ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fic] Scramble for love...ลิขิตรักของเราสอง

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Chapter::พี่ชายผมเปลี่ยนไป+พบเจอ[80%]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 54


    ::Chapter1::

    พี่ชายผมเปลี่ยนไป+พบเจอ

     

     

     
    ตอนผมเด็กๆเวลาหกล้มพี่จะช่วยปลอบผมแล้วทำให้ผมหายร้องไห้เสมอ

     

    ตอนผมโดนเพื่อนแกล้งหรือใครแกล้งพี่จะเป็นคนไปช่วยผมตลอดเวลา

     

    ตอนผมไม่สบายพี่จะดูแลผมจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

     

    ตอนนี้"พี่ชาย"คนนั้นของผมไปไหน....

     

    รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นของพี่ ...อยู่ไหน?

     

     

     

    "พี่อนยู พี่จะไปไหนครับ ?"    ผมถามพี่ชายของผมที่กำลังจะออกไปข้างนอกทั้งๆที่ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จะไปไหนกันนะ พี่อนยู ?

     

     

    "ไม่เกี่ยวกับนาย"     พูดจบพี่อนยูก็เดินออกไปทันที  อะไรกัน พี่อนยูเขาเป็นไรไปนะ !?

     

     

     

    ไอ้ที่พี่ว่าไม่เกี่ยวเนี่ย ผมในสิทธิ์น้องชายรู้ไม่ได้เลยใช่มั้ยฮะ? ...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ~ONEW PART~

     

     

    @ LUCIFER CLUB

     

     

     

    “เฮ้... จงอยอนทางนี้!”     เสียงของร่างสูงเรียกเพื่อนตัวเตี้ยของตัวเองด้วยความเคยชิน เขามองพฤติกรรมเพื่อนของเขาที่มองซ้ายมองขวาเหมือนมองหาคนอยู่ และดูเหมือนร่างสูงที่มีนามว่า จินกิ จะรู้ด้วยว่าเขากำลังมองหาสิ่งใด

     

     

    “นายไม่ต้องมองหาหรอก วันนี้แทมินไม่มา”  พูดจบใบหน้าที่เคยยิ้มแย้มก็เริ่ม จางหายไป  จงอยอนได้แต่สงสัยในพฤติกรรมของเพื่อน ก็น้องชายมันนิหว่า ทำไมบอกบุญไม่รับงี้วะ

     

                 

    “เออๆ ว่าแต่ไอ้จง เมิงนัดกุมาวันนี้มีไร?   เสียงเรียกของอนยูทำให้จงฮยอนหลุดจากความคิดของตนเองออกไป แล้วหันมาสนใจกับสิ่งที่อีกคนตรงหน้าเขากำลังจะพูดแทน

     

     

    “วันนี้มีนักร้องคนใหม่มา”

     

    .

    .

    .

     

     

     

    นักร้อง ..อาชีพที่ผมรักที่สุดซึ่งเรื่องนี้ไอ้จงมันก็รู้

    แต่คงเพราะ..ผมคงไม่มีบุญได้จับต้องมัน

    ชีวิตที่อยู่ในขอบเขต อยู่หน้ากองเอกสาร อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่

    ปั้นรอยยิ้มความจริงจังออกมา  ใครๆก็บอกว่าผมเหมาะกับรอยยิ้ม

    แต่ผมนะ....

     

     

     

     

    เกลียดการยิ้มที่สุด !

     

     

     

     

    so, honey let me love you downnn

     

    there's so many ways to love ya

     

    baby i can break it downnn

     

    there's so many ways to love ya

     

    got me like, ooh myy gosh i'm soo in love i found you finallyy,

     

    you make me want to say~

     

     

     

    เสียงทุ้มบาดใจสาว ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เพียงเสี้ยวนาทีเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้ใครคนนึงถึงกับหลงใหลในเสียงทรงเสน่ห์นี้อย่างเสียไม่ได้

     

     

    อนยู

     

     

    ...............

     

     

    อนยู อนยู...ไอ้หู้เน่าาา!”

     

     

    หะ หะ ห๊ะ..อะไรนะ?”    ร่างสูงที่นิ่งไป ถึงกับสะดุ้งเพราะพลังเสียงแปดหลอดของชายร่างเตี้ยนั่นเอง

     

     

    เมิงเป็นอะไรไปวะ  เมิงได้ฟังที่กุพูดอยู่ป่าววะเมิง    จงฮยอนถึงกับหน้ามุ่ย ที่เพื่อนสนิทของเขาไม่ได้ฟังในสิ่งที่ตนพูดเลย   มันเป็นอะไรของมันวะครับ

     

     

    กุไม่ได้เป็นอะไร แล้วเมื่อกี้เมิงพูดว่าอะไรนะ    ร่างสูงกลับมาสนใจคนตรงหน้าต่อ

     

    เมิงไม่ได้สนใจในสิ่งที่กุพูดจริงๆ... กุแค่จะบอกว่า.............

     

     

     


     

     

    .................................................................................................

