ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ ; Yaoi].[SF] OMG! Project

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] OMG! ไม่จริงน่า ผมท้องกับแวมไพร์ (2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 53




    1 เดือนผ่านไป

    โอ๊ยยยยย! ยะเยซอง ฉันเจ็บท้อง หลังจากที่กินอิ่มและกำลังจะล้มตัวลงนอนความเจ็บปวดและตึงบริเวณหน้าท้องทำเอาคุณแม่ร้องลั่นบ้านจนร้อนถึงคุณพ่อต้องรีบขึ้นมาดู

    คุณ คะคุณเป็นอะไรมากมั้ย นะ นอนก่อนมั้ย เหมือนกับความมั่นใจที่ตัวเองเคยมีจะหายไปหมดเมื่อร่างบางที่นอนอยู่ใช้มือกุมท้องตัวเองด้วยสีหน้าเจ็บปวด

    อะโอ๊ย! เยซองอึก ฉันกลัวอึก โอ๊ยยยยยยยย เยซองถึงกับลนลานทำอะไรไม่ถูกต้องรีบออกไปตามคุณนายปาร์คมาดูอาการ

    ไอ่ลูกเวร! เมียแกจะคลอดลูกอยู่รอมร่อยังไม่รู้อีกหรอน้ำคร่ำแตกแล้วเนี่ย อย่าตกใจไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณนายปาร์คเรียกลูกชายสุดที่รักว่าไอ่เวร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานแล้วเมื่อเรียวอุคตั้งท้องเยซองก็กลายเป็นหมาหัวเน่าโดยปริยาย

    ละ ...แล้วให้ผมทำยังไงล่ะครับท่านแม่

    ให้แกมาทำคลอดมั่ง! ทำไมลูกฉันมันโง่แบบนี้นะ เปิดรถสิจะได้พาเรียวอุคไปหาหมอชิม

    คะครับๆ แขนแกร่งยกร่างบางขึ้นมุ่งหน้าไปยังรถหรูทันที



     

    หมอชิมค่ะ คือว่าเขาไม่ใช่แบบพวกเรานะโปรดดูแลด้วยนะค่ะ คุณนายปาร์คที่มาถึงแล้ว เดินเข้าไปใกล้คุณหมอมากความสามารถแต่อายุยังน้อย

    ครับแล้วผมจะดูแลอย่างดีไม่ต้องเป็นห่วงครับคุณน้า หมอชิมรับคำก่อนจะเดินเข้าห้องผ่าตัดไป

    เรียวอุคจะเป็นยังไงมั่งครับแม่ ละ แล้วเค้าจะออกมาเมื่อไหร่ละ...แล้ว แล้วเค้าจะ....

    เลิกพูดมากได้แล้วไอ่หน้าแป้น เมียแกถึงมือหมอแล้วนะ ถึงแม้ว่าจะมีผู้เป็นแม่คอยปลอบใจแต่เขาก็ยังอดห่วงไม่ได้อยู่ดีก็เรียวอุคเป็นผู้ชายนะมันจะคลอดง่ายๆ แบบผู้หญิงได้ยังไง

    คุณน้าครับ เด็กและคุณแม่ฮ่ะๆ ผมพูดแบบนี้ถูกมั้ยปลอดภัยแล้วนะครับ คุณหมอชิมเดินมุ่งหน้ามายังสองแม่ลูกตระกูลปาร์คที่ทำหน้าเครียดกันอยู่

    ขอบคุณมากนะชางมิน แล้วพี่เค้าไปได้รึยังแล้วเรียวอุคฟื้นรึยัง เยซองที่เหลือบไปเห็นหมอชิมเดินออกมาก็เข้าไปถามทันที พอชางมินพยักหน้าอนุญาตให้เข้าไปเยี่ยมได้ร่างหนาก็แทบจะใส่เกียร์วิ่งไปทันที

    เมียคนแรกน่ะหมอชิม คงจะตื่นเต้นไม่น้อย คุณนายปาร์คหัวเราะน้อยๆ กับท่าทางตื่นๆ ของลูกชาย

     


     

    เรียวอุค คุณตื่นรึยังน่ะ ร่างหนาทิ้งตัวนั่งลงตรงเก้าอี้ข้างเตียงมือหนากุมมือบางเอาไว้อย่างหลวมๆ

