ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICTION].::HURT::.[KANGJO]*513

    ลำดับตอนที่ #2 : เฮิร์ต๑

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 54


    เฮิร์ต...

     

    เจ็บ...

    ฟันคมขบมาไม่เบาเลยที่ยอดอกเปลือยเปล่า ไร้สิ้นเรี่ยวแรงจะขัดขืนเมื่อคนใจร้ายตรึงแขนทั้งสองไว้เหนือหัว ขายาวกดทับสองขาไม่ให้ขยับเขยื้อน คยูฮยอนไร้หนทางต่อสู้ ไร้หนทางปิดกั้น ทำได้เพียงมองดูผ่านม่านน้ำตา...มองดูใบหน้าพี่ชายพี่เคยแสนดี

     

    พี่เหมือนพ่อผมจังพี่ยองอุนคำที่จู่ๆเพื่อนของน้องเอ่ยมาทำให้ต้องเลิกคิ้ว รู้จักกับคยูฮยอนมาตั้งแต่รยออุกยังอยู่มัธยมต้น คยูฮยอนมักชื่นชมเขาอยู่เรื่อย ยอนู่นยอนี่สารพัดจนคิมยองอุนจะกลายเป็นคนหลงตัวเองเข้าไปทุกวัน แต่วันนี้มาแปลก!

    พี่จะไปเหมือนพ่อนายได้ยังไงไอ้เด็กดื้อยกมือใหญ่ผลักหัวทุยไปทีพร้อมรอยยิ้ม พลันรยออุกที่วิ่งลงมาจากอาคารเรียนก็ส่งเสียงทักมาแต่ชั้นสองทำให้สองพี่น้องต้องผละออกจากกัน ยองอุนรี่เข้าไปรับกระเป๋าใบแฟ่บของน้องชายมาถือไว้ ก็อย่างว่า...ถ้ารยออุกเรียนเก่งเท่าคยูฮยอน กระเป๋าของรยออุกคงใบโตกว่านี้

     

    เสื้อผ้าบนร่างกายถูกปลดเปลื้องออกด้วยมือร้อนผ่าวปะป่ายไปทั่ว ดึงรั้งกระชากทึ้งผืนผ้าไม่ปราณีจนขาดวิ่น คยูฮยอนกระตุกร่างซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วยแรงดึง น้ำตายังคงไหลมาไม่ขาด

    ใช่ว่าเพราะเจ็บ...แต่เพราะเสียใจ

    อยากจะถามเหตุผลที่ต้องทำร้ายกันขนาดนี้ก็กลัวเหลือเกินว่าพี่ชายจะตอกหน้ากลับมาว่ารู้ดีอยู่แก่ใจ

    คยูฮยอนหรือรู้...คยูฮยอนไม่รู้สักนิด

    ไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมห้องอย่างเยซองทำอะไรลงไป

    ไม่รู้ว่ารยออุกเจ็บขนาดไหนที่ต้องโดนขืนใจ

    ไม่รู้ว่าตนเองเป็นสาเหตุที่รยออุกต้องถูกทรมาณ...

    คยูฮยอนไม่รู้...

    ร่างทั้งร่างปราศจากอาภร หากมีห่มคงเป็นรอยแดงจากการบีบเค้นเนื้อหนัง กดแรงเต็มหนักยังให้เนื้อนุ่มขาวนวลชอกช้ำ

    ยองอุนกระชากไทออกพาดเข้ากับสองข้อมือที่ตรึงไว้ ผูกแน่นเข้ากับร่องบนหัวเตียง ได้ยินเสียงอึก หลุดจากลำคอขาวเวลาดึงแรงๆ ข้อมือขาวชอกช้ำแดงก่ำน่ากลัว...แต่ก็ดูยังไม่สมกับที่น้องชายของเขาได้รับมาก่อนหน้า

    ...ยังไม่เท่ารยออุกสักนิด...

    วาดนิ้วทั้งห้ากำรอบลำคอขาว กดน้ำหนักลงกับหลอดลมให้อีกคนต้องดีดดิ้นด้วยความทรมานกับการไร้ลมหายใจ

    Rrrrrrrr

    เสียงสบถด้วยความไม่พอใจเมื่อสายเรียกเข้าเป็นของเลขาส่วนตัว เสียงดังด้วยจริตของหล่อนดูตื่นและรน พลันเสียงกรีดร้องของน้องชายกลับแทรกเข้ามา คิมยองอุนกดปิดโทรศัพท์แล้วปล่อยร่างชอกช้ำให้เป็นอิสระจากการกดทับ แม้สองมือจะยังถูกพันธนาการอยู่ ทั้งที่ร่างกายยังคงเปลือยเปล่า

    แล้วฉันจะกลับมาลงโทษนายทีหลัง...นอนหนาวให้สบายใจไปก่อนนะ...น้องคยูฮยอนกดรีโมทคอนโทรลปรับระดับเครื่องปรับอากาศให้ต่ำลงจนเกือบจะเป็นศูนย์องศา ก่อนจะเดินออกจากห้องนอนไป ยังไม่วายสั่งผ่านสายตาว่าอย่าคิดหนี

    คยูฮยอนได้แต่ตัดพ้อเพียงในใจ...หากเขาคิดหนี แล้วจะหนีพ้นอย่างนั้นหรือ

     

    มือใหญ่ผลักบานประตูไม้เข้าไป ใช้เวลาลงจากชั้นเมื่อครู่แค่ห้านาทีก็ทำให้อีกคนที่จะมาหาอาละวาดพังข้าวของยับไปหลายชิ้น มองดูเศษแจกันใบสวยกับตู้ปลาทองขนาดเล็กแตกกระจายบนพื้นพรม ร่างเล็กคุดคู้อยู่ไม่ห่างกัน สายตาไร้ความหมายจับจ้องปลาตัวเล็กกระเสือกกระสนอยากมีชีวิต ไม่มีความเมตตาที่เหลือในสายตา มองดูมันขาดใจตายด้วยสายตาว่างเปล่า...

