ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] ViViD Only your love Shin x Iv

    ลำดับตอนที่ #2 : เสียงดนตรีที่ 1 ไร้ความรูสึก

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 54


    "นายแน่ใจนะว่าอยู่คนเดียวได้น่ะ" โคคิถามผม

    "อื้ม สบายมากนายกลับไปพักเถอะนี่มันใกล้เช้าแล้วด้วย"

    "โอเคตามใจนายแล้วกันอย่าคิดมากหล่ะ"

    "รู้แล้วน่า เจอกันที่บริษัทนะ^^" ผมยกมือขึ้นลาโคคิก่อนแยกกันกลับบ้าน

    "อื้มบาย~"

     

    ผมเดินตามถนนมาเรื่อยๆค่ำคืนที่เงียบมีแสงไฟจากข้างถนนเล็กน้อยไร้ผู้คนมีเสียงจิ้งหลีดร้องแข่งกันมันให้บรรยายกาศที่น่าเศร้ามากผมพยายามลืมเรื่องทุกอย่างของวันนี้ผมคิดว่าผมจะไม่ร้องไห้อีกแต่...เอาเถอะวันสุดท้ายแล้วกัน  เมื่อมาถึงบ้านตอนนี้เป็นเวลาตี3แล้วผมรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าเข้านอนทันที

     

    ติ๊ดๆๆๆๆ

    "อืม~อะไรเนี่ยใครโทรมาแต่เช้า" ผมบ่นพึมพำเบาๆก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มารับ

    "ครับ"

    //ฮัลโหล อีฟนายอยู่ไหนน่ะ// เสียงปลายสายพูดขึ้น

    "โคคิหรอนายมีอะไรโทรมาทำไมแต่เช้า"

    //ยังจะมาถามอีกแล้วนี่มันเช้าที่ไหนสายป่านนี้แล้ววันนี้เราต้องซ้อมเตรียมขึ้นไลท์อีกสองวันนะ//

    "อืม~ ห๊ะ!!เออชั้นลืมเลย" ผมตื่นทันทีเมื่อนึกขึ้นได้ว่าต้องซ้อมเตรียมขึ้นไลท์

    //เฮอ~อาการหนักถึงขนาดลืมเรื่องสำคัญเลยหรอ// โคคิพูดเยาะผม

    "รู้แล้วๆเดี๋ยวชั้นรีบไป" ไม่รอให้อีกฝ่ายพูดจบผมก็กดวางแล้วรีบไปอาบน้ำแต่งตัวทันที

     

    ณ.ตึกPSC….

     

    ปัง!!!!

    เสียงประตูที่ถูกผมเปิดอย่างแรงทำให้ทุกคนในห้องซ้อมมองผมเป็นตาเดียว

     

    "มาได้สักทีนะอีฟ"โคคิเดินเข้ามาจับไหล่ผมแล้วพูดขึ้น

    "แฮะๆโทษทีพอดีเมื่อคืนนอนไม่หลับ"

    "อืม ดีขึ้นแล้วใช่มั้ย" โคคิถามผมอย่างเป็นห่วง

    "เรียบร้อยมั้ยอีฟที่บอกไปเมื่อวานน่ะ" ชินที่ยืนมองผมกับโคคิคุยกันก็ได้ถามขึ้น

    "อืมทุกอย่างเป็นไปตามที่นายบอก" ผมพูดเสียงแข็งนิดๆแต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรชินหรอกนะ

    "อืมดีแล้วแต่ชั้นไม่ได้อยากขัดขวางหรอกนะแต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ"

     "ชั้นรู้ๆยังไงๆงานก็สำคัญกว่า^^"

    "นายไม่โกรธชั้นใช่มั้ย"

    "อื้มชั้นไม่โกรธหรอก"

    "อื้มๆดีแล้วๆ อ่ะนี่ชั้นให้นายยังไม่ได้กินอะไรใช่มั้ย" ชินยื่นคัตสึซันโดะ(แซนวิซไส้หมูชุบแป้งทอด)ของโปรดผมมาให้

    "โห ของโปรดซะด้วยแต้งกิ้ว" ผมรีบหยิบขนมปังมาจากชินแล้วแกะกินทันทีไม่ใช่ว่าเห็นแก่กินหรอกนะแค่เมื่อเช้า(ไม่คิดว่าเช้านะ)ผมยังไม่ได้กินไรมาเลย(ก็ตื่นสายเองหนิ-ไรเตอร์)

    "ฮ่าๆๆๆๆ" เรโนะหัวเราะผมขนาดที่กำลังกินคัตสึซันโดะอย่างรีบๆเพื่อจะได้ซ้อมกัน

    "หัวเราะอะไร-.-" ผมหันหน้าไปถามเรโนะ

    "ป๊าวๆแค่หน้านายมันตลกก๊ากๆ" หัวเราะเวอร์มาก

    "นายก็หัวเราะเกินไปนะเรโนะ- -*" เรียวงะทักเรโนะขึ้นเมื่อเห็นเรโนะหัวเราะซะเหมือนคนบ้า

