ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YOONHAE รักไม่จำกัดสายเลือด(sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #2 : Into

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 54


    THE'FARRY

    Yoona’Part

                         ฉันอายุก็ต้อง  19 แล้ว  ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาจีบฉันเลยห๊า     นึกแล้วก็น่าโมโห   เพื่อนในกลุ่มฉันก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกันหมดแล้ว  ฉันก็ได้แต่เหี่ยวแห้ง    เป็นอาม่าขายไม่ออก  ว๊ากกกกกกกก  โมโห  ><*   จู่ๆฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรลอยมา   เมื่อหันไปดูก็พบว่า  อ๊ากกก  O[]o

    ตุบ  ~  กลางกระบานเลย                     

    ใครมันทำอย่างนี้กับช้าน

    พี่เอง ^^”  โถ  ไอเราก็นึกว่าใครพี่ชายสุดหล่อนี้เอง

    เล่นภาษาอะไรของพี่นี้  ลูกฟุตบอลมันหนักนะ  เจ็บด้วย -0-”

    โอ๋ๆ   พี่ขอโทษๆจู่ๆพี่ชายก็คว้าฉันไปกอดและลูบหัวอย่างแผ่วเบา

    หายโกรธแล้วใช่ม๊า ^o^” แหม่  หน้าแป้นแล้นเชียวนะ

    อืม หายก็หาย --*”

    นี้ขนาดหายโกรธ หน้ายังบึ้งอยู่เลย  คนสวยอย่าหน้าบึ้งสิมือหนาของพี่ชายจับที่ริมฝีปากของฉันก่อนจะพยายามยีให้ยิ้ม  เหอะๆ  ฝันสลาย

    พี่ทำฉันเจ็บนิ

    พี่ก็ขอโทษแล้วไง  เอางี้กลับบ้านไปจะทำพาตต้าให้กิน

    โอเคๆ  ”  ใครๆก็ไม่โชคดีเท่าฉันหรอกที่มีพี่ชายแสนดี โคตรหล่อ เสปกของสาวๆ  แถมผู้ชายแบบพี่ชายนิแหละผู้ชายในฝันของฉัน

    Normal’Part

                  สองพี่น้องเดินเข้าบ้านมาด้วยอารมณ์ที่ต่างกันสุดขีด  คนเป็นพี่ถือลูกบอลโยนไปมาอย่างอารมณ์ขัน  ส่วนคนเป็นน้องก็จับที่ศีรษะ แล้วบ่นตลอดทาง  ก่อนที่คนเป็นพี่จะโยนกระเป๋าให้น้องและวิ่งแจ้นเข้าครัวไป  ทว่าการที่ทำอย่างนั้นไม่ได้ทำให้ผู้เป็นน้องยิ้มขึ้นมาเลยแต่กลับมึนตึงมากกว่าเดิม   ร่างเล็กขึ้นบันไดไปพร้อมสัมภาระ  เปิดประตูและกระโจนลงเตียงนุ่มอย่างเมื่อยล้า  

                  เสียงตะหลิวกระทบกับกระทะ  ทำให้ร่างบางเผลอตื่นจากภวังค์    ไม่นานกลิ่นอาหารหอมฉุยก็ลอยขึ้นมาแตะจมูกคนเป็นน้องให้รีบวิ่งลงมาด้วยความหิว   ก่อนจะก้มหน้าสูดกลิ่นอาหารในจานตรงหน้า

    อย่าเพิ่งกินสิยุนดงเฮเข้ามาปรามน้องสาวที่กำลังตักอาหารเข้าปาก โดยไม่รอเขาเลย

    ก็หิวนินา  พี่มานั่งสิ ได้กินด้วยกัน”  ยุนอาทำเสียงออดอ้อนเหมือนเด็กๆ เพื่อให้พี่ชายมานั่งทานด้วยกัน

    หิวขนาดนั่นเลย ยัยตัวดีไม่ว่าเปล่าสองมือหนาก็ยีผมคนตัวเล็กจนทำหน้าบึ้งมึนตึง

    โอ่ย  พี่อ่ะ  หัวยุ่งหมดแล้ว

    ฮ่าๆ   กินก็กิน”  และแล้วดงเฮก็ทนเห็นสายตาออดอ้อนของน้องไม่ไหวจึงลงไปนั่งทานด้วยความขบขัน ส่วนน้องสาวอย่างยุนอาเห็นดังนั้นก็ร้องตะโกนออกมาด้วยความดีใจ

    ไชโย ~”

    วันนี้ไปหาพ่อกับแม่ไหม

    อืม  เอาดอกไม้ไปด้วย พี่เตรียมไว้รึยัง

    เตรียมแล้ว  2 ช่อ

    คิดถึงพ่อแม่เนอะ

    อืม  พี่ก็คิดถึงพวกท่าน

    ฉันจำได้ว่าแม่บอกความลับอะไรกับพี่ก่อนจะเสีย  พี่บอกฉันมาเดี๊ยวนี้นะ”  น้องสาวคนสวยใช้สายตาขู่พี่ชาย แต่ทว่ามันกลับไม่ได้ผล  พี่ชายกลับส่งสายตากวนประสาทกลับมาให้

    หึ   ความลับนี้  พี่บอกเธอไม่ได้หรอกยัยเหม่ง” 

    พี่อ๊ะ”  เสียงออดอ้อนเหมือนลูกแมวทำให้ดงเฮมีความสุขไม่น้อย  เพราะความลับนั้นทำให้เขารู้ตัวว่าสิ่งที่ทำลงไปต่อจากนี้ไม่บาป  เพราะเขารู้สึกแบบนั้นกับยัยลูกแมวตัวน้อยนี้ตั้งนานแล้ว

    กินเร็วๆเข้า  ได้รีบไป

    ค๊า

                    จานทั้งสองใบถูกทานจนหมดเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่คราบของซอสแม้แต่น้อย  ดงเฮยิ้มชอบใจนั้นทำให้เขารู้ว่ายัยลูกแมวตัวนี้หิวและอร่อยกับฝีมือเขาเพียงใด   ยุนอาอาสาล้างจานทั้งหมด  ส่วนเขาก็จัดเตรียมของสำหรับไปที่หลุมฝังศพแม่และพ่อ   

    เสร็จยังยุน

    เสร็จแล้วค๊า

                  สองพี่น้องเดินอุ้มช่อดอกไม้ออกมาจากรถเต่าคันสวยที่พ่อของทั้งคู่รัก   ก่อนจะเดินจูงมือขึ้นไปบนเนินฝังของพ่อและแม่  

    แม่คะ พ่อคะ ยุนมาหา”  ยุนอานั่งลงและจับบนหลุมอย่างแผ่วเบาก่อนจะวางช่อดอกไม้ให้แม่และพ่อด้วยความคิดถึง

    หนูมีความสุขดีค่ะ  พี่ดูแลหนูดีทุกอย่าง

    พ่อกับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ   หนูไม่ดื้อกับพี่แน่นอน มีแต่…”  นันย์ตาสวยเลื่อนไปมองยังพี่ชาย ส่วนพี่ชายก็มองอย่างรู้แกลว

    อะไร  แต่อะไรยุน

    มีแต่พี่นั้นแหละที่ดื้อ :P”  ยุนอาแลบลิ้นด้วยความพอใจ

    เรานั้นแหละเด็กดื้อ

    พี่อ๊ะ

    “5555 แกล้งเรานิสนุกจริงๆเลย

    พ่อกับแม่ดูพี่สิคะ  ใจร้ายมากเลย tt”

    โอ๋ๆ   อย่างอนนะดงเฮก้มตัวลงกอดยุนอา   แต่การกอดครั้งนี้ยุนอาว่ามันผิดปกติ  ใจของพี่ชายทำไมมันเต้นระรัว ทำไม

    เชอะๆๆๆ

    ติ๊ดๆ   ติ๊ดๆ  ~ 

               เสียงโทรศัพท์ดังจากกระเป๋าสะพายของยุนอาทำให้ดงเฮต้องคลายอ้อมกอด   เกาหัวอย่างเก้ๆกังๆ  เมื่อหยิบโทรศัพท์ออกมาก็พบว่าคนที่โทรมาไม่ใช่ใคร  เพื่อนสาวตัวดี  เจสสิก้า จอง

    ฮัลโหล สิก้า

    (ยุนอา   ฮือๆ   แก  ฮือๆ)

    แกเป็นอะไรสิก้า

    (ฉันถูกหักอกอ่ะ ยุน  ไอชอลมันหักอกฉัน)

    นี่ สิก้า ตอนแกคบกับเขายังเรียกรุ่นพี่ฮีชอลไม่ใช่หรอะ

    (ไม่แล้วโว้ยยย!!!   มันหักอกฉันไอชอลมันหักอกฉัน)

    แล้วแกอยู่ไหน

    (ริมแม่น้ำฮัน   ฉันอยู่ที่ริมแม่น้ำฮัน รีบมานะ  ฉันเศร้า)

    โอเคๆ  

    (อ๊ากกก  ไอเกียมหุบปาก)

    อ่าว คยูก็อยู่นั้นหรอ

    (มันตามฉันออกมาน่ะ  แกรีบมาด่วนเลยยุน ฉันต้องการแก TT)

    โอเคๆ

    พี่เฮฉันต้องไปหาสิก้า   สิก้าโดนหักอก!”

    ..............................................................................................................................................................

    อินโทเอาสั้นๆไปก่อนนะ

    จ่าเกรียนได้ใจ XD

    โดนหักอกด้วย จ่าหนอจ่า

               


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×