    แอ้~ อะอ้อ เสียงใสๆ ของเด็กน้อยที่อยู่อีกเตียงหนึ่งดังขึ้นเรียกความสนใจจากเยซอง

    ว่าไงครับเจ้าตัวเล็ก มือหนาช้อนตัวเด็กทารกจ้ำม่ำขึ้นมาอยู่ในวงแขนแล้วโยกเบาๆ จนเด็กน้อยหัวเราะคิกคัก

    แอ้ อะอ่ะ สองมืออวบๆ ยกขึ้นแหย่เล่นกับนิ้วของผู้เป็นพ่อที่ยื่นเข้ามา

    ดูดนิ้วพ่อทำไมครับ หิวนมหรอครับลูกคุณแม่ยังไม่ตื่นเลยนะ เยซองเสมองร่างบงที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงสีขาว

    อ้ะ อ่าแงงงงงงงงง้! ~ แง้ เหมือนจะหิวนมจริงๆ ตามที่เยซองพูด เมื่อสิงมืออวบเล่นนิ้วพ่อได้ไม่นานก็แบะปากออกร้องจ้าลั่นห้อง

    ชู่ว~ ไม่เอาสิครับคนเก่งโอ๋ๆๆ โอ๋ ไม่ร้องน้า ร่างหนาที่ไม่เคยเป็นพ่อคนไม่รู้จะทำยังไงดีจึงได้แต่โยกตัวไปอยู่อย่างนั้นหามือทำไม้ไปต่างๆ นานๆ

    แกทำลูกร้องหรอเยซอง เป็นพ่อประสาอะไรเนี่ย พอเข้ามาถึงท่านชายปาร์คก็แขวะลูกชายทันที

    คุณก็! ก็เหมือนคุณตอนนั้นนั่นแหละ โอ๋ๆๆ หลานย่ามาให้ย่าดูหน้าหน่อยสิ คุณหญิงปาร์คหันไปดุคุณสามีทันทีก่อนจะรีบเดินเข้าไปโอ๋หลานตัวน้อยๆ

    เอ๋ ...อ่าอิค อ่าเสียงหัวเราะน้อยๆ ที่ออกมาจากลูกชายคนแรกของเค้าที่เพิ่งเกิดได้ไม่นานทำให้ผู้เป็นพ่อหันไปมองทันที   

           ทำไมทีอยู่กับพ่อไม่หัวเราะแบบนี้มั่งล่ะคุณลูก
    T^T

    ไม่ต้องหันมามองเลยๆๆ คนนู่นน่ะจะฟื้นแล้วไปดูสิ เยซองหันไปมองตามนิ้วชี้ของผู้เป็นแม่ก็เห็นร่างบางทำท่าทีจะลุกขึ้นมานั่งร่างหนาก็ปรี่เข้าไปพยุงให้นอนต่อ

    คุณอย่าเพิ่งลุกสิ ไม่เจ็บแผลแล้วหรอไง พอคุณพ่อพาคุณแม่ล้มตัวนอนได้อีกครั้งก็เทศนาไปหนึ่งจบ

    แล้วลูกล่ะไอ่หน้าแป้น เรียวอุคชะเง้อคอมองหาเด็กน้อยผู้เป็นลูกก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเห็นกำลังเล่นอยู่กับแม่ของเยซอง เรียวอุคกางแกนออกรับเด็กน้อยที่ทำท่าจะดิ้นมาอยู่กับตัว

    แก้มยุ้ยเหมือนใครครับลูก นิ้วชี้เรียวจิ้มไปที่แก้มของเด็กน้อยเบาๆ เด็กตัวน้อยก็หับเราะเอิ้กอ้ากด้วยความจั้กจี้

    ก็เหมือนพ่อนะสิเนอะครับ แล้วเป็นแม่ภาษาอะไรพูดครับกับลูกล่ะคุณ เยซองหันไปแขวะคุณแม่มือใหม่เล็กน้อยกับอาการที่ไม่ยอมรับตัวเองสักทีว่าเป็นเคะ

