ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 : หายตัวไป!?!
Zechese said
พี่ชายของผมตื่นสายอย่างนี้ทุกวัน และถ้าวันไหนที่พี่ตื่นเช้าเองได้...ถ้าไม่เกิดอาเพศ คนๆนั้นก็ไม่ใช่พี่ผม! อ๊ะ! อะแฮ่มๆ ผมนอกเรื่องอีกแล้วเอาเป็นว่าผมขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันนะครับผม มีชื่อว่า'เซเชส' ฮะ 'เซเชส อลาชเช่' ส่วน(ไอ้)คุณพี่ชายสุดหล่อ(ซะเมื่อไหร่!)ที่ยืนแต่งตัวอยู่ตรงนั้นน่ะเหรอ? เขาชื่อ'เชเซส'ฮะ'เชเซส อลาชเช่' พวกเราเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กส่วนสาเหตุ...เอ่อ...ผมขอไม่บอก อะ...(กำลังจะโดนรีดเดอร์รุมกระทืบ)ก็ได้ครับ! ผมบอกแล้ว....(แล้วก้มหน้าอย่างน่าสมเพช//ไรเตอร์ น่าสงสารเฟ้ย//เซเชส)ก็...ประมาณว่าพวกท่านตายอย่างทารุณน่ะครับแบบว่า...เฮ้ย!เดี๋ยวๆผม บอกก็ได้(เดี๋ยวโดนรีดเดอร์รุมกระทืบรอบ 2 เอา)เอ้า! งั้นผมจะบอกแบบไม่อ้อมค้อมเลยนะ ห้ามอ้วกด้วย!คือ คุณพ่อของผมเนี่ย โดนทารุนก่อนตายคือ....(แปะเมลล์ไว้นะ)ส่วนแม่ของผมก็มีสาเหตุการตายคือ.....(แปะเมลล์ไว้)ตามที่เล่าไปล่ะครับ(เล่าไงวะ บอกให้แปะเมลล์ไว้ไม่ใช่เรอะ//ไรเตอร์ ก็คุณเป็นคนเขียนไม่ใช่เรอะ!//เชเซส แหมดูมันยอกย้อน//ไรเตอร์ ตกลงผมผิดเหรอครับ?//เชเซสที่ยิ้มเย็น ไม่เลย ไม่ไม่ไม่เธอไม่ผิดเลยจ้ะ//ไรเตอร์ที่เริ่มลนลาน)ชิ!ไม่แน่นี่นา....อ้าวเฮ้ย!ไหงไรเตอร์ลืม เขียนวงเล็บประโยคก่อนอ่ะ(ตามตัวเลยว่าไรเตอร์ลืมค่ะ TOT)ช่างมันๆ(ผมสมเพช//เซเชส จายร้าย TOT//ไรเตอร์)อะแฮ่มๆ สงสัย(?)ผมจะคุยกับ(ไอ้)คนในวงเล็บนานไปหน่อย เอ...ว่าแต่คุณท่านพี่เจ้าฟ้าชายฯแสนประเสริฐเลิศเลอเพอร์เฟคของผมเนี่ยเมื่อไหร่จะใส่เสื้อเสร็จสักทีเนี่ย มันปาไปกี่ชั่วโมงแล้วครับ! "พี่ครับ สลบคาเสื้อเหมือนในโฆษณาไม่ได้นะครับรีบลงมาได้แล้วครับ!".......เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก......
เมื่อเลขหมายที่ผมเรียกไม่ยอมลงมา ผมก็ต้องขึ้นไปตามอยู่แล้วครับ
ตึก ตึก ตึก ตึก
แอ๊ด~
และหลังจากที่ผมเดินขึ้นบันไดมาจนถึงห้องของพี่(มีเรื่องนึงที่ผมอยากรู้ครับไรเตอร์...// เซเชสที่พูดอย่างเสียงเย็น[อย่างน่ากลัวนั่นเอง] เอิ่มๆ อะไรเหรอจ๊ะเซเชสจัง//ไรเตอร์ที่เริ่มเหงื่อตกด้วยความกลัวตายเพราะเสียงเซเชสมันเย็นแปลกๆ ผมอยากรู้ว่าทำไมบันไดบ้านผมมันยาวขนาดนี้ครับแล้วนี่ก็เล่นให้ผมเดินมาเกือบถึงดาดฟ้าเลย พี่ก็เหมือนกันห้องพี่จะอยู่สูงไปไหนครับกลัวน้ำท่วมแล้วจะตายคนแรกเรอะ!!! -*-^^^^//เซเชสที่พูดอย่าง[โคตร]เหนื่อย[เข่าก็เริ่ม]อ่อน)แล้วผมก็เปิดประตูเข้าไป แต่ผมกลับ....! ผมกลับไม่เห็นพี่! หรือว่าพี่จะ....
หายตัวไป!?!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น