    รยออุกเหมือนจะรู้สึกตัวจากภวังค์ เด็กหนุ่มลุกขึ้นนั่งจ้องบุคคลมาใหม่แล้วถลาเข้าไปกอดไว้แน่น

    พี่...พี่ชายยองอุนสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นที่หน้าอก ตรงที่น้องซุกหน้าเข้าหา มือหนาจับไหล่น้องออกมาห่าง มองใบหน้าน่ารักเปื้อนคราบน้ำตา ฟันซี่โตบดขยี้กันด้วยความคับแค้นใจ

    โกรธมาก...ใครก็ตามที่ทำให้น้องของเขาเป็นแบบนี้ อยากจะฆ่าให้ตาย อยากจะบีบคอคนระยำพรรค์นั้นให้ไร้ลมหายใจไปในกำมือ

    ...อยากจะมองมันอ้อนวอนขอร้องทั้งที่เจ็บปวดทรมาน

    ให้เหมือนกับที่รยออุกร้องขอขณะที่ไอ้คนหยาบยังกระแทกกายใส่ไม่เหลียวแล

    พี่อยู่ตรงนี้นะกดจูบกับหน้าผากเนียน บางเบาทว่าอบอุ่น หวังว่าไออุ่นจากพี่จะถูกส่งไปให้ถึงน้อง ให้น้องรู้ว่ามีพี่ที่อยู่ตรงนี้ มีพี่ที่จะเอาคืนแทนน้องให้สาสม

    ยังมีพี่อยู่...

    พี่...อยู่กับผมทีเสียงพร่าสั่นด้วยความหวาดกลัว ความเจ็บปวดทางร่างกายดูดีขึ้นจนจะเป็นปรกติ ทว่าจิตใจที่บอบสลายยังคงแหลกลาน ไม่สามารถสานประกอบขึ้นเป็นรูปร่างได้ดังเดิม

    ผมเจ็บ!!”ยองอุนรู้...รู้ว่าน้องเจ็บ หากเลือกกำหนดชีวิตได้ อยากที่จะเอาความเจ็บของรยออุกมาลงที่ตัวเอง

    เจ็บกว่าที่เห็นน้องเจ็บ...เจ็บมากกว่า

    พี่รู้...พี่กำลังทำให้มันรู้เช่นกัน รู้ว่าน้องเจ็บแค่ไหน อดทนนะคนดีของพี่ รอดู...อีกไม่นาน...คนที่มันทำรยออุกของพี่เจ็บ มันต้องเจ็บยิ่งกว่าเสียงทุ้มหนักแน่น ยกยิ้มมุมปากเมื่อนึกถึงคนที่คงจะนอนหนาวสั่นอยู่บนเตียง

     

    ผมไปคุยกับพ่อว่าพี่เหมือนเขาเปี๊ยบเลยเด็กหนุ่มบอก ยิ้มกว้างโชว์ฟันซี่สวยเรียงเป็นระเบียบ ยองอุนยกตะเกียบเคาะหัวน้องไปทีอย่างหมั่นไส้

    บอกด้วยหรือเปล่าล่ะว่าพี่อ้วนเหมือนหมีน่ะ หือม์ล้อด้วยใบหน้าทะเล้นแต่คำพูดของพี่เพื่อนทำให้คยูฮยอนต้อนขว้างค้นขวับไปที่รยออุกซึ่งกำลังกินข้าวของตัวเองอยู่โดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น ทว่าเหมือนจะรับรู้ถึงรังสีอำมหิตของเพื่อนรัก ใบหน้าน่ารักจึงเงยจากชามข้าวมาส่งยิ้มแหยให้อีกคน

    ฉันเปล่าบอกพี่เขาน้าเชื่อก็บ้าแล้วคิมรยออุกเอ้ย!

    ก็เปล่าว่าอะไรเสียหน่อยเสียงหัวเราะหลุดจากริมฝีปากของเพื่อนรัก รยออุกหัวเราะทำให้ยองอุนหัวเราะตาม แล้วก็เป็นคยูฮยอนที่หัวเราะตามยองอุนอีกคน

    ทั้งที่เรื่องมันไม่ได้น่าขำสักนิด...เพียงเห็นรอยยิ้มแล้วเสียงหัวเราะของพี่ชายเพื่อนก็พาเอามีความสุข

    เห็นยองอุนหัวเราะ...คยูฮยอนก็แต่อยากจะหัวเราะตาม

    ก็เท่านั้น...

     

    คนที่นอนอยูบนเตียงกว้างเบียดกายเข้าหากันเพราะความหนาวจับใจ เครื่องปรับอากาศยังคงทำหน้าที่ของมันเป็นอย่างดี ดีเสียจนคยูฮยอนอยากจะให้มันพังไปเสียตอนนี้ ถ้ามันจะช่วยให้เขาอุ่นร่างกายขึ้นได้บ้าง มองเลยไปเห็นรูปถ่ายคู่ของคนที่ออกไปไม่นานกับน้องชายในสายเลือดแล้วจึงรู้ว่าเป็นห้องส่วนตัวของพี่เขา ในรูปพี่ชายคนเก่ายังส่งยิ้มหวานให้กับกล้อง ข้างกันยังเป็นรยออุกยิ้มกว้างโชว์ฟันขาว มือของพี่ยังโอบที่ไหล่บอบบางของน้อง เพื่อปกป้องจากทุกสิ่งที่จะทำร้ายน้อง...

    เช่นเดียวกับตอนนี้ที่คิมยองอุนยังคงปกป้องน้องอยู่...งั้นหรือ

    สิ่งที่เรียกมันไม่ใช่ปกป้องหากแต่เป็นแก้แค้นต่างหาก!!!

