ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic) stupid โง่ใช่มั๊ย ที่รักผู้ชายแบบนาย(Han x Hyuk)

    ลำดับตอนที่ #2 : Part ๑ up 100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53


    3 ปีผ่านไป

    ฮยอกนั่งทานข้าวต้มมื้อเช้าและอ่านกาตูนร์อยู่ข้างๆผู้เป็นพ่อ ที่นั่งจิบกาแฟนและอ่านหนังสือพิมพ์

    "นี่ฮยอก ทำไมพี่ฮันยังไม่ลงมาอีกล่ะ เปิดเทอมวันแรกเดี๋ยวจะสายเอา"

    "พี่ฮันมาแล้วฮะพ่อ"

    ฮันคยองนั่งลงตรงข้ามกับฮยอกแจ และทานข้วต้มไป

    "ฮันวันนี้ฝากน้องด้วยนะ เพราะมันเป็นวันแรกที่น้องไปเรียนโรงเรียนมัธยมปลาย คอยดูแลน้องด้วยล่ะ"

    "ครับ พ่อ ผมอิ่มแล้วไปก่อนนะครับ"

    ฮยอกแจสดุ้ง เพราะเค้ายังทานไม่อิ่ม แต่ก็ต้องไปลุกและวิ่งตามหลังฮันคยองไป

    ทั้งสองนั่งรถจนมาถึงโรงเรียนโดยไม่พูดอะไรกันแม่แต่คำเดียว จนถึงหน้าโรงเรียน ฮันคยองเดินลงจากรถและเอาเป้สพายหลังไว้ข้างเดียว ฮยอกแจก้รีบวิ่งตามลงมา ฮยอกแจมองไปรอบ ๆ ตัวที่มีนักเรียนนับร้อยเดินเข้ามาในโรงเรียน วันนี้เป้นวันแรกของเค้าที่เข้ามา

    เรียนในโรงเรียนมัธยมปลาย เค้าไม่รู้จักใครนอกจากพี่ชายตัวเอง ฮันคยอง แต่ตอนนี้เค้าเดินหายไปไหนไม่รู้แล้ว

    "ตุบ"

    "ขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ " ฮยอกแจกล่าวพร้อมกับผู้มาใหม่

    ทั้งสองมองหน้ากันแล้วค่อยยิ้ม

    "สวัสดี เราชื่อทงแฮ "

    "สวัสดีจ้า เราชื่อฮยอกแจ"

    "เราพึ่งเข้ามาเรียนวันแรกใช่มั๊ย"

    ฮยอกแจไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้าเบา ๆ เป็นเชิงรับรู้

    "เราก็พึ่งเข้ามา เราอยู่ห้องบี แล้วนาย?"

    "เราเองก็อยู่ห้องบี"

    "ว้าว ดีจังเลยนะไปงั้นเราขึ้นห้องเรียนด้วยกันเลยนะ"

    แล้วทั้งสองก็เดินขึ้นมาบนห้องเรียนด้วยกัน



    พักกลางวัน

    "นี่ทงแฮ นั่งตรงไหนดีอ่ะ " ฮยอกถาม

    "ทงแฮมานั่นนี้สิ" มีชายหนุ่มคนนึง นั่งอยู่โต๊ะใกล้ ๆ กำแพงตะโกนเรียกทงแฮ และโบกมือ

    "ไปนั่งตรงนั้นกันฮยอกแจ นั่นเพื่อนฉันเอง" ทั้งสองเดินมานั่งที่โต๊ะที่เพื่อนของทงแฮเรียกมา

    "นี่ฮยอกแจ นี่คยู เพื่อนเรียนตอนมอต้นของเราเองความจริงมันเป็นรุ่นพี่แหละ แต่ตกบ่อยหน่อย แล้วนี้ก็เฮนรี่ เพื่อนเราเหมือนกัน"

    "สวัสดีจ๊ะ เราชื่อฮยอกแจ"

    "ยินดีที่ได้รู้จักครับคนสวย ไม่ทราบว่าฮยอกแจมีแฟนหรือยังครับ"

