ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมการ์ตูนอะ=_=

    ลำดับตอนที่ #2 : สายจนได้(ชื่อตอนน่ะ-_-)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 54


     "แฮกๆๆ=O="

          ให้ตายยยยสิ๊!! วันนี้วันเปิดเทอมแท้ๆแต่ทำไม๊ ทำไมฉันต้องตื่นสายด้วยนะ ฉันบ่นพลากวิ่งหน้าตั้งไปยังโรงเรียน

    ' นามิโมริ ' โรงเรียนฉันเองล่ะ-_-พูดแล้วขอแนะนำหน่อยละกันว่า โรงเรียนนี้ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆฉันจะไม่มีวันเข้าเด็ดขาด เพราะอะไรน่ะหรอ คำตอบ!! กรรมการคุมกฏของที่นี่โหดสุดขั้ว=_=แบบว่าจ้างให้ยังไม่กล้าเดินผ่านเลย



           พลัก!โครม!



    ในขณะที่ฉันกำลังตั้งหน้าตั้งตาวิ่งแบบสุดชีวิต ไอขาเจ้ากรรมนายเวรก็ดันไปสะดุดก้อนหินล้มหน้าจูบดิน  ทำให้สภาพฉันตอนนี้ดูเหมือน...จิ้งจกตกจากเสาไฟT^T อ๊ากกกกเจ็บจี๊ด!!
     
                      "เป็นอะไรหรือปล่าวขอรับ...เลดี้"

                         "อ่า ขอบคุณค่ะ"

            ฉันยื่นมือไปจับมือปริศนาที่ยื่นมา และหันจะไปขอบคุณแต่ก็ต้องชะงัดในทันนี้  น..น..นี้ นี้มัน!!  ผมสีดำสนิทดูมันเงา
    เนตรตาสีแดงดูลึกลับ จมูกโด้งเข้าที่ ริมฝีปากคลี่ยิ้มบางๆ ผิวขาวเข้ากับชุดพ่อบ้านที่ใส่ได้อย่างดี  พระเจ้า!!บอกฉันทีนี้มันเทวดาหรือซาตาน ทำไมมันถึงได้หล่อลากกระชากวิญญาณขนาดนี้>O

                         "จะยืนอยู่นี่อีกนานมั้ย ไปกันได้แล้ว เซบาสเตียน"

     ฉันก้ม (ขอย่ำ ก้ม)ลงไปมองด้านล่าง พบเด็กหนุ่มตัวน้อยยืนกอดอกพูดอยู่ ผมสีเทารองทรง เนตรตาสีน้ำเงินกลมโตที่ตาข้างขวามีผ้าปิดตาปิดไว้เหมือนกับฉัน แต่งตัวหรูหราซะจนฉันคิดว่า หนู มาเดินแฟนซีหรอจ่ะ=_= เหอะๆ เวอร์จริงนายเอ่ย

                             "อ่า ขออภัยขอรับนายน้อย"

    อ๊ากกกไปแล้วคนหล่อT_Tโอ้ว ซาโยนาระ แบคบอย~
        เอะ! แต่ทำไมฉันรู้สึกว่า...ลืมอะไรไปบางอย่างนะ  อะไรนะ-_-?


                      
    นามิโมริ




                        "บอกแล้วไงว่าเวลาเรียนห้ามใครเข้า!!"

                                 อึบ~(เสียงดึงประตูปิด)

                         "ม่ายยยย ขอหนูเข้าไปเทอะTOTหนูผิดปายแร้ววว"

                                 อ๊ากก!!(เสียงดึงออก)

                         "ไม่ได้!!"

                                   อึบ~

                         "วันนี้วันแรกหยวนๆหน่อยเทอะนะคุณกรรมการขาาาTT^TTถ้าฉันไม่เข้าไปละก็พรุ่งนี้โดนมีพด่าหูชาแน่"

                                   อ๊ากก!!

                          "บอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ไง!"

                                   อึบ~ (เข้มข้นขึ้น)

                                   อ๊ากกก!! (หวานมัน)

                                   อึบ~ (กลมกล่อม)

                                   อ๊ากกก!! (เข้าถึงรสชาติ)

        "โรงเรียนเข้าแล้ว ถ้าอยากจะเข้าก็ต้องถูกทำโทษ..."


    ฉันที่กำลังงัดเงาะประตูอยู่ก็ถูกมือปริศานา(อีกแล้ว)ดึงออกมา  โว้ย!! ใครวะคนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่แม่จะด่าให้วิ่งหนีไปกอดคอแม่เลย

                                    "อะไรฟะ!!   เฮือกO[ ]o คุณฮิบาริ!!!"

                                    "มีปัญหาอะไร..."

                                    "อะ..อะป..ปล่าวค่ะ เหะๆๆ-_-;"

                ให้ตายสิไอปากเวรนี้ เกีอบทำให้เจ้าของตายคาที่แล้วมั้ยล่ะT_T คุณฮิบาริ หรือ ฮิบาริ เคียวยะ คือหัวหน้ารรมการคุมกฏที่ หล่อ!โหด!โฉด!เถื่อน!ที่สุด!!!!! และยังได้ยินมาอีกว่าเขาเป็นหัวหน้าแก๊งอัตพาลที่ดังที่สุดแทวนี้ด้วย
                                

                                       "หรอ..."

    พูดจบก็เดินเข้าโรงเรียนพร้อมพวกพ้องอย่างเงียบๆ  แหม ทีตัวเองมาสายยังเข้าได้เลยนะคนอื่นมาสายนิดเดียวพลักถีบปางตาย=_=ให้ตายสิ รู้สึกไม่ถูกชะตาแบบสุดขั้ว

                                "โย่ว เธอก็มาสายหรอ"

    ขณะที่ฉันกำลังคอตกอยู่หน้าประตูเสียงใสๆก็ดังมาจากตรงหน้า  พอฉันเงยหน้าขึ้นไปก็พบชายหนุ่มผมสีส้มแปรด ตัวสูง ผิวแทนกำลังยืนมองหน้าฉันอยู่                  

                                  "อืม นายด้วยหรอ"

       "ก็นะ แต่เวลาฉันมาสายน่ะต้องทำแบบนี้"

                                           อึบ!!


           แม่เจ้านายไปเรียนวิชาตัวเบามาจากไหนเนี้ย กำแพงสูงขนาดนั้นยังกระโดดไปได้= = 
                      ฉันยืนมองเขาที่นั้งยองๆบนกำแพงหันหน้ามาหาฉันพลากยิ้มให้
                               "งั้นฉันไปก่อนนะสาวน้อย  ฉันชื่อ 'คุโรซากิ อิจิโกะ' แล้วไว้เจอกันนะสาวน้อย^_^"

                                            ตุบ!

      อา แล้วไว้เจอกันT^T


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×