    แต่ฉันเป็นผู้ชายนะเยซอง

    แล้วตอนนั้นคุณอยู่ข้างล่างไหมล่ะ พูดจบประโยคทุกอย่างเงียบสงบขึ้นทันทีก็มีแต่เพียงเสียงร้องเบาๆ จากเด็กน้อยเท่านั้นเอง เรียวอุคทำท่าทีไม่สนใจกับคำพูดของเยซองที่ทำตัวเองหน้าแดงไปไหนต่อไหนหันมาเล่นกับลูกชายต่อ

    อ่า ~ อื้อง่ะ ฟี้~” เด็กน้อยส่งเสียงร้องในลำคอเบาๆ ก่อนจะพริ้มตาหลับลงพร้อมกับผู้เป็นแม่ที่นอนอยู่เตียงข้างๆ นัยน์ตาคมอดไม่ได้ที่จะพินิจใบหน้าของสองแม่ลูกที่ช่างเหมือนกันซะจริงๆ ถ้าไม่ติดว่ามีแก้มและหน้ากลมๆ เหมือนกับเค้า


     

    2 สัปดาห์ผ่านไป

    แอออออออออออ้ !! ~  แง้ ฮึก แอ้

    เยซองลูกร้องแล้วได้ยินไหมมมมมมมมมมมม!!”

    จ้ะเมียจ๋า T^T”

     


    1 เดือนผ่านไป

    เยซอง! มาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกเร็วๆ หน่อยสิ

    ครับๆๆ ผมจะไปเปลี่ยนแล้วครับคุณนายปาร์ค

    เลิกพูดมากได้แล้วไอ่หน้าแป้น! มาเปลี่ยนเร็วๆ สิว่ะ

    ทำไมกันนะแวมไพร์ผู้สูงศักดิ์ต้องเชื่อและตามใจเมียกับลูกขนาดนี้น่ะหรอ? ไม่น่ายาก เชื่อเมียตามใจเมียแล้วจะเจริญบัญญัติของคุณนายปาร์คเลยนะเนี่ย ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งหลังคลอดและก่อนคลอดรู้สึกเหมือนผมจะเป็นทาสเค้ายังไงก็ไม่รู้แต่...รอก่อนเถอะ! สักวันที่เมะจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง



     

    2 ปีผ่านไป

    มะมิ๊ หม่าหม่ำ ลูกชายตัวน้อยจ้ำม่ำที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทานอาหารสำหรับเด็กอ่อนส่งเสียงร้องเรียกมารดาที่กำลังเตรียมอาหารอยู่ตรงหน้า

    ซุปเห็ดมาแล้วครับคนเก่งเรียวอุคที่อยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีชมพูหวานวางถ้วยอาหารจานโปรดของปาร์คอินซอกลูกชายจอมแสบที่นั่งรอตาแป้ว

    อ่าอ่ำๆ ฮ่ะๆ เมื่ออาหารมาอยู่ตรงหน้าเป็นที่เรียบร้อยสองมืออวบก็ยกช้อนขึ้นตักอาหารเข้าปากทันที

    เอ้าๆ รีบกินไปไหนน่ะอินซอก มันร้อนไม่ใช่หรอครับลูก เยซองที่กำลังจะเตรียมตัวพาอินซอกไปส่งโรงเรียนก็หยุดมาเล่นกับเด็กน้อยเอาซะก่อน

    อิ๋ว ร่อยๆ มิ๊ทาร่อย คิกๆ กินไปก็ชมไปหันมามองหน้าแม่แล้วยิ้มให้จนตาที่ตี่อยู่แล้วยิ่งตี่เข้าไปใหญ่เหมือนกันใครกันนะ?

    นี่คุณคิดถึงบ้านมั้ย เยซองที่เดินตามหลังเรียวอุคเข้ามาในครัวพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    หื้อ...ก็คิดถึงสิถามแปลกไม่ได้กลับไปตั้ง 5 ปีแล้วนะ ร่างบางตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ แต่ก็ยังคงยิ้มให้กับเยซองแล้วหันไปจัดการอาหารตอนเช้าต่อ

    ลองกลับไปที่นั่นกันไหม ไปด้วยกัน ร่างหนาเดินเข้ามาเอาคางสากเกยกับไหล่เล็กพร้อมกับอ้อมกอดที่อบอุ่นเบาๆ

