ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic snsd feat. f(x) Yuri]Top-Secret...ลับสุดยอด

    ลำดับตอนที่ #2 : Charpter 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 52



    Charpter 1

     

                ทั้งๆที่เรารักกัน แต่มันก็ไม่มีวันเป็นไปได้ รักของเรามันต้องเป็นความลับต่อไปแบบนี้ใช่ไหม

                    “เตรียมพร้อมหรือยังค่ะ สาวน้อย”ซูยอง นางแบบชื่อดังของเกาหลีที่พึ่งเดินเข้ามาเอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆ พลันสายตาก็เหลือบเห็นคนที่นั่งอยู่ข้างๆคนที่เธอพูดด้วย ควอน ยูริ

                    “ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะคุณยูริ ฉันซูยองค่ะ แฟนของสิก้า น่ายินดีจริงๆที่ได้รู้จักกับนักร้องดังของเกาหลี”มือเรียวถูกยื่นออกมา ยูริเงยหน้ามองเล็กน้อย ก่อนจะส่งมือไปจับกับมือของนางแบบสาวเบาๆ

                    “ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ คุณซูยอง”ยูริตอบกลับ ก่อนจะต้องรีบก้มหน้าลงสนใจหนังสือในมือ เมี่อเจสสิก้า คนที่นั่งอยู่ข้างเธอลุกขึ้นเดินเข้าไปคล้องแขนนางแบบสาว พร้อมเอนหัวพิงซบไหล่กว้าง

                    “คุณยูริ คุณเจสสิก้าค่ะ ได้เวลาแล้วค่ะ”เสียงสวรรค์จากสตาฟดังขึ้น ยูริรีบเก็บหนังสือ ส่วนเจสสิก้ายังคงอ้อนซูยอง ยูริอดไม่ได้ที่จะหันไปมอง ทั้งๆที่ทุกครั้งที่หันไปมองก็ต้องเจ็บทุกครั้ง เจ็บที่เธอกอดคนอื่น เจ็บที่เธอกำลังออดอ้อนคนอื่น ที่ไม่ใช่ควอน ยูริ

     

                    อยากจะถามจริงๆว่าใจของเจสสิก้าทำด้วยอะไร เห็นว่าเขาเป็นอะไรกัน ตัวสำรองแค่เวลาที่เขาไม่อยู่ พอคนของเธอกลับมา เขาก็คงเป็นได้แค่คนนอกคนหนึ่ง

    .

    .

                    “ทำไมพวกคุณถึงรับงานนี้ครับ”นักข่าวคนหนึ่งถามขึ้นหลังจากที่งานแถลงข่าวจบลงและได้เปิดให้นักข่าวถามได้อย่างเต็มที่ ยูริหันมามองหน้าเจสสิก้าเล็กน้อย รอยยิ้มที่มอบให้กันทำให้ช่างภาพกดชัตเตอร์แทบไม่ทัน มันแวบเดียว แวบเดียวจริงๆ แต่ก็ทำให้คนที่ชื่นชมกระแสวายจิ้นได้

                    “ก็ได้ร่วมงานกับน้องสาวแสนน่ารัก มันก็ควรจะรับงานไว้ไม่ใช่หรือค่ะ”ยูริตอบยิ้มๆ เสียงกรี๊ดของแฟนคลับสาวๆที่แห่มากันเต็มงานดังสนั่น ยูริอดไม่ได้ที่จะเกาแก้มอย่างเขินๆ เมื่อรู้สึกได้ว่าเหล่าแฟนคลับกำลังจะจับคู่ให้เขากับคนที่นั่งข้างๆ เพราะไม่ว่าเขาจะร่วมงานกับสาวคนไหน แฟนคลับของเขาก็จะเป็นแบบนี้เสมอ

                    “คุณแทยอนว่ายังไงบ้างค่ะ”ยูริยิ้มเจื่อนๆ นิดๆ เมื่อเอ่ยถึงเพื่อนตัวเล็กของเธอ ที่สนิทกันเพราะแทยอนเป็นนักร้องดังเช่นเดียวกับยูริ แถมอยู่ค่ายเดียวกันอีก แต่ข้อนี้แฟนคลับเธอไม่กรี๊ดนะ เพราะเข้าใจดีว่าแค่เพื่อนกัน

