ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yuri SF] Sweet More {SNSD}

    ลำดับตอนที่ #2 : SF Sweet More {Sweet Two Short}

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52




    SHORT FICTION
    Sweet More ~~
    หวานยิ่งกว่าขนม 

    ...................................................................................................................................................



    เช้าวันต่อมา....................

    ขอสั่ง วาฟเฟิล 2ชิ้นค่ะสิ้นเสียงคนสั่ง คนที่กำลังก้มหน้าลงทำวาฟเฟิลค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา แต่เมื่อเห็นเป็นใครใบหน้าที่เป็นปกติเริ่มแดงเล็กน้อย

    เอ เออ รอสักครู่ค่ะและหันไปสนใจสิ่งที่ตัวเองต้องทำ มือที่เริ่มสั่นเล็กน้อยจังหวะหัวใจที่เริ่มเต้นเร็วขึ้นทำให้สมาธิที่มีอยู่น้อยนิดที่ได้เห็นใบหน้าที่ชอบมองเป็นประจำแล้วยิ่งดูร้อนรนเป็นพิเศษ

    ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะ ค่อยๆทำค่ะเสียงหวานที่พูดเตือนกับทำให้จังหวะหัวใจยิ่งเต้นแรงเข้าไปอีก

                            

                                                    โอ๊ยยยย!

     

    …………………………………………………………………………………

    บอกแล้วค่ะว่าไม่ต้องรีบเห็นไหมค่ะคนที่กำลังนั่งมองดูนิ้วที่เริ่มแดงของตัวเองหันมายิ้มแหย่ๆให้

    รอแปปนึงน่ะค่ะพูดจบก็หาอะไรซักอย่างในกระเป๋าตัวเอง

    ขอโทษน่ะค่ะพร้อมกับคว้ามือมาและบรรจงติดอะไรซักอย่างลงไป

    ลายเหมาะกับคุณดีน่ะค่ะ

                                            

                                      เอ๊ะ เหมาะ ลายการ์ตูนลิงน้อยเนี่ยน่ะ

    ได้แล้วค่ะวาฟเฟิล ขอโทษด้วยน่ะค่ะที่ให้รอนานสีหน้าที่ดูจะกังวลกลัวคนที่ยืนรอนานจะโกรธ

    น่ากินจังเลยน่ะค่ะแต่กลับตรงข้ามกันสีหน้าที่มองขนมวาฟเฟิลแววตาที่เป็นประกายทำให้คนทำถึงกับอมยิ้มเล็กน้อย

    คุณค่ะ คุณ คุณชายวาฟเฟิลค่ะเสียงที่พูดออกมาทำให้คนที่มองใบหน้าหวานๆนั้นจนลืมตัวสะดุ้งเล็กน้อย

    ค่ะ มีอะไรหรือเปล่าค่ะคนที่ตั้งสติได้ถามกลับเพราะว่าไม่ได้ฟัง

    เดี๋ยวก่อนค่ะ เมื่อกี้คุณเรียกฉันว่าอะไรน่ะค่ะพร้อมกับชี้มือมาทางตัวเองใบหน้าที่กำลัง งงอยู่ แต่กลับตรงข้ามกับอีกคนที่ยืนยิ้มกับท่าทางของอีกคน

    ก็เรียกว่า คุณชายวาฟเฟิลไงค่ะ

     

                                               เอ๊ะ คุณชายวาฟเฟิลหรอ

     

    ทำไมถึงเรียกแบบนั้นล่ะค่ะคนที่กำลังงงอยู่กับการที่ถูกเรียกว่า คุณชายวาฟเฟิล ทำไมไม่เรียกชื่อปกติยิ่งคิดก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่
    เสียงหัวเราะเบาๆที่เรียกสติคนที่งงอยู่ให้หันมาตามเสียงหัวเราะที่ฟังยังไงก็ดูดี
    “ขอโทษน่ะค่ะ ที่ไม่ได้เรียกชื่อปกติเพราะเราสองคนยังไม่รู้จักชื่อกันเลย”
    พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเบาๆ
    คนที่กำลัง งงค่อยๆยิ้มออกอย่างเข้าใจแต่ก็อดที่จะยิ้มมาไม่ได้เมื่อรู้สึกอีกคนจะรู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่
    “คุณชายวาฟเฟิลค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการค่ะ”มือเรียวถูกยื่นออกไปรอรับการสัมผัสที่แสดงถึงการที่ได้พบกัน
    “ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ”คนที่กำลังยืนงงอยู่ก้มหัวให้อย่างลืมตัวเมื่อคิดได้ก็สายไปที่
    จะยื่นมือมาจับตามมารยาท
    “ขอโทษด้วยค่ะ”สีหน้าที่รู้สึกผิดบวกกับอาการร้อนรนสร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี
    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเจสสิก้าค่ะ เรียกว่าสิก้าก็ได้ค่ะ”พร้อมกับก้มหัวตามอีกคน
    “ค่ะ ฉันควอน ยูริค่ะ เรียกว่า ยูลก็ได้ค่ะ”และส่งรอยยิ้มที่ดูเขินๆออกไป
    “แต่ถ้าไม่รังเกียจ ยูลขอเรียกว่า ครูสิก้าได้ไหมค่ะ เรียกสิก้ามันไม่ค่อยชินค่ะ”
    หัวเราะเบาๆกับความคิดของตัวเอง
    “ได้ค่ะ ฉันขอเรียกคุณ ว่า คุณชายวาฟเฟิลน่ะค่ะ เรียกแบบนี้จนชินแล้วค่ะ”
     
                                                        
                                                                 “ได้ค่ะ”


    “ขอตัวก่อนน่ะค่ะใกล้เวลาที่เด็กนักเรียนจะต้องเข้าแถวแล้วค่ะ”ก้มหัวเล็กน้อยและเดินออกไป
    “เดี๋ยวก่อนค่ะ ถ้าไม่รังเกียจขอไปส่งได้ไหมค่ะ”นิ้วที่เกาหางคิ้วมืออีกข้างเอาไขว้ไว้ข้างหลังหน้าที่ก้มเล็กน้อยเพื่อเก็บอาการเขิน


                                           ........................................................................

    และแล้วก็เป็นยูลสิกเพราะไรเตอร์
    เชียร์คู่นี้ขาดใจ >//<
    คงไม่ทำให้หลายคนผิดหวัง
    หรือเปล่า ?
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้น
    มีกำลังใจในการอัพมากเลย
    แต่ขอคอมเม้นเพิ่มจะมีกำลังใจ
    อัพมากกว่านี้เยอะเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×