    ข้อมือกระตุกแรงๆหวังว่าจะหลุดจากพันธนาการหนาแน่นซึ่งคังอินเป็นคนก่อ หากยิ่งดิ้นรนก็ยิ้งรั้งปมให้แน่นขึ้น กลับเป็นข้อมือตนเองที่แดงก่ำช้ำเลือด น้ำตายังไม่หยุดไหลแต่กลับเพิ่มขึ้น ไหลมากขึ้นเรื่อยๆ

    ทำไมต้องทำแบบนี้ ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้...

    คยูฮยอนผิดมากหรือไง ที่รยออุกเป็นแบบนั้นเพราะความผิดของคยูฮยอนงั้นหรือ

    ...คยูฮยอนเป็นคนสั่งให้คิมจองอุนข่มขืนรยออุกงั้นหรือ...

    เปล่า!!!

    แล้วคยูฮยอน...ผิดอะไร

     

    คิมยองอุนสาวเท้าเร็วๆออกจากลิฟต์ผู้บริหาร แทบจะรอคอยการแก้แค้นแทนน้องชายไม่ไหว อยากจะรีบไปดูคนที่นอนหนาวว่าตายหรือยัง

    ห่วงหรือ?...เปล่า!

    ก็แค่ความใคร่จะรู้เพียงเท่านั้น...จริงๆ

    มือหนาผลักบานประตูห้องนอนเข้าไป ร่างเปลือยเปล่ายังคงอยู่บนเตียงในสภาพเดิมก่อนเขาจะออกไป ติดที่ว่าเปลือกตาบางคลุมสนิทดวงตาคู่สวยสีนิล ยองอุนก้มหน้าลงให้ประชิดกับใบหน้าติดหวาน มองแพขนตาชุ่มด้วยน้ำ พลันภาพเก่าวันที่เคยมีเวลาดีๆร่วมกันกลับวาบเข้ามาในความคิด

    รอยยิ้มอย่างจริงใจที่น้องมีให้เสมอมาตั้งแต่รู้จักกัน คล้ายกับว่ามันหายไปเมื่อเกิดเหตุการณ์ของรยออุกขึ้น

    หึ!ก็ดีแล้วที่มันหายไป เพราะรอยยิ้มมันหมายถึงความสุข...คนอย่างโจคยูฮยอนสะกดคำว่าความสุขไม่เป็นนับจากนี้ไปอยู่แล้ว แต่ยังไงรอยยิ้มนั้นก็ยังวนเวียนอยู่ในหัว สลัดไปไม่ออก แม้ว่าภาพตรงหน้าจะเป็นน้ำตา ทว่าภาพที่แย้งในหัวกลับเป็นรอยยิ้ม

    ชายหนุ่มสะบัดหัวไล่ความคิดที่ตีพันกันยุ่ง หลับตาลบภาพรอยยิ้มให้หายไปก่อนลืมตามาพบกับใบหน้าเปื้อนน้ำตา...นี่ต่างหากคือสิ่งที่เขาต้องการ...น้ำตาของโจคยูฮยอน

    เพราะถ้าหากรอยยิ้มคือความสุข...น้ำตาคงเป็นความทุกข์ความเจ็บปวด

     

    ร้องไห้ทำไมกัน หือม์ถามคนที่ร้องไห้เงียบเชียบ มือใหญ่ลูบเส้นผมละเอียดนิ่มแผ่วเบาเป็นการปลอบอีกทาง

    คยูฮยอนหลบมาร้องไห้คนเดียวที่หลังโรงเรียน นี่ถ้ารยออุกไม่บอกว่าทั้งวันคยูฮยอนหลบหน้าตัวเองเขาก็คงไม่ตะขิดตะขวงใจ ถามเพื่อนร่วมห้องก็ได้รู้ว่าเทอมนี้เกรดของคยูฮยอนตกมาถึงหนึ่งจุด เหตุนี้คงทำให้น้องเสียใจและแอบมาร้องไห้คนเดียว

    มือใหญ่อบอุ่นที่วางบนหัวแล้วลูบปลอบทำให้ความอ่อนไหวในจิตใจล้นทะลัก คยูฮยอนยิ่งร้องหนักมากขึ้นอีก

    ก็แค่เกรดตกเท่านั้นเองเสียงทุ้มเอ่ย หวังจะคลายความคิดมากและเสียใจให้กับน้อง

    คยูฮยอนหันกลับมามองพี่ชายตัวโต เอ่ยเสียงพร่า

    แม่ผมเขาหวังกับผมมาก...แต่ผมก็ทำให้เขาผิดหวังตาสวยหลุบมองพื้นหญ้า ปล่อยให้น้ำตาไหล ยองอุนดึงตัวน้องเข้าอ้อมกอด โยกเด็กตัวโตเบาๆเหมือนปลอบเด็กน้อยที่ร้องไห้ ทว่าไซส์ต่างกันมากในความจริง

    หยุดร้องเถอะคนดี...แม่ของคยูต้องเข้าใจอยู่แล้ว บทเรียนเทอมนี้ยากจะตาย

    ...

    ถ้าอยากให้แม่ภูมิใจ...คยูล้มแล้ว ก็ต้องลุกขึ้นมาสู้ใหม่สิ พยายามให้มากกว่าเดิมให้แม่รู้ว่าคยูฮยอนอยากให้ท่านภูมิใจ

    ...