                    “แทงกูก็บ่นฉันหูชาเลยค่ะ โทษฐานรับงานไม่ดูตาราง เพราะมันตรงกับตารางไลฟ์หลายตัวเลยค่ะ”สายตาล้อเลียนของเจสสิกาถูกส่งมาให้กับยูริ แต่มันผิดอะไรนักหนารอ แค่รับงานไม่ดูเวลา ก็แค่เห็นว่าคนเล่นด้วยเป็นใครก็รับแล้ว

                    “แล้วคุณเจสสิก้าหล่ะค่ะ ทำไมถึงรับงานนี้ ปกติคุณไม่รับงานละครไม่ใช่หรือค่ะ จะรับก็เฉพาะหนังใหญ่”นักข่าวอีกคนถามบ้าง เจสสิก้าหันไปมองหน้ายูริชั่วอึดใจ

                    “ก็เพราะว่าพี่ยูริเล่นค่ะ เลยรับ”เจสสิก้าก้มหน้าตอบด้วยความเคอะเขิน ยูริหันมามองพร้อมกับยิ้มหวาน คำตอบนี้ชวนจิ้นจริงๆ แม้แต่ยูริเองยังอดไม่ได้ที่จะคิด

                    “อีกข้อนะครับ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นหนังแนววาย ผมเลยอยากจะให้พวกคุณลองพูดถึงความรักพวกนี้หน่อยครับ”นักข่าวคนแรกถามอีกหนึ่งคำถาม ยูริกับเจสสิก้ามองหน้ากันเลิกลักว่าใครจะเป็นคนแรกที่ตอบคำถาม

                    “เชิญพระเอกตอบคำถามก่อนค่ะ”เจสสิก้าพูดติดตลก ยูริจึงต้องตอบคำถามนี้ก่อน

                    “สำหรับฉันนะค่ะ แค่รักก็เกินพอแล้วค่ะ ความรักไม่จำกัดหรอกนะค่ะว่าจะต้องเป็นชายหรือหญิง แค่เขาทั้งสองบริสุทธิ์ใจที่จะรักกัน แค่นี้ก็พอค่ะ”ยูริพูดยิ้มๆตามแบบฉบับ

                    “สิก้าว่า...เหมือนพี่ยูลทุกประการค่ะ”

     

     

                    “แทงกู ดูอะไรอยู่”ร่างสูงกล่าวขึ้นพลางนั่งลงข้างๆร่างบางที่นั่งดูทีวีอยู่ มือเรียวโอบรอบเอวของคนรักไว้

                    “ดูยูลค่ะ พี่ฟานี่ถามทำไมหรอค่ะ”ร่างบางหันมามองด้วยสายตาอ้อนๆ คนตัวสูงอดไม่ได้ที่จะขยี้ผมคนรักเบาๆอย่างเอ็นดู

                    “ยูริหรอแทแท อ๊ะ!นั่นมันยัยเจสนี่”

                    “พี่รู้จักคุณเจสสิก้าหรอ บังเอิญจัง เห็นยูลเปรยๆอยู่ว่าชอบเธอ”ร่างสูงเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

                “บอกยูริด้วยนะ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา พี่ขอเตือน”

     

     

                เข้าใจดีว่าเธอมีงานต้องทำ เข้าใจว่าเธอมีความรับผิดชอบสูง แต่ก็ช่วยแคร์คนรักของเธอหน่อยไม่ได้เลยหรือไง ไม่ใช่จะให้เธอทิ้งงานนะ แค่แบ่งเวลาบ้าง แบ่งเวลามาให้คนขี้เหงาคนนี้

