คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ (ลงแล้วใหม่แล้วจ้า)
“เรียกว่าแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับกระแส นักแสดงเกาหลี ล่าสุดค่าย SM Entertainment เปิดตัว นักแสดง น้องใหม่ อย่าง ‘เจสสิก้า จอง หรือ จอง ซูยอน’ โดยผลงานเดบิวต์ของเธองานคือ ผลงานภาพยนตร์ เรื่อง ‘Love Switch’ ภาพยนตร์ที่....”
“พอๆ..พอเลยซีวอน” หญิงสาวเอ่ยปราบเพื่อนชายของเธอ
“ไมล่ะ....วู๊...สุดยอดไปเลยชั้นมีเพื่อนเป็นดารา แล้วชั้นจะทำไงดีเนี้ย ” ชายหนุ่มอย่างขัดใจ ปกติเขาก็ไม่ได้สนใจเรื่องข่าวสักเท่าไหร่ แต่พอเป็นเรื่องข่าวของ ‘เจสสิก้า’เพื่อนสนิทของเขาก็อดเสียมิได้
“ก็ทำอย่างที่เป็นอยู่นี้แหละ” สาวงามเอ่ยพรางตักอาหารในจาน
“ไม่น่าเชื่อเลยน่ะ ว่า คนบ้าๆบออย่างเธอจะได้เป็นดารากับเขา” เขากล่าวด้วยน้ำเสียงทีเล่น ทีจริง
“เกินไปล่ะ ชั้นก็ไม่ได้ขนาดนั้นซ่ะหน่อย..... ”
“ชอ อืม พู ทอ แน ซา รัง อิน คอล โย ชา กา อูน แน มา เม ตา ซือ ฮี พี จู จโย ฮัน กอ รืม ฮัน …..”
{^O^ MY LOVE }
เสียงเรียกเข้า ของ ซีวอนทำให้บทสนทนาหยุดชะงัก เขายิ้มออกทันทีเมื่อเห็นว่าเป็น ‘ยุนอา’แฟนสาวของเขา คนที่ใครๆต่อใครเขาอิจฉาในความโชคดีของเธอ ที่ได้เป็นแฟนกับเขา
“ว่าไงครับ...เจสชั้นไปก่อนน่ะ ไว้เจอกัน” เขาหันมาบอกเธอก่อนเดินจากไปด้วยรอยยิ้ม โดยไม่ทันรู้ตัวว่ามีใครเจ็บปวดกับภาพที่เห็น.....
(ว่าไงครับ)
“เอ่อ...คือชั้นจะโทรมาบอกคุณว่าวันนี้ชั้นมีทริป...”
(ทริปเที่ยวใช่มั้ย??ครับเดินทางโปรดภัยน่ะ ถึงแล้วโทรบอกด้วยน่ะครับ)
“ค่ะแล้วชั้นจะโทรไป...แค่นี้น่ะค่ะ”
(ครับบาย)
“บาย”
“เฮ้อ~คุณดีจังเลยน่ะ คุณดีจนชั้นไม่รู้ว่าคนอย่างชั้นคู่ควรกับคุณหรือป่าว”
เธอกดตัดสายเค้าพลางถอนหายใจ ในความรู้สึกดีใจและเสียใจพร้อมกัน ซีวอนเขาทั้งดีทั้งหล่อทั้งรวย ต่างกับเธอ ที่ ชีวิตวุ่นวาย อยู่ไม่ติดบ้าน ท่องเที่ยวไปวันๆ คนอย่างเขาควรได้เจอคนดีๆ คนดีๆสักคนที่ดีกับเธอ.....
เธอไล่ความคิดต่างๆออกจากหัว แล้วหันมาสนใจเรื่องการเก็บกระเป๋า วันนี้เป็นอีกวันที่เธอออกเดินทางท่องเที่ยว การเดินทางของเธอไม่เคยจบสิ้น มันจะจบก็ต่อเมื่อ บนโลกนี้ไม่มีที่ให้เธอเที่ยวแล้ว.....