    อย่าร้องเลยนะ...พี่ไม่อยากเห็นน้ำตาของนายเลย

     

    Rrrrrrr

    เสียงเรียกเข้าที่ดังฉุดสติของยองอุนกลับมา มือที่จะเอื้อเกลี่ยปอยผมสีดำสนิทชะงักงัน สบถในลำคอจ้องเบอร์แปลกด้วยความชั่งใจ

    สุดท้ายปลายนิ้วก็กดรับสาย เสียงหอบหายใจดังมาตามสาย ไม่มีเสียงพูดใดๆหากแต่เสียงลมหายใจยังต่อเนื่อง ร่างสูงยกยิ้มเล็กน้อยเมื่อคาดเดาเอาเองได้ว่าปลายสายเป็นใคร เสียงหัวเราะเบาๆดังลอดลำคอออกมา หัวเราะราวเย้ยหยันเต็มที่

    ว่ายังวะ คิมจองอุนเอ่ยทักเสียงยินดีต่างกับปลายสายที่คงเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันน่าดู ไม่นานนักเสียงแหบพร่าตะกุกตะกักจึงตอบกลับมา

    ย...อย่าทำ...คยูฮยอนชายหนุ่มหัวเราะเหอะ นึกสภาพคนที่คงสะบักสบอมไปทั้งตัว

    ยังมีหน้ามาขอร้องอีกหรือไงวะ...ทีมึงทำน้องกู น้องกูขอร้อง...มีฟังเขาไหมไอ้ห่าราก!!!”คำหยาบตวาดใส่ปลายสาย ได้ยินเสียงสะอื้นเบาๆตามมาทำให้ยองอุนยกยิ้มหยัน สะใจเล็กน้อยกับความคิดที่ว่าน้ำตาคงจะอาบแก้มไอ้ชาติชั่วที่มันข่มขืนน้องเขา

    หากถามว่าทำไมคิมจองอุนถึงมีสภาพเป็นอย่างนั้น...

    คิดหรือว่าเขาลงโทษเพียงคยูฮยอน...

    หากคยูฮยอนเป็นต้นเหตุ...ปลายเหตุก็คือคิมจองอุน...แล้วจะปล่อยให้มันอยู่ดีสบายใจทั้งที่ทำให้ชีวิตของคนๆหนึ่งต้องเหลวแหลกไม่มีชิ้นดีงั้นหรือ...

    ใจดีเกินไปสำหรับความแค้นใจของคิมยองอุนกระมัง

    จะทำอะไรฉันก็ได้...คยูฮยอนไม่เกี่ยวเสียงแหบพร่าดังมาอีกครั้ง คราวนี้ยองอุนกดสายทิ้ง โยนเครื่องมือสื่อสารทิ้งไว้ที่ที่นอน มองดูคนที่หลับตาพริ้มอยู่ในห้วงฝัน

    หากตอนนี้เป็นฝันที่ดีของคนตัวเล็ก...เขาก็อยากจะมีน้ำใจปล่อยให้ฝันต่อ

    แต่ก็แค่อยาก...

    ซ่า...

    แทบจะทันทีที่คยูฮยอนลืมตาโพลงเมื่อน้ำเย็นจัดถูกสาดลงบนร่างกาย อุณหภูมิจากเครื่องปรับอากาศยังเท่าเดิมกับที่ยังไม่ผล็อยหลับไปทำให้ต้องห่อไหล่เล็กเข้าหากัน แล้วยิ่งร่างกายเปียงโชกด้วยน้ำเย็นก็ยิ่งแล้วใหญ่ ส่งผลให้ร่างกายชาดิกจนขยับแทบไม่ได้

    นัยน์ตากลมช้อนมองคนที่ยังถือถังน้ำคามือเป็นหลักฐาน แววตาตัดพ้อต่อว่าถุกส่งไปให้แต่คนตัวโตก็ยังไม่สะทกสะท้าน

    ให้มาใช้กรรมไม่ใช่มานอนสบายนะครับคุณน้องเขาว่าเย้า เดินเอาถังน้ำไปเก็บในห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง แต่ก็ไม่ลืมหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนในนั้นออกมาโยนใส่หน้าคยูฮยอน

    เช็ดซะสิเขาพูด คยูฮยอนมองผ้าที่ถูกโยนมา ส่งสายตากลับไปว่าข้อมือถูกตรึงไว้กับหัวเตียงเช่นนี้จะเช็ดได้อย่างไร ชายหนุ่มยกยิ้มเย็นพยักหน้าด้วยความเข้าใจ

    เช็ดเองไม่ได้งั้นสิ...อาฮะ ฉันจะยอมลดตัวลงไปเช็ดหน้าตาเนื้อตัวให้คนอย่างนายสักครั้งก็ได้นะโจวคยูฮยอน...ถือเป็นการลดตัวเพื่อทดลองแล้วกัน...ชายหนุ่มเว้นวรรค ก่อนจะเอ่ยคำพูดที่ทำให้คยูฮยอนตัวชากว่าเก่า

    ก่อนที่จะลงสนามจริง ใช้ร่างกายสัมผัสนายอย่างลึกซึ้ง

    มือหนาคว้าผ้านุ่มกดแรงๆไปตามเนื้อตัวเปียกชื้น  เสียดสีเนื้อหนังจนแสบแดงเป็นรอยปื้นใหญ่ เมื่อด้านหน้าแห้งดีแล้วจึงจับพลิกคว่ำไม่เบามือส่งผลให้คางเล็กกระแทกพื้นเตียงแข็งจังๆ แรงเช็ดยังไม่เบาไปกว่าเดิมซ้ำยังแรงมากขึ้น

    คยูฮยอนพยายามเงยหน้ามองสิ่งที่เกิดขึ้นพลันทั้งตัวก็ถูกพลิกหงายอีกครั้งก่อนที่ผ้าชื้นๆจะถูกโยนใส่หน้าเหมือนเดิม

    มันก็รู้สึกขยะแขยงนะ แต่ว่าถ้าถึงตอนนั้นจริงๆ...เขาหยุดคำพูด นิ้วเรียวยาวไล้ไปตามโครงหน้าได้รูปแล้วเชิดหน้าของคยูฮยอนให้หงายขึ้น

    มันคงไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่นอกจากอาการ อยากคยูฮยอนสะบัดหน้าออก จ้องปี่ใบหน้าคม ในดวงตาเอ่อล้นด้วยความไม่เข้าใจ ให้ถามตัวเองกี่ครั้งว่าตัวเองทำผิดอะไรก็ยังหาคำตอบไม่ได้เสียที...

