ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dangerous อันตราย !! ห้ามยุ่ง 1827

    ลำดับตอนที่ #2 : The Dangerous ... : ตัวซวย

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 56







     

            " อื้ม!~ "   ผมครางเบาๆก่อนจะยกมือขึ้นขยี้ตาเล็กน้อย  เนื่องจากแสงที่รอดจากผ้าม่านเข้ามากระทบที่เปลือกตาผมเป็นสัญญาณของเช้าวันใหม่    ผมแหงนมองนาฬิกาตั้งโต๊ะข้างๆชี้บอกเวลา    6:30  


            " พึ่งหกโมงเองหรอ "  ผมเปรยเบาๆ  ก่อนชันตัวลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำอย่างสลึมสลือ   ไม่ลืมที่จะคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าไปด้วย  ผมใช้เวลาประมาณ  15 นาทีได้   ผมอาศัยอยู่อพาร์มเม้นท์เก่าๆแห่งนี้  แล้วถ้าถามว่าผมมีพ่อแม่มั้ยนะหรอ
    ?....



    มี...  ผมมีสิ  



    แต่....



    แขว๊ะ!  


    ผมฉีกกล่องอาหารเช้าของผมเทลงถ้วยสีขาวเติมนมใส่ลงไป  ผมที่อยู่ในชุดฟอร์มเรียบร้อยทิ้งตัวลงนั่งเกาอี้ไม้ในมุมห้องทานอาหาร  เนื่องจากห้องที่ผมเช่ามันมีขนาดเล็กเอามาก  พื้นที่จึงค่อนข้างแออัดไปซะทุกส่วน   ใช่เวลาไม่นานผมก็จัดการกับอาหารตรงหน้าเสร็จสิ้น  ก่อนจะนำไปแช่น้ำไว้ที่อ่าง ตอนเย็นกลับมาจากโรงเรียนจึงค่อยล้าง
      


    ผมถูกทิ้ง...   


    ใช่...  ผมโดนทิ้งตั้งแต่ 5 ขวบ... 


    ข้างถนน....


    ตอนนั้น..มันหนาว...ทั้งหิว...  


    ทำไมผมถึงโดนทิ้งนะหรอ..
    ?  


    ปัง!  


    ผมปิดประตูห้องพร้อมล็อกเสร็จสรรพ  ผมเดินลงมาข้างล่าง  ชั้นที่ผมอยู่เป็นชั้นที่ 2 จึงเดินลงบรรได  ไม่ลืมที่จะทักทายคุณป้าเจ้าของอพาร์มเม้นท์  


            " ไปก่อนนะฮะ "  


            " อ้าว!  ไปแต่เช้าเลยนะ  จ๊ะ!  โชคดีนะ "    


            " ครับ!! "
      


    ผมเดินไปยังโรงเรียนอย่างไม่ค่อยรีบร้อน  เนื่องจากผมตื่นเช้าจึงไม่ค่อยจะรีบร้อนเหมือนทุกเช้าที่ผมตื่นส่าย  


    ตื๊ด! ตื๊ด!


    เสียงสั่นของโทรศัพท์ของผมดังขึ้น  ผมเปิดไปก็เจอข้อความจากคนคนนั้น
     


    วันนี้ฉันคงไม่ได้เดินมาส่งนายที่โรงเรียนนะ เดินไปก่อนเลยก็ได้ แล้วอย่าเข้าใกล้เจ้าสัตว์กินพืชตัวไหนอีกเป็นอันขาดละ... เพราะฉันไม่ปล่อยมันไว้แน่
                                                                           ฮิบาริ  เคียวยะ


    ปิ๊ด!


            " เฮ้อ... "  เริ่มประโยคที่ผมอ่านผมแอบยิ้มบางๆในความหวงใยเสมอต้นเสมอปลายของคนคนนี้ก็จริงเถอะ แต่สุดท้ายก็ลงเอยแบบนี้ทุกที... ผมเริ่มจะสงสัยแล้วสิ... ที่เขาคบกับผม  เพราะอะไรกันแน่
    ?  รัก?...หรือสงสาร?   ผมสลัดความคิดก่อนจะรีบเร่งฝีเท้าไปยังโรงเรียน  ไม่นานผมก็มาถึงนาริโมริ   ผมเดินเอากระเป๋าไปเก็บในห้องเหมือนทุกๆวัน  แต่วันนี้  ใจผมมันร้อนรุมแปลกๆ  กังวล และ ค้างคา...  