    "นั่นสิเรโนะชั้นว่าน่ารักดีออก^^" ชินพูดขึ้นเหมือนไม่ได้คิดเลยว่าคนอื่นจะคิดยังไง

    ( OO)( OO)--- (^^) ---(-.- )(OO ) สายตาทุกคนมองชิน

    "ชินระ....หรือว่านาย..... " เรียวงะพูดแบบเสียงสั่นๆ

    "หืม อะไรชั้นทำไม" ชินนายมันยังไม่รู้ตัวอีกหรอว่าพูดไรออกมาน่ะ

    "โธ่~ชินนายพูดแบบนี้น่ะมันเหมือนกับว่านายชอบอีฟนะ- -" เรโนะเข้ามาจับไหล่ชินเบาๆแล้วพูดขึ้น

    "…………." ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆจากชิน ตอนนี้ทั้งห้องเงียบหมด

    "อะ เอ่อ....พวกนายจะซ้อมกันมั้ยเนี่ยอีฟกินเสร็จแล้วนะ" โคคิที่เงียบมาสักพักเมื่อสังเกตุเห็นว่าผมกินเสร็จแล้วก็ทักขึ้นเพื่อลบความเงียบ

    "นั่นสิจะเงียบกันอยู่ทำไมหล่ะอีกสองวันมีไลท์ต้องไปโชว์ไม่ใช่หรอเร็วสิๆ" เมื่อโคคิพูดจบผมก็พูดต่อทันทีถึงจะพูดแบบนั่นก็เถอะกับชินผมไม่รู้สึกอะไรหรอก...

     

    ใช่...ผมไม่รู้สึกอะไร...เพราะคนๆเดียวทำให้ผมเป็นแบบนี้..

     

     

    ตอนเย็นหลังซ้อมเสร็จ....

     

    "ฮา~.....เหนื่อยชะมัดไปหาไรกินกันเถอะ><" เรโนะชวนทุกคนในวงในขณะที่ทุกคนกำลังเก็บอุปกรณ์ที่ซ้อมวันนี้เก็บเข้าที่

    "โอ๊ะ! เป็นความคิดที่ดีนะชั้นไปด้วย" เรียวงะเสนอตัว

    "ชั้นไปด้วยสิๆ><"โคคิก็เสนอตัวอีกคน

    "เฮอ~ช่วยไม่ได้พวกนายจะไปชั้นก็ต้องไปด้วยสิ ฮ่าๆๆ อีฟนายจะไปรึเปล่า" ชินหันมาถามผม

    "อ้าว พวกนายไปกันหมดมีรึที่ชั้นจะพลาดน่ะว่าแต่ใครจ่าย-0-" ผมถามขึ้นก่อนจะไปเพราะผมไม่จ่ายแน่ๆ555(ไม่เท่าไหร่เลยนะอีฟ- -*/ไรเตอร์)

    "……………." นั่นไงพอพูดถึงเลือกออกตังค์นี่เงียบกันหมดเชียวนะ- -*

    "ให้เรโนะจ่าย-*-" โคคิพูดขึ้น

    "ชั้นเห็นด้วย" เรียวกะพูดเสริม

    "ใช่ๆเรโนะอ่ะจ่าย ฮ่าๆ" ผมพูดพร้อมกับหัวเราะ

    "อ้าวเฮ้ย ทำไมต้องเป็นชั้นคนเดียวหล่ะ" เรโนะแย้งขึ้น

    "ก็นายรวยนี่นาแถมอีกอย่างนายเป็นคนชวนเองด้วย" ชินให้เหตุผล

    "อ้าว พวกนายก็ช่วยๆกันสิT^T"

     "ไม่ได้ๆใครชวนคนนั้นจ่ายสิอีกอย่างโคคิกับอีฟก็เป็นรุ่นน้องเราจะให้รุ่นน้องออกได้ไงเราต้องดูแลน้องสิ ฮ่าๆ" เหตุผลดีมากเลยชิน><

    "แล้วนายสองคนหล่ะ"

    "ชั้นสองคนก็เพื่อนนายไงก็ต้องเลี้ยงเพื่อนสิ"

    "ใช่ชั้นก็ว่างั้นเพื่อนต้องเลี้ยงเพื่อน ฮ่าๆ" เรียวงะเสริม

    "โหดร้ายที่สุดอ่ะT^T ก็ได้ๆชั้นเลี้ยงเอง" เรโนะยอมในที่สุดขืนต่อยิ่งกว่านี้มีหวังไม่ต้องกินกันพอดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×