    หรือผิดมากที่เขาเป็นเหตุให้จองอุนทำร้ายรยออุค...

    คงผิดมากเลยที่คนไม่รู้อะไรอย่างเขาต้องมาใช้กรรมที่ตัวเองไม่ได้ก่อ...

    คยูฮยอนไม่ได้สั่งให้จองอุนทำ

    คยูฮยอนไม่ได้สั่ง...ไม่เกี่ยวข้อง...แล้วทำไม...

    ทำไมต้องทำร้ายคยูฮยอน...

     

    50 percent------------------------------------------------

     

    มองหน้าฉันเหมือนจะถามอะไรเลยนะเขาเยาะ เห็นสายตาวาบวาวถูกส่งมาให้ ไม่ใช่สายตาอาฆาตแค้นแต่มันผสมปนเปไปด้วยความไม่เข้าใจ คำถาม...และความน้อยใจ

    หึ!ก็แน่อยู่แล้ว คิมยองอุนต้องการให้โจวคยูฮยอนรู้สึกอย่างนั้น อยากให้ข้องใจจนคับอกตายกับคำถามว่า ทำไม

    ทำไม...ต้องทำอย่างนี้เสียงหวานทว่าแหบแห้งถามมา สายตาคู่นั้นยังวาบวาวเช่นเดิม ลุกแก้วสีดำสนิทกลิ้งกรอกในน้ำหล่อเลี้ยงส่งประกายวับวาย ดูน่าสงสารและอยากจะทะนุถนอมไว้

    สายตามองจับจ้องที่ลูกตาใส มือหนาที่อยู่ภายใต้คำสั่งของจิตใจเลื่อนไปคล้ายจะจับกลุ่มผมนิ่มนั้นลุบเบาๆ ปลอบน้องเมื่อน้องร้องไห้เหมือนวันวาน ฉับพลันความรู้สึกที่แท้จริงก็กลับมา ชายหนุ่มกระชากศรีษะเล็กแรงๆจนใบหน้าหวานเหเบ้ด้วยความเจ็บปวด มือทั้งสองข้างกระตุกอย่างแรงแต่ก็ทำได้แค่ขยับยุกยิกใต้พันธนาการแน่นหนา

    สีหน้าเหี้ยมเกรียมปรากฏบนใบหน้าที่เคยอบอุ่นเหมือนคนที่เรียกว่าบิดา เสียงหัวเราะต่ำลอดออกจากลำคอยองอุน

    หึ! คิดจะปั่นหัวฉันหรือไงคยูฮยอน...นายจะเอาน้ำตามาล่อฉันหรือไง คิดว่าฉันเห็นนายร้องไห้แล้วจะอ่อนให้งั้นหรือเขากระชากแรงขึ้นอีก คยูฮยอนหวีดเสียงเบาๆเมื่อรู้สึกเจ็บจนทนจะไม่ไหว รากผมของเขาคงจะขาดในไม่ช้าถ้าผู้ชายตรงหน้ายังดึงผมของเขาแบบนี้

    หึ!”ชายหนุ่มสบถในลำคอ ทิ้งศรีษะคนเคยเป้นน้องลงแรงๆจะกระแทกเข้ากับหมอนนุ่ม

    ถ้าอยากรู้ว่าทำไมก็ทบทวนการกระทำของนายที่เคยทำไว้กับรยออุก...น้องของฉันดูสิคยูฮยอนนิ่ง ชายหนุ่มยกเรื่องนี้มาอีกแล้ว...ต้องบอกกี่ครั้งกี่หนว่าเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น

    อย่ามาปฎิเสธ...นายเองก้รู้แก่ใจว่าทำไมน้องฉันถึงต้องโดนแบบนั้น

    วันนั้นเขายังจำได้ว่าพี่ยองอุนพูดอย่างนี้ใส่หน้า ต่อให้จะปฎิเสธเท่าไหร่ก็ตาม ร่างสูงไม่ฟังคำอธิบายใดๆ...คงคิดแต่เพียงว่าเขาเป็นตัวต้นเหตุให้รยออุกถูกข่มขืน

    ...ก็เพราะว่ายังไงก็เชื่อว่าคยูฮยอนผิดงั้นสิ...นี่น่ะเหรอ คำตอบของคำถามที่ว่าทำไมที่ถามตัวเองทุกวัน

    ทบทวนให้ดีล่ะคยูฮยอน การกระทำชั่วๆของนายกับไอ้สารเลวจองอุนที่ทำไว้กับน้องชายฉันน่ะ...นึกได้เมื่อไหร่ โทษของนายอาจจะลดลงก็ได้

    ปัง!!

    เสียงผิดประตูตามเสียงของร่างสูง ยองอุนออกไปแล้ว ทิ้งให้คยูฮยอนจมปลักกับความคิด

    เขา...กับจองอุนงั้นเหรอ

    เขากับจองอุนเป็นเพื่อนกันก็จริง จองอุนทำท่าทีว่าสนใจเขามากก็จริง...แต่เราสองคนไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น ไม่ได้สนิทกันจนจะสมรู้ร่วมคิดมาทำร้ายเพื่อนรักที่รักกันมานาน

    ...จะอธิบายงั้นเหรอ...แล้วพี่เขาจะฟังหรือเปล่า ฟังทีสิครับว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย...