    คยู เป็นผู้เริ่มแถะโรมฮยอกแจ

    "นี่คยู น้อยๆหน่อย " ทงแฮเปริย

    แล้วทั้งสี่คนก็นั่งกินข้าว ด้วยกัน

    กรี๊ด ๆๆ มีเสียงกรี๊ดดังกล้องไปทั่วทั้งโรงอาหารจนทุกคนอดไม่ได้ที่จะหันไปมอง

    "มีอะไรกันหรอ คยู" ทงแฮเปิดฉากถามทันที

    "อ๋อ ก็พวกซีวอนลงมากินข้าวอ่ะ ไม่มีไรหรอกอยู่ไปเดี๋ยวก็ชินเองแหละ"

    "แล้วกลุ่มซีวอนมี ใครบ้างอ่ะ"

    ทงแฮ ถามอย่างสงสัย

    "ก็มี เห็นคนี่เดินนำหน้ามามั๊ย นั่นอ่ะ ชื่อชอยชีวอน เป็นลูกเจ้าของห้องที่ใหญเป็นอันดับสองของเกาหลี แล้วคนทีีเดินข้าง ๆ อ่ะ

    ชื่อ ฮันคยอง ลูกชายคนโตของทนายความลีที่ว่าความที่เก่งที่สุดและรวยมาก ส่วยอีกสองคนที่เดินตามหลังมา คนซ้ายชื่อคิมคีบอม พ่อเป็นเจ้าของโรงแรมห้าดาวที่ดีที่สุดในโซล และคนสุดท้าย ชื่อชินดง เป็นเจ้าขอร้านพิชซ่าที่มีสาขาเยอะที่สุดในประเทศ "

    "โฮ คนที่ชื่อ ฮันคยองหล่อจังเลยอ่ะ"

    "แอค แคก ๆ " ฮยอกแจสำลังน้ำทันที ที่ทงแฮชมฮันคยอง

    "เป็นอะไรหรือป่าว ฮยอก"

    "อ๋อ ไม่อ่ะ" แล้วทั้งสี่ก็นั่งกินข้าวกันต่อ และเสียงกรี๊ดก็ค่อย ๆ เงียบลง

    แต่พักใหญ่ ๆ ก็มีเสียงกรี๊ด ขึ้นมาอีก ทั้ง คราวนี้มาอีกห้า และคราวนี้ฮยอกแจเป็นถามเอง

    "คยูแล้วพวกนั้น ใครอีกอ่ะ"

    "ฉันรู้" เฮนรี่แทรกขึ้นทันที

    "คนแรกอ่ะนะชื่อ ยุนโฮ เจ้าของบริษัทน้ำดื่มชื่อดัง แล้วคนข้าง ๆ อ่ะ แจจุง แฟนกันติดกันเป้นตังเมเชียว เห็นแจต้องเห็นยุลเห็นยุลต้องเห็นแจ แ้ล้วคนหลังอ่ะ อีกสามคนคนซ้ายสุดชื่อซางมิน เป็นพี่น้องกับคนกลางที่ชื่อจุนซู แม่มันเป็นเจ้าของตลาด ส่าวคนขวาอ่ะ พี่ชายฉันเองชื่อมิคกี้ "

    "หา" ทุกคนร้องพร้อมกันแล้วก้หันไปมองหน้า เฮนรี่

    "แต่กลุ่มของมิคกี้อ่ะ ไม่ถูกกับกลุ่มซีวอน เพราะพวกมิคกี้มันชอบเรียกตัวเองว่า เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ทำให้พวกซีวอนไม่

    พอใจ"

    .........................................................

