ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Avatar Online รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : แบบฟอร์มตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 54


    แบบฟอร์มสำหรับผู้อยู่เหนือสามัญ (เทพและมารจงมา~~~~)

    ชื่อ

    อายุ

    เพศ

    ลักษณะหน้าตา

    นิสัย

    สถานะส่วนตัว

    สถานะทางสังคม ณ ปัจจุบัน

    อาวุธที่ติดตัวมา

    พลัง (ท่าไม้ตาย หรือท่าที่ใช้บ่อย)

    (ร่างออนไลน์ – NPC ก็ใช้อันนี้ได้)

    ชื่อ

    อายุ

    เพศ

    ลักษณะหน้าตา

    นิสัย

    สถานะส่วนตัว (โสดไม่โสดบอกมา แต่งแล้ว แต่งกะใครบอกด้วยก็ดี)

    สถานะทางสังคม ณ ปัจจุบัน (กำลังศึกษา ทำงานที่ไหน ตำแหน่งอะไร จงบอกมา)

    จุดมุ่งหมายสูงสุดของการเล่นเกม

    อธิบายตัวละครคุณสักนิด



    -----------------------------------------

    (หลอกๆ) แบบฟอร์มสำหรับผู้อยู่เหนือสามัญ (พระเอก นางเอก ของเรื่อง อัยน์จงมา)

    ชื่อ อัยน์

    อายุ 500

    เพศ หญิง

    ลักษณะหน้าตา ผมดำยาวตรง ตาดำ หน้าตาถือว่าสวยมาก เพราะเป็นผู้ที่ได้สมญานามว่า เทวีล่มเมืองประนรกเลยทีเดียว 

    นิสัย ประโยคเด็ดคือ เค้าไม่ได้ตั้งใจ โอเคป่ะ นิสัยเป็นพวกชิลๆ แต่เจ้าคิดเจ้าแค้นพอสมควรอย่าเผลอให้เธอเด็ดขาด มิเช่นนั้นเจ้าจะเสียใจ

    สถานะส่วนตัว มารจันทราระดับจักรพรรดิ

    สถานะทางสังคม ณ ปัจจุบัน จักรพรรดิที่มีลูกน้องหลายแสนแต่อยู่ในนรกคุมที่ลึกที่สุด และเจ้าตัวก็ยังเป็นอดีตนักโทษที่พิภพภาคีต้องการตัวเป็นลำดับที่ห้าอีกด้วย เนื่องจากตอนนี้อยู่ในคุกแล้วเลยเป็นนายงามอันดับหนึ่งของนรก ด้วยสโลแกนที่ว่า เกลียดเด็กขั้นเทพ เสพสื่อเมพทุกสถาบัน หั่นสะบั้นถ้าเข้าใกล้ ไปไกลๆ ถ้าเล่นมุกเสี่ยว

    อาวุธที่ติดตัวมา มันไม่ยอมบอก

    พลัง (ท่าไม้ตาย หรือท่าที่ใช้บ่อย) เหมือนด้านบน

    (ร่างออนไลน์)

    ชื่อ ยังไม่มี อัยน์ โอเคนะ

    อายุ เพิ่งเกิดไม่กี่อาทิตย์ฟ่ะ

    เพศ ตัวผู้

    ลักษณะหน้าตา มีสองตา สี่ขา มีหนึ่งหาง ตัวดำๆ ที่หน้าผากมีรูปจันทร์เสี้ยว สูงเท่ากับหนึ่งฝามือเด็ก

    นิสัย เหมือนมันในร่างมารน่ะละ

    สถานะส่วนตัว (โสดไม่โสดบอกมา แต่งแล้ว แต่งกะใครบอกด้วยก็ดี) แกคิดว่าหมาอายุไม่กี่อาทิตย์จะมีคู่เหรอ?

    สถานะทางสังคม ณ ปัจจุบัน (กำลังศึกษา ทำงานที่ไหน ตำแหน่งอะไร จงบอกมา) ลูกหมาชิวาว่าที่กำลังจะแหกคุก

    จุดมุ่งหมายสูงสุดของการเล่นเกม เดิมทีอยากเป็นนายก ไม่ก็ปธน ตอนนี้ขอตายก่อนแล้วเริ่มใหม่ได้มั้ย?

    อธิบายตัวละครคุณสักนิด เกรียน บ้า แสบ และป่วน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×