ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Kyuhyun part
Chapter 2 : Kyuhyun part
การซ้อมเต้นจบไปอีกหนึ่งวัน ผมเหนื่อยจนแทบจะลงมานอนกองที่พื้นเหมือนเคย
สาบานได้นะว่าผมเต้นดีขึ้นแล้ว =.,= v
พวกพี่ๆเริ่มแยกย้ายกันไปทำตามตารางงานเดี่ยวของตัวเอง
เหลือแค่ พี่ดงเฮ พี่อีทึก พี่อึนฮยอก พี่คังอิน แล้วก็ผม
ใช่ซี๊ ผมมันไม่ดี ไม่มีงานเข้ามาเร๊ย T^T
วันนี้เจสสิก้ากับซันนี่เข้ามาขอยืมวิทยุจากห้องซ้อมของเรา
ผมยิ้มให้เธอ
เธอโบกมือให้ผม
แต่สายตาของเธอ กลับมองไปที่ใครอีกคน
บางทีการกระทำของผมอาจมีคนสังเกตได้
เพราะพอเจสสิก้าออกไป พี่อีทึกก็มองหน้าผมเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง
หลังจากนั้นพี่คังอินก็พูดขึ้นมาว่า ไหนๆก็ว่างอยู่ อยากจะไปดูพวก SNSD ซ้อมเต้นซะหน่อย
เอ่อ ทำไมผมจะไม่รู้หละ ว่าพี่เค้าอยากไปดูแทยอนเต้นหน่ะ
พอพี่คังอินพูดจบ พี่อีทึกก็หันขวับเลยหล่ะครับ - -“
รายนี้ก็ไปเรื่อย ขอบอกเลยนะว่าพี่อีทึกน่ะ ชอบสาวๆทุกคนแหละ
“เสียใจด้วยนะ ฮโยส่งเมสเสจมาบอกว่าเค้าแยกย้ายกันแล้วหละ” พี่ฮยอกแจขัดขึ้น พร้อมกับส่งเมสเสจติ๊ดๆไปด้วย
“หง่ะ เสียดายจัง แล้วนายจะไปไหนอ่ะฮยอก” พี่หมีคังถาม เพราะพี่ฮยอกเริ่มเก็บข้าวของแล้ว
“สอนเต้นส่วนตัว หุหุ” พี่ฮยอกแจส่งยิ้มเจ้าเล่ห์แบบไก่ๆมาให้ แล้วก็หายตัวไป
หมั่นไส้จังครับ ฮึ่ยยย
ขอเสริมเล็กๆ SNSD เป็นวงรุ่นน้องของพวกเราเอง
สมาชิกเกือบทุกคนอายุเกือบเท่าผม (ห่างกันไม่เกิน 1 ปี) ยกเว้น ยุนอา กับ ซอฮยอน เท่านั้นเอง
อืม
มิน่าหละ บางทีเจสสิก้าอาจต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ และพึ่งพาได้มากกว่าผม
แต่สุดท้ายพี่อีทึกก็บอกว่าจะไปห้องซ้อม SNSD อยู่ดี เพราะต้องเอารายละเอียดงานไปให้แทยอน
ก๊อกๆๆ
แอ๊ด (เสียงเปิดประตูห้องซ้อม)
ในห้องซ้อมเหลือแค่ แทยอน ยุนอา แล้วก็
ใครสักคนที่กำลังนั่งอยู่บนพื้น
เอ่อ .. มันต้องเกิดอะไรขึ้นสักอย่างในห้องนี้แน่นอนเลย
เพราะสาวๆโซนยอชิแดกำลังก้มๆเงยๆเหนือตัวคนที่นั่งอยู่หน่ะแหละ
“พี่อีทึกคะ มาช่วยกันหน่อย” เสียงลีดเดอร์แทยอนหน่ะเอง
ผมกับพี่อีทึกเดินเข้ามาในห้อง
ซฮฮยอน มัคเน่ของโซนยอชิแดนั่งกุมข้อเท้าอยู่ที่พื้น
“ซอฮยอนหกล้มหน่ะค่ะ เหมือนข้อเท้าจะพลิก” ยุนอาอธิบายภาพตรงหน้า
สุดท้าย
เอ่อ เนื่องจากซอฮยอนสูงที่สุดในวง
(ไม่นับซูยองนะครับ ผมคิดว่าปีหน้าซอคงจะสูงเลยซูยองแน่นอน - -“)
ผมคิดว่าพี่อีทึก กับพี่ดงเฮ คงจะแบกเธอไม่ไหวแน่ ผมเลยต้องอุ้มเธอไปห้องพยาบาลของตึก SM เอง
ซอฮยอนพยายามบ่ายเบี่ยง เธอยืนยันว่าเธอเดินเองได้
“นี่ ขาบวมเท่าลูกมะนาวแล้ว ยังจะมาเล่นตัวอีก ” โอ้ เจอยุนอาแหวเข้าให้
เอ่อ แต่ผมก็เข้าใจนะ บางทีเธออาจจะอึดอัด
ใครจะอยากให้คนที่แทบไม่เคยคุยด้วยมาอุ้มหล่ะครับ
ถึงผมกับเธอจะเป็นมัคเน่วงพี่น้อง แต่ซอฮยอนเป็นเด็กเรียบร้อย
เธอค่อนข้าง
เอ่อ เก็บตัว ?