    อัพต่อ



    "ฉันว่าเราอย่าสนใจเลย กินต่อเถอะ จะได้รีบขึ้นเรียน" เฮนรี่เอ่ย ก่อนจะทานอาทารต่อ

    ทุกคนกล้มหน้ากล้มตาทานอาหารต่อ ยกเว้นแต่ทงแฮที่นั่งมองแต่กลุ่มของฮันคยอง และอมยิ้มอยู่คนเดียว

    "สวัสดีครับ" ทุกคนหันไปที่ต้นเสียง แหละเจ้าของเสียงคือ มิคกี้ พี่ชายของเฮนรี่นั้นเอง

    เค้าเดินเข้ามานั่งระหว่าง เฮนรี่และ ฮยอกแจ เค้าเอ่ามือไปโอบคนน้องชาย และหันมามองหน้าฮยอกแจ

    "ผมชื่อมิคกี้ เป็นพี่ชายของเฮนรี่ไม่ทราบว่าน้องคนสวยชื่ออะไรหรอครับ "

    "ชื่อฮยอกแจ" เฮนรี่ตอบอย่างไร้อารมณ์ แล้วอาหารเต็มปาก

    "ฉันไม่ได้ถามแก อย่าเสือก"

    "งั้นแกก็ช่วยเอาแขนของแกออกจากคอฉัน" เฮนรี่หันไปมองค้อนพี่ชาย แต่พี่ชายกลับไม่สนใจนองชายเลยด้วยซ้ำ

    "ยังไม่บอกพี่เลยว่าน้องชื่อ อะไร" มิคกี้หันไปส่งยิ้มหวาน และมือก็ไปลูบที่ผมเบา ๆ

    หมับ~ มือมืออีกคนเข้ามาจับมือของมิคกี้อย่างแรง จบเต้าของมือหน้าเปลี่ยนสี แล้วแขนก็เริ่มคดงอ

    "อย่ายุ่งกะน้องกู" เสียงอันทรงพลังของเจ้าของมือ ทำให้คนแทบทั้งโรงอาหาร หันมามองเป็นตาเดียว

    เจ้าของมือและคำพูดคือฮันคยอง ตอนนี้หน้าของมิคกี้ดูเจ็บปวดมาก ซึ่งแต่ต่างกับฮันคยอง เหมือนแรงที่เค้าบีบมือมิคกี้

    เป็นเพียงแรงเล็กน้อยเท่านั้น

    "ปล่อย นะพี่ฮัน" ฮยอกแจพยายามห้ามฮันคยองให้ปล่อยมือจากมิคกี้ และพยายามช่ยแกะ แต่มันแน่นเหลือเกิน

    "ปล่อยมือเพื่อนกูได้แหละ " ยุนโฮ เดินเข้ามาเพื่อสงบศึกระหว่างทั้งคู่

    แหละเหมือนได้ผล มือของฮันคยองหลุดทันที

    "มานี่ " ฮันคยองลากมือฮยอกแจ แหละเดินออกไปจากโรงอาหาร ที่ตอนนี้สายตานับร้อยคู่มองเป็นตาเดียว ทุกคนสนใจไปหมด

    เค้าลายฮยอกแจจนมาถึงห้องทดทองวิทยาศาสตร์ ที่เหมือนไม่ได้ใช้การมานานแล้ว ฮันคยองปล่อยมือร่างเล็กของฮยอกแจลง

    ไปกับพื้นที่สกปรก

    "หึ มาโรงเรียนวันแรกก็ร่านเลย นะหาได้กี่คนแล้วล่ะ"

    "นี่พี่อย่ามาดูถูกผมนะ ผมอยู่ของผมดี ๆ พี่ชายคนนั้นเค้าก็เดินเข้ามา"

    "โกหก ถ้าแกไม่ไปให้ท่ามัน แล้วมันจะเข้ามาหาแกมั๊ย"

    ฮันคยองยังไม่วายผลักฮยอกแจ อีกครั้ง ให้ล้มลงไปเช่นเดิม

    "นี่พี่ผลักผมทำไม ผมจะฟ้องพ่อ"

    "ฮ่าๆๆ ฟ้องพ่องั้นหรอ ไปสิไปเลยถ้าแกอยากเจอดีก็ไปเลย ไอ้แก่หน้าโง่นั่นอ่ะมันจะเชื่อใคร แกก็รู้ ยังจะาเรื่องอีก"

    "นี่พี่อย่ามาว่าพ่อแบบนี้นะ ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อพี่คงไม่ได้มาเรียนที่นี่อยู่สังคนดีๆแบบนี้หรอก"

    "แล้วฉันขอให้มันส่งฉันมาเรียนหรือป่าวล่ะ"

