ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad or Nice GUY จะร้ายจะดีบอกมาทีสิ๊!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ...2(20%)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 54


    แสงแดดในยามเช้าส่องผ่านผ้าม่านผืนบาง จนทำให้แสงแดดอ่อนๆในตอนเช้าสาดส่องเข้ามาในห้อง
    สีขาวสะอาด ทำเอาสาวที่อยู่บนเตียง ถึงกับต้องลืมตาอันหนักอึ้งของเธอขึ้นมา

    ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย

    ร่างบางคิดเมื่อเห็นห้องสีขาวสะอาดที่ดูแปลกตาไป

    "เเต่ เตียงก็นุ่มดีแหะ" ฉันยิ้มออกมาทันทีหลังจากที่เอาแขนด้านซ้ายของฉันทุบลงไปที่เตียงอย่างเเรงเพื่อให้มันใจว่า
    มันนุ่มจริงๆ

    งั้นเอามือทุบ 2 ข้างเลยละกันนุ่มนัก หมั่นเขี้ยวจริงๆ
    "ปุง ปุง ตุบ!!" เอ๊ะ!เสียงหลังๆนั้นดูแปลกๆเนาะทุบอีกทีละกัน
    "ตุบ ตุบ ตุบ" เอาละมั่นใจว่ามันต้องเป้นอะไรที่เเข็งชัวร์ ทุบอีกละกัน
    "ตุบ ตุบ" ฉันเริ่มใจเต้น...ตายละหว่า !สงสัยจะเป็นยังเอม นอนด้วยกันเเหง ตายทุบแบบนี้มีหวัง โดนด่าแน่ฉัน

    งั้นฉันนอนต่อดีกว่า ฉันคิดเเล้วหลับตาพร้อมกับพลิกตัวไปเข้าหายัยเอมที่ยังนอนอยู่
    เอ๊ะ!!ทำไมกลิ่นมันแปลกๆ ฉันลืมตามองทันที!

    เอ๊ะ!!ทำไมยัยเอมมันไม่ใส่เสื้อละ

    เอ๊ะ!! ทำไมตัวมันหนาแปลกๆ

    เอ๊!! ทำไมมันมีซกแพกด้วยว่ะ เหมือนผู้ชายเลย

    หรือว่า???

    "กรี๊ดดดดดดด!!!"ฉันหลับตาปี๋และเเหกปากลั่นทันทีหลังรู้ว่าคนที่นอนอยู่ข้าง มันไม่ใช่เพื่อนฉัน นี่ถ้าหูฉันกรี๊ดได้มันคงช่วยฉันกรี๊ดเเละละ
    "พรึบ" ผ้าข้างหน้าเปิดออกโดยที่ฉันไม่รู้ตัว

    "กรี๊ดด.อุ๊บ.." ปากของฉันถูกมือหนาหนาของคนที่อยู่ใต้ผ้าห่มปิดทันที หลังจากที่เขาได้ยินเสียงฉัน นี้ฉันกลัวน่ะเนี่ย
    "หุบปาก !! เธอเป็นใคร แล้วเข้ามาในห้องฉันทำไม ตอนไหน เมื่อไหร่" เขาถามฉันทันที เสียงนี้มันคุ้นหูจังเเต่กลัวอยู่โว้ยย
    "นายนั้นเเละเป็นใคร เข้ามาในห้องฉันได้ยังไง"ฉันลืมตาทันทีเมื่อคิดว่าเสียงนี้คุ้นๆ 

    "นายมาคร์" ฉันตะโกนสุดเสียง ตายละหว่า เเล้วยังนี้ยัยเอมรู้เเล้วฉันจะเอาหน้าไปมุดไว้ที่ไหนละเนี่ย
    "ใครมาคร์ บ้าเหรอ" บ้าอะไรเล่าอิบ้าหน้าตาเหมือนกันอย่างกับเเกะ คนเมื่อคืนนี้เลย เเกเนี่ยเเละ อิมาคร์
    "ก็แกไง แกไง ไอมาคร์บ้า ไอบ้า" ฉันพูดไม่พูดเปล่า คว้าอะไรแถวนั้นมาได้เเม่ตีหมด ทั้งหมอนทั้งผ้าห่ม
    ป่านนี้ห้องสวยๆของฉันคงเละไปหมดเเล้วละสิเนี่ย T T ยังเสียดายห้องอยู่
    "หยุดเลยยัยประสาท มองหน้าฉันดีดี " นายมาคร์จับเเขนฉันเเรงๆ เเล้วบอกให้ฉันมองหน้า
    ใครมันจะไปมองลงเล่าไอบ้า













    เดี๋ยวมาเเต่งต่อน่ะค่ะ ....
    ขอโทษจริงๆค่ะ T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×