ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ship หนูหาย . อาจจะดูปากร้าย แต่ให้ตาย 'กูรักมึง' (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ชิบอันที่สอง . อุ้ย ! ชิบหาย นายรับผิดชอบ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 54





      "ไอ้เชี่ย !!!! สัตว์ดอกอัญชันมึงอยากตายมากใช่ป่ะ !!!!?"


      เดี๋ยวววววววววววววววววววววววววววววววววววววว


      ดอกอัญชัน.... ฮะ !!!?


      "พ่อมึงสิครับดอกอัญชัน กูชื่ออัญชลีโยไงไอ้เปรต !!"  ผมตบกำแพงดังปึ้งปั้งแสดงความไม่พอใจ ก่อนที่มันจะถลึงตากว้างขึ้น แล้วโร่เข้ามากระชากเสื้อผม


      เหี้ย...แรงเยอะชิบหาย เสื้อกูแทบขาด 


      "อย่ามาเล่นพ่อ !  ว่าแต่... แม่มึงสิเปรต !!"  เออ ไม่ให้กูเล่นพ่อมึงแต่มาเล่นแม่กูเนี่ยนะ    ถุ้ย !!


      "ไอ้สันดานนี่ เพศแม่เป็นสุดยอดของมนุษย์ชาติ แล้วมึงมาพูดงี้ได้ไง เดี๋ยวกูตบ !"  ผมที่เริ่มจะฉุนขึ้นมานิดๆเพราะอีกฝ่ายทำตัวพูดไม่คิดกระชากเสื้อมันขึ้นมาบ้าง


      แต่สงสัยผมเนี่ยแหละจะแรงเยอะของจริง เพราะเล่นเอากระดุมเสื้อมันกระเด็นหลุดไปเป็นแทบ..... ฉิบหายละสิ รู้สึกได้ถึงความซวยเลยแฮะ


      ผมมองมันตาค้าง สาบานได้เลยว่ารู้สึกผิดเรื่องเสื้อมันจนพูดไม่ออก ไม่น่าเลยกูไม่น่าไปตอบรับคำถ้าตบกันหลังโบสถ์(- -*)ของมันเลย ปล่อยให้ทะเลอะกันต่อไปในห้องก็ดีแล้วแท้แท้ทททททททท !


      "นี่พวกเธอ!!!"  เหมือนมีผีกระซิบบอก เพียงเห็นชายเสื้อสีกากีแวบมา ทั้งผมทั้งไอ้ภูวะรีบวิ่งออกจากสถานที่ไปแบบไม่คิด
     

      ก็ตำรวจแม่งวิ่งมา แล้วตอนนี้ก็เวลาเรียน(โดดเรียนมาต่อยกัน?) ไม่วิ่งก็ชิบสิครับท่าน! ไม่รู้จะไปไหน แต่ขอเหอะ เห็นตำแกทำหน้ายักษ์ใส่แบบนั้นแล้ว รู้ได้เลยว่าถ้าโดนจับ ไม่รอดแน่เอ็ง*


      "จะไปไหนห๊าาาาาาาาา!!!"  -เสียงเหมือนคิงคองคำราม-



      !!! ไอ้โยผู้ไม่กลัวใครถึงกับต้องหัวหด ไอ้ภูวะเก๋าเชี่ยถึงกับสดุ้งเฮือก !!!



      ไม่ธรรมดาเสียแล้ว คุณตำคนนี้ !!- -(คือกูชื่อตำรวจจจจจจจจจจจ)


      แค่วิ่งตามเด็กผช.วัยรุ่นสองคนไหวก็สุดยอดแล้วครับ ทำไมนะทำไม ตำที่มาเข้าเวรแถวนี้วันนี้ถึงไม่เป็นตำอ้วนๆแก่ๆสักคน(แบบที่ไรเตอร์ชอบเห็น- -*) ทำไมต้องเป็นไอ้มหาถึกคนเน้นนนนนนนนนนนนนนนนน



      "ไอ้ดอกไม้มึงมานี่!!"  ไอ้ภูวะ ไอ้สัตว์-*-กระชากผมเข้าหลืบไปก่อนจะเบียดเข้ามาใกล้
     

      ฟืดฟาด น ขณะนี้มีแต่เสียงหายใจของชายหนุ่มสองคน กลิ่นเหงื่อคละคลุ้ง แม่ง... ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนในนิยายเลยสักนิด แถมการเอาตัวเบียดชิดกันนอกจากจะไม่เร้าอารมณ์หอกอะไรแล้ว ยังทำให้ผมรู้สึกขนลุกปนเหนียวขึ้นมาอีกต่างหาก...



