ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm with YOU [ XS ] ทำแท้งฟิคแล้วค่ะ T^T

    ลำดับตอนที่ #2 : [ CHAPTER 2 ]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 53


     ----------- I’M WITH YOU ------------

     

     

               

                บอส ..รอด้วย !” ขาเรียววิ่งไปหาร่างสูงสุดทาง หากแต่ร่างสูงที่เจ้าตัวกำลังวิ่งไปหา กลับห่างออกไปเรื่อย ๆ

     

                แซนซัส ! ..แซนซัสสสสส !!!” พิรุณสีเลือดวิ่งสุดชีวิตเพื่อไปหาร่างนั้น แต่ร่างนั้นกลับค่อย ๆ ไปออกไปอีก คราวนี้ชายที่แผลเป็นบนหน้ามากมาย กลับหันหลังและเหยียดยิ้มอย่างเย้ยยันให้พิรุณสีเลือดและเดินไปพร้อมกับ

     

     

                ..ซาวาดะ สึนะโยชิ!..

     

     

                ทำไมล่ะ ..ทำไมล่ะแซนซัส ! ทำไมเป็นฉันไม่ได้ที่จะยืนอยู่ข้างแก !” พิรุณสีเลือดวิ่งไปก่อนที่ขาเรียวจะล้มพับลงไปกับ สควอโล่ตะโกนอย่างอดกลั้นพร้อมกับน้ำสีใสที่กลิ้งลงมาบนใบหน้าเนียน

     

                เฮือก !” พิรุณสีเลือดลุกขึ้นแล้วปัดผ้าห่มออกจากตัว พิรุณสีเลือดค่อย ๆ หายใจเอาออกซิเจนเข้าอย่างช้า ๆ ใบหน้าสวยเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อนับไม่ถ้วน

     

     

                .. ฝันร้ายเหรอเนี่ย ..

     

     

                ... ยังไงนภาสีใสน่ะ ก็อยู่กับนภาสีดำไม่ได้หรอกนะครับ ..แต่หากเป็นพิรุณที่โปรยปรายลงมายามนภาเปลี่ยนเป็นสีดำก็ได้นะครับ ...

     

                เสียงของผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกดังขึ้นท่ามกลางจิตใจของพิรุณสีเลือด

     

                สควอโล่หันออกไปที่หน้าต่างบานใหญ่ .. นภาสีนี้อีกแล้ว เช้าแล้วเหรอเนี่ย ..สควอโล่ลุกออกจากเตียงนุ่มแล้วเดินเข้าไปชำระร่างกาย

     

     

                ----------- I’M WITH YOU ------------

     

     

                อ้าว ..สควอโล่ตื่นเช้าจังเลยลูซซูเรียเดินเข้ามาทักสควอโล่ ยามเช้าแบบนี้ก็มีแต่ลูซซูเรียนี่แหล่ะที่ตื่นเช้า

     

                อาหารเช้ายังไม่เสร็จเลยนะ ..ไปนั่งรอก่อนก็ได้จ๊ะ ฟรานก็ตื่นแล้วนะ 

     

     

                .. โว้ย ? เจ้ากบนั้นตื่นเร็วจังวะ ?..

     

     

                อรุณสวัสดิ์ครับ ..ท่านผบ .ฟรานทักทายสควอโร่เหมือนทุก ๆ วัน

     

                เออ ..

     

                ท่านผบ . ครับ ... คนถูกเรียกเลิกคิ้วเล็กน้อย ร่างบางกระแทกตัวเองลงบนโซฟานิ่มแล้วหันมามองฟราน

     

                คือ ..ฟรานอึกอักเล็กน้อย มีท่าทางเหมือน ไม่อยากจะบอก

     

                .. จะบอกดีไหมเนี่ย ==’ ..

     

                โว้ยยยยย ! แกจะบอกอะไรก็รีบ ๆ บอกมาซิว้อยยย !!!” สควอโล่แหกปากด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

     

                คือว่า .. บอสน่ะ .. ไม่ได้กลับมานี่ที่ตั้งแต่เมื่อคืนแล ..

     

     

                ปัง !!!!

     

     

                เสียงประตูที่โดนถีบโดยขาเรียวของหัวหน้าวาเรียผู้ยิ่งใหญ่ และนั้นเป็นผลให้ฟรานโดนขัด พร้อมกับเสียงเล็ก ๆ ที่ตามเข้ามาหลังจากที่ประตูเปิดออก

     

                แซนซัส ..เปิดประตูเบา ๆ หน่อยสิ่ .. ดังไปแล้วนะ ~” คนที่อยู่ข้างตัวดังขึ้นเบา ๆ

     

     

                .. ซาวาดะ สึนะโยชิ ! ..

     

     

                คนตัวสูงกว่าตวัดสายตาสีโลหิตลงมามองที่คนที่ตัวเล็กว่า แล้วไงล่ะ ? .. ไอสวะ

     

     

                .. เสียงบอส ?! เฮ้ยยยย !!?? ..

     

     

                ขาเรียวของพิรุณรีบก้าวไปที่หน้าประตูใหญ่ของวาเรียแล้วหยุดที่หน้าร่างของทั้งสอง เฮ้ยย ! .. ทำไมแกพาไอ้หนูทูน่ามาด้วยวะ ?!”

     

                เรื่องของฉัน ..นภาผืนใหญ่เอ่ย แล้วเดินโอบเอวร่างบางของซาวาดะ สึนะโยชิไปที่ห้องของตนโดยไม่สนใจเจ้าของเรือนผมสีเงิน

     

                เจ้าของเรือนผมสีเงินยืนค้างอยู่ที่เดิมไม่เดินไปไหน .. สมองขาวโพลนไปหมด

     

                ท่านผบ .. ?ฟรานเห็นท่าจะไม่ดี จึงเดินเข้าไปหาสควอโล่แล้วสะกิดเรียก

     

                หา .. หือ ?

     

                เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ?ฟรานเอ่ยถาม

     

     

                .. นั้นสิเนอะ .. เรื่องของไอ้บอสงี่เง่า เราจะสนใจทำไม ? ..

     

     

                ห๊ะ ? ..เป็น ไร ? ฉันเนี่ยนะ !!?” สควอโล่พูดด้วยน้ำเสียงที่ดังตามปกติ แต่คราวนี้พูดเพื่อปกปิดน้ำใส ๆ ที่คลออยู่ที่ดวงตาสวย

     

                เหรอครับ ?ฟรานเอ่ยเสียงสูง เหมือนไม่เชื่อ

     

                เออดิ่วะ !!! ..เดี๋ยวพ่อก็สับเข้าให้ - -+” สควอโล่ตะคอกใส่ร่างตรงหน้า แล้วจ่อดาบคมที่ติดอยู่ที่มือกลใส่ฟราน ( มันไปมาตอนไหน ? ==? )

     

                ครับ ๆฟรานพูด พร้อม ๆ กับดันคมดาบนั้นออกจากหน้า

     

                สควอจัง .. ฟรานจัง ~ ข้าวเช้าเสร็จแล้วนะจ๊ะ > 3<” ลูซซูเรียโผล่หน้าออกมาข้างประตูแล้วตะโกนเรียก

               

                เออ / คร้าบบ ~”

     

     

    ----------- I’M WITH YOU ------------

     

     

                วันนี้อากาศสดใส ..ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ไม่มีภารกิจสำหรับร่างโปร่งของสควอโล่ เขาออกมาเดินทอดน่องอยู่ที่สวนข้างหลังของปราสาทวาเรีย

     

                ฮ้าวว ~ ..อากาศดีจริงว้อยยย ~!” เขาตะโกนออกมาด้วยความรู้สึกที่ผ่อนคลาย

     

                อ้าว ? .. สควอโล่อยู่นี่นี้เอง บอสบอกให้เจ้าชายมาเรียกแหล่ะ อุชิชิชิ ~”  เบลเฟย์กอลเดินเข้ามาหาสควอโล่

     

     

                .. ไม่น่าตะโกนเลยตรู ฉลามอารมณ์หดหมด ! ..

     

     

                เห้ย ๆ ~ บอสเรียกน่ะเบลพูดซ้ำอีกครั้ง เพราะดูเหมือนร่างตรงหน้าทำท่าไม่สนใจ

     

                เออ ๆ .. รู้แล้วน่าสควอโล่เบ้ปากอย่างอดไม่ได้

     

               

               

                ปัง !!!!

     

                สควอโล่ถีบประตูเข้าไปเหมือนปกติ แต่คราวนี้มีอารมณ์ไม่ดีเข้ามาเสริม จึงทำให้ประตูนั้นกระแทกแรงกว่าเดิม

     

                ว้อยยยยยยยยย !!! .. มีอะไรอีกวะ !?”

     

                ร่างของนภาอีกร่างที่อยู่บนโซฟาหนังสีดำ สะดุ้งเฮือกกับเสียงกระแทกประตูและเสียงของพิรุณสีเลือด

     

                ว้อยยย !!! แกจะพูดไม๊วะ !!?? ถ้าไม่พูดฉันจะออกไปแล้ว !!!!” สควอโล่ตะคอกใส่หน้าผู้เป็นหัวหน้าแห่งวาเรียด้วยความหงุดหงิด

     

                เพล้งง !~

     

                แก้วใสใบสวยกระทบเข้ากับเรือนผมสีเงินจนแตก น้ำสีอำพันไหลลงตามใบหน้าเรียว โดยฝีมือของเจ้าของดวงตาสีโลหิต

     

                มันเจ็บนะว้อยยยยยยยยยย !!!!!”

     

                หุบปากซะ .. แล้วฟังฉันให้ดี ๆแซนซัสไม่สนใสเสียงร้องของฉลามคลั่ง แต่กลับหันเก้าอี้ไปทางร่างเล็กผมสีน้ำตาลแทน

     

                ต่อไปนี้ ..ซาวาดะ สึนะโยชิจะมาอยู่ในปราสาทวาเรียของเราเป็นต้นไปฉลามคลั่งเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

     

                เฮอะ .. แล้วไงละ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องมาบอกฉัน ?ฉลามคลั่งเอ่ยอย่างไม่พอใจ

     

                ยังไม่จบ .. ฟังก่อนไอ้สวะ

     

                ...

     

                เรื่องที่จะบอกคือ .. ห้องที่ไอ้สวะนั้นต้องอยู่คือห้องแกแซนซัสเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ แล้วยกแก้วเพื่อจิบเหล้าโดยที่ไม่สนใจปฎิกิริยาของฉลาม

     

                ทำไมต้องห้องฉันด้วยวะ !!! … แล้วฉันจะไปอยู่ห้องไหน !!!” ฉลามคลั่งตะโกนอย่างเกรี้ยวกราด

     

                เรื่องของแก ..แซนซัสเอ่ย

     

                “!!!!!!”

     

                สควอโล่เดินกระแทกเท้าออกไปด้วยอารมณ์ที่ไม่พอใจเป็นอย่างมา สควอโล่อารมณ์เสียพอที่จะฟันทุกอย่างได้ในตอนนี้ !

     

                สควอโล่เดินออกไปสงบสติอารมณ์ที่สวนข้างหลังของปราสาทวาเรีย

     

     

                .. แค่เจ้าหนูนั้นมาอยู่ด้วย ฉันก็เจ็บพอแล้ว แถมยังต้องมาอยู่ในห้องของเราอีก ! ..

     

               

                ยิ่งคิดน้ำตาก็ยิ่งอ่อล้นออกมาจากตาสีสวยของสควอโล่ มือเรียวปาดเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหมดไปเสียทีจึงปล่อยให้มันไหลอาบแก้มนวลไปแบบนั้น ..

     

                ผบ . ครับสควอโล่ได้ยินเสียงเรียกของผู้พิทักษ์แห่งสายหมอก จึงปาดน้ำตาลวก ๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้ามาเห็น

     

                เอ๊ะ ?! ผบ. ร้องไห้เหรอครับฟรานเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วง

     

                “…”

     

                ท่านผบ . เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ?ฟรานเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

     

                ฮึก .. ฮึกยิ่งฟรานถามมากเท่าไหร่เจ้าของเรือนผมสีเงินก็ยิ่งร้อง จึงทำให้ฟรานตกใจเป็นอย่างมา

     

                โอ๋ ๆ ~” ฟรานเข้าไปกอดปลอบ

     

                งั้นเดี๋ยว ผบ. หยุดร้องเมื่อไหร่ค่อยปรึกษาผมละกันนะครับ ^^”

     

     



     

     

                Talk with Bel! :

                สวัสดีคะ .. ท่านผู้อ่าน ~~

                หลายคนคงงง ( จะมีใครงงไหมเนี่ย ? ) ว่าตกลงเรื่องนี้ XS หรือ FS กันแน่ !! =[]=!!

                มันคือ XS น๊า ~

                เดี๋ยววันอาทิตย์จะมาอัพเรื่องนู้นนะคะ ~

                แล้วเดี๋ยววันอังคารหรือ วันพุธ วันพฤหัส ( เปรี้ยง / โดนปารองเท้า ) จะมาอัพนะคะ

                บ๊าย บี ~

     

                1 คอมเมนต์ คือ 1 กำลังใจของเบลนะคะ ^ ^

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×