สวนโบ
“ตั้งอยู่ในจังหวัด ชุนชงบุกโด ซึ่งอยู่ตอนกลางของประเทศเกาหลีไป ประมาณ 2 ชั่วโมง เป็นเมืองอาบน้ำแร่ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 53 องศาเซลเซียส เชื่อกันว่าสามารถช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บ โรคผิวหนัง และทำให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง สวยงาม และในฤดูหนาวยังเป็นแหล่งเล่นสกีที่ขึ้นชื่ออีกด้วย จึงเป็นเมืองพักผ่อนที่มีชื่อของเกาหลี เช่น ล่องเรือที่ทะเลสาปชงจู ตลอด 40 นาทีกับการล่องเรือตามจุดต่าง ๆ ท่านจะได้สัมผัสถึงความงามที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะแม่น้ำที่ใสสะอาด หินรูปร่าง ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อหลายพันปีที่แล้วตามคำกล่าวของท่านอีหวั่น และชมสิ่งมหัศจรรย์ของเมืองทันยาง , ถ้ำโคสุ เป็นถ้ำหินที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เมื่อหลายหมื่นปีที่ผ่านมาและเป็นถ้ำหินแกรนิตที่มีขนาดใหญ่มาก มีระยะทางเดินถึง 1.6 กม. เป็นแหล่งศึกษาทางธรณี วิทยา ได้ชื่อว่าเป็น " ปราสาทแห่งใต้พิภพ” ยุนอาเอ่ยพรึมพัมเบาๆกับตัวเอง
“ที่นี้น่ะเหรอ เมืองน้ำแร่เก่าแก่....เออเกือบลืมโทรบอกซีวอน” เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นกด โทรหาเขา“ชั้นมาถึงแล้วค่ะ....คุณไม่ต้องเป็นห่วงน่ะค่ะ.....ค่า...เออวันนี้ชั้นมาสวนโบน่ะ...มันสวยมากเลย”
“พรึม!!กริ๊ด!!”เธอกรีดร้องสุดเสียงเมื่อถูกชายแปลกหน้ากระชากแขนไป
“พรึม!!นี่คุณจะพาชั้นไปไหน” เธอชะบัดมือ เขา พลางตะคอก
“พาไปในที่ๆคุณจะชอบไงล่ะ พรึม!! ตามมาสิ”เขาว่าพลางกระชากมือถือของเธอมา
“นี่คุณเอามาน่ะ”
“อยากได้ก็ตามมาสิ” ชายหนุ่มวิ่งตรงมาเรื่อย เธอรีบเร่งฝีเท้าตาม
และเขาก็หยุดลง ตรงหน้าต้นไม้ใหญ่ ที่มีเปนั้งอยู่ข้าง เขานั้งลงอย่างไม่ลังเล ส่วนเธอมองอยู่ 2
3 รอบก่อนจะนั้งลงด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
“อย่าเครียดสิคุณผมแค่อยากหาเพื่อนเที่ยว”
“ด้วยวิธีการชุดกระชากมาอย่างนี้เหรอ”
“แล้วถ้าผมชวนดีๆคุณจะมาไหมล่ะ...ช่างมันเหอะมาถ่ายรูปดีกว่า” เขาว่าพลางหยิบกล้องในกระเป๋าเป้ออกมา พลางเล็งไปที่เธอ แต่เธอเมินใส่กล้อง
“1 2 3 เอสเจ” เธอหันมาเอ็กท่าให้กล้องในทันที
“จะหาเพื่อนเที่ยวบอกกันดีๆก็ได้เพราะชั้นก็ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน”เธอเปลี่ยนโหมดอย่างรวดเร็ว
“5555+ งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันน่ะ ผมชื่อ ลี ดงแฮ หรือ จะเรียกว่า ด๊องก็ได้น่ะ”
“เอ่อ...ชั้นอิม ยุนอา ยินดีที่ได้รู้จัก
“เช่นกัน”
เสร็จไปอีกครั้งสำหรับ บทนำ ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ
ใครไม่เม้นยูลฝากบอกว่า
nueng
ความคิดเห็น