ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Impossible Love รักนี้เป็นไปไม่ได้ ถ้าไช่มีนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : Who is....?

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 54


    ติงติ่งติงติ่ง ติ่งติ๊งติ๊งติง ~~
    หลังจากสัญญาณออดดังขึ้นฉันรีบเก็บของเข้ากระเป๋าเพื่อจะไปทำงานหลังเรียน

    "นี่แกจะรีบไปไหนยัยเฟร์?" ซีน่าเอามือยันอยู่บนตรงฉันและถามขึ้น

    "เอ่อ...วันนี้ฉันต้องไปทำงานที่ร้านกาแฟน้ะ งานใหม่ของฉัน ^^"

    "โถ่~ เปิดเทอมวันแรกแท้ๆ ทิววิคชวนพวกเราไปเที่ยวที่ N-park แหนะ เค้าเปิดร้านอยู่ที่นั้น" เอิ่ม...ชั่งพอดีขนาดนี้ ฉันกับตาโฟ๊คต้องไปทำงานที่นั่นเหมือนกัน - -*
    ยัยซีน่ายิ้มแย้มพร้อมด้วยลากแฟนหล่อของชี นัท มาข้างโต๊ะฉัน "ใช่มั้ย นัท?"

    "อือ...เฟร์ก็ไปด้วยสิ ของฟรีเธอชอบไม่ใช่หรือไง ฮ่าๆๆๆ" นัทพูดแล้วก็เอามือผลักทีหน้าผากฉันแล้วหัวเราะ

    "-_-^^" หมอนี่ชอบเล่นอะไรน่าโมโหอย่างงี้ตลอดเล้ย น่ารำคาน!!

    ฉันลุกขึ้นเดินออกจากห้องก่อนจะหันไปส่งสายตาอาฆาคตใส่ตานัท

    "เห้ เธอ....ไม่ไปด้วยกันหรอครับ ผมเลี้ยงเองน้ะ" เสียงสิ้น ตาทีวีก็เอามือมาแตะที่บ่าฉัน
    ด้วยความเป็นผู้หญิง ฉันรีบสะบัดออกอย่างเร็ว

    "นี่เธอ !! ฉันไม่ไปหรอก ฉันต้องไปทำงาน ไปแล้ววววว >_<" แล้วก็วิ่งออกจากห้องไม่หันหลังอีก

    "ยังไงเดี๋ยวเราต้องเจอกันอีกน้าครับ บ๊ายบายยยยย" เสียงทีวียังคงดังอยู่หลังฉัน
    เชอะ!! ใครอยากเจอกับนายไม่ทราบ ไม่ให้เกริยติกันเลย ฉันเป็นผู้หญิงน้ะเว้ย!!

    เวลานี่เป็นเวลาเลิกเรียนนักเรียนเดินเป็นกลุ่มเป็นคู่เต็มไปหมด แล้วฉันจะหาสองตัวนั้นยังไงเนี่ย - -* มองผ่านๆก็พบหน้าใหม่ๆเพียบเลยแหละ แต่ทีวีกับตาเซอเซหล่อที่สุดและฉันว่า  คริคริ ><

    "จ๊ะเอ๋ คนสวยยยยยย >0<" โฟ๊คโผล่พรวดหลังฉัน ด้วยความตกใจฉันสะบัดหมัดไปเต็มๆ

    "ว๊ายยยยย นี่แหน่ะๆๆๆๆ อีบ้า!!! >_<"

    "เอ้ยๆๆ เจ๊ๆใจเย็น น้องโฟ๊คเองคร้าบบบบ T0T ฟางผมก่อนสิ มีเรื่องมาเล่าแหน่ะ โอ้ย~"

    "นี่แหน่ะๆ อะไรเล่ามาเร็วๆ เดี๋ยวต้องไปทำงานน้ะ!!! "

    "ห้องผมมีคนเข้ามาใหม่น่าร้ากกกกกมากกกเลยอ่าเฟร์ เหมือนตุ๊กตาเลย *0*"

    "เอ้า แล้วเธอไม่จัดการเลยหละ น้องฉันออกจะหล่อเลือกได้" ถึงน้องฉันจะกวนยั่วประสาทคนแค่ไหน แต่หน้าตาก็ใช้ได้เลยแหละ เปลี่ยนแฟนอย่างกะเปลี่ยน กกน - -  มีแต่คนตาบอดมาหลงน้องฉัน...แต่โฟ๊คก็ไม่เคยทำอะไรมากไปกว่านั้น ถ้ามีหลานหละก็ตายแน่!!

