คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Senza : Prololue#
Prologue
สายน้ำไหลชโลมทั่วร่างอันแสนบอบบางร่างหนึ่ง หยาดวารีลูบไล้ไปตามผิวอันแสนอ่อนนุ่ม ภายนอกของคนๆนี้ในสายตาของผู้คนทั้งหลาย แข็งแกร่งมากจนแทบไม่น่าเชื่อ...
ร่างกายของคนผู้นี้ หากมองผ่านๆแล้ว ก็ไม่ได้ต่างจากชายธรรมดาทั่วไป แถมยังดูบอบบางกว่า และดูเหมือนผู้หญิงมากด้วยซ้ำ
หากแต่ฝีมือนั้น แตกต่างจากลักษณะทางกายภาพโดยสิ้นเชิง
แข็งแกร่ง...
แข็งแกร่ง จนไม่สามารถหาใครมาเทียบได้...
แต่หาได้รู้ไม่ว่า... แม้ภายนอกของเขาจะแข็งแกร่งสักเพียงใด หากแต่ในใจของคนผู้นี้ ยังเต็มไปด้วยปริศนามากมาย ปริศนาที่ไม่ควรบังเกิดแก่คนๆนี้ ปริศนาที่คนผู้นี้ ไม่เคยต้องการ
เขายังคงรอแบบไม่รู้ตัว
รอ...
รอผู้ที่จะมาไขปริศนา และคอยรองรับ ความรู้สึกอีกมากมายที่คนๆนี้ไม่สามารถเผยออกมาได้
เสียงฝีเท้ากระทบพื้น พร้อมกับร่างแกร่งอันแสนร่าเริง โผล่มาทักทายคนที่อยู่ในแถบนั้นด้วยรอยยิ้มของเขา ซึ่งสามารถเรียกรอยยิ้มจากคนอื่นๆได้ด้วยเช่นกัน
รอยยิ้มอันสดใสร่าเริง คือเอกลักษณ์ประจำตัวของเด็กหนุ่ม...
ผมสีทองสะท้อนแสง ที่ไม่ว่าใครต่อใครเห็น ก็จะรับรู้โดยทันทีเลยว่า คนๆนี้แหละ คือ...
คนที่เพียบพร้อมเกือบทุกๆด้าน คนที่เหมาะจะเป็นผู้นำ คนที่โอบอุ้มความเชื่อมั่น และความสุขของทุกคนไว้
ความคิดอันแสนเฉลียวฉลาดที่มาพร้อมกับหน้าตาที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเอ่ยชม หรือไม่ก็เคลิบเคลิ้มไปตามออร่าของเด็กหนุ่มผู้นี้
ไม่ว่าจะคิดอะไร ไม่ว่าจะทำอะไร เขา... จะแสดงออกมาอย่างจริงใจเสมอ...
บางครั้ง เขาก็อาจจะโกหก ซึ่งเขา... ก็สามารถหาเหตุผลที่ต้องโกหกได้
และในบางที เขาอาจจะทำอะไรที่ไม่มีใครคาดถึงมาก่อนเลยก็ได้!!
เด็กหนุ่มร่างเล็ก ที่ยิ่งยืนใกล้เพื่อนรัก ก็ยิ่งดูตัวเล็กมากเท่านั้น ซึ่งเพื่อนของเขาก็คือ ผู้ที่ชอบปล่อยออร่าอันแสนอบอุ่น ล่อหลอกให้ใครหลายๆคน เคลิบเคลิ้มไปกับออร่านั้น
อย่างน้อยก็มีเขาคนหนึ่งล่ะ ที่ไม่เคลิ้มไปกับ รอยยิ้มพิฆาตนี้หรอก!!
ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน เขาจะเป็นที่จดจำเสมอ เพียงแต่ เรื่องที่จดจำ หาใช่เรื่องที่มันหน้าจดจำก็เท่านั้น
เขาจะไม่ว่าอะไร ถ้าใครต่อใคร จดจำเขาที่ผมสีแดงจัด
เขาจะไม่ว่าอะไร ถ้าใครต่อใคร จดจำเขาที่รอยสักสีเข้มบนใบหน้า
เขาจะไม่ว่าอะไร ถ้าใครต่อใคร จดจำเขาที่ชื่อ...
หากแต่เรื่องที่จดจำของชาวบ้านกับเด็กหนุ่มร่างบางผู้นี้ กลับเป็นเรื่องน่าอายที่คนๆนี้อยากลืมมากที่สุด
จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็เพื่อนรักตัวแสบของเขานี่แหละ ที่เป็นคนสร้างความทรงจำที่สมควรเชือดคนสร้างเอามากๆ หากแต่ก็ยังคงคิดถึงเรื่องความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ก็เลยยังไม่อยากทำอะไรให้มากนัก
ถึงกระนั้น... เขาก็ยังคงมีความสุขดี
ดี...กว่าอดีต ที่เคยผันผ่านมา... ใช่! ต้องดีกว่าอย่างแน่นอน
เขา... อาจจะดูยิ้มแย้มได้ ต่อหน้าเพื่อนรักของเขาก็จริง
หากแต่... ความลับ ก็ยังคงซ่อนเร้นอยู่ โดยที่ไม่มีใครรู้ นอกจากเจ้าของความลับนั้น
เขา... กำลังเดินไปในที่ๆเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ใด...
เพียงแต่... ความสามารถอันแสนพิลึกของเขานั้น ทำให้เขา... สามารถอุ่นใจได้ว่า ไม่มีใครสามารถทำอะไรเขาได้ แม้เพียงปลายเล็บ
เหตุใดคนอย่างเขาถึงต้องมาเดินเร่ร่อนทั่วเมือง?
เหตุใดคนอย่างเขาถึงต้องปกปิดตัวจริงของตัวเองไว้?
คำตอบก็คือ... เขากำลังตามหาความลับอยู่น่ะสิ!!
ความลับอันแสนดื้อรั้น...
ความลับที่ไม่เคยฉลาดในเรื่องหัวใจ...
ความลับที่มีชีวิต...
ความลับอันงดงาม...
รอยยิ้มของชายหนุ่ม ปรากฏขึ้นอีกครั้ง เมื่อนึกถึงความลับนี้ เขารู้จักคนๆนี้ จากอาวุธของเขา
น่าขันที่เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ในโลก... เขาที่กำลังเบื่อ กำลังเซ็งกับความสงบ หยิบอาวุธคู่กายขึ้นมา แล้วใช้สายตาอันดึงดูดนั้น มองลงไปในอาวุธ และสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้นั้นก็เกิดขึ้น
เขาพบ... คนๆหนึ่งโดยบังเอิญ...
และได้เฝ้าดู เฝ้ามอง จนกระทั่ง... หลงในความรู้สึก...
ความรู้สึก...ที่เรียกว่า...รัก
เขา...จึงต้องผลักดันตัวเองให้ทำความรักนั้นให้เป็นจริง
กำลังมีภารกิจติดพันเค่อะ TT^TT รูปสุดที่รัก(เหรอ? = =)หายากเกินควร สุดท้ายก็เลย... โหลดค้างไว้ก็แล้วกัน =w=
อร๊อก! มีอะไรก็ติชมได้นะคะ =] แต่ง yaoi เรื่องนี้ ทุ่มสุดตัว!!
ขอบคุณ ธีมสวยๆจาก...
zeiro star.
ความคิดเห็น