    "ทุกคนมองพี่ ว่าพี่เป็นลูกชายคนโตของคุณพ่อ แต่พี่กลับตัวแย่ ๆ แบบนี้อีก"

    "ไม่ต้องมาสอนฉันสอนพ่อตัวเองเถอะ" ฮันคยองเดินออกจากห้องไปทันที ทิ้งไว้เพียงร่างเล็กที่นั่งกอดเข่าอยู่ที่พื้นแหละกล้ม

    หน้าร้องไห้ ร่างเล็กพยุงตัวเองเดิน ออกมาจากห้องและเดินไปที่ห้องเรียน

    "ฮยอกแจ นายหายไปไหนมา เราตามหานายแทบแย่" ทงแฮหันมาถามอย่างห่วงใย

    "แล้วน้อยเป็นน้องชายแท้ ๆ ของฮันคยองเลยหรอ" คยูยิงคำถามทันที

    "อื้ม"  ฮยอกแจตอบไปอย่างไม่คิด เพราะพ่อบอกว่าพ่อฮันคือพี่ชายแท้ ๆ แล้วจะไม่มีใครรู้ว่าฮันคยองคือลูกบุญธรรม

    นอกจากคนในบ้านเท่านั้น


    "หน้าไม่เห็นเเหมือนกันเลยเนอะ ฮันคยองอ่ะ เท่ แต่ฮยอกแจน่ารักต่างกันจริงเชียว " ทงแฮพูด

    ฮยอกแจไม่สนใจอะไร จบถึงเวลาเรียนเค้าก็นั่งมองแต่ที่หน้าต่าง และวันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรกเลยไม่มีอะไรเรียนมาก

    ฮยอกแจก็ยังคงนั่งไม่ไปที่หน้าต่าง

    "ทงแฮ นั่นใครกันอ่ะ สามคนนั้นอ่ะ"

    ทงแฮมองลงไปยังหน้าต่าง เห็นหนุ่มงามสามคนนั่ง อยู่ แต่ตัวเค้าเองก้ไม่รู้เช่นกันว่าเป็นใคร

    "ฉันไม่รู้อ่ะ นายถามเฮนรี่ดูซิ"

    "มีไรอ่ะถามฉันได้นะ ฉันมีพี่อยู่ที่นี่ ฉันรู้ทุกอย่าง" เฮนรี่เสริมหลังจากที่ได้ยินการสนทนาของทั้งสองคน

    "ฉันก็มี แต่ไม่เห็นรู้อะไรเลย" ฮยอกแจพูดด้วยเสียงเศร้า ๆ และทุกคนก็ไม่ได้ยิน

    "อ๋อ นั้นพวกฮีซอลน่ะ พวกดอกไม้ประจำโรงเรียนคนที่นั่งที่สแตนด้านบนชื่อฮีชอล คนที่นั่งชั้นล่างสอนคนชื่อ ซองมินกับอีกทึกความจริงกลุ่มนี้มีสี่คนนะ มีแจจุงอีกคน แต่ตั้งแต่คบกะยุนโฮก็ไม่เคยมาอยู่กับพวกนี้อีกเลย"

    "แล้วพวกเค้าไปนั่งทำอะไรกันหรอ" ทงแฮถามขึ้น

    "ก็เดี๋ยวใกล้เลิกเรียนพวกซีวอนจะมาเล่นบาสที่นี่ไง พวกเค้าก็เลยไปนั่งรอ เดี๋ยวเด็กผู้หญิงในโรงเรียนก็เรื่อมมาที่สนามแล้วล่ะ

    เพราะนี้ก้ใกล้เลิกเรียนแล้ว"



    ...............................................................................................
    อัพต่อ

    ฮยอกแจและเพื่อน ๆ เดินลงไปชั้นล่างของตึกเรียน ร่างเล็กเดินคู่มากับทงแฮ

    "นี่เรามาตั้งชื่อ สั้นๆ หรือฉายยากันดีกว่า" ทงเฮเอ่ยขึ้น ในขณะที่ทุกคนกำลังเดินไปนั่งโต๊ะม้าหินข้าง ๆ สนามกีฬา

