คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Cheaper 1
ปู๊น...ปู๊น...~ " ขณะนี้ เรือสำราญมิวสิค เลิฟ กำลังจะออกเดินทาง
กรุณาตรวจเช็คผู้โดยสาร และสำภาระของท่านด้วยค่ะ " เสียงของพนักงานบนเรือ
คนหนึ่งพูดขึ้น ทุกคนต่างตื่นเต้นในการเดินทางครั้งนี้
รวมถึงทั้งแก๊ง " Black Davil "
" เย้! เรือออกเดินทางแล้ว " ฉันและเพื่อนๆต่างก็ดีใจกันใหญ่
ยกเว้นยัยซัมเมอร์ ที่เอาแต่เรื่องของผู้ชายมาก่อนเพื่อน
" นี่ เชนจ๋า เราไปหาไวน์กินกันเถอะ " ให้ตายเหอะ นี่เพื่อนฉันจริงๆหรอเนี่ย - -
" นี่ วินนี่ คืนนี้มีการเต้นรำนะ ไปหาชุดได้แล้ว เร็วเถอะ "
ซันชายน์เพื่อนผู้เรียบร้อยได้เรียกชื่อของฉันขึ้น " ไปช้าได้ชุดไม่สวยไม่รู้ด้วย แบร่ "
ขอเปลี่ยนคำที่เคยชมว่าเรียบร้อยได้ไหมอะ - -
" สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่เรือมิวสิค เลิฟ ขณะนี้ผมขอ
เปิดการเต้นรำ ฮาโลวีน ณ บัดนี้ครับ " ผู้คนในชุดผีฮาโลวีนต่างๆ เข้ามาร่วมงานมากมาย
" นี่ ยัยวินนี่ ไหนคู่เต้นเธอล่ะ อย่าบอกนะว่าไม่มีใครกล้าเต้นกับเธอน่ะ โฮะๆ"
" นี่ ถ้าฉันไม่มีคู่เต้นอะนะ เธอน่ะก็ฝันไปเหอะ คอยดูคู่ของฉันแล้วกัน "
ตายแล้ว คู่เต้นรำ ฉันยังไม่ได้คิดเลย เอางี้ดีกว่า หาผ้ชายแถวๆนี้แล้วกัน
เพราะคู่ของฉันนะเริด
" ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่ามีคู่เต้นหรือยังครับ " ชายในชุดของแดกคิวล่า เดินมาถาม
ฉัน ว้าว หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี
" อ๋อ ยังค่ะ"
" คุณชื่ออะไรหรอ "
" เอ่อ วินนี่คะ "
" ผมคิมเฮชอนครับ "
" ^ ^; ค่ะ "
" เราไปเต้นกันเถาะครับ "
ดา ด๋า ดา ด๋า ดา ด๋า ~ โอ้ บรรยากาศช่างเป็นใจจริงเลยนะเนี่ย
เพลงช้าอันแสนโรแมนติก ตอนนี้ฉันอยู่ในท่าซบอกของเฮซอน
" เฮ้ย! ไฟดับ " และแล้วความฝันของฉันก๊ต้องผังทะลายลง
เมื่อเจ้าแม่มดปีศาจร้าย เฮ้อๆไปเรื่องไหนแล้วเนี่ย
เกิดอะไรขึ้นกับเรือ กรี๊ด~o///o อุ๊บ! *0* ตะตอนปากของคิมกับฉันกำลัง }{
" เธอเป็นอะไรหรือเปล่า "
" เอ่อ...o///o ไม่เป็นไรจ๊ะ " ตอนนี้ฉันยังไม่กล้ามองหน้าเขาด้วยซ้ำ
" ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เรือเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ขอให้ท่านอยู่ในความสงบ"
" กรี๊ด! ตายแล้ว "
" โอ้! แม่เจ้า ทำไงดี "
" ที่รักผมยอมตายเพื่อคุณ "
ต่างคนต่างส่งเสียงกันซอกแซกจะตื่นเต้นไปทำไม เรือนี้ทำมาอย่างดี แต่ว่า
เฮ้อ กัปตันทำไมไม่ขับเรือ แล้วพนักงานผู้โดยสารหลายกลุ่มต่างวิ่งไปทางหลังเรือเป็นที่
เดียว " เฮ... " ไอ้เฮชอนบ้า ตอนแรกก็มาจีบ ตอนนี้วิ่งตุ๊ดแตกไปแล้วหรอเนี่ย ชิ!
โอ๊ย! มาชนทำไม... โอ๊ย! ตุ๊บ อยู่ๆฉันก็รู้สึกเหมือนวิญญาณกำลังจะหลุดออกจากร่าง
เมื่อของแข็งบางอย่างลงมากระทบศีรษะของฉันอย่างจัง ~ ~
ความคิดเห็น