    ใช่...
     


    คนคนนั้น...ผมต้องรีบไปขอโทษ   ...  


    แต่ผมตามหาทั้งเช้าก็ไม่พบเลย  เมื่อกริงโรงเรียนดังผมจึงต้องเดินกลับเข้าไปเรียนภาคเช้าอย่างช่วยไม่ได้...ไว้ช่วงกลางวันก็แล้วกัน
      


    คลืนนน!! 


    ผมเปิดประตูห้องไป เจอกับอาจารย์ที่ยื่นสอนอยู่  อาจารย์ทีแรกดูจากท่าทางแล้วกำลังจะตะคอกด่านักเรียนที่มาเข้าเรียนช้า  แต่เมื่อเห็นผมท่าทีแทบจะลุกลนเต็มทน 


            " เอ่อ...ขอโทษฮะที่มาส่าย "  


            " อะ...อืม  ปะ..ไปนั่งที่ได้  วันหลังก็อย่ามาส่ายก็แล้วกัน "   ผมโค้งก่อนจะเดินไปนั่งที่เดิม  ผมแอบเห็นสายตานักเรียนจำนวนหนึ่งที่มองมายังผมอย่างหวาดๆ ผมพอได้ยินเสียงซุบซิบเบาๆ
     


            ' อะไรกัน!  ทีฉันมาส่ายแค่ 2 นาทีโดนบ่นจนหูชา !  แต่ไหงซาวาดะถึงไม่โดนว่าอะไรเลย!  ไม่ยุติธรรม!!


    อึก!    


            ' นี้!  ยัยบ้า!  ไม่รู้หรอไงว่าซาวาดะคบกับคุณฮิบาริอยู่นะ  เดี๋ยวหมอนั้นเอาเรื่องไปฟ้องไม่สวยแน่ๆ  พวกอาจารย์ต่างก็เกรงใจกันทั้งนั้นแหละ...เธอก็รู้คุณฮิบาริหน้ากลัวแค่ไหน '


            ' จะ..จริงอะ!  อันตราย! อันตรายไปแล้ว... อย่าเข้าใกล้ซาวาดะดีกว่านะพวกเรา เดี๋ยวโดนหารเลขไปด้วย ! '  


    ผมกำมือแน่น  ได้เพียงแต่เก็บความน้อยใจไว้ในสุดของเบื้องลึกเท่านั้น...แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร  ใช่... ทุกคนกลัวผม ไม่สิ กลัวคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคำรักผมต่างหาก...แม้แต่อาจารย์ยังไม่เคยมีใครกล้าต่อว่าผมแรงๆ หรือสั่งงานเยอะเลยสักนิด   ไม่รู้จะดีใจได้รึเปล่านะ...  ผมยิ้มกับตัวเองเงียบๆ  


    ครืน !!


    เสียงเปิดประตูห้องเรียนอีกครั้ง  ผมเงยไปมองบุคคลที่มา  ก่อนจะยิ้มกว้างอย่างดีใจ...  เจอแล้ว...หาตั้งนาน
      


            " อ้าว !!  มาโมโต้  ทำไมมาส่าย แล้วหัวไปโดนอะไรมานะฮะ!? "  อาจารย์หันไปถาม    ใจผมกระตุบวูบเบาๆเมื่อมองที่หัวที่ถูกพันด้วยผ้าพันแผล ยังเห็นเลือดซึมๆอยู่เลย  


            " ห้กลมนิดหน่อยครับอาจารย์ "  เขาตอบ  โกหกชัดๆ... แต่..ถึงจะบอกความจริงไป  อาจารย์ก็ใช่จะทำอะไรได้  สู่เงียบๆให้เรื่องจบไปจะดีกว่า..มั่ง
     


            " อ่า !!  ไปนั่งที่ได้  วันหลังก็ระวังๆหน่อยละ "


            " ครับ "   เขาขานรับก่อนจะเดินไปนั่งที่โต๊ะเรียน  ผมสบตามองเขาก่อนจะยิ้มให้  แต่...