    "อื้มก็ดีเหมือนกันนะ ฉันอยากมือชื่อแปลก ๆ บ้าง" เฮนรี่ แสดงความคิดเห็น

    "งั้นนาย เฮนรี่นายชื่อทำอะไรเป็นพอเศษมะ"

    "เอ่อฉันก็ชอบเล่นไวโอลีน แล้วก้ชอบกินลิ้นจี่ด้วย"

    "งั้นฉันจะเรียกนายว่าลิ้นจี่ดีกว่า 55+ "

    ทุกคนนั่งหัวเราะชอบใจ

    "ส่วนนายฮยอกแจ ฉันจะตั้งให้นายเอง นายหน้าเหมือนไก่ก็ต้องเรียก ไก่แจ้ ดีมะ"

    "ไม่เอาอ่ะน่าเกลียด" ฮยอกแจสวนขึ้นทันทีเพราะเค้ารับไม่ได้จริง ๆ

    "ขอร้องแหละ น้าเกลียดมาก แอนโชวี่ได้มะ ฉันชอบอ่ะ"

    "อื้มแองโชวี่ก็น่ารักดีนะ แต่ฉันว่ามันยาวไป"

    "น้า ๆ ฉันไม่อยากชื่อไก่แจ้อ่ะ" ฮยอกอ้อนเพื่อน

    "แล้วนายล่ะคยู ชื่อไรดี " ฮยอกเบี่ยงเบนโดยหันไปหาคยู

    "ตากี้ ดิ ก็คยูกี้อ่ะ " เฮนรี่เสนอบ้าง

    "เฮ้ย ๆ ไม่เอา ๆ " คยูปฏิเสธ

    "ไม่ได้" สามคนหันมาพูดพร้อมกัน

    "ครับ" คยูพูดคำเดียวแล้ว

    "แล้วนาย ทงแฮ งั้นนายก็ต้องเป็นเจ้หมวย"

    "ใช่ ๆ เหมาะกะนายมากเลย"

    ทงแฮไม่พูดอะไรนอกจากทำหน้าบึ้งตึง

    "นี่เพื่อน ๆ วันนี้นายไปเที่ยวบ้านฉันมะ" ฮยอกแจ เอ่ยปากถาม


    "ฉันไปไม่ด้อ่ะ เพราะแม่ให้กลับไปเฝ้าร้าน" คยูพูดชื้น

    "แล้วฉันก็มีซ้อมไวโอลิน"

    "แต่ฉันไปได้" ทงแฮเงิยหน้าขึ้นมาแหละยิ้มหวาน

    "จริงหรอ เดี๋ยวก็เลิกเรียนแล้วนายไปพร้อมฉันเลยนะ แล้วเดี๋ยวฉันจะไปส่งนายเอง"

    "อื้ม"

      ทั้งสี่คนก็นั่งคุยกันไป เรื่อยเปื่อยจนเวลาล่วงเลย คยู และ เฮยรี่ก็กลับบ้าน เหลือแต่ฮยอกแจ และทงแฮ ที่จะต้องกลับบ้านด้วย

    กัน แต่ก็นั่งนั่งรอฮันคยอง ที่เค้ากำลังเล่นบาสอยู่กับเพื่อน ๆ

    "นี่ แองโชวี่ ฉันต้องรอพี่นายอีกนายมั๊ยอ่ะ" ทงแฮพูดเสียงอ่อย ๆ

    "งั้นเราเดินไปดูกัน" ฮยอกแจรากทงแฮ มายังข้ามสนามบาส ซึ่งตอนนี้มีคนลุมล้อมเต็มไปหมดแต่ก็น้อยกว่าตอนแรกๆ เพราะมันก็เริ่มเย็นมากแล้ว ทั้งสองคนนั่งรอที่สแตน และมองฮันคยองและเพื่อนที่กำลังเล่นกันอยู่

    "ว้าว ฮยอกแจ พี่นายเท่จังเลยอ่ะ ดูเค้าสิใส่เสื้อบาส และยิ้มดูเค้ามีความสุขมากเลยนะ"

