ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ.

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 54


    แบบฟอร์มออดิชั่นสุดโศกา.

    ๐๑.ชื่ออะไรจ๊ะคนดี?
    :: เนล
    ๐๒.อายุเท่าไหร่กันน๊า?
    :: 13
    ๐๓.มีอะไรจะบอกยูมั๊ยคะ?
    :: ออฯของพี่ยูทีไร รู้สึกประหม่าทุกทีเลยอ่ะ 5555 ยังไงก็จะทำให้เต็มที่เลยจ้ะ! : )


    ส่วนของตัวละครเจ้าน้ำตา. 

    ๐๔.ชื่อ-นามสกุล
    :: ศิรัญชน์ อัครศักดิ์เมธา
    ๐๕.ชื่อเล่น
    :: ซิสเตอร์ (sister,เรียกสั้นๆว่า ซิส)
    ๐๖.บุคลิก หรือ จุดเด่น . ที่เห็นได้ชัดเจน
    :: แต่งตัวได้อินเทรนด์ไม่มีตก และชุดพวกนั้นส่วนใหญ่แม่เธอก็เป้นคนออกแบบ ราคาเหยียบหมื่นทั้งนั้น .ทุกท่วงท่า ทั้งการเดิน ยืน นั่ง ของเธอต้องมีระดับเสมอ .ดูเป็นคนมีมารยาท บางทีก็พูดจากวนๆเพราะความรำคาญ ชอบแสดงอาการออกทางสายตา ทั้งอารมณ์โกรธ เศร้า เหงา กวนทีน ชีพกความมั่นใจ เต็มร้อย!
    ๐๗.รูปร่างหน้าตา
    :: สาวสวยหุ่นนางแบบ ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมอง ทั้งเส้นผมสีน้ำ ผิวสีน้ำผึ้งอ่อนๆ และเรียวขายาวสวยของเธอ  
    ๐๘.นิสัย
    :: เป็นพวกไฮโซ สวย เริ่ด เชิด ที่รักศักศรีของตัวเองโคตรๆ ไม่ยอมเสียหน้า เสียฟอร์มเด็ดขาด เธอคือพวกราชินีที่แต่งตัวไม่น้อยหน้าใครแล้วเดินใส่รองเท้าส้นสูงไปทั่วมหาวิทยาลัย และนั้นอาจจะเป็นอีกเหตุผลนึงที่ใครๆก็หมั่นไส้เธอ อีกอย่างคือเธอไม่ใช่สาวพูดน้อยเหมือนที่ทุกคนคิดหรอกนะ เธอคือแม่สาวไฮโซ พูดเก่ง ที่ใช่ชีวิตสนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งและงานปาร์ตี้สุดหรรษา แต่พักหลังนี้รู้สึกว่าเธอจะเริ่มเบื่อมันนิดหน่อยแล้ว เป็นคนชอบทิ้ง หรือถ้าเรียกให้ดูดีก็คือการแบ่งปัน เสื้อผ้าที่ใส่ได้เพียงอาทิตย์เดียวของเธอให้กับคนอื่น  .. เอาจริงๆลึกๆแล้วเธอก็เป็นคนดีล่ะนะ  มีเพื่อนน้อยส่วนที่จะเข้าใจเธอจริงๆ และเธอก็รักเพื่อนส่วนน้อยนั้นมากเสียด้วย เธอเป็นที่พึ่งให้เพื่อนได้ คอยให้คำแนะนำปรึกษา เป็นที่ระบาย ให้กับเพื่อนสนิทของตัวเองได้เสมอ และเธอก็ยินดีช่วยเขาด้วยความเต็มใจ แต่เวลาเธอโกรธมักจะชอบทำตัวเหมือนเด็ก เธอไม่ใช่พวกไฮโซขี้วีนที่ว่าใช้ชีวิตไปวันๆ เวลาเรียนก็คือเรียน เวลาสนุกก็คือสนุก ใช่ และนี่ล่ะคือตัวเธอ ซิสเตอร์.
    ๐๙.สิ่งที่ชอบ && สิ่งที่ไม่ชอบ
    :: ช้อปปิ้ง งานปาร์ตี้ && ขายหน้า การโดนหักหลัง
    ๑๐.ฐานะ
    :: รวยมาก เรียกว่าอภิมหึมามหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้   
    ๑๑.ครอบครัว
    :: แม่เธอเป็นคนออกแบบเสื้อผ้ายี่ห้อดัง และเปิดร้านเสื้อผ้าหลายสาขาทั้งในประเทศและที่ฝรั่งเศส รวมถึงเป็นคนควบคุมดูแลกิจการเอง เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นworking womanที่มีหน้ามีตาในสังคมชั้นสูง และให้แม่ของเธอต้องเข้าสังคมบ่อยๆ เลยชอบลากลูกสาวตัวดีไปงานด้วยกันเสมอ พ่อแม่ของเธอแยกทางกัน พ่อไปมีภรรยาใหม่กับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้และย้ายออกไปอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่เธออายุ 16 ปี จริงๆเธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าเธอขาดพ่อหรือว่ามีปมด้อยอะไรซักเท่าไหร่
    ๑๒.คณะที่เรียนอยู่
    :: ศิลปกรรมศาสตร์ (ออกแบบแฟชั่นดีไซน์)
    ๑๓.อิมเมจ && ชื่อเจ้าของอิมเมจ 5+
    :: ขอโทษนะคะ คือเนลไม่รู้ชื่ออิมเมจอ่ะ แต่เอามาจาก stylenanda
     

