ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic_Naruto : Konoha High School แก๊งป่วนก๊วนโรงเรียนโคโนะฮะ

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศผล!!

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 54


    ประกาศผล!!


        Author's Note

        หลังจากที่ไรเตอร์เปิดให้รับสมัครทั้งหมด 5 วัน มีให้ไรเตอร์คัดเลือกทั้งหมด 5 คน

    (น้อยกว่าที่คิดนะเนี่ย - -^) แต่ก็ดีตรงที่ถ้ายิ่งมีคนเยอะไรเตอร์ก็จะตัดสินใจยาก และตอน

    นี้...ไรเตอร์ได้ตัดสินใจเลือกได้แล้วค่ะ!

    ผู้ที่ชนะ!!!!




    ได้แก่~




    คุณ....เอิร์น!!!




        คาแร็กเตอร์ของตัวละครของคุณเอิร์นโดนใจไรเตอร์มากค่ะ! ^w^ ซาสึเกะเป็นคนที่

    เย็นชา และไร้เยื่อใย แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนที่น่าสงสารอยู่เพราะในฟิคของไรเตอร์ พ่อแม่

    ของซาสึเกะจะไปทำงานที่ต่างจังหวัดและถูกฆ่า(จะไม่ใช่อิทาจิเป็นคนฆ่า) ทำให้อิทาจิ

    และซาสึเกะจากที่สนิทสนมกันกลายเป็นตัวใครตัวมัน ดังนั้นผู้ชายประเภทนี้จึงต้องการผู้

    หญิงที่ไม่ค่อยมีปัญหาชีวิตมากเท่าไหร่ อย่างเช่น อากาเนะ โซริ ถึงเธอจะมีปัญหาพ่อ

    แม่หย่ากันแต่ยังพยายามทำตัวให้ร่าเริง เข้าพล็อตมาตราฐานของไรเตอร์พอดีเลนค่ะ

    เพราะ โซริจะเข้าใจซาสึเกะได้ดี

        เอาล่ะค่ะผู้สมัครคนอื่นๆอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ คาแร็กเตอร์ที่นำเสนอให้ไรเตอร์น่า

    สนใจค่ะ ไรเตอร์ต้องตัดสินใจอยู่นานซักพักเลยล่ะค่ะ

        To : คุณเอิร์น

        ขอให้คุณเอิร์นโปรดรายงานตัวด้วยนะคะ และคุณเอิร์นอยากจะเพิ่มเติมอุปนิสัยของตัว

    ละครตรงไหนก็สามารถแจ้งมาได้จ้ะ แต่ต้องก่อนที่ไรเตอร์จะแต่งตอนที่ 1 นะ ไรเตอร์

    จะเริ่มแต่งตอนที่ 1 พรุ่งนี้ตอนเย็นๆหน่อยนะ และอีกสักพักไรเตอร์จะวาดรูป โซริ มาให้

    นะคะ โดยใส่ชุดของโรงเรียนโคโนะฮะค่ะ

        To : คุณyowanehaku

        ชอบคู่ NejiTenTen มากใช่มั๊ยคะ? เดี๋ยวไรเตอร์จะจัดให้เลยค่ะ

        To : นักอ่านคนอื่นๆ

        ชอบคู่ไหน รักคู่ไหน รีเควสต์มาได้เลยค่ะ เดี๋ยวไรเตอร์จะจัดให้ค่ะ 

        วันนี้ไรเตอร์ก็ขอจบข่าวแค่นี้ค่ะ


    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


    + +


       





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×