองมิน ฉันไปทำงานก่อนนะ" ฮยองจุนที่กลัวว่าจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับน้องชายไปด้วย รีบหาทางหนีทีไล่ ขอตัวไปทำงาน

    "ฮยองจุน! เดี๋ยว ฉันไปด้วย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ คิบอม!!" จองมินที่พยายามจะเรียกเพื่อนหน้าหวานไว้  แต่ติดที่คิบอมกอดเขาแน่น จนไม่สามารถตามออกไปได้ ก่อนจะหันมาบอกให้อีกคนปล่อยตัวเอง

    "ไม่ปล่อยฮะ"

    "ฉันบอกให้ปล่อย" จองมินเสียงเข้ม พลางแกะมือเล็กที่กอดเขาแน่นออก แต่อีกคนดูเหมือนจะไม่ยอมออกท่าเดียว ดีที่ตอนนี้ไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าไร แต่ถึงยังไงก็ยังตกเป็นเป้าสายตาของคนทั่วไปอยู่ดี

    "ไม่ฮะ"

    "ไอ้ตัวแสบ! ปล่อยฉัน!!" จองมินบอกเสียงเข้มอีกครั้ง และดังกว่าเมื่อกี้ ทำให้อีกคนที่กลัวว่าจะถูกโกรธขึ้นมาจริงๆยอมปล่อย

    "ก็ได้ฮะ"

    "คิบอม เมื่อไรนายจะเลิกมาวุ่นวายกับฉันสักทีนะ" หันมาพูดกับไอ้ตัวแสบอย่างจริงจัง ซึ่งมันก็ทำให้ได้รับคำตอบเดิมๆ

    "พี่ก็คบกับผมซักทีสิฮะ"

    "ฉันไม่ได้ชอบนาย"

    "แต่ผมชอบพี่นี่ฮะ"

    "คิบอม! นายฟังฉันให้ดีๆนะ ฉันไม่ได้ชอ..."

    "ไม่ฟังๆๆ ผมไม่ฟัง!" ไม่ทันสิ้นคำพูดของป๊อปปูล่าแมนประจำร้าน เจ้าตัวแสบก็ปิดหู ปิดตา ยืนโหวกเหวกไม่ยอมฟังท่าเดียว จนพี่ชายหน้าหวานต้องเข้ามาเป็นฝ่ายไกล่เกลี่ยให้

    "เอ่อ...คิบอม พี่ว่านายกลับไปก่อนดีมั้ย ถ้าผู้จัดการมาเห็นพวกนายสองคนทะเลาะกันที่นี่ จองมินอาจจะโดนดุได้นะ"

    "แต่ผม..."

    "เชื่อพี่นะ คิบอม" ฮยองจุนรีบร้องขอ ก่อนที่น้องชายจะทันได้ปฏิเสธ

    "ก็ได้ฮะ"

    "อื้ม" ฮยองจุนยิ้มกับปฏิกิริยาตอบรับของน้องชาย

    "แต่ผมบอกไว้ก่อนเลยนะฮะ ว่ายังไงผมก็จะชอบพี่ และจะทำให้พี่ชอบผมให้ได้ฮะ พี่จองมิน!"

    คิบอมที่พูดจบก็วิ่งออกนอกร้านไป  ปล่อยให้บริกรของร้านทั้งสองคนได้แต่ยืนอึ้ง

     

    _____________________________________________________________________
     

    Hi...Reader

    มาแล้วๆๆๆ Intro ได้ลงสักกะที ฮิฮิ Sorry i'm Sorry (โปรโมทเพลงจุนนี่ซะหน่อยยย)
    ไรเตอร์จะพยายามนะคะ จะสู้ๆๆๆๆๆ เลยล่ะ เพื่อ แม่ยกของดั๊บ ฮิฮิ

    ตอนต่อไปก็ช่วยรอกันหน่อยนะค้าาา
    คู่นี้ ขอรับรองว่า สนุกไม่แพ้คู่พี่ๆเลยล่ะนะ

    อ้อ!! ที่สำคัญ
    0913
    จะมาถึงแล้ววว  สำหรับแม่ยกที่มีทวิตเตอร์ ขอเชิญ มาร่วมทำมิชชั่นกันนะคะ

    โดยการเมนชั่นไปยังจุนนี่ ส่งข้อความอะไรก็ได้ ฟรีสไตล์เลยค่ะ แล้วตามด้วยติดแท็ก #2HJ0913 #HJL (ทั้งสองแท็กเลยนะ เอาให้ติดเทรนด์กันไปเลย หุหุ)

    เริ่มมิชชั่นนี้ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ในวันที่ 12-09-2555


     

    มาร่วมภารกิจกันนะคะ ^_________^
     

    ++ ++

    ++ ++

    Free...Theme+Mouse...Click!!
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×