     

     

     

     

    ส่วนของผู้ชายในฝัน.

    ๑๔.ตั้งชื่อให้หนุ่มในฝันทั้ง 3 คนด้วยซิ๊!
    ::     มิณทร์  (มิณทร์)
           ซีวัฒน์  (เชส)
           ธันธกร (ธันวา)
    ๑๕.แล้วเค้าทั้ง 3 คน เรียงลำดับให้หน่อยสิว่าชอบใครมากที่สุด .
    :: 1 มิณทร์  (มิณทร์)
    2 ซีวัฒน์  (เชส)
    3 ธันธกร (ธันวา)


    ๑๖.อิมเมจทั้ง 3 คน เรียงลำดับตามชื่อ && บอกชื่อเจ้าของอิมเมจด้วย !
    :: 

    ดงเฮ มิณทร์

    http://upic.me/i/br/a00772784c3ef47f75b1a.jpg

    http://upic.me/i/ao/a00772784c3ef47a9f3fc.jpg

    http://upic.me/i/6x/a00772784c3ef47f0aa23.jpg

    นิชคุณ เชส

    http://upic.me/i/05/6f0fa0.jpg

    http://upic.me/i/z6/unnkk.jpg

    http://upic.me/i/1z/4nkkk.jpg

     

    มินโฮ ธันวา

    http://img79.imageshack.us/img79/6775/minho31.jpg

    http://img257.imageshack.us/img257/7861/12593257862009112721434.jpg

    http://img4.imageshack.us/img4/5824/1259307662minho1.jpg

     




     ส่วนตอบคำถามนิดๆ หน่อยๆ.

    ๑๗.คิดว่าพล๊อตเรื่องของคุณจะเศร้าไปในแนวไหนคะ?
    :: ซิสเตอร์เป็นผู้หญิงที่รักในศักศรีมาก และพระเอกก็เป็นคนที่รักในศักศรีเหมือนกันแต่จะออกแนวชายโฉด คือซิสกับพระเอกรักกัน แต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกนั้นออกมา เหมือนกับว่าทั้งคู่กลัวเสียศักศรี กลัวแพ้ หรือ ทั้งคู่กลัวว่าถ้าบอกรักไปแล้วอีกฝ่ายไม่ได้มีใจให้แล้วตัวเองก็จะต้องเจ็บ แล้วบางทีมันทำให้ทั้งคู่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเอง ประมาณว่า ฉันน่ะเหรอจะไปรักผู้ชายอย่างเขา ก็เลยกลายเป็นการหลอกตัวเองว่าไม่ได้รัก ไม่ได้รัก แล้วแสดงออกด้วยการทำตัวร้ายๆต่อกัน กัดกัน แกล้งกันตลอด  คือบางทีจะให้พูดคำว่า รัก มันก็พูดไม่ได้ เหมือนรักแต่มันจุกอยู่ที่อก มันอึดอัด มันอยากจะแสดงออกไป แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ
    ๑๘.ขอเพลงที่คิดว่าจะใช้กับคู่คุณซัก 3 เพลงสิคะ .