    นึกเพลินๆ พลันเสียงเพลงเศร้ากลับดังขึ้น คยูฮยอนเบิกตากว้างมองหาที่มาของเสียงั้นก่อนพบกับโทรศัพท์เครื่องบางที่ยองอุนโยนทิ้งไว้บนเตียง หน้าจดแสดงไฟกะพริบบอกว่ามีคนโทรเข้ามา ชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นใคร มาจากไหน รู้จักกับยองอุนสนิทไหม...แต่ชื่อนี้เป็นทางเลือกเดียวที่คยูฮยอนมี

    ชเวซีวอน

     

    60 percent----------------------------------------------------------------------------------------------

    ร่างสูงที่ปิดประตูโครมแล้วเดินฉับไปนั่งตรงโซฟายกมือกุมขมับแน่น เห็นใบหน้าขาวใสเอ่อคลอด้วยน้ำตาเมื่อครู่ทำให้เขวไปมาก มากจนเกือบจะยกมือปลอบไป เกือบจะแสดงออกว่าในบางส่วนของจิตใจก็ยังนึกเป็นห่วงอยู่ลึกๆ แต่พอสติกลับมา มือก็กลับกระชากผมดำสนิทนั่นเสียมั่นมือ ปากขยับพูดเสียดสีไปทั้งที่ใจยังสั่นไหวกับการเผลอไผลของตัวเอง

    ถ้าหากว่าเป็นอย่างนี้อีก...เขาคงใจอ่อนกับคยูฮยอน

    ไม่ได้!!! คนที่ทำให้น้องของเขาต้องกลายเป็นแบบนั้น มันสมควรกับโทษหนักๆ หนักจนเจ็บ แล้วเจ็บนั้น...ต้องเจ็บจนร้องไม่ออก

    ต้องอยากตายแต่ตายไม่ได้!!

    ร่างสูงลุกพรวดจากโซฟา ตรงดิ่งไปยังประตูห้องนอนของตนเอง มือหนาผลักบานประตูที่ปิดไม่สนิทเพราะกระเด้งกลับจากแรงกระแทก พลันเสียงพูดคุยกลับแว่วเข้ามาในประสาทการได้ยิน

    ช่วยผมด้วย...ฮึก! ช่วยผมที คุณเป็นใครก็ตาม...ช่วยผม

    เส้นความโกรธถูกกระชากโดยมือที่มองไม่เห็นจนขาดผึง ผลักบานประตูกระแทกผนังเต็มแรง ภาพที่ปรากฏตรงหน้าทำเอามือสั่นระริก

    เขาผิดเองที่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่ที่นอน

    แววตาตื่นตระหนกของคนที่ยังถูกมัดมือไว้ที่เหนือหัว คยูฮยอนกดรับโทรศัพท์ได้อย่างไรตอนนี้ยองอุนไม่สนใจ สนเพียงปลายสายที่คุยด้วยเพียงเท่านั้น ร่างหนากัดฟันกรอด มือกำแน่นจนเจ็บ ก้าวขาไวๆไปคว้าเอาเครื่องมือสื่อสารเครื่องเล็กมาไว้ในมือ

    ร่างโปร่งบางเขยิบหนีทันทีที่ยองอุนฉวยเอาโทรศัพท์ไป ริมฝีปากสั่นระริกเมื่อมองเข้าไปในดวงตาคู่ที่เคยอ่อนโยนกำลังลุกท่วมด้วยไฟโมหะ

    ไอ้ซีวอนเหรอเสียงทุ้มเอ่ยออกมา คยูฮยอนกลืนน้ำลายที่เอ่อขังในโพรงปากลงคอไป ดวงตาคลอน้ำอุ่นๆตลอดเพราะความหวาดกลัว

    ผ...ผม...ผม อ๊ะยังไม่ทันจะแก้ตัวว่าอะไร มือที่ถือโทรศัพท์ข้างนั้นก็ตบมาเต็มแรงที่ซีกหน้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จึงกระแทกเอาจังๆที่โหนกแก้มสวย คยูฮยอนรู้สึกปวดหน่วงที่แก้ม ใบหน้าหันไปตามแรงปะทะ รสเค็มปร่าของเลือดซึมในโพรงปาก

    สำหรับที่นายมายุ่งกับของของฉันน้ำเสียงทุ้มนุ่มทว่าเหี้ยมเกรียมนัก คยูฮยอนหัวเราะเล็กน้อย แค่นหัวเราะสมเพชออกมา สมเพชตัวเองนักที่ทำอะไรไม่ได้

    ความผิดที่ไม่ได้ก่อแต่กลับต้องมารับผลที่แสนจะน่าเจ็บปวด ซ้ำยังไม่สามารถปกป้องตัวเองได้เลย

    น่าสมเพชจริงๆโจคยูฮยอน

    ยองอุนจ้องไปที่ใบหน้าที่ยังไม่หันกลับมา มองแก้มนุ่มนิ่มที่ช้ำเป็นปื้นแดง หึ! ก็ไม่เท่าไหร่ ไม่ได้เจ็บไปกว่ารยออุกเลยสักนิดเดียว

    อย่ามาทำเป็นสำออยหน่อยเลย แค่โดนตบน่ะคำถากถางถูกเปล่งเปรย เมื่อเห็นว่าอีกคนไม่สนใจจะหันมาจริงๆคนตัวโตจริงกระชากผมนิ่มกลับมาในที่สุด

    น้ำตาไหลนองทั่วทั้งใบหน้า แต่กลับไร้เสียงสะอื้น ริมฝีปากกัดเม้มเอาไว้กลั้นมันอย่างสุดความสามารถ ไม่อยากให้ยองอุนได้ยินเสียงร้องไห้ของตัวเอง เพราะถ้ายองอุนได้ยินมันเขาจะโกรธ เขาคงคิดว่าน้ำตาที่ไหลออกมามันเทียบไม่ได้กลับน้ำตาของรยออุก

    อย่ามาบีบน้ำตา น้ำตาของนาย เสียงสะอื้นร่ำไห้ ต่อให้มันดังแค่ไหน...ฉันก็ไม่สงสารหรอก จำใส่หัวเอาไว้นิ้วเรียวจิ้มเข้าไปที่หน้าผากสวย ย้ำกับคยูฮยอน คยูฮยอนส่ายหน้า เขาไม่ได้อยากให้ยองอุนมาสงสาร...