    มีอะไรรึเปล่าเยซอง มือบางกุมมือของเยซองที่อยู่หน้าท้องให้กระชับแน่นขึ้น น้ำเสียงทุ้มๆ ที่พูดออกมาเหมือนมีความรู้สึกกังวลอะไรบางอย่างมันทำให้เขาไม่สบายใจ

    ลองกลับไปดูกันไงเผื่อเจออะไรใหม่ๆ พาอินซอกไปเปิดหูเปิดตาด้วย เยซองพยายามปรับน้ำเสียงให้ดูดีขึ้นกว่าเมื่อกี้

    พรุ่งนี้ร.ร.ลูกก็หยุดแล้วสินะ ไปพรุ่งนี้กันนะคุณ จมูกโด่งกดลงบนแก้มเนียนอย่างออดอ้อนคลอเคลียอยู่กับแก้มเนียนสักพักก่อนจะละออกมา

    ก็ดีสิ ปล่อยได้แล้วน่าแกะกะจริงๆ ไอ่หน้าแป้น เยซองยิ้มออกมานิดๆ กับท่าทีเขินอายของเรียวอุคถึงแม้จะอยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้วและเขาก็ทำแบบนี้กับเรียวอุคบ่อยๆ แต่เรียวอุคก็ยังไม่ชินสักที

    มะมิ๊ ป่าไป่ๆ พาไป เยซองยอมออกมาจากตัวเรียวอุคทันทีก็เพราะเสียงเจ้าลูกชายตัวดีเรียกให้ไปส่งที่ร.ร.แล้วล่ะสิ

    อิ่มแล้วหรอครับ งั้นเดี๋ยวพ่ออุ้มนะ เด็กน้อยชูสองมือขึ้นอย่างรู้งานก่อนจะโอบรัดคอแกร่งของผู้เป็นพ่อไว้อย่างดี

    มิ๊ อ่า...ป่าหม ป๊าหอมด๊มมมมม อินซอกซุกหน้าลงกับช่วงไหล่ของเยซองได้สักพักก็เงยหน้าเรียกเรียวอุคที่อยู่ไม่ไกลคะยั้นคะยอให้แม่มาดมกลิ่นตัวหอมๆ ของพ่อ เรียวอุคจรดจมูกลงตามที่ลูกชายบอกอย่างว่าง่ายแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มสวยให้กับอินซอกอีกครั้ง

    จมูกดีนะเรา ตั้งใจเรียนละครับวันนี้เดี๋ยวแม่ทำบราวนี่ไว้ให้นะ เด็กน้อยตาเป็นประกายทันทีกับคำพูดของเรียวอุคที่บอกจะทำของโปรดให้พลางตบมืออย่างชอบใจ

    วันนี้เดี๋ยวผมไปรับลูกเองนะคุณ คุณห้ามออกจากบ้านนะห้ามนะ หลังจากที่จับเจ้าตัวเล็กเข้าไปนั่งในเบาะนั่งในท่าดีๆ ได้แล้วร่างหนาก็เดินอ้อมมาทางหน้าบ้านตรงเรียวอุคยืนอยู่

    จะให้ฉันออกไปไหนได้ล่ะ ฉันไม่ออกไปไหนหรอกน่า

    วันนี้ท่านพ่อกับท่านแม่ไม่อยู่ผมห่วงคุณจัง คุณจะไปกับผมด้วยเลยมั้ยล่ะไปไหมๆๆ เรียวอุคส่ายหน้าให้กับเยซองน้อยๆ กับท่าทางที่เป็นห่วงเหมือนเด็กๆ

    ฉันไม่เป็นอะไรหรอกน่า ลูกมองตาแป้วแล้วเดี๋ยวก็ไปสายกันพอดี มือบางดันไหล่หนาให้เข้าไปในตำแหน่งของคนขับได้พักหนึ่งแต่เยซองก็ไม่ยอมปิดประตูสักที

    คุณดูแลตัวเองด้วยนะ พูดจบเยซองก็จรดปลายจมูกลงกับแก้วเนียนอีกครั้งสูดดมให้ชื่นใจแล้วก็ผละออกมา เรียกเลือดสีแดงให้ไหลมากองกันอยู่ตรงใบหน้าเรียวได้ดี

