ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinobi นินจาออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #2 : Welcome to Shinobi

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53


    Welcome to Shinobi 


    เขาได้เปิดกล่องด้วยความสงสัยว่าข้างในคืออะไร..???

    โหยอะไรเนี่ย การ์ดนินจาหลอกหรอ ชิ!! นึกว่าจะมีของเจ๋งๆ ซะอีก แล้วเค้าก็ปาการ์ดนินจานั่นทิ้งไป จากนั้นเขาได้สำรวจดูของภายในกล่องนั้นต่อ มือเขาได้ไปกดโดนปุ่มเพื่อปลอดล็อคชั้น 2 เขาได้เห็นของอะไรบางอย่างคล้ายๆกับเครื่อง PS2 (Play station 2 ) เป็นเครื่องเหลี่ยมๆสีดำ

    อิอิ พ่อมีของแบบนี้ด้วยหรอ งั้น..ขอลองหน่อยดีกว่า จากนั้นมือน้อยๆก็บรรจงหยิบกล่องนั่นขึ้นมา สายตาก็สำรวจดูกล่องทั้งสี่ด้าน

    อ๊ะนี่ไง!! มีช่องสี่เหลี่ยม เล็กๆ แบนๆ ด้วย มันคือช่องอะไรกันนะ เขาครุ่นคิดอยู่นาน

    จิงซิ!...นั่นมันช่อง USB นี่นา ว่าแล้วทำไม่มันคุ้นๆ แล้วเขาก็ถือกล่องวิ่งไปที่ห้องของเขา เขาหยิบสาย USB มาต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊ค

    [หน้าจอ]

    “ Loading…” เขารออย่างใจจดใจจ่อ

    “ No Card ” เครื่องแสดงสถานะ No Card พร้อมกับเปิดช่องใส่การ์ด

    อ๊ะ...หรือว่ามันจะหมายถึงการ์ดนินจานั่นเมื่อนึกได้..เขาก้อรีบวิ่งกลับไปที่ห้องของพ่อเพื่อจะหาการ์ดนั่น

    อยู่ไหนนะไอ้การ์ดบ้า เฮ่อ!! รู้งี้ไม่น่าปาทิ้งเลยยยยย เขาหาอยู่นานก็ไม่เจอซักที จนในที่สุดก็เจอ

    ต้องรีบและ เขารีบวิ่งกลับห้องอย่างไว้ โดยที่ไม่หันมามองประตูไม้บานใหญ่นั่นเลย

    ช่องนี้สินะ เขาใส่การ์ดในช่องนั้นที่

    [หน้าจอ]

    ตึก..ตึก..ตึก..ตึกเสียงหัวใจเขาเร้นรัว ดั่งกลองไทโกะ (ไทโกะ เป็นชื่อกลองของญี่ปุ่น)

    “ Loading…”

    “ Welcome to Shinobi ” 

    นี่ล่ะมั้งเกมนินจาที่ ยูกิพูดถึง เขาคิดว่าเป็นเกมเดียวกับที่ยูกิเพื่อนสนิทของเขาเล่น..

    [หน้าจอ]

    “ 10…9…8…7…6…5…4…3…2…1…”

    อ๊ะ แสงอะไรนะสว่างจัง

    โอ๊ย แสบตา โอ๊ยยยยยยยยยยยย

     เมื่อสิ้นเสียง เขาก้อรู้สึกตัวอีกที่ ว่าที่นี่ไม่ใช่ในห้องของเขา

    กำ ที่นี่มันที่ไหนกันน่ะ ไม่คุ้นเลยเขาแปลกใจมากที่มันไม่ใช่ในห้องของเขา แต่เป็นป่าอันกว้างใหญ่ มองไปทางไหนก้อมีแต่ต้นไม้ใหญ่ไกลสุดลูกหูลูกตา แว่วเสียงสัตว์ป่าน้อยใหญ่กำลังขับขานสอดผสานกับแสงแดดที่สาดส่องจากช่องไม้ลงผืนดิน เขาลุกขึ้นเดินไปรอบๆ เหมือนทุกอย่างช้าลง ช้าลง ราวกับว่าเวลาได้หยุดไปชั่วขณะ

    เขาค่อยเดินไปข้างหน้าอย่างไร้ซึ่งจุดหมาย แล้วเขาก็ได้เจอกับแสงที่สว่างจ้า.. เขาเดินตรงไปที่แสงนั่น เขาได้พบกับทุ่งหญ้าอันเขียวขจี ราวกับอัญมณีสีเขียวก้อนใหญ่^O^

    อ๊ะ มีบ้านคนอยู่ด้วย ลองไปถามทางที่นั่นดีกว่า เขาเดินไปที่บ้านหลังนั้นอย่างไม่รอช้า

    ก๊อก..ก๊อก..ก๊อก   สวัสดี มีใครอยู่ไหมครับ!! ”

    จะเข้าไปแล้วนะครับ เขาพูดเองเออเองแล้วก็เข้าไปข้างในบ้านหลังนั้น

     “ อ้าว!! ไม่มีใครอยู่หรอกหรอ

    เบื้องหน้าเขา ได้เห็นข้าวของไว้ระเกะระกะ เหมือนมีการรื้อค้นอะไรบ้างอย่าง โต๊ะไปทางเก้าอี้ไปทาง

    กริ๊ด!!!!!!!!!!!!!

    เสียงอะไรน่ะ!! เขารีบวิ่งไปที่ห้องครัว แต่ก็ไม่มีใครอยู่ เขาเห็นประตูไม้ที่อยู่ในห้องครัวเอาจึงย่องเข้าไปดูตรงระหว่างประตูกับวงกบประตู เขาได้เห็น ชายแก่กับหญิงสาวแต่ว่าเธอได้นอนแน่นิ่งไปแล้ว เขาได้เห็นชายลึกลับอีกคน ถือดาบปลายเรียวแหลมเหมือนซามูไรในหนังที่เคยดู

    ท่าจะไม่ดีแน่ ออกไปจากที่นี่ดีกว่า เขาคิดในใจ เมื่อคิดได้อย่างนั้นเขาจึงรีบวิ่งออกจากบ้านหลังนั้น

    แต่ทว่า!! ทันใดนั้นเองมีเงาประหลาด..ปรากฏกายอยู่เบื้องหน้าเขา

    นิ..นิ..นิ...นินจา!! เขาตกใจมากที่ได้เห็นนินจาตัวเป็นๆ

    แก เป็นใครไอ้หนูดูท่าจะไม่ใช่คนแถวนี้

    แต่โชคร้ายหน่อยนะ ดันมาเห็นซะได้ ตายซะไอ้หนู

    ย๊าก!! เตียมใจไว้รึยังล่ะไอ้หนู ฮาๆๆ..

     

    つづく 

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×