ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    \(>ω<)/=[Harvest moon twin village]=\(●ω●)/

    ลำดับตอนที่ #2 : ทำความรู้จักกับเกม(‵▽′)/

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 55


     กลับมาอีกครั้งนะค่ะ กับเกมHarvest moon twin village เอาหล่ะค่ะ เราทำความเข้าใจกับเกมนี้กันดีกว่า
    เกมนี้เป็นเกมปลูกผักเลี้ยงสัตว์ แบบที่พวกเราคุ้นเคยกันดี แต่สำหรับภาคนี้แล้วมี2หมู่บ้านให้เราเลือกอยู่ค่ะ
    นั้นคือหมู่บ้านบลูเบลล์ และหมู่บ้านโคโนะฮานะ
    ซึ่งหมู่บ้านบลูเบลล์จะเป็นหมู่บ้านสไตล์ตะวันตก จึงเหมาะแก่การทำปศุสัตว์มาก
    ส่วนหมู่บ้านโคโนะฮานะ จะเป็นหมู่บ้านสไตล์ตะวันออก เหมาะแก่การเพาะปลูกเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

    เริ่มเกมเรามาอยู่ตรงจุดลับ
    แล้วให้เลือกตัวละครที่จะใช้เล่น
    คือ
      
    แล้วตั้งชื่อตัวละคร และวันเกิด
    เมื่อเลือกได้เสร็จจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น
    ในระหว่างที่ตัวเอกขับเกวียนมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งแล้วจู่ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางขึ้นมา แล้วผู้ที่มาพบเราก็คือ
    นายกทั้ง2จาก2หมู่บ้าน แล้วจะเล่าเรื่องหมู่บ้านให้เราฟังแล้วแย่งเราไปเป็นสมาชิกหมู่บ้านแล้วก็ึงเวลาที่ต้องเลือกระหว่าง2หมู่บ้านนี้!!
    ให้เราเลือกระกว่าง2หมู่บ้านหากเลือกได้แล้วนายกจากหมู่บ้านที่เราไม่ได้เลือกจะกลับไป แล้วเราก็จะอยู่กับนายกของหมู่บ้านที่เราเลือกแล้วเขาจะให้ชุดของหมู่บ้านให้เราใส่ แล้วเขาจะแนะนำการบังคับควบคุมต่างๆ
    ในวันที่2จะสอนเกี่ยวกับการทำฟาร์มให้เราโดยทำจากเควสที่บอร์ด
    ถ้าของหมู่บ้านโคโนฮานะจะเกี่ยวกับการเกษตร
    ส่วนหมู่บ้านบลูเบลล์จะเป็นปศุสัตว์เลือกให้ดีๆนะเออ
    ส่วนกล่องสำหรับใส่สินค้าจะเป็นกล่องสีแดงอยู่หน้าฟาร์ม
    แล้วตัวเอกจะมีความรู้สึกบางอย่างแล้วมองไปที่ถ้ำ แล้วนายกจะเรียกเราไป ซึ้งในตอนนั้นเราไม่ได้เหลียวหลังไปดูเลยว่ามีใครบางคนจ้องมองเราอยู่
    ในวันที่3 เมื่อเราตื่นนอนแล้วกำลังจะออกจากบ้านนั้นเทพธิดา(ทุกซีรีย์)ก็จะ(โผล่หัว)ปรากฏตัวออกมาแล้วจะเล่าให้ฟังว่าทำไม2หมู่บ้่านนี้จึงไม่ถูกกัน เพราะ2หมู่บ้านนี้ทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องอาหาร(ฟังไม่ผิดแน่!!!)แล้วอาเจ๊นางฟ้าก็ออกมาห้ามไม่ให้2หมู่บ้านทะเลาะกันแต่2หมู่บ้านก็ไม่สนใจอาเจ๊นางฟ้าเลยทำให้ถ้ำถล่มแล้ว2หมู่บ้านก็เลยไม่ถูกกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    สรุปเราต้องทำให้2หมู่บ้านนี้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง
    2.2หมู่บ้านนี้ไม่ได้คืนดีกันเพราะเจ๊คนเดียว =[ ]= (ผั๊วะ::โดนอาเจ๊นางฟ้าถีบ=*=)
    แล้วพอออกจากบ้านนายกจะเอารถม้ามาให้เรา(คุ้นๆนะนั้น)โดยภายในรถม้าจะมีไอเทม
    โคโนะฮานะจะเป็นเมล็ดหัวไชเท้า และมันฝรั่ง
    บลูเบลล์จะเป็น อาหารวัวและไก่
    ในวันที่5จะเป็นแต่ของหมู่บ้านโคโนะฮานะเท่านั้นจะสอนเกี่ยวกับการขุดแปลงเพาะปลูกแบบยาวสำหรับเพาะปลูกเองจ้า(^ω^)V
    +❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×