    คิกๆ ป่ามิ๊ จุ๊บ ...จุ๊บอิอิ อินซอกที่อยู่ในรถเห็นพ่อกับแม่หอมแก้มกันก็หัวเราะเสียงดังอย่างชอบใจ หลังจากที่รถออดี้คันหรูขับออกไปเพียงไม่นานมือบางก็ถูกยกขึ้นมาปิดหน้าที่เขินอายของตัวเอง

    มีความสุขกันจังนะคิมเรียวอุค ร่างบางสะดุ้งกับการเรียกชื่อนามสกุลของตัวเองจากเสียงผู้หญิง พอหันไปก็เจอกับหญิงสาว ไม่ใช่สิต้องเรียกว่าแวมไพร์สาวที่ยืนพิงประตูบ้านมองทางเขาอย่างเหยียดหยาม

    ขอโทษครับ ไม่ทราบว่าคุณคือใคร ร่างบางเดินก้ามถอยหลังออกมาทีละก้าวยิ่งห่างจากผู้หญิงคนนั้นมากเท่าไหร่ยิ่งดี

    ยมบาลที่จะมาลากแกไปมั่ง หึ ดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นทันทีที่จบประโยคก่อนจะรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างมีจี้อยู่ตรงท้ายทอยก่อนทุกอย่างจะวูบไป



     

     

    มิ๊ ...มิ๊มะ มิ๊ปา ป่า มิ๊หา..หาย อินซอกที่พอลงมาจากรถปุ๊ปก็วิ่งเข้ามาในบ้านทันทีเพื่อมารอกินบราวนี่สุดโปรดที่ผู้เป็นแม่ได้บอกไว้ตอนเช้า

    คุณแม่จะหายไปไหนล่ะคะ ...เรียวอุค เรียวอุคคุณอยู่ไหนน่ะ ร่างหนาทิ้งของที่ถือไว้ในมือลงพื้นทันทีเมื่อเห็นไฟในบ้านที่ควรจะเปิดกับมืดสนิทเหมือนไม่มีคนอยู่ เยซองวิ่งหาไปทั่วทั้งข้างบนและข้างล่างแต่ก็ไม่พบ

    อึก! มะมิ๊...ฮือออออออออ  ป่าป๊ามิ๊ อินซอกมองไปรอบๆ บ้านก็ไม่เห็นแม่ของตนก็เริ่มแบะปากร้องไห้ทันที

    อินซอกครับเดี๋ยวคุณป๊าจะพาไปอยู่กับคุณอาสักพักนะ อินซอกต้องเป็นเด็กดีรู้มั้ยครับ เยซองที่เริ่มออกอาการหงุดหงิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วยิ่งมาเห็นลูกชายสุดที่รักร้องไห้ตามหาแม่แบบนี้เขาก็ยิ่งทำอะไรไม่สะดวก

    ตะแต่มิ๊...มิ๊หา ย ฮึก~ ป๊า ดวงตากลมโตสีนิลคที่ถอดแบบออกมาจากเรียวอุคเต็มไปด้วยน้ำตาจ้องมองเยซองอย่างน่าสงสาร ร่างหนาจูบลงเบาๆ ที่หน้าผากของอินซอกก่อนจะอุ้มขึ้นมาไว้ในช่วงอกแล้วพาขึ้นรถไป

     



    ผมฝากด้วยนะครับพี่เกิง ตอนนี้อินซอกยังหลับอยู่อาจจะง่ายสักหน่อยแต่ถ้าตื่นมาคงจะปวดหัวน่าดู เยซองก้มหัวขอบคุณฮันเกิงที่มีศักดิ์เป็นพี่ชายของตนที่อาสาดูแลอินซอกให้ระหว่างที่เขาไปตามหาเรียวอุค

    อย่าห่วงเลยยังไงอินซอกก็หลานพี่ แล้วส่วนเรื่องเรียวอุคใช่ฝีมือของ....

    ครับ เธอเป็นคนพาเรียวอุคไปเอง หนุ่มตี๋พยักหน้าน้อยๆ อย่างเข้าใจและเอาใจช่วย

           .... อดีตคู่หมั้นของเยซอง ลีมินนา ...


