คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Rule :: กฎ
Rule :: กฎ
1st ส่งใบสมัครเป็นลิ้งค์เท่านั้น แต่ถ้ามีปัญหายังไงก็ค่อยมาว่ากันอีกที = =
2nd ห้ามเขียนใบสมัครมาว่าตามใจคนเขียน เพราะคนเขียนมาเปิดออตามใจคนอ่าน
3rd กรุณาอย่าขโมยความคิดของผู้อื่น บอกแค่นี้คงจะเข้าใจกัน แต่ถ้าไม่เข้าใจ ทางเราก็มีมาตรการปรับความเข้าใจกับด้วยใบมีดและกระบอกปืน ^_____^
4th โปรดอย่าใช้ภาษาวิบัติในการสมัคร อนุญาตเฉพาะการเล่นเสียงเพื่อเพิ่มอารมณ์และอรรถรสในการอ่าน และให้เปลี่ยนสีตัวอักษรที่เป็นรายละเอียดด้วย ส่วนคำถามให้เป็นสีดำเหมือเดิม
5th กรอกใบสมัครมายาวๆ เอาให้ละเอียดที่สุด เพราะการจะเลือกตัวละครสักตัวนึงต้องใช้ความละเมียดละไมสูง ขอให้เข้าใจในจุดนี้ด้วย แต่ไม่ต้องเขียนมาซะยาว แต่พออ่านแล้วดันมีแต่น้ำ แบบนั้นก็ไม่เอาเหมือนกัน!
6th ห้ามโพสข้อความโฆษณาสินค้าและบริการ รวมไปถึงข้อความลูกโซ่ไร้สาระทั้งหลาย ถ้าคิดว่าข้อความลูกโซ่เหล่านั้นมันน่ากลัวแล้ว เมื่อคุณนำมันมาโพสไว้ที่นี่ คุณจะได้รับความน่ากลัวยิ่งกว่านั้นกลับไปเป็นของกำนัล
7th ยินดีให้ทุกคนแก้ใบสมัครวันล่ะ 78 รอบ ไม่ว่าคุณว้อนท์ที่จะแก้มันกี่ครั้ง ทางเราก็นี้ดที่จะตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของใบสมัครเสมอ เชิญแก้จนตายกันไปข้างได้เลย
8th เรื่องนี้เปิดรับสมัครตัวละครทั้งหมด 15 ตำแหน่ง แต่คุณจะส่งใบสมัครมาทั้งหมด 50 ใบก็ได้ไม่ว่ากัน แต่อย่าลืมว่าเราจะเลือกที่มันโดดเด่น และน่าสนใจเท่านั้น โอเค?
9th มีบริการเซอร์วิสนักออฯทุกท่านด้วยการวิจารณ์ใบสมัคร ฉะนั้นท่านใดที่ต้องการรับบริการพิเศษนี้ก็ช่วยกรุณาเม้นท์บอกไว้ด้วย และคุณจะได้รับของแถมพิเศษเป็นระเบิดไดนาไมต์รุ่นสั่งทำพิเศษ เพื่อการทำลายล้างสูงสุด สำหรับเอาตัวรอดในนิยายเรื่องนี้
10th เมื่อมีข้อสงสัยให้ถาม ตามหลักการเรียนรู้ของกระทรวงการศึกษาธิการแห่งประเทศไทย ถามมาได้ทุกปัญหา แต่ไม่รับปรึกษาเรื่องเงิน รวมไปถึงข้อสอบและโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์
11th ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะสมัคร อยากจะให้อ่านรายละเอียดทุกอย่างให้ดีก่อน โดยเฉพาะเกี่ยวกับการตาย ขอย้ำอีกครั้งว่า ตายอนาถ ตายอุบาทว์ และตายอย่างสยดสยอง คิดให้ดีๆเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ด้วย
12th เนื่องจากบทความนี้จะมีการอัพเดทอย่างขึ้นๆลงๆ นักออฯทั้งหลายจึงจำเป็นต้องเข้าเช็คอย่างขึ้นๆลงๆตามบทความเช่นกัน
13th ห้ามมาแยกเขี้ยวขู่กันในบทความนี้ ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้นหมายความว่า ห้ามมาทะเลาะกันในนี้ แต่ไปทะเลาะกันที่อื่นได้ เข้าใจไหม
14th กรุณารับความรั่วของเตลและมาเรียให้ได้ นี่เป็นกฎที่สำคัญที่สุดของที่นี่เลย แต่คิดว่าทุกคนที่เข้ามาคงติดเชื้อรั่วเหมือนกัน ถ้างั้นกฎข้อนี้คงไม่น่าจะมีปัญหา =.,=
15th จริงๆแล้วกฎไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่เนื่องจากเตลพล่ามไปเยอะมาก เลยอาจจะทำให้ตาลายได้ ทางเราจึงมีน้ำดื่มสีแดงสดสวยซึ่งไม่ขออธิบายเพิ่มเติมว่ามันคืออะไรไว้บริการนักออฯทุกท่านให้ตาสว่าง และอ่านกฎข้อที่ 15 นี้ต่อ ข้อนี้ว่าด้วยการทำตามกฎให้ได้ เพราะฉะนั้นทำตามให้ได้ล่ะ!
16th แต่เราก็มีกฎสำหรับผู้ที่ทำไม่ได้อยู่เช่นกัน ถ้าทำไม่ได้ก็เชิญปิดหน้าต่างของบทความนี้ทั้งหมดทิ้ง แล้วก็อพยพออกจากประเทศไปเลยค่ะ ไม่งั้นเราก็จะไปส่งคุณที่ประเทศอาบิดจานพร้อมๆกับลูกซองงามๆแน่นอน
17th อุตส่าห์พิมพ์มาถึงข้อนี้เพื่อให้มันตรงกับชื่อเรื่อง หึหึๆๆ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรก็จะมาเพิ่มเติมทีหลัง หวังว่าจะมีคนหลงเข้ามาและหน้ามืดตามัวมาสมัครบ้าง เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างจะแหวกแนวสำหรับนักออฯฟิครักใสๆ หัวใจสีเลือดทั้งหลาย หึหึๆๆ
ความคิดเห็น