    แต่ขอเพียงฟังกันบ้างเท่านั้น อย่ามองเพียงคยูฮยอนเป็นคนผิด...อย่าปรักปรำคยูฮยอน

    ให้คยูฮยอนได้ถาม...ว่าคยูฮยอน...ผิดอะไร

     

    ชเวซีวอนกดกริ่งหน้าห้องของเพื่อนสนิทรัวๆ ใบหน้ามีแต่ความกังวล ครู่ใหญ่บานประตูจึงเปิดออก ร่างสูงแทรกตัวเข้าไปรวดเร็วโดยไม่รอให้เจ้าของเชื้อเชิญ ยองอุนมองไอ้เพื่อนสนิทที่มองหน้าเขาอย่างหาคำตอบแล้วถอนหายใจ

    มึงเลวไปนะกูว่า...อย่างน้อยก็ควรให้อิสระเขาบ้างคำพูดต่อว่าออกมาจากปากคนที่เป็นเพื่อนสนิท ยองอุนเพียงพยักหน้าส่งๆ เบื่อไอ้คนเคร่งศาสนามันเทศน์นัก ร่างหนาพาตัวเองไปนั่งตรงโซฟา ปล่อยให้ซีวอนแพล่มบ่นไปคนเดียว

    ตกลงมึงจะขังเขาไว้อย่างนี้จริงๆหรือไง เขาเป็นคนนะซีวอนถาม สายตาจับจ้องไปที่บานประตูห้องนอนที่เปิดแง้มไว้ ได้ยินแว่วเสียงสะอื้นดังออกมา มองหน้าเพื่อนตัวดีมันยังเรียบเฉยแล้วหงุดหงิดใจเป็นบ้า ยกมือขึ้นทาบหน้าอก นึกถึงพระเจ้าให้ละเว้นคนบาปอย่างมันด้วย

    เมื่อเห็นว่าเพื่อนตัวดียังไม่พูดอะไร ขาเรียวยาวระดับนายแบบจึงตรึงดิ่งไปยังห้องนั้น มือใหญ่ผลักบานประตูเข้าไปก่อนจะอ้าปากค้างกับสภาพของคนที่อยู่บนเตียงนอน

    ดวงตาปิดสนิทยังคงมีคราบน้ำตา ร่างกายปราศจากเสื้อผ้า มือทั้งสองข้างถูกตรึงมัดอยู่บนหัว เนื้อตัวที่เคยเป็นสีขาวจัดอย่างลูกผู้ดีแดงเถือกไปหมดเพราะอากาศเย็นๆจากเครื่องปรับอากาศชั้นดียังไม่หยุดทำงาน

    ริมฝีปากของชเวซีวอนเม้มเข้าหากระ กระหวัดสายตาทิ่มแทงผ่านผนังห้องไปให้คนที่ยังตีหน้าเรียบอยู่ที่โซฟา

    ซีวอนแกะไทเส้นเล็กที่รัดข้อมือกับร่องระหว่างหัวเตียงออก มือไร้เรี่ยวแรงของคนที่หลับอยู่ตกลงทันที รอบข้อมือเล็กปรากฏแต่รอยช้ำของการเสียดสี กระชากรั้ง ชายหนุ่มคลุมผ้าห่มทับให้บนร่างกายเปลือยเปล่า กดเพิ่มอุณหภูมิให้เป็นอุ่นสบายตัว มองใบหน้าที่มีรอยช้ำจ้ำจากการกระแทกแล้วลูบเบาๆที่แก้มขาว

    ใจคนเคร่งศาสนาร้องว่าสงสารคนๆนี้เหลือเกิน...แต่จะทำอย่างไรเมื่อคนๆนี้เป็นต้นเหตุให้น้องชายของยองอุนโดนข่มขืน

    จะลูบให้เลขขึ้นหรือไง หรืออยากได้? จะได้แบ่งเสียงทุ้มของเพื่อนรักลอยมากระแทกโสตประสาท ซีวอนหันกลับไปที่บานประตู เห็นหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของเครือคิมผู้เป็นเจ้าของโรงแรมกว่าสิบแห่งกำลังเท้ากรอบประตูด้วยแขน จ้องเขาที่ลูบแก้มคนหลับอยู่ตาเขม็ง

    ได้ยินวาจาร้ายกาจของเพื่อนแล้วต้องนึกให้พระเจ้าอภัยบาปให้มันอีกครั้ง

    เริ่มปากหมาตั้งแต่เมื่อไหร่วะไอ้คังอินเขาถาม ชื่อที่ใช้เรียกอีกฝ่ายเป็นชื่อเฉพาะที่ใช้เรียกกันในหมู่เพื่อนเท่านั้น

    ก็เป็นมาตั้งนานแล้วซีวอนเบะปาก ถอนหายใจเหอะ! ถ้าอย่างไอ้คุณคิมยองอุนมันปากหมามานานแล้ว คนอื่นคงไม่รู้จะอธิบายยังไง

    ก่อนเกิดเรื่องรยออุก คิมยองอุนก็เป็นคนธรรมดาที่มีพูดจาดไม่สุภาพบ้าง แต่เรื่องแดกดัน กระแทกกระทั้น เสียดสีนี่ไม่เคยเจอะเจอ

    คุยกับมึงเหมือนคุยกะหมีชายหนุ่มถอนหายใจอีกรอบ เดินเบียดคนที่ยืนขวางประตูหายไปในห้องครัวเตรียมน้ำอุ่นๆมาเช็ดตัวอีกคนที่ยังหลับอยู่

    เห็นเพื่อนออกไปแล้ว ยองอุนลดมือที่เท้ากรอบประตูลงมาแนบลำตัว สายตายังจับจ้องที่แก้มขาวที่มีรอยช้ำจากที่เขาตบ

    เหมือนมีแรงดึงดูดให้ต้องสาวเท้าเข้าหาคยูฮยอน และคล้ายกับว่ามีเสียงในหัวสั่งให้ยกมือข้างที่ทำร้ายขึ้นลูบแก้มนิ่ม ลูบอย่างเบามือ ผะแผ่วสัมผัสกับความอุ่นร้อนของผิวเนื้อนุ่มนิ่มราวเด็กผู้หญิง เขายังจำได้ว่าเมื่อก่อนก็เคยลูบแก้มใสของคนเป็นน้องเล่นเช่นกัน แก้มคยูฮยอนนิ่ม นิ่มเหมือนก้นเด็ก ลูบเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย...