     

     

     

     

     

    เพียะ!

    ก็แค่ผู้ชายแต่ทำไมเยซองถึงหลงแกขนาดนั้นห๊ะ!!”

    เพียะ!

    เขาทิ้งงานหมั้นของฉันเพื่อไปอยู่กินกับแกเพราะอะไร

    เพียะ!

    ทั้งๆ ที่แกมันก็แค่มนุษย์ที่อีกหน่อยก็ต้องตายกับฉันที่จะอยู่กับเขาตลอดไปทำไมเขาถึงไม่เลือกฉัน!!”
    เสียงการทำร้ายรายกายต่างๆ นาๆ ดังไปทั่วพื้นที่บริเวณกว้าง แวมไพร์สาวที่แต่งตัวดูโฉบเฉี่ยวผมสีบอร์นทองยืนคร่อมร่างบางที่นั่งอยู่บนเก้ากี้รัวฝ่ามือทั้งด้านหน้าและด้านหลังสลับกันไป

    ถุยย! เพราะเธอมันต่ำน่ะสิ ไม่น่าถาม ปากบางอิ่มถุยน้ำลายที่ติดเลือดออกมาตรงพื้นพยายามเงยหน้ามองคนที่ทำร้ายเขาทั้งๆ ที่ตาแทบจะปิด

    ปากดีนักนะ! กลิ่นเลือดนายนี้มันหอมใช้ได้เลยทีเดียว หึ! ถ้าไม่มีนายอะไรก็คงดีขึ้นใช่ไหมเรียวอุค

    มินนาก้มลงอ้าปากงับเข้าที่คอขาวของเรียวอุคอย่างจังฝังเขี้ยวแหลมของเธอเอาไว้ในนั้นก่อนจะดูดเลือดที่อยู่ในตัวเรียวอุคออกมา ภาพความทรงจำต่างๆ มากมายในอดีตต่างไหลรวมเข้ามาในสมองของเรียวอุคอย่างฉับพลัน ภาพต่างๆ ทั้งน่าดีใจและไม่ดีใจรวมถึงภาพครอบครัวของเขา น้ำตาใสไหลออกมาจากหางตาสวยทันทีร่างกายเกร็งและกระตุกไปครั้งหนึ่งก่อนจะแน่นิ่ง...ไปพร้อมกับลมหายใจ

    ลีมินนา!!!!!” เสียงทุ้มที่ทรงพลังตะโกนดังลั่นกับภาพที่เห็นมินนาแวมไพร์ตนหนึ่งกำลังเอร็ดอร่อยกับเลือดรสหวานจากคนที่เขารัก...จากเรียวอุค

    มาพอดีเลยนะที่รัก ลิ้นสีแดงสดแลบเลียตาเขี้ยวสวยที่โผล่ออกมาและปากสีแดงช้านของเธอช้าๆ เหมือนยั่วอารมณ์คนที่เพิ่งมาใหม่

    รสเลือดของเจ้ามนุษย์คนนี้มันหวานจริงๆ เลยนะถึงว่าล่ะนายถึงหลงใหลมันขนาดนั้น มินนาเดินพาตัวเองมาใกล้เยซองที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ มือเรียวลูบไล้ไปมาตามไหล่กว้างของผู้ชายที่เธอรัก

    ฉัน จะ ฆ่า เธอ!!!” สิ้นเสียงมือหนาก็จัดการรวบเข้าที่คอเรียวของมินนาหักมันเป็นชิ้นๆ จนดังกรุบกรับฝังเขี้ยวลงไปที่หัวไหล่บางนั่นแล้วออกแรงดึงกระชากจนมันขาดออกจากกันเป็นสองส่วน แต่มันเหมือนจะยังไม่พอใจกับสิ่งที่เรียวอุคได้รับ เยซองเดินพาร่างของมินนาไปที่ไม้แหลมยาวแล้วปักมันลงที่อกด้านซ้ายของเธออย่างรุนแรง

    ระ เรียวอุค มือหนาตบเบาๆ ที่แก้มเนียนที่ตอนนี้มีแต่รอยบาดแผล จากแก้มที่มีสีระเรื่อเล็กน้อยแต่ตอนนี้มันกับซีดเซียว