    :: ความจำเป็นของหัวใจ มิกกี้

    ทําได้เพียง-25hours

    I Hate this Part - Pussycat Dolls


    ๑๙.ลองเขียนตัวอย่างฉากที่คุณกับเค้าทะเลาะกันให้ยูอ่านหน่อยสิคะ!
    ::

    หลังเลิกเรียน ซิสเดินผ่านโถง ทักทายเพื่อนสุดที่รักก่อนจะเดินออกไปที่หน้ามหาลัยเพื่อขึ้นรถ แต่ในขณะนั้นเอง ก็มีใครคนนึงมาขวางทางเธอไว้ ..

    มีอะไร

    เดี๋ยวฉันไปส่ง

    โอ้ว ขอบใจนะ แต่ฉันกลับเองได้เธอกลับหันหลังจะเดินต่อ แต่ก็มีเสียงหนึ่งพูดขึ้นมา

    ทำไมเธอไม่พูดมันออกมา ซิส?

    “…”

    ขอแค่เธอบอก..

    แล้วนายพูดมันได้มั้ยล่ะ?เธอหันกลับไปตอบเขา

    ...

    ถ้านายพูดมันไม่ได้ ก็อย่ามาคาดคั้นอะไรจากฉันเลย

    เดี๋ยวก่อน...

    เขาคว้าข้อมือของฉันไว้ แต่ฉันสะบัดมันออก

    โอเค พอซักทีเถอะ ฉันเบื่อความรู้สึกแบบนี้เต็มทนแล้ว ต่อไปนี้นายกับฉันก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก ก็แค่ทำเป็นไม่รู้จักกัน..

    พูดจบเธอก็เดินเหยียบส้นสูงออกไปทันที. โทษทีนะ แต่นายไม่เข้าใจฉันหรอก ..
    ๒๐.ลองเขียนตัวอย่างฉากที่คุณกับเค้าหวานใส่กันบ้างสิ >///<
    :: ณ งานครบรอบ 3 ปีของการก่อตั้งบริษัท
    แม่คะ เดี๋ยวหนูขอตัวก่อนนะคะ
    จ้ะๆ
    นายมาทำไม ไม่มีใครเขาเชิญซักหน่อยเธอกระซิบใส่เขา ที่อยู่ๆก็เดินผ่านประตูเข้ามาในงานอย่างหน้าตาเฉย
    ไม่มีอะไรที่คนอย่างฉันทำไม่ได้..เธอก็รู้
    ชิ ฉันไปแล้วดีกว่า  มาคลุกอยู่กับคนอย่างนายน่ะมันเสียชาติเกิดหมด
    แต่ในขณะที่เธอจะเดินออกไปนั้น เขากลับเดินเข้ามาขวางเธอไว้ พร้อมกับยื่นช่อดอกไม้สีชมพูช่อโตให้
    อะไร
    ของเธอไง ช่อนี่ฉันเลือกนานมากเลยนะ
    ..อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายเป็นคาสโนว่าที่ชอบแจกดอกไม้ให้สาวไปทั่วน่ะ .. แต่ก็ขอบใจนะ
    คุณหนู คุณหนู.คุณผู้หญิงเรียกแล้วค่ะ
    ฉันต้องไปแล้วนะ บาย
    บาย..
    เธอหันหลังไปยิ้มกรุ้มกริ้มอยู่คนเดียวก่อนจะเดินกลับเข้าไปข้างในงาน

    ๒๑.บรรยายความรู้สึกที่เค้ามีต่อคุณซัก 3 บรรทัดขึ้นค่ะ !
    :: เธอไม่เหมือนผู้หญิงในงานปาร์ตี้ เธอไม่เหมือนผู้หญิงที่ผมเจอในผับ เธอไม่เหมือนผู้หญิงที่เคยมานอนกับพ่อของผม สำหรับผมเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เคยเจอมา. เธอเป็นคนเดียวที่คอยอยู่ข้างๆผม ถึงแม้บางทีเธออาจจะไม่ได้มาดีเท่าไหร่นัก. เธอเชื่อใจผม แต่ผมต่างหากที่ไม่เคยเชื่อใจตัวเองเลย ผมรักเธอนะ แต่ผมพูดมันออกไปไม่ได้ ผมก็แค่กลัว กลัวว่าเธออาจจะไม่ได้มีใจให้ กลัวว่าตัวเองจะต้องเจ็บ กลัวว่าประวัติศาสตร์มันจะซ้ำรอย ที่ผมเคยเจอมา..


    ======================================================================================
    ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะคะ >[]< ขอให้โชคดีจ้า !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×