    ควับ!


    ผมถูกเมิน....  เข้าเห็นหน้าผมก่อนจะลุกลีลุกลนหันหน้าหนีผม  ถูกเกลียด...แล้วหรอเนี๊ยเรา...


    กริ๊ง!


    กริงพักเที่ยงดัง  ก่อนอาจารย์จะปล่อยไปกินข้าว  นักเรียนทุกคนต่างถยอยกันออกไป  เขาคนนั้นก็ด้วย  ถึงจะถูกเมินก็เถอะ...ยังไงก็ต้องไปขอโทษ
      


            " เอ่อ... "  ผมเดินเข้าไปจะพูด  แต่เขาก็รีบลุกเดินผ่านผมไป  


            "...."  


            " ดะ..เดี๋ยวสิ   ผมแค่จะมาถามว่าเป็นอะไรมากมั้ย
    ?  "  


            " ก็ไม่เป็นอะไรมาก "  


            " ตะ...แต่ "  ผมที่กำลังเอื้อมมือไปแตะที่แผลเขาเบาๆ


    ตอนผมถูกทิ้ง....ประโยคที่พอจะได้ยินและจำได้เลือนลาง...
     


    ผลั๊ก!! 


            " อย่ามายุ่งกับฉัน!!!  ทำไม!!  ทำร้ายแค่ฉันไม่ว่า  แต่ทำไมต้องทำกับครอบครัวของฉันด้วย!! "


            " .....!! "


            " เขาทำให้พ่อของฉันตกงาน!!  ทั้งๆที่พึ่งจะฉลองเลื่อนขั้นไปได้ไม่กี่วัน!! ข้างบ้านก็ไม่สามาคมด้วย!! "  


            "....!!! "   ผมจุกจนพูดไม่ออก  ทำไม...
     


            " เขาโทรมาขู่กับฉันว่า !!  อย่าเข้าใกล้นายอีก!!!  "


            "....."


            " เพราะงัน!!  เลิกยุ่งกับฉันซะที!!  รู้ไว้ซะ นายมันตัวซวย!!!! "  


    ประโยคสุดท้าย ที่หลุดออกมาจากปากของแม่ผม...  





            ' เพราะแก!! ตั้งแต่ฉันคลอดแกออกมา บริษัทที่ฉันและพ่อของแกที่สร้างมันขึ้นมากับมือก็ขาดทุนย่อยยับจนไม่เหลืออะไร! ทำอะไรก็ตกต่ำ! เพราะแก! ชีวิตของฉันถึงได้ดิ่งลงเหวแบบนี้!!  แล้วไหนพ่อแกก็มาเสียไปอีก..ฮึก!! "


            " ฮึกๆ  ผะ..ผมขอโทษ! อย่าทิ้งผมนะฮะแม่! ไม่เอานะแม่! อย่าทิ้งผมไป " ผมร้องไห้คล่ำครวญกับแม่ทั้งกอดเท้าแม่ไม่ให้ทิ้งผมไป 


            " ปล่อย!! แกมันตัวซวย!!! ไอ้เด็กตัวซวย!!! "



             " เพราะงัน!! อย่ามายุ่งกับฉัน!! " เขาเอยเสียงดัง  ก่อนจะเดินออกไปทิ้งผมให้จ่มอยู่ที่เดิม  อดีตเก่าๆเริ่มกัดกินผมเลื่อยๆ  


            " อึก!!  ถ้าเลือก...ได้  ฉัน!  ก็ไม่ยาก..จะเป็น..ตัวซวยของใครสักหน่อย ฮึก! "





    ___________________________

    หายไปนาน  กลับมาอัพแล้วนะคะ
    อย่าพึ่งหนีหายไปหมดนะค้า !!
    TOT


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×