    "เอิ่ม..คนนี้ค่อนข้างยากหนะสิ เค้าดูเป็นคุณหนูมาก หยิ่งด้วยแหละ -*-" เสียงแฟร้งค์ดังขึ้นข้างหูฉัน น้องคนนี้วันๆฉันแทบจะไม่เห็นหน้า หมกมุ่นทำงานอย่างเดียว ไม่เหมือนตาโฟ๊คเล้ย -0-
    "กะ กะ กะ กลัวที่ไหน ฮ่าๆๆ เออแฟร้งค์ แล้วเธอชื่อไรหรอ"

    "ชื่อ เซลเบีย ชื่อน่ารักด้วย *0* โอ้วไม่ไหวและ ผมต้องจีบเค้าให้ได้"
    โฟ๊คชิงตอบรวดเร็ว หืมมมม ไม่มีใครทำให้น้องฉันเขินขนาดนี้มานานและ สงสัยต้องน่ารักจริงๆน้ะเนี่ย ^^
    ฉันเดินไปเตะตูดมันแล้ววิ่งหนีอยา่งรวดเร็ว โฟ๊คก็วิ่งตามฉันมาติดๆ เราสองคนวิ่งตบตีกันอย่างสนุกสนานจนมาถึง ที่ทำงาน N-park

    N-park เป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นทั้งจังหวัด ไม่ว่าจะเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์ ต่างๆ ที่นี่มีครบครัน N-park ใหญ่มาก สามารถรับจำนวนคนได้ถึง4หมื่นคน และชั้นบนสุดของ N-park เป็นสถานที่ที่ดาราชื่อดังทั้งหลายชอบมาใช้เป็นสถานที่เปิดคอนเสริท ส่วนฉันและน้องๆได้ถูกแบ่งมาทำงานที่ร้านกาแฟ "Festa" ที่พึ่งเปิดได้ไม่นาน วันนี้วันแรก ตื่นเต้นจังเลย >_<

    "ฮ่าๆๆๆๆ ตายแล้วนัท ทำไมแกทำอย่างงี้เนี่ยยยยย กร๊ากกก" เสียงคุ้นๆเหมือนนังซีน่า 0_o^^
    ชะโงกดูหน่อยๆ เอ้อะๆๆ ถ่านทาน!! ใช่ด้วยยยย >0<
    ซีน่า นัท ทิววิค หมอนั่น!! แล้วก็ผู้หญิงคนนึงน่าตาน่ารักมากเลยแหละ แฟนหมอนั่น?
    แล้วพวกเค้ามาทำอะไรที่ที่ฉันจะทำงานเนี้ย???

    "โฟ๊คๆ ไอโฟ๊ค เอ้า หายไปไหน?? -0-" จะกลับไปกวากเรียกหายไปไหนแล้ว (' ' )( ' ')

    นั่นไง!! ร้านยกทรง?? นี่โฟ๊คคิดอะไรอยู่!! นมมันใหญ่ขึ้นแล้วหรอ เอ้ยบ้า มันเป็นผู้ชายน้ะ
    ฉันรีบเดินไปจิกหัวมันแล้วโวยวาย "นี่แก ถ้าต้องการไปเอาที่ฉันยัง...." OxO
    พูดยังไม่ทันจบ โฟ๊คเอานิ้วปิดปากและบอกให้เงียบ

    "ชู!!! เงียบๆหน่อยดิไออ้วน นั่นไงเซลเบีย ว๊ายเขิน >///< "

    หือ - -? เนี่ยหรอ น่ารักจริงๆด้วย น้องฉันหนิมองคนเก่งจริงๆเลยน้ะ อิอิ

    "อย่าบอกน้ะอ้วน ว่าเราต้องเข้าไปทำงานร้านนี้? :("

    "เออใช่แล้ว ฉันก็ไม่อยากเข้าเหมือนกันแหละ ถ้านายไม่เข้าฉันไปกับแฟร้งค์ก็ได้...ไปกันเถอะแฟร้งค์" ว่าจบฉันก็ลากมือแฟร้งค์เดินห่างออกจากโฟ๊คและร้านยกทรง - -"

    "รอเค้าด้วยยยยซี่~~~ T^T"

    เราสามคนค่อยๆย่องไปตรงเคาเตอร์ ซึ่งพวกซีน่านั่งคุยกันห่างพอสมควร แล้วร้านนี้คนก็ไม่น้อยสะอีก ถ้าเนียนๆหน่อยคงรอดอ่าน้ะ -*-

    "เอิ่มสวัสดีค่ะ หนูชื่อ เฟสินันท์ และนี่น้องๆฉัน วราพจ กับ วราวร ที่เคยคุยกันไว้วันนั้นค่ะ"
    หน้าเจ้าของร้านหรือพนักงานนี่แหละทำไมหน้าตาโหดเหี้ยมเหลือเกิน T^T

    ผ่านไป 30 วินาที.....