ผมเลยแทบไม่เคยคุยกับเธอเลยหล่ะครับ
สุดท้ายผมก็เลยแบกเธอขึ้นหลังไปห้องพยาบาล มีพี่แทยอน และพี่อีทึกเดินตามมาด้วย
ดูเหมือนว่ายุนอาจะติดนัดกับพี่ซีวอน
เธอบอกว่าจะรีบไปบอกพี่ซีวอนก่อน แล้วจะกลับมาดูแลซอฮยอนเอง
“อ้าว เจ้าหน้าที่ไม่อยู่แฮะ” พี่อีทึกพูด เมื่อเรามาถึงห้องพยาบาล
“’ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวแทดูแลซอเอง” แทยอนบอกพี่อีทึกกับผม
“ไม่ได้หรอก เธอกับพี่มีประชุมนะ เราต้องฟังรายงานไปบอกสมาชิก”
“ให้คยูฮยอนดูแลเถอะ” พี่อีทึกพูดเสริม แล้วก็ยัดถุงน้ำแข็งใส่มือผม
พี่อีทึกก้มลงมากระซิบข้างๆหูผม จักกะเดี๋ยมนะครับขอบอก
= =”
“ลองดูแลคนที่เค้ารู้ค่าของนายบ้างสิ”
พี่อีทึกรู้เรื่องของผมหรอเนี่ย
“คยูฮยอน แทฝากซอด้วยนะ” แทยอนพูดด้วยสีหน้าเสียใจสุดซึ้ง
ทั้งคู่ออกไปแล้ว
ซอฮยอนมองผมด้วยสีหน้ากระอักกระอ่วน
“เดี๋ยวพี่ประคบขาให้แล้วกัน” เป็นครั้งแรกที่ผมได้แทนตัวเองว่า พี่
ผมนั่งประคบขาให้ซอบนพื้น
เธอนั่งอยู่บนเตียงพยาบาล มองหน้าผมโดยไม่พูดอะไร
ผมประคบเท้าเล็กๆชองเธออยู่นานจนน้ำแข็งเริ่มละลาย
ข้อเท้าของซอฮยอนยุบลงบ้างแล้ว
แต่ก็ยังไม่มีบทสนทนาใดๆระหว่างเรา
ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอ
อาจเป็นเพราะแสงแดดอ่อนๆที่สาดแสงผ่านม่านด้านหลังของเธอเข้ามา
ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเห็น
อะไรบางอย่าง ที่ผมไม่เคยเห็น
ซอฮยอนยิ้มเล็กๆให้ผม ดวงตาใสซื่อนั่นสบตากับผม
“ขอบคุณนะคะพี่คยูฮยอน” เธอพูดเบาๆแทบเหมือนเสียงกระซิบ
ชั่วแวบหนึ่ง ผมรู้สึกแปลกๆที่หน้าอก
ผมเผลอผุดยิ้มขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ
อา การได้ดูแลคนที่เค้าเห็นค่า มันดียังงี้นี่เอง
.
-------------------------------------
Writer talk : อัพตอนที่ 2 แล้ววว !!!
ในที่สุดน้องซอก็ได้ออกโรง T^T"
แต่ยังเป็นพาร์ทของคยูฮยอนอยู่นะคะ
ยังไงฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดเดอร์ทุกคน
คอมเม้นวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ !!
(ไรเตอร์ก็แจ่มใสด้วยยย >_________<)
-------------------------------------
Writer talk : อัพตอนที่ 2 แล้ววว !!!
ในที่สุดน้องซอก็ได้ออกโรง T^T"
แต่ยังเป็นพาร์ทของคยูฮยอนอยู่นะคะ
ยังไงฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะรีดเดอร์ทุกคน
คอมเม้นวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ !!
(ไรเตอร์ก็แจ่มใสด้วยยย >_________<)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น