ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    unknown JH

    ลำดับตอนที่ #2 : unknown JH3

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 55


     6HOURS BEFORE 2AM

    @HARA’s ROOM

    ปั้งงง! เจนนิเฟอร์ ฮาร่า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!’’ ฮาร่าสะดุ้งงงงแรงมากก นี้เธอยังมีอารมมาทาเล็บอีกหรอออีก6ชม.เธอก็ต้องจากพวกเราไปแล้วนะ ยังมีหน้ามาทำอะไรแบบนี้อีกฮาร่าไม่สนใจแล้วนั่งทาเล็บต่ออย่างหน้าตาเฉยทุกอย่างนิ่งเงียบไป 2 นาที ฮาร่าปิดฝาขวดทาเล็บของเธอแล้วพูดว่า เล็บฮาร่าสวยไม๊ จินนี่ Jพร้อมยื้นมือ เล็บของเธอสวยมากจิงๆ เป็นลายจุดหลากสี สาวๆที่ไหนเห็นก็ต้องหลงรักมันแต่ไม่ใช่เวลานี้ นี้! เธอเรื่องนี้ไม่ใช่เล่นๆนะ เรื่องนี้เค้ารู้กันทั้งเมืองแล้วววนะ หรือยกเว้นเธอ ที่ยังไม่รู้ฮาร่านิ่งเงียบและชื้นชมกะผลงานทาเล็บของเธอ เธอเป็นอะไรของเธอ คำอำลาเพื่อนก็ไม่มี ไม่โผล่ไปที่โรงเรียน บ้านเฮนลี่ก็ไม่ไป แล้วเธอรู้ไม๊วันนี้วันเกิด เจสซี่นะ งานปาร์ตี้ของเจสเธอก็ไม่ไป เธอเป็นอะไรของเธอ!!!!!!!!!!” ฮาร่านั่งกดโทรศัพท์ของเธอโดยไม่ได้ฟังที่จินนี่พูดเลยย

     “ฮาร่าเธอฟังฉันพูดอยู่ไม๊เนี้ย

    “…..’’

     ฮาร่าเธอฟังฉันพูดอยู่หรือเปล่า

    “….”

    เจนนีเฟอ ฮาร่า !!!!!!!!!!!!!!!!”

    ฮะๆ ฟังๆอยู่ๆ

    มะกี้ฉันบอกว่าอะไร!.

    “….”

    เจนนีเฟอร์ ฮาร่า!!!!!!!!!!!!!!!”

    จินนี่สาวผมหยิกแรงถึก อารมณ์ขึ้นอย่างสุดขีดเธอหยิบ ขวดน้ำหอมพลาสติกที่หมดแล้วในถังขยะในห้องของเธอแล้ว ปาใส่เธออย่างเต็มแรง

    แล้วมันก็โดนหัวของ ฮาร่าจิงๆซะด้วยสิ

    โอ๊ะ! เจ็บจังจินนี่เธอปาอะไรของเธอเนี้ย ลงทุนคุ้ยขยะเลยนะ Jฮาร่ายังคงไม่สนใจและนั่งกดโทรศัพท์ต่อ

    เฟี้ยววววววววววววววววว

    โอ้ยยยยยยเจ็บนะอะไรเนี้ย มีวัตถุประหลาดขนาดใหญ่อีกชิ้น ปามาโดนหัวเธอ

    เธอค่อยๆตั้งสติและลืมตามามอง

    เฟรนชิพกลุ่มนะจินนี่พูด

    ฮาร่ายังคง งง งวย แล้วค่อยๆตั้งสติ

    ชั้นรู้ว่าคราวนี้ไม่ใช่เล่นๆอีกต่อไปแล้วว

    “….” ฮาร่านิ่งเงียบและมองเฟรนชิพอย่างอึ้งๆ

    ทุกคนรักเธอนะ ฮาร์

    ฮาร่ามองหน้าจินนี่และยิ้มให้ J’’

    ฝากบอกทุกคนว่า ฮาร่าขอบคุณนะแต่ฮาร่าไม่ว่างเขียนหน่ะ ฮาร่าทาเล็บอยู่

    ….

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×