คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : MY SHORT FIC : จีบ!!_2
SHORT FIC TAO*KACHA
จีบ!! 2
ตั้งแต่ที่ผมรู้ตัวว่าตกหลุมรักเต๋าเข้าให้แล้ว ผมก็ติดตามเต๋าไปทุกที่ ยกตัวอย่างเช่นวันนี้ ผมมารอดูเต๋าแข่งบาส เป็นการแข่งบาสเล็กๆกันระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องในคณะนะครับ ผมเคยดูเต๋าเล่นบาสได้สอง สามครั้ง บอกได้คำเดียวว่า..
หล่อโฮก =w=
“กรี๊ดดดดด เต๋า สู้ๆๆๆ”
“กรีดดดด พี่เต๋าทำแต้มได้อีกแล้วอ้ะแก๊” กรี๊ด...เอ้ย วู้ๆๆ เต๋าเก่งจัง แหม..ผมก็อยากจะออกเสียงเชียร์เหมือนกันแหละครับ แต่สารรูปอย่างผมนี่ ....เฮ้อ ชีวิตมันเศร้า..
แต่วันนี้ละ ผมต้องทำให้เต๋ารับรู้ในการมีตัวตนของผมอยู่ ดังนั้น ผมเลยกะจะเอาน้ำส้มที่ผมอุตส่าห์คั้นเองกะมือมาให้เต๋าด้วยล่ะ รับรอง เต๋าต้องติดใจแน่นอน =w= (ไม่ได้ใส่ยาเสน่ห์แต่อย่างใดครับ )
การแข่งขันดำเนินไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าทีมที่ชนะไม่ใช่ใครที่ไหน ทีมเต๋านั่นเอง วู้ๆ >w<
“กรี๊ดด พี่เต๋า ผ้าเย็นค่า”
“เหนื่อยมั้ยค่ะ กรี๊ดด”
บลาๆๆ...
พอเต๋าเริ่มเดินออกจากสนามเท่านั้นแหละครับ บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็ไปรุมล้อมเต๋าทันที โอย..แล้วผมจะแทรกเข้าไปยังไงละนี่
“เอ่อ...ขอทางหน่อยครับ”ผมพยายามที่จะเข้าไปแทรก โอย จะแบนแล้วน้า T-T
“อะไรเนี่ย เกะกะจริง ยัยเฉิ่ม!!”ผู้หญิงข้างหน้าผมหันมาต่อว่าและผลักผมล้มลง พร้อมกับน้ำส้มที่หกลงใส่ผมอีก โอย...แล้วแว่นผมไปไหนละนี่ ไม่มีแว่นผมก็มองอะไรไม่เห็นละครับ สายตาผมสั้นตั้ง 600 กว่าแน่ะ
ระหว่างที่ผมซึ่งตัวได้เปื้อนน้ำส้มเป็นที่เรียบร้อยกำลังคลำหาแว่นด้วยในใจกำลังน้อยใจผู้หญิงคนนั้นอยู่
ฮือ.. ทำไมต้องผลักกันด้วยว้า...ชาน้อยใจนะเนี่ย(โอ๋ๆๆ....)
จู่ๆเสียงกรี๊ดก็ค่อยเบาลง เบาลง
เกิดอะไรขึ้นหว่า?
แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงหล่อพูดขึ้นใกล้ๆว่า
“เจ็บมากหรือเปล่า?อะนี่..แว่น”
“ขอบคุณค....”ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อจะขอบคุณผู้มีพระคุณของผม แต่แล้วก็ต้องค้างไปหลายวินาที
เต๋านั่นเอง
เต๋า…
เต๋า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
~ อ้ากกกกกกก เต๋ากำลังพูดกะผมอยู่ จอรช์!!!!!!
“อ่า...เธอเปื้อนหมดเลย อย่าลืมไปเอาเสื้อไปซักละ วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^” เต๋าไปแล้ว แต่หัวสมองของผมกับยังค้างกับเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่
‘วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’
‘วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’
‘วันหลังก็เอาน้ำส้มมาให้ใหม่ละ ^^’
อ้ากกก.....คชาขอกรีดร้อง!!!!
“แกว่าไงนะ!!” เสียงของต้นถามผมอย่างตกใจ อะไร ผมพูดอะไรผิด แค่ผมบอกว่า..
“ชาบอกว่า ชาจะเปลี่ยนตัวเองไง” ใช่ครับ ผมคิดแล้ว ถ้าผมจะคบกับเต๋าได้ ผมต้องบูรณะตัวเองเสียใหม่ สภาพแบบนี้ ถ้าจะไปชอบเต๋าคงจะไม่ไหว
“โอ้ยย...ชั้นรอคำนี้จากแกมาหลายปี ในที่สุดก็ได้ยินซักที ไปเลยเหอะ รับรอง เริ่ด!!!”
เอ่อ...นี่ผมคิดถูก หรือคิดผิดละนี่...
TO BE CONTINUED…
TALK WITH MONSTER : เข็นมาได้อีกตอน - -;; จะว่างเกินไปหรือเปล่าเอ่ย?? อยากไปคอนเสิรต์วันที่ 29 จังเลย -_- แต่คงไปไม่ได้ เซ็งอนาถจิต ...อยากไปง่า ฮือ T^T ใครได้ไปก็อย่าลืมมาเล่าสู้กันฟัง (ให้เราอิจฉาเล่นๆ ..<<โรคจิต) อ่า...รอตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อเช่นเคย(...เหรอ?) รู้สึกมั้ยว่ามันสั้น 55...เอิ่ม วันหลังจะพยายามให้มันยาวกว่านี้ละกันเน้อ
SEE YA~
MONSTER_13 : มอนสเตอร์ที่กำลังกินนมเย็นอยู่ ;]
cinnamon
ความคิดเห็น