     

     

     

    ~TAEMIN PART~

     

     

    คีย์..นายมาหาฉันที่บ้านหน่อยได้มั๊ยอา

     

     

    “[ทำไมหรอ นายไม่สบายจรงไหนรึป่าวแทมิน]”

     

     

    ไม่เลย ฉันสบายดี แต่ฉันมีเรื่องกลุ้มใจนิดหน่อยน่ะ

     

     

    “[เดี๋ยวอีกยี่สิบนาทีเจอกันนะแทมิน ฉันจะรีบไป]”

     

     

    ตุ๊ดๆๆ~

     

     

    ร่างเล็กกดตัดสาย พร้อมนั่งถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย และเรื่องที่ทำให้คนตัวเล็กกลุ้มใจมาก นั่นคือเรื่องพี่ชายเขานั่นเอง   

           

     

    พี่อนยู พักนี้พี่เป็นอะไรไปนะ ทำไมเหินห่างกับผมนัก ผมไปทำให้พี่ไม่สบายใจรึป่าว มีอะไรทำไมพี่ไม่บอกผม พี่ยังมองผมว่าเป็นน้องชายที่น่ารักของพี่อยู่รึป่าวนะ พี่อนยู....

     

     

     

    แทมินนนนนนนนนนนนนนนนน~ ฉันมาแล้ว”    เพียงไม่ถึงยี่สิบนาที เพื่อนหน้าสวยของแทมินวิ่งกระหืดกระหอบออกมาจากรถแท็กซี่ พร้อมเสียงแหลมๆเป็นเอกลักษณ์

     

     

    อ่า คีย์อา~”    แทมินเดินออกไปเปิดประตูแล้วพาคีย์ไปนั่งคุยกันที่โซฟาตัวโปรด

     

     

    แทมิน นายมีเรื่องไม่สบายใจอะไร ไหนเล่ามาให้ฉันฟังสิ ฉันจะช่วยแก้ปัญหาให้นายเอง แทมินนี่~”    คีย์พูดติดตลก เพื่อให้เพื่อนรักตรงหน้าเค้าได้สบายใจขึ้นมาบ้าง

     

     

    คีย์อา... พักนี้พี่อนยูไม่รู้เป็นอะไร ดูเหินห่างกับฉันมากเลยอ่ะ ฉันไม่ชอบให้พี่เขาเป็นอย่างนี้เลยนะ ฉันจะบ้าตายแล้วอ่ะคีย์ พี่อนยูเขาไม่รักน่องชายอย่างฉันแล้วใช่มั๊ยคีย์ ฮึก~”     ร่างเล็กระบายสิ่งที่ตัวเองกลุ้มใจออกมาพร้อมกับหยดน้ำใสๆจากดวงตา ที่เต็มไปด้วยความน้อยใจ และความไม่เข้าใจของตัวเอง 

     

     

    แทมิน นายอย่าร้องไห้สิ”    คีย์ดึงร่างเล็กมากอดปลอบ  บ่าเล็กตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำตาของแทมิน    

     

     

    ตอนนี้ผมคงทำได้แค่ปลอบแทมินเท่านั้นสินะ ผมสงสารแทมินจริงๆ พี่อนยูอา พี่ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ พี่จะรู้มั๊ยนะ ว่าน้องชายพี่รักพี่ขนาดไหน 

     

     

    แทมิน ฉันว่าเราไปหาอะไรทำแก้กลุ้มดีกว่า     ไวเท่าความคิด คีย์จูงมือแทมินออกจากบ้านทันที

     

     

    คีย์ นายจะพาฉันไปไหน?”     ร่างเล็กยังคงมึนงงกับการกระทำของคีย์   จู่ๆก็ลากผมออกมา นายจะไหนน่ะคีย์ ฉันกำลังกลุ้มใจนะ

     

     

    เอาหน่า ถึงแล้วเดี๋ยวรู้เอง... กุญแจรถนายอยู่ไหน แทมิน

     

    แทมินยื่นกุญแจรถให้ แต่ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเพื่อนหน้าสวยคนนี้จะพาเขาไปที่ไหนกันนะ?

     

     

    “Lucifer Club? นายพาฉันมาที่นี่ทำไมน่ะคีย์

     

     

    ฉันก็จะพานายมาทำให้หายกลุ้มใจไง ปะ..ไปหาอะไรดริ๊งค์แก้เครียดกัน    สิ้นเสียงทั้งสองก็หายเข้าไปในตัวคลับ 

     

    กลิ่นอายความเป็นส่วนตัว เสียงเพลงเบาๆเพราะๆที่กล่อมให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลิน บทเพลงที่ไม่เน้นความหนักหน่วงของดนตรี สไตล์คลับที่เน้นความสบาย คลาสสิคอบอวนไปด้วยความโรแมนติกเล็กน้อย เหมาะสำหรับการมานั่งดริ๊งค์ชิลด์ๆแก้เครียดได้ดีทีเดียว


    ..................80%...................


    ฮืออออ ไรท์เตอร์ขอโทษนะที่มาอัพไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ไรท์เตอร์ไข้ขึ้นอีกแล้วจ้า~ ไรท์เตอร์ขอกราบอภัยรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านที่หลงมาอ่านด้วยนะคะ แล้วไรท์เตอร์จะรีบกลับมาอัพต่อ...
            ส่วนไรท์เตอร์อีกคน(น้องมีน) ติดสอบค่า ฮ่าๆๆ เป็นกำลังให้น้องไรท์เตอร์มีนกันด้วยนะคะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×