      สรุป ไม่มีไรดี ได้โปรดอย่าแต่งฉากนี้ขึ้นมาอีกเลย... (กูจะอ้วก)



      "ดอกไม้มึงมองดิ้ ไอ้ถึกแม่งไปยัง น่ากลัวชิบหายหุ่นก็อย่างกับคิงคอง สัตว์"  ผมจ้องไอ้ภูวะที่บ่นเป็นชุดๆเล็กน้อย ก่อนจะยืนนิ่งเหมือนมันไม่ได้เรียก


      ก็กูชื่ออัญชลีโยไม่ใช่ -ไอ้ดอกไม้- นี่หว่า ...


      "เอ้ะไอ้นี่ บอกให้มองก็มองสิวะ"  ผมยังคงจ้องมันเรียบๆ แต่ใบหน้ามันกลับบูดเบี้ยวด้วยความไม่เข้าใจมากขึ้น


      นี่ยังไม่สำนึกถึงความปากดีของมึงอีกหรอ เจอดีเลยเห็นมั้ย เจอตำตอโตเลยเห็นมั้ย !! (หรือนิยายเรื่องนี้ ลืมแปะป้ายR18+)


      "โหยไอ้สัตว์ทำมาเป็นเก๊ก ดูเองก็ได้วะ"  มันดันตัวผมไปอยูด้านในก่อนจะเบียดตัวเองออกไปอยู่ข้างนอกแทน


      "อุ้ยอ้ายยย สัตว์ !"

      "เฮ้ยยย เชี่ยยย แม่มมมม"


      แต่ด้วยความที่ตรอกแม่งเล็กยิ่งกว่ารูกระจั้ว(คนมันเข้าไปได้ด้วยรึนั่น) ก็เลยทำให้...ไอ้นั่น อะนะ อย่างว่า เบียดชิดเสียดสีกันอย่างไม่ได้ตั้งใจที่สุดในสามโลก(สาบานด้วยชีวิตแม่มันเลยYY)  
     

      "ไอ้...ไอ้ ไอ้คนลามก !!!"  ฮะ


      อะไร


      ยังไง


      บ้าป่าวววว?


      ผมมองไอ้ภูวะที่ทำทีเขิน เริ่ดเชิดสบัด หน้าแดงอย่างกับเป็นผู้หญิงด้วยสายตางงงัน แถมอีกอย่าง กูได้ข่าวว่ามึงเป็นคนเบียดตัวมาเองไม่ใช่รึฮือออออออออ


      "ก็ตรอกมันเล็กอะนะ ต้องเข้าใจ"  แต่ด้วยความกวนตีน หรืออันมันเป็นสันดานของตัวผมนั้นก็ว่าได้ ผมเลยทำเป็นยิ้มเยอะเย้ย ก่อนจะพูดประโยคที่ทำเอามันถลึงตาใส่อีกครั้ง




      ก่อนที่คนตรงหน้าผมจะเริ่ม...เอ่อ     



    ร้องไห้?????????????????????????????? !




      โอ้ มาย ก้อด นี่มันอะไรกัน !!?


      ผู้ชายตัวเท่าผม สูงเท่าผม ขายาวเท่าผม ทุกอย่างเรามีเหมือนกัน แค่ของมันเล็ก เอ้ย ! ไม่ใช่สิ มันหล่อน้อยกว่าผม..



      เสือกร้องไห้ !!!!!!




      "ไอ้ดอกไม้ งานนี้เอ็งต้องรับผิดชอบ !!!!!"






      ช็อค !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


    ----------------------------------------------------------


     อึก!!!!

    เห็นไอ้โยมันช็อค กุ๊กก็อยากช็อคบ้างไรบ้าง 55555
    ตอนนี้สังเกตุได้เลยว่าใช้ -!- เปลืองมากกกกกกกกกก
    แต่ไม่รู้ทำไม ใช้น้อยๆมันก็ไม่ได้ฟีลพอดีสิ (เอ้ะหรือกูแปลกU,,U)

    เอานะ อ่านแล้วชอบก็เม้นนิดไรนิด ถือว่ากำลังใจกันนะค้าาาาาาาาาา

    ไปแล้วดีกว่า อยู่นานเดี๋ยวบ่นยาว<3 55555

    บ้ายบายย ซียู คิสคิส จุ้บจุ้บ ม่วบม่วบ(เสียงเซะซี่) <3<3<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×