    ตอนนี้ร่างฮยอกแจเหมือนโดนมนต์สะกดอยู่เค้าไม่เคยได้มองพี่ชายเจ้าแบบนี้มาก่อนเลย เค้าดูดีแล้วโดดเด่นมาก แม้แต่หยาด

    เหงื่อที่ไหลออกมาจากรูขมขน หยดไปเส้นผมมันก็ทำให้เค้าดูดีไม่น้อยเลย เสื้อกล้ามสีน้ำเงินตัวใหญ่ มันเปลียกเหงื่อและแนบ

    เนื้อเข้าไป บวกกับรอยยิ้ม ที่ดูมีความสุขอย่างมาก ที่อยู่ที่บ้านไม่มีทางเห็นแน่นอน

    "แองโชวี แองโชวี่" ทงแฮเขย่าร่างฮยอกแจไปมา

    "หืม"

    "พี่นายเค้าเลิกเล่นแล้ว"

    "อื้ม" ฮยอกแจแหละทงแฮรีบวิงไปหาฮันคยอง ที่ตอนนี้มีสาวๆ ลงล้อมเต็มไปหมด

    "พี่กลับบ้านหรือยังครับ" ฮยอกแตถามไปอย่างกล้า ๆ กลัว ตอนนี้ฮัยคยองกำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ ทำให้เห็นซิกแพคของฮัยคยอง

    "นี่นายเป็นใครมายืนอะไรใกล้ ๆ ฮันคยอง" ร่างที่ตัวโตกว่าฮยอกแจเข้ามาผลักร่างเล็กแทบจะล้ม

    "ฮีซอล นี่น้องฉันเอง" ฮันคยองฮันไปมองอย่างไม่ใส่ใจ

    "อุ๊ยตาย ไม่เคยรู้ว่าฮันคยองมีน้องชาย เป็นไรหรือป่าวค่ะ sorry นะ" ฮีซอลลูบไหล่ฮยอกแจเบา ๆ

    ฮันคยองเดิยออกไปจากวงล้อมแหละ ฮยอกแจแหละทงแฮก้เดินตามกันออกไป จนมาถึงรถ

    "พี่ฮัน วันนี้เพื่อนผมขอไปบ้านเรานะฮะ "

    "อะไรกัน รู้จักกันแค่วันเดียว พาไปบ้านแล้วหรอ"

    "แต่ทงแฮ เป็นคนดี เค้าไม่มีอะไรเสียหายที่จะไปบ้านเรา"

    "อันนั้นเรื่องของนายแต่รถเราเต็มแล้ว นายกับฉันก็เบียดกันจะตายอยู่ แล้วนายจะให้เพื่อนนายนั่งที่ไหน"

    ฮันคยองพูดไปแล้วก็เดินเอากระเป๋าใส่รถ ไปอย่างไม่ได้สนใจไรมากนัก

    "ก็อัดสามได้นิ"

    "ไม่ ฉันไม่ยอมนั่งเบียด ๆ ไปหรอกนะแล้วตัวฉันก็เหม็นมากด้วย ทางกลับบ้านก็ไกล"

    "แล้วพี่จะเอาไง"

    "แองโชวี่ ฉันว่าวันนี้ฉันไม่ไปบ้้านนายก็ได้นะ"

    "ไม่ เจ้หมวยต้องไปบ้านฉัน"

    "แต่ที่เต็ม" ฮันคยองบอกก่อนจะขึ้นรถไป

    "แต่ถ้านายอยากให้เพื่อนนายไปบ้านเราโดยไม่ต้องนั่งแทคี่ก็ ไปนั่งรถเพื่อนฉันได้นะ"

    "ไม่! พี่ไปนั่นรถเพื่อนพี่ซิแล้วให้ทงแฮนั่งไปกับผม"

    "ไม่ฉันจะนั่งคันนี้ถ้าเพื่อนนายจะไปก็ต้องไปนั่งรถเพื่อนฉัน"

    "เอางั้นก็ได้นะ แองโชวี่"

    "เอางั้นจริงหรอ" ฮยอกแจหันไปมองทงเฮอย่างเห็นใจ

    ทงแฮก็พยักหน้าเบา ๆ

    "แล้วรถเพื่อนพี่คันไหน" ฮยอกแจถามด้วยน้ำเสียงที่ไร้อารมณ์เต็มที

    "ก็คันข้างหลังไง" ฮยอกแจหันหลังไปมองรถคันที่อยู่ข้างหลัง เป็นรถเวปป้าสีชมพูเก่า ๆ

    "เฮ้ย คิบอมเอาเพื่อนน้องกูไปส่งที่กูกูหน่อยดิ"

    ทั้งฮยอกแจแหละทงแฮ งงกันทั้งคู่

    "เออ ได้" คิบอมบอกพร้อมกับหยิบหมวกอีกใบ

    .............................................................................................................