    คุณ...คุณอย่าเป็นอะไรสิ เยซองแก้มมัดที่มัดแขนและขาของเรียวอุคออกอย่างเบาๆ ทันทีที่แขนข้างหนึ่งหลุดออกมาก็ตกลงที่พื้นทันที เยซองรวบตัวของเรียวอุคที่ไร้ซึ่งลมหายใจมาไว้ในอ้อมอกแล้วเดินจากไปอย่างเงียบๆ

     


     

    พี่เยซองครับ พี่เรียวอุคตายแล้วครับผมเสียใจด้วย หมอชิมโค้งคำนับให้เยซองหนึ่งครั้งก่อนจะเดินออกไปจากห้องทิ้งไว้เพียงร่างที่ไร้วิญญาณของเรียวอุคและเยซอง คุณนายปาร์ควิ่งเข้ามาภายในห้องทันทีเมื่อรู้ข่าวก็เห็นลูกชายของเธอนั่งกุมมือของคนรักเอาไว้อย่างเหนียวแน่นถึงแม้ว่าร่างกายที่อยู่บนเตียงจะเย็นชืดขนาดไหน

    ยะ เยซองเรียวอุคเค้าไปสบายแล้วนะ คนเป็นแม่ที่ทนเห็นลูกชายเธอเงียบไม่ได้ตัดสินใจพูดขึ้นมา

    เพราะผมที่ดูแลเค้าไม่ดีเองครับท่านแม่ ผมรู้สึกอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเค้า คุณนายปาร์คโผซบใบหน้าเข้ากับอกสามีทันที เธอยกมือขึ้นปิดปากและร้องไห้เงียบๆ โดยมีสามีกอดปลอบ

    มันคงต้องใช้เวลานะ...เยซอง พ่อของเยซองมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้ถึงไม่มีโอกาสตื่นขึ้นมาอีกแล้วเลื่อนสายตาไปมองหน้าลูกชายของตัวเอง เขารู้ดีว่าเยซองรักเรียวอุคมากแค่ไหนตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เขาคอยเฝ้ามองมาตลอดมันทำให้เค้ามั่นใจว่าเด็กผู้ชายคนนี้คือหัวใจของเยซอง แต่ตอนนี้เมื่อหัวใจตายจากไปเป็นเขาก็คงอยู่ไม่ได้เช่นกัน

    แกต้องดูแลอินซอกอีกนะ เจ้าบ้านปาร์คพูดดักคอเยซองขึ้นทันทีเหมือนกับรู้ใจลูกของตนว่ากำลังคิดจะทำอะไร

    ครับท่านพ่อ

    แล้วเรื่องที่แกไปฆ่าลูกสาวลีคังนาล่ะจะเอายังไง เหมือนจะเพิ่งนึกออกว่าลูกชายก่อวีรกรรมเอาไว้

    ผมจะจัดการเองครับ ผู้เป็นพ่อถอนใจไว้อาลัยกับครอบครัวลีไว้ร่วงหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้


     

            คดีปริศนา ...คฤหาสน์ตระกูลลีที่ปกครองโดยลีคังนาทุกคนต่างหายตัวไปกันหมดไร้วี่แววข่าวสารมายังโลกภายนอกปล่อยให้คฤหาสน์หรูเก่าแก่และรกร้าง จากสายที่เราได้ยินมามันคือการฆาตกรรมจากบุรุษผู้หนึ่งที่มีอิทธิพลกว้างขว้างแต่ก็ไร้ซึ่งหลักฐาน ทางผู้คุมกฎเองก็มิได้หาข้อเท็จจริงแต่อย่างไร...อ่านต่อหน้า12

     

    ผมชดใช้ให้คุณแล้วนะเรียวอุค ร่างหนาวางหนังสือพิมพ์ลงบนโต๊ะอย่างใจเย็นแล้วเดินออกจากบ้านไป

     

     XX ถูกตัดออกไปเนื่องจากมีบทความไม่เหมาะสมนะค่ะ XX
    โหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนะค่ะ

    http://www.mediafire.com/?wzwayg5zhjk

     

    หม่ามิ๊คร้าบบ เสียงอะไรน่ะ?

    ยะ เยซองอ๊าาา

    คุณอื้มม มม มันรัดมากเลย

    มายืนทำอะไรตรงนี้ครับอินซอก อินซอกหันไปมองหน้าผู้เป็นย่าตามเสียงเรียก

    ผมนอนไม่หลับครับก็เลยจะมานอนกับหม่ามิ๊ แต่หม่ามิ๊ร้องเสียงอะไรก็ไม่รู้

    เอ๋? คุณป๊ากับคุณมิ๊คงยังไม่ว่างมั่งครับอินซอก

    แต่หม่ามิ๊ร้องอ๊าๆๆ อ้ะอ่า มันต้องมีอะไรแน่ๆ เลยครับคุณย่า

    อินซอกอยากรู้มั้ยครับว่าคุณป๊าทำอะไรอยู่

    อยากรู้สิครับหม่ามิ๊ร้องลั่นเลย

    คุณป๊าของอินซอกกำลังทำน้องให้อยู่ไงครับ

     

    Special Part: อยากได้ยินว่ารักกัน (ไม่รวมกับ Special Part ที่ใหม่เตรียมเอาไว้นะค่ะ)


    ไหรบอกว่ารอบเดียวไง!” หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจออกกำลังกายยามดึกร่วงเลยมายันเกือบเช้าเรียวอุคที่นอนพักเหนื่อยก็ถามขึ้นมาเสียงดัง

    โธ่! คุณก็ ก็รอบเดียวไงยังไม่ถอดออกมาเลยนะแช่ไว้ มือหนาคว้าเอวบางของร่างบางที่อยู่ใต้ผ้าห่มมากอดไว้แนบชิดกับแผ่นอก

    ไอ่บ้า! อะ ไอ่... เรียวอุคก้มหน้ามุดลงหนีเข้าไปแทบจะกลืนกับหมอนด้วยความเขินอาย

    คุณผมขอถามอะไรอย่างสิ หลังจากที่เงียบกันไปได้สักพักเสียงทุ้มก็เริ่มเปิดประเด็นกับสิ่งที่ค้างคาใจมาหลายปี

    รีบๆ พูดมาสิ จะถามอะไรล่ะ

    ที่อยู่ด้วยกันมา ...รักผมมั่งมั้ย

    ......

    ฮ่ะๆ ผมคงคิดว่าคุณจะชอบผมเหมือนกันล่ะมั่ง เยซองหัวเราะออกมากับความสมเพชให้กับตัวเองก่อนจะปล่อยมือที่กอดเรียวอุคออก

    คุณรู้มั้ยผมรัก ผมหวงคุณจนแทบบ้า ผมรักคุณมากจริงๆ นะ

    แต่คุณก็ไม่เคยรักผมเลยสินะ หึ

    .....

    .....

    ทะ ทำไมถามแบบนั้นล่ะ

    ทำไมนายไม่ลองคิดดูมั่งล่ะ ว่าที่ฉันทำไปทุกอย่างมันเพราะอะไร

    กี่ปีมาแล้วที่เราอยู่ด้วยกันเยซอง กี่ปีมาแล้วที่ฉันยอมนาย

    นะ นายไม่รู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มันร้องออกมาจากหัวใจฉันรึไง

    ฉันรักนายไงไอ่หน้าแป้น!” ร่างบางพลิกตัวเข้าหาหลังแกร่งของเยซองสอดแขนเพรียวโอบกอดแผ่นหลังนั้นไว้แน่น

    ผมก็รักคุณเรียวอุค เยซองพลิกตัวกลับเข้าหาเรียวอุคพรมจูบเบาๆ ที่หน้าผากเนียนก่อนจะไล้มาหยุดลงที่ปากบางอิ่ม ...จูบที่สื่อความหายว่ารักมากกว่าใคร จูบที่อ่อนโยนละมุนหวานเต็มไปด้วยรักจากใจ จูบที่หาไม่ได้จากที่ไหน จูบที่ในโลกนี้ไม่คิดจะให้ใครอีกแล้วนอกจากคนๆ นี้ คนที่รักมากที่สุด...คิมเรียวอุค

     

     

    THE END……..



    ------------------------------------------------------------------ =)

    ลง 24.02.10 ก็แบนปั๊ปทันทีเลย = =; อะไรมันจะเร็วปานนี้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×