ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]All27

    ลำดับตอนที่ #2 : [AuFic] เจ้าหญิงของผม[All27]#2 อัพต่อครับ^ ^

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 52


    AU Fiction : เจ้าหญิงของผม

    Author : Review

    Paring:All27

    Rate:ตามอารมณ์ของคนแต่ง

    Warning:เนื้อหาอาจจะซับซ้อนจนงงได้ฮะ 



    ร่างเล็กหันซ้ายหันขวาไปรอบๆห้อง 

    'คงไม่ใช่เราหรอกมั้ง'



    "คึหึหึ คุณนี่ไร้เดียงสาจริงๆนะครับ ที่ผมพูดไปน่ะหมายถึงคุณนั้นแหละ"

    เรือนร่างชายหนุ่มที่แฝงอยู่ในม่านเงาเริ่มค่อยๆปรากฎ


    เขยิบมา1ก้าว ผมทรงสัปปะรด

    อีก2ก้าว นัยน์ตาสีแดง น้ำเงิน

    'เฮ๊ยยยย  นะ นั้นมัน มุคุโร่ 'สึนะเกลือนน้ำลายไปเฮือกใหญ่

    "เออ มุคุโร่...ใช่มั้ย"สึนะไม่แน่ใจ กลัวว่าตนจะทักคนผิด(ที่จริงก็ไม่เชิงว่าผิดหลอกนะทูน่า)

    ...


    ..


    .

    ในห้องเงียบสงัดไปซักพัก

    "โกคุเตียน มะกี้หูชั้นคงไม่ฝาดใช่มั้ย"ชายหนุ่มหันไปกระซิบพ่อบ้านที่ยืนอยู่ข้างๆ

    "คงจะเป็นอย่างที่คุณหนูว่า"พ่อบ้านหันไปตอบ

    "คุณเรียกชื่อผมใช่มั้ยครับ"คุณชายโถมตัวเข้ามาหาทูน่า 

    "อ่ะ มุคุโร่จริงๆด้วย"สึนะเอื้อมมือไปกอดร่างใหญ่ และคิดในใจว่า รอดแล้วเรา

    "ว่าแต่..คุณรู้ชื่อผมได้ไงครับ"สึนะรีบเอามือของตนออก

    "ชั้นสึนะโยชิไง วองโกเล่รุ่นที่10อ่ะ"พ่อบ้านและคุณชายต่างพากันงง

    "วองโกเล่อะไรกันครับ รู้แต่บ้านหอยกาบทองแดง"พ่อบ้านเอ่ยขึ้นมา

    "บ้านหอยกาบทองแดง??"ทูน่าทำหน้าคิ้วขมวด

    "ก็ที่คุณอยู่ตอนนี้ไงครับ"ชายหัวสัปปะรดยิ้ม

    'บ้านหอยกาบทองแดง มันอยู่ส่วนไหนของนามิโมริครับ' ทูน่าคิดในใจ

    "นามิโมริ อะไรหรอครับ ผมไม่เห็นจะรู้จัก"ชายหนุ่มที่มีนามว่ามุคุโร่เอ่ยขึ้น

    "ก็ ที่มีโกคุโยแลนด์ "สึนะหยุดชะงัก และกลับมาคิดอีกรอบ

    'ถ้าเราบอกไป ก็คงไม่มีใครรู้จักอยู่ดี ทำไมเราถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ'

    "คุณชายมุคุโร่ครับ ได้เวลาไปเยี่ยมสวนสับปะรดแล้วครับ"พ่อบ้านมองที่นาฬิกาตรงฝาผนัง

    "จริงด้วย งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ เจ้าหญิงสึนะที่น่ารักของผม"คุณชายจับมือเล็กของสึนะมาจุมพิตเบา

    ร่างเล็กสะดุ้ง "คึหึหึ.."มุคุโร่หัวเราะและส่งยิ้มให้สึนะก่อนที่จะออกจากห้องไป

    ปล่อยให้สึนะสับสนกับชีวิตต่อไป

    "เรามาอยู่ที่นี่ได้ยังงายยย"ผมสีน้ำตาลอ่อนถูกขยี้ด้วยมือของเจ้าของเอง

    "ฟุบ" และแล้ววัตถุปริศนา รูปร่างเหมือนกล่องสีขาวใบเล็กเท่าฝ่ามือก็ตกลงมาที่เตียงที่สึนะนั่งอยู่

    ร่างเล็กหันไปมองตามเสียง

    "มันมาได้ไง"สึนะยกกล่องนี่ขึ้นมา 'ถึงสึนะโยชิ'

    "ของเราหรอ"สึนะรีบแกะกล่อง ข้างในกล่องที จดหมาย




    ถึง เจ้าห่วยสึนะ

                           นี่คือภารกิจ เพื่อที่จะทดสอบความมีไหวพริบของนาย
                           นายต้องทำให้เรื่องนี้ Happy ending ให้ได้ ไม่งั้นก็อดกลับบ้าน
                           โดยที่นายต้องแต่งงานกับใครซักคนในบ้านนี่
                           บทของนายคือ เจ้าหญิง (เดี๋ยวมงกุฏ ชั้นจะส่งไปให้หลังจากที่นายอ่านเสร็จ)
                           ที่ที่นายอยู่ตอนนี้คือ บ้านหอยกาบทองแดง นายคงจะรู้อยู่แล้วนะ
                           มันคือโลกสมมติที่ชั้นสร้างมา 
                           
                                                              
                                                                                        ขอให้โชคดี  
                                                                                     ครูฝึกสุดหล่อ รีบอร์น


    "เคี๊ยกกกกก  นี่มันอะไรกานนน"สึนะตะโกนลั่น เหมือนปลาทูน่าโดนน้ำมันลวก

    "ให้ชั้นเป็นเจ้าหญิงเนี่ยนะ ชั้นเป็นผู้ชายนะเฟ๊ย"(ก็เหมาะสมดีออก)ไม่ทันไร มงกุฎก็ไปปรากฎที่หัวของสึนะเสียแล้ว

    "เฮ๊ย!!!"สึนะตกใจ และพยายามที่จะเอามงกุฎออกจากศีรษะ "อ่ะ ดึงไม่ออก" 

    มงกุฎติดหัวแน่นราวกับทากาวตราช้างไว้ (ซวยแล้วไงน้องทูน่า)

    "ต้องหาที่งัด"ทูน่าลื้อทั่วห้อง เพื่อหาอุปกรณ์ในการก่อโจรกรรมงัดมงกุฎบนหัว(โจรกรรมตรงไหน)

    ทั้ง หวี หรือจะเอาหัวไปไถกับกำแพง (ความพยายามสูงมากครับ)

    แต่มงกุฎก็ยังไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน

    "มีด ต้องใช่มีดงัด"ไม่มีมีดอยู่ในห้องนี้ สึนะจึงเปิดประตูออกจากห้องที่ตนอยู่ 

    สึนะแทบอึ้ง 'นี่มันบ้านหรือวังกันครับพี่ ถึงว่า ทำไมต้องมีคนใช้'

    ร่างเล็กมองรอบๆบ้าน ก่อนที่จะรีบก้มหน้าก้มตาสาวเท้าไปยังห้องครัว(เอ..รู้แล้วหรอจ๊ะว่าห้องครัวอยู่ไหนอ่ะน้องทูน่า)

    "โครม!!!"

    "โอย เจ็บชะมัดเลย"สึนะลูบหัวตัวเอง

    "เจ้าสัตว์กินพืช บังอาจชนชั้น จะขย้ำให้ตาย!!"เสียงนี้คุ้นๆแฮะ

    'เรือนผมสีดำ คำพูดที่พูดว่าจะขย้ำให้ตาย เฮ๊ยย คะ..คุณฮิบาริ'สึนะรีบถอยหลังจนชนกับกำแพง




                                                              2 be con



    จบแล้วตอนที่2 เมื่อยหลังจัง
    จะรีบมาอัพต่อตอน3ให้นะครับ



    บ๊ายบุย~~~












     

                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×