ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กว่าจะ..รัก ((yaoi))

    ลำดับตอนที่ #2 : Day One

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 52


        หลังจากไอ้อาร์มต้องกลับไปเรียนต่างจังหวัด ผมกับมันก็ออนเอ็มคุยกันเรื่อยๆ ก็บ่นเรื่องเดิมๆล่ะครับ ไม่ได้เจอผม ไม่ได้เจอแฟนมัน หยั่งงู้นหยั่งงี้ ก็ทำให้ผมหายเบื่อไปได้เยอะ
        และแล้วก็ถึงเวลาเปิดเทอมของผม ไม่ค่อยอยากให้เปิดเลยอ่ะ แต่เด็กอย่างเราก็ต้องเรียนอ่ะนะ เฮ้อ
       
        อาทิตย์แรกก็เข้าทุกคาบเลยครับ แต่ก็ไปนั่งหลับอยู่หลังห้องอยู่คนเดียว ก็เห็นเพื่อนๆที่ต้องเรียนด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็ยังไม่ค่อยรู้จักกันหรอก แต่ก็มีบางส่วนจับกลุ่มเพื่อนที่มาจากโรงเรียนเดียวกัน
        ผ่านไปอาทิตย์ก็แล้ว สองอาทิตย์ก็แล้ว ยังไม่มีคนเข้ามาคุยด้วยเลยครับ คงเพราะผมเอาแต่นอน Zzz
        พอเริ่มกลางๆเทอม ผมก็เริ่มเข้