                    ร่างบางเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง นานแค่ไหนแล้วนะที่เธอไม่ได้อยู่กับคนรัก ตั้งแต่เขาได้บริษัทต่อจากพ่อของเขาเวลาทั้งหมดของเขาก็หมดไปกับการทำงาน ไม่รู้จะบ้างานอะไรกันนักกันหนา เมื่อวานก็ไม่ได้กับบ้านค้างที่บริษัท วันนี้ยังจะทำงานต่อจนดึกอีก         

    “ไม่ต้องรอแอมนะคริส แอมกลับดึก”คำๆนี้ยังวนเวียนอยู่ในหัวของเธออยู่ เธอน้อยใจ น้อยใจที่คนรักไม่มีเวลาให้เธอเลย

    มือบางหยิบมือถือเครื่องแพงขึ้น กดโทรออกไปหาใครคนหนึ่งที่พอจะช่วยปลดทุกข์ได้บ้าง

    “อันยองพี่เจส พี่ว่างไหม”

    .

    .

                    “มีอะไรคริส วันนี้พี่ไม่ค่อยมีเวลานะ”ร่างของดาราสาวที่สวมแว่นดำปกปิดใบหน้าอยู่ถามขึ้นทันที วันนี้พี่ซูยองไม่มีงาน เธอเลยต้องอยู่ดูแล

                    “พี่ แอมไม่มีเวลาให้ฉัน”คริสตัลพูดพลางก้มหน้าลงต่ำซ่อนน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมา เจสสิก้าถอนหายใจออกมาเล็กน้อย เรื่องแอมเบอร์อีกแล้ว คนๆนี้ทำให้น้องสาวของเธอร้องไห้มานับไม่ถ้วนแล้ว

                    “เลิกกับแอมเบอร์เถอะ ถ้ายังคบกันแล้วเป็นแบบนี้”

                    “คริสรักแอม คริสทำแบบนั้นไม่ได้”

                    เจสสิก้ายิ้มให้กับน้องสาวเล็กน้อย น้องของเธอเขารักใครรักจริงผิดกับเธอ เธอมันก็แค่คนเลวคนหนึ่ง หาความสุขให้กับตัวเองไปวันๆ ซูยองแฟนตัวจริงของเธอก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเหมือนกับแอมเบอร์ เธอจึงคบกับคนอื่นไปด้วย จนมาถึงควอน ยูริ คนที่เคยคิดว่าเป็นแค่ของเล่นแก้เซ็ง แต่ไปๆมาๆ เขาเป็นมากกว่านั้นซะแล้ว กลายเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจ เผลอๆอาจจะมีอิทธิพลมากกว่าซูยองด้วยซ้ำ

                    “มีความรักแบบคริสนี่ดีจังเลยนะ”

     

     

                    เหงาทุกครั้งที่ไม่มีเขา คนที่คอยกอด คนที่เคยให้กำลังใจ คนที่เคยยิ้มให้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อเธอก็แค่ของเล่นชิ้นหนึ่งของเขา เวลาเขาเหงาเขาก็มา เวลาที่เขามีคนรักอยู่เคียงข้างเขาก็ไป

                    ชินได้แล้ว ซันนี่ เขาไม่ได้รักเรา เราเป็นใครแล้วเขาเป็นใคร เราเป็นแค่ผู้จัดการส่วนตัวเขา ส่วนเขาเป็นถึงนางแบบชื่อดัง เรามันก็แค่ของเล่น แต่ถึงจะรู้อยู่แก่ใจ แต่ก็ยินดีที่จะเป็นของเล่นให้เขา คนใจร้ายคนนั้น ชเว ซูยอง

                    วันนี้เป็นอีกวันที่เขามาเธอ เหตุผลเพราะหงุดหงิดที่แฟนของเธอดูสนิทสนมกับยูริ เธออดไม่ได้หรอกนะที่จะนึกอิจฉาเจสสิก้า เป็นดาราดัง เป็นแฟนกับซูยอง แถมยังสนิทกับคนน่ารักอย่างยูริ เจสสิก้าโชคดีมากจริงๆ เมื่อเทียบกับเธอ

                    “ซัน ฉันอยาก วันนี้เธอช่วยจัดให้ฉันแบบถึงใจได้ไหม”

    .

    .

      ปาดเอานะค่ะ ปาดเลยค่ะ นิดเดียวจริงๆ

             
    “อื้อ...ซู”ร่างบางครางลั่นเมื่อซูยองเริ่มปั่นป่วนกับจุดอ่อนไหวของเธอ มือหนาอีกข้างของร่างสูงยังลูบวนไปมาที่สะโพกมน ร่างบางเผลอชันขาขึ้นตามสัญชาตญาณ

                    เรียวนิ้วสอดเข้าไปในร่างกายของร่างบางอย่างรวดเร็ว ร่างบางผวาขึ้นมากอดร่างสูงไว้แน่น ร่างสูงค้างนิ้วไว้ซักพักก่อนจะเริ่มขยับเบาๆ เรียกเสียงครางจากร่างบางได้ดี

                    “ซู แรงกว่านี้ อ๊า!

                    ร่างสูงตอบสนองร่างบางอย่างดี ร่างบางขยับตัวตามมากขึ้นด้วยอารมณ์

                งดงาม เร่าร้อน ยังไงฉันก็ขาดเธอไม่ได้จริงๆ ลี ซุนกยู

     

     

                “ยูลค่ะ”น้ำเสียงอ้อนๆทำให้ยูริอดไม่ได้ที่จะโอบคนรักไว้ พร้อมซุกใบลงบนซอกคอขาว

                    “สิก้ารู้ไหม ยูลเจ็บเหลือเกินที่เรื่องระหว่างเราต้องเก็บเป็นความลับแบบนี้”

                    “เจสขอโทษนะค่ะพี่ยูล เจสรู้ว่าเจสเห็นแก่-“

                    “ไม่เอาซิค่ะที่รัก”

                    ยูริปิดปากร่างบางไว้ ก่อนที่คนรักจะพูดอะไรงี่เง่าออกมา เธอไม่ชอบเลยเวลาที่คนรักพูดแบบนี้ ยิ่งเธอใช้คำแทนตัวว่าเจส แถมเรียกเธอว่าพี่ยูลยิ่งรู้สึกได้ว่าร่างบางรู้สึกผิดแค่ไหนถึงได้อ้อนเธอ

                    “สิก้า ยูลรักสิก้านะ”

                    ฉันรู้ทุกอย่างแล้ว อย่าบอกกันอีกเลย แค่นี้ฉันก็เลวมามากพอแล้ว

                    “ยูลยินดีที่จะให้รักเราเป็นแบบนี้ไปตลอดกาล เป็นความลับของเราสองคน”



    ......................................................................

    ตอนแรกออนเแอร์แล้วค่ะ เย้ๆ

    ยูลสิก พระเอก-นางเองละคร 555+

    ตอนหน้าเราไปดูยูลสิกถ่ายละครกัน

    [ความจริงแล้วอยากให้มีหนังที่ยูลสิกเล่นคู่กันจริงๆนะ เอาให้เรียลยิ่งกว่านี้]

    ตัวละครตอนนี้มี

    ควอน ยูริ <<< นักร้องดัง >///<

    เจสสิก้า จอง <<<ดาราชื่อดัง

    ทิฟฟานี่ ฮวัง <<<นางแบบ (เรื่องนี้ฟานี่ เมะ)

    คิม แทยอน <<< นักร้อง

    ชเว ซูยอง <<<นางแบบ

    ซันนี่ ลี <<<ผู้จัดการส่วนตัวของซูยอง

    คริสตัล จอง <<<น้องเจสสิก้า (-*-บอกเพื่อ?)

    แอมเบอร์ หลิว <<<เจ้าของค่ายเพลงที่แทยอนกับยูริอยู่ (ผู้บริหารอายุน้อย มาก!)

    ปล.ไม่เม้น ไม่อัพ แล้วยูลสิก แทนี่จะไม่สมหวังกันง่ายๆ

    โปรโมตๆ









    เข้าไปชมได้นะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×