    งั้นสิ!!! เพราะมันนิ่ม ไอ้ซีวอนมันถึงลูบ!

    จากที่ลูบผะแผ่ว มือหนากลับจับคางเล็กแล้วบีบแน่นแทน ลงน้ำหนักมือหน่วงเน้น กดจนสุดแรง

    คยูฮยอนสะดุ้งเฮือกจากความเจ็บที่แล่นจากปลายคางสูงสองพวงแก้ม บดเปลือกตาแน่นเพราะแรงกดแน่นจนคิดว่าคนกระทำอยากให้กระชากกรามของเขาออกมาเป็นเสี่ยงๆ ยกมือปัดป้องคนที่ทำร้ายตัวเองเป็นพัลวันโดนที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าสองแขนถูกปล่อยเป็นอิสระแล้ว

    ปล่อย...ปล่อยผมดิ้นรนจะให้อีกคนปล่อยให้ได้ ไม่ต้องบอกก็ร้ว่าใครที่กำลังทำร้ายเขาแบบนี้ ถ้าไม่ใช่คิมยองอุน

    เสียงหัวเราะหึ ก่อนที่มือใหญ่จะคลายจากใบหน้าคนตัวเล็กกว่า คยูฮยอนลืมตาขึ้นมองคนใจร้ายที่ยืนจังก้าอยู่ตรงหน้า แววตาของร่างสูงกว่าไม่มีคำว่าเมตตาหรือปราณีเลย ซ้ำยังดูถากถางและเย้ยเยาะเสียด้วยซ้ำ

    แก้มนายมันนุ่มเกินไปนะ ยังกับผู้หญิง...จับแล้วรู้สึกเป็นเสนียดที่มือจริงเช็ดมือกับผ้าปูเตียงลวกๆ

    เสนียดแล้วยังคิดจะจับอีกทำไม ถ้ารู้ว่ามันเป็นเสนียดก็อย่าจับ...เพราะมันทำให้ผมคิดว่าเป็นพี่นั่นล่ะที่ต้องการเข้าหาเสนียดอย่างผมแววตาตัดพ้อถูกส่งไปให้ ยองอุนมองคนที่ต่อล้อต่อเถียงสายตาไม่พอใจ

    คยูฮยอนไม่เคยเถียงเขากลับแบบนี้มาก่อน

    ฉันไม่ได้อยากเข้าหานาย!!เสียงทุ้มตวาดพร้อมจับแขนเล็กกระชากจนอีกคนตกลงมากองที่พื้นข้างเตียง ยองอุนย่อตัวลงนั่งให้พอดีกับอีกคนที่ยังกองรวมกับผ้าห่ม

    อย่าสำคัญตัวให้ผิด โจวคยูฮยอนสะบัดแขนที่จับออกอย่างไม่ไยดี แรงส่งทำให้คยูฮยอนตัวเซไปกระแทกขอบเตียงอย่างจัง ร่างโปร่งบางทรุดกายลงนอนกับพื้นเย็นเฉียบ สายตามองเห็นคนเป็นพี่ลุกขึ้นแล้วหายออกจากห้องไป

    น้ำตาที่หยุดไหลกับร่วงรินอีกครั้งหนึ่ง

    ปวดใจกับสภาพของตนเองที่ถูกกีดเส้นให้เป็นเสนียดของพี่เขา เป็นบุคคลที่พี่เขาลดชั้นให้ต่ำค่า

    เฮ้ย นาย!เสียงอุทานด้วยความตกใจดังขึ้น ซีวอนตรงเข้าประคองคนที่นอนอยู่ที่พื้นข้างเตียงให้ลุกขึ้น

    ไอ้เหี้ยคังอิน จะใจร้ายไปไหนวะเขาประคองให้อีกคนนอนราบที่เตียง เห็นหัวเข่าเป็นรอยถลอกเล็กน้อยก็พอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันคงกระแทกพื้นตอนที่ยองอุนดึงร่างนี้ลงมาจากเตียง

    น้ำตายังไหลจากดวงตาคู่โตเรื่อยๆ คยูฮยอนมองเห็นใบหน้าหล่อเหลาของร่างสูงจัด ใบหน้าที่ดูสงสารเขาเสียเหลือเกิน

    อย่าร้องเลย ต่อให้นายร้องไปไอ้ห่านั่นมันก็ไม่สนใจ มันคงบ้าเป็นแล้วเขาว่า ยกมือขึ้นเกลี่ยน้ำตาที่สองข้างแก้ม

    คุณเป็นใคร?ถามเสียงกระท่อนกระแท่นขึ้นจมูกเพราะยังไม่หยุดร้องไห้ ซีวอนยิ้มให้ ก่อนจะตอบ

    ฉันชื่อชเวซีอนที่นายรับโทรศัพท์ไง...ฉันมาช่วยนายแล้ว

     

    ทีบีซี...

     

    ทอล์กทูมี...งงกันมั๊ย คนแต่งงงๆ - -* เรื่องนี้ต้องแต่งให้คังอินดูเป็นคนสองบุคลิก บางครั้งก็แค้นจะตายห่ะ บางครั้งก็ดูอ่อนโยนเลยงงๆ จับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่ได้เขียนมาเป็นเดือนแล้วด้วย

    จะแต่งใหม่ดีไหมหนอ เหตุผลที่แค้นไม่ค่อยจะมีหลักการ ฮ่าๆๆๆ

    สุดท้ายแล้ว...คุณคิดหรือว่าชเวซีวอนจะเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว ฮ่าๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×