คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Ep:1 / Ghost club
Ghost club
......................................................................................................................
"กรี๊ดดดดดดด!!! ช่วยด้วยผีหลอก" หญิงสาวสี่คนวิ่งกระเจิดกระเจิงหัวตั้งฟูออกมาจากสวนริมน้ำหลังโรงเรียนที่มีร่างของชายหนุ่มหน้าหวานยืนอยู่ใต้ต้นซากุระดวงตากลมโตสีน้ำตาลไหมทอดมองหญิงสาวทั้งสี่ที่พึ่งวิ่งกระเจิดกระเจิงออกไป ปากเรียวสวยได้รูปพ่นลมออกมาเบาๆอย่างเหนื่อยหล้า ร่างบางนั่งลงกับพื้นใต้ต้นซากุระอย่างหมดแรงพร้อมกับขยับปากเรียวสวย
"เฮ้อ!! ทำไมกันนะ ทำไมกันถึงมีแต่คนกลัวเรา"
@ ชมรมปราบผี
"ปัง!!!!" (เสียงเปิดประตู)
"ช.....ช่วย..พ...พวกเราด้วยค่ะ" หญิงสาวทั้งสี่คนที่พึ่งวิ่งออกมาจากสวนหลังโรงเรียน ซึ่งสภาพอย่างพูดถึงมันแต่บอกได้คำเดี๋ยวว่าดูไม่ได้
"OoO!! ส..สาวน้อย เอ่อ..ไปทำอะไรมาหรอครับ" ชายหนุ่มร่างสูงผมที่เป็นเอกลักษณ์รูปทรงของมันเหมือนสับปะรด เป็นผุ้ที่ถูกขนามนามว่า สุภาพบุรุษ (จอมปลอม:ไร)(อยากโดนเสียบหรอครับไร คุฟุฟุฟุ:สัปป้า)(ฉันไม่กลัวหรอก:ไร//วิ่งหายไปกับสายลม)(ไปซะเเล้วหรอ:สัปป้า) บุคคลนี้มีนามว่า
'โรคุโด มุคุรั่ว เอ๊ย!! มุคุโร่' ได้เดินมาเป็นประตูต้อนรับหญิงสาวทั้งสี่ แล้วอันเชิญพาไปนั่งด้านใน ห้องชมรม ที่จริงต้องเรียกว่า คอนโดขนาดย่อมซะมากกว่านะ
"ตกลงแล้วมีอะไรหรอครับสาวน้อย ^^ " มุคุรั่ว เอ๊ย!! โร่ ที่เดินไปปิดประตูแล้วมานั่งข้างๆชายหนุ่มใส่ชุดลายวัวที่นอนอยู่ตรงโซฟา แล้วหันหน้าไปถามหญิงสาวทั้งสี่
"ค..คือ.พ..พวกเรา...จ..จ....เจอ.. ผีค่ะ!!!!" หญิงสาวทั้งสี่พูดพร้อมแล้ว เธอทั้งสี่ตัวสั่นยิกๆๆ หน้าซีดเผือก
"แล้วมันเป็นยังไงครับ" มุคุรั่ว เอ๊ย!!! โร่(หลายรอบเกินไปแล้วยัยไรบ้า:สัปป้า//เตรียมหยิบสามง่าม)(ไรออ:ไร//พึ่งกลับมา)(คุฟุฟุฟุ ตายซะเถอะครับ:สัปป้า// แทงสามง่ามเข้ามา)(แย๊กกกก!! ถ้าฉันตายใครจะแต่งฟิคต่อกันยะ : ไร//หลบสามง่าม)(ก็ได้ งั้นผมไปหละ:สัปป้า//เดินไปเข้าฉาก)ถาม
"คือ มัน ห....ห... .หน้าเละ มากค่ะ และ ม..ม...มันก็มีหนอนยั๊วเยี๊ยะเต็มไปหมดเลย ม....มัน " หญิงสวาหนึ่งในนั้นพูดแล้วทำหน้าหยะแหยง และซีดเซียว
"เอ่อ..ถ้าไม่สะดวกก็ไม่ต้องหรอกครับ แล้วเจอที่ไหนครับ" มุคุโร่(ไม่กล้าเล่นแล้ว--*) พูดขึ้นทันทีที่เห็นสีหน้าของเจ้าหล่อนทั้งสี่
"สวนริมน้ำหลังโรงเรียนค่ะ พวกเรา ข..ขอตัว..ก..." พูดยังไม่ทันจบประโยคหญิงสาวทั้งสี่ก็วิ่งออกจากห้องทันที
"เฮ้อ ถ้าจะรีบนะนั้น " มุคุโร่พูดเเล้วเดินไปปิดประตูเสร็จแล้วก็เดินมานั่งข้างๆชายชุดวัวที่นออยู่
"เจ้าหัวสับประรด เมื่อกี้ใครหรอเห็นนั่งตัวสั่นยิกๆๆเลย" ชายหนุ่มผมเทา ดวงตาสีเขียวมรกตมองมุคุโร่อย่างอารมณ์เสีย ฉายาหนูระเบิด ผู้ที่ได้ชื่อว่าขี้โวยวาย ขี้โมโหเป็นที่สุด มีนามว่า 'โกคุเทระ ฮายาโตะ' นะเอง
"ขอโทษนะครับคุณปลาหมึก ผมชื่อ โรคุโด มุคุโร ไม่ใช่เจ้าหัวสับปะรดครับ แล้วก็เขาจะให้พวกเราไปปราบผีนะครับ" คำพูดของมุคุโร่ทำให้โกคุเทระมองอย่างอารมณ์เสียหนักกว่าเดิม มาบอกให้เขาเรียกชื่อตัวเองก็ไม่เรียกชื่อเขาเหมือนกันนั้นแหละ --*
"แก!!ไอหัวสะ...."
"น่าๆๆ ใจเย็นๆ ^___^" ชายหนุ่มผมดำ ร่างกายสูงใหญ่สมเป็นนักกีฬา มีรอยยิ้มพิชิดใจสาว มีฉายามาจอมเนียน นามว่า 'ยามาโมโตะ ทาเคชิ' เดินเข้าตบไหล่ของโกคุเทระเบาๆและยิ้มให้มุคุโร่
"อย่ายุ่งได้ไหม เจ้าเอ๋อ!!" โกคุเทระหันไปตะหวาดยามาโมโตะเสียงดังลั่น
"นั้นสิ เพล้ง!!" ชายหนุ่มผมทอง มีฉายา ม้าไม่มีน้ำยา (อย่ามาว่ากันสิ!!:ดีโน่) นาม'ดีโน่ คาบัคโร่เน่' เดินเข้ามาเพื่อช่วยห้ามแต่ตัวเองดันสะดุดหัวฟาดพื้นแถมคว้าแก้วมาด้วย
"ไอม้าซุ่มซ่าม!!!/คุฟุฟุฟุ คุณทำของแตกอีกแล้วนะครับ^^/ฮ่าๆๆ^^ " ทั้งสามพูดออกมาพร้อมกัน
"แฮะๆๆ โทษทีนะ^^" ดีโน่พูดขอโทษทั้งสามคน
"ฮ้าว~ พวกคุณเงียบหน่อยได้ไหม" ชายหนุ่มใส่ชุดลายวัวที่นอนอืดมานานตื่นขึ้นมาฮาวหวอดๆ ผู้มีฉายา วัวบ้า นามว่า 'แรมโบ้'
"ยุ่งน่า!!" โกคุเทระหันไปโวยวายใส่แรมโบ้(อันธพาลนิหว่า:ไร)(ยุ่ง:ก๊ก)(ไม่ยุ่งก็ได้เชอะ:ไร)
"ชั่งเถอะครับ แล้วตกลงจะไปไหมปราบผีนะ" แรมโบ้ถาม
"เออ..นั้นสิ" โกคุเทระที่เริ่มสงบ(รึเปล่า) หันไปถามทุกคน
"ก็ไปทำซะซิ" เสียงเยือกเย็นที่ทำให้ทุกคนสะดุดจนขนลุก ที่มาพร้อมกับชายหนุ่มผมสีดำ ดวงตาสีดำจ้องพวกที่นั่งอยู่ เข้าคนนี้มีนานว่า'ฮิบาริ เคียวยะ'
"คุฟุฟุฟุ คุณจะทำหรอครับ" มุคุโร่ถามด้วยความแปลกใจ ทั้งๆที่ไม่เคยยอมทำอะไรเลยแต่ครั้งนี้กับบอกว่าจะทำ
"หึ ไปเตรียมตัวแล้วเที่ยงคืนเจอกัน" พูดจบฮิบารก็เดินเข้าไปในห้องทันที
"อะไรของมันฟ่ะ" โกคุเทระพูดอย่างอารมณ์เสียแต่ก็เดินตามเข้าไป
"ไปเตรียมตัวกันเถอะ ฮ่าๆๆๆ^^ " ยามาโมโตะพูดแล้วดันทุกคนเข้าไปในห้องทันที
...............................................................................................
อัพแล้วววว หลังจากที่นั่งคิดรื้อฟื้นเรื่องตั้งนาน
มันอาจไม่ค่อยสนุกนะด่ะ แต่ยังไงก็อย่างลืมคอมเม้นกันด้วยหละ
ปล. ถามหน่อยค่ะทุกคนที่เคยอ่านแล้วมันเหมือนเดิมไหมคือไรจำไม่ค่อยได้
ช่วยตอบไรทีนะ ^^ ไปแล้วนะแล้วตหน้ามาดูกันมาทูจังจะเป็นเช่นไร
ความคิดเห็น