    อัพต่อ


    "เอาจริงหรอ เจ้หมวย"

    "เอ่อ ไม่แน่ใจเหมือนกันอ่ะ" ทงแฮมองอย่างกลืนน้ำลาย มันไม่จริงใช่มั๊ย

    "ขึ้นมาเลยครับ" คิบอมส่งหมวกให้

    ทงแฮเดินไปขึ้นรถของคิบอม อย่างกล้ากลัว

    "เจอกันที่บ้านนะเจ้หมวย" ฮยอกเจอบอก

    ฮยอกแจนั่งมาบนรถ โดยมองออกไปข้างนอกแหละไม่มองฮันคยองเลย เค้างอลแหละน้อยใจมากที่พี่ชายของเค้าทำแบบนั้นกับเค้า

    แหละเพื่อนของเค้า ใจร้ายที่สุดไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย

    "นายไม่ต้องมาแอบสาปแช่งฉันในใจหรอก" ฮันคยองพูดขึ้น

    "แชะ" ฮยอกแจไม่สนใจคำพูดที่ฮันคยองพูดแม้แต่น้อย

    "นี่ มากไป" ฮันคยองคว้าแขนร่างเล็กกะชากเข้ามาอย่างแรง

    "นี่ปล่อยนะ เจ็บ" ร่างเล็กบิดเร้า อย่างเจ็บปวด

    "จำไว้ ว่่าฉันไม่ใช่เพื่อนเล่นแก " ฮันคยองก็สะบัดแขนร่างเล็กออก

    และทั้งสองก็นั่ง ก็นั่งมาอย่างเงียบตลอดทางจนถึงบ้าน

    -------------------------------

    ตอนนี้ทงแฮนั่งซ้อนท้ายคีบอม และเหมือนจะโดนคีบอมแกล้งตลอดเลย คีบอมเบรกกระทันหันข้างขับเร็วบ้าง

    ที่ไม่น่าเชื่อว่าเวปป้าเก่า ๆ จับขับเร็วได้ขนาดนี้ แหละก็พาอ้อมไปอีกทางที่ไกลกว่าเดิม

    "พี่คีบอมครับอีกไกลมั๊ยครับ ผมว่าเราขับมานานแล้วนะครับ ไหนพี่บอกทางลัดไง"

    "ก็ใจเย็นซิครับ เดี๋ยวก็ถึง" คีบอมไม่ได้สนใจอะไร แหละหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ และด้วยลมที่ตีมาด้านหลังทำให้เข้าหน้าทงแฮเต็ม ๆ ทำให้ร่างบางไอออกมาบ้างจามาบ้าง เป็นที่สุนหนุกของชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

    แหละจนในที่สุดก็มาถึงบ้านฮยอกแจซักที ที่ตอนนี้ฮยอกแจเดินวนไปวนมาเพราะความกังวงใจ

    "ทงแฮ ทำไมนายนายหายไปนานเลย"

    "เอ่อ ก็พี่คีบอมเค้าพาฉันไปทางลัดมาอ่ะ"

    "ทางลัดบ้าอะไร ถึงมาช้าขนาดนี้" ฮยอกแจพูดแขวะ คีบอมที่ยืนเก็บหมวก

    "ช่างเหอะ ฮยอกแจ เราเข้าไปในบ้านนายกันเถอะ ฉนอยากเห็นบ้านนายแล้ว



    ๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘๘ข


    มาแก้คำผิดแล้ว เย้ จะได้อ่านรู้เรื่องหน่อย


    เม้นด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×