    "ยินดีต้อนร้าบบบบบบบบบมาร่วมทำงานด้วยกันน้ะฮ้ะ ฉันชื่อ มะม่วง มาดูแลร้านชั่วคราว ^0^"

    q(=[]=)p ยกโธงขาวเลยค่ะ ทั้งร้านหันมามองพวกเราสามคนเป็นสายตาเดียวกัน อยากจะขุดหลุมแล้วลงไปซ่อนจังเลย T^T มะม่วงโซนทีน!!!! ตั้งชื่อไม่เข้ากับหน้าเล้ย~~

    "เอ้าเฟร์ ไหนบอกจะไปทำงานหาาาา มาทำอะไรร้านทิววิคหละ??" เสียงซีน่าที่แหลมเปี๊ยวตีความเงียบแตก และทุกคนก็กลับไปทำเรื่องของตัวเองต่อ... เอิ่มฉันไม่อยากหันหน้ากลับไปหาเธอเลยอ่า T0T แล้วอะไรน้ะ ร้านของทีวี!!! นี่มันแกล้งกันชัดๆ พระเจ้าขาาา ไม่น่ามันถึงบอกว่าเราต้องเจอกัน แงๆ ไม่อาววว T^T

    "เอิ่ม...แหะๆ ฉันพึ่งมาสมัครงานไว้ แล้วเค้าให้มาทำงานวันนี้น้ะ" - -"""" เหงื่อตก....ติ๋งๆ

    "เธอนี่เอง....ฮ่าๆๆ ผมบอกแล้วว่าเราต้องเจอกันอีก ยินดีๆ นี่ร้านฉันเองครับ วันนี้วันแรกเธอไม่ต้องทำก็ได้ มานั่งคุยด้วยกันสิ ฉันอนุญาติ ^^ " นายทีวีเดินมาที่ฉัน แล้วยิ้มให้

    "อ่า พี่เซอร์รัส นั่นไง คนนั้นไงที่ตามตื๊อฉันไม่เลิก" เสียงนิ้มๆของผู้หญิงคนนั้นดังขึ้นและชี้มาที่เจ้าโฟ๊ค

    "เธอว่าไงน้ะเซล? " เจ้าของชื่อยุนขึ้นพร้อมกับทุบโต๊ะ และมองมาที่น้องชายบ้าบอของฉัน

    ฉันรีบดึงแขนเสื้อของเจ้าโฟ๊คและกระซิบ "นี่ๆ วันแรกเธอไปตื๊อเค้าเลยหรอเนี่ย!!"

    "(_ _ )( _ _) เอิ่มคือว่า....คือว่า..." โฟ๊คไม่กล้ามองตาฉันและไม่ได้ตอบคำถามฉัน

    "หึๆ หน้าด้านจริง หน้าด้านจัง ทั้งบ้านแหละมั้ง ตื๊อใครไม่ตื๊อ มาตื๊อเซลเบีย!!" เซอร์รัสพูดพลางค่อยๆนั่งลง และยิ้มบางๆที่มุมปาก

    "หืมมมม ใครกันยะน้องฉันไม่มีทางไปตื๊อผู้หญิงอย่างงั้นหรอก แล้วนายมีสิทธ์อะไรมาว่าฉันเนี่ย....."

    "ฉันพอใจจบมั้ย? นั่นมันน้องสาวฉันน้ะ ฉันไม่มีทางยกน้องให้คนอย่างน้องชายแกหรอก" หืมมมนายปีศาจ!!! ปากด๊อก เชอะ น้องสาวงั้นหรอ!?

    "เธอไม่ลองถามน้องเธอเองหละว่าชอบฉันรึเปล่า หึๆ" เซลเบียสบตาฉัน

    "โฟ๊ค!!! ตอบพี่มาโฟ๊คว่านายไม่ได้ชอบ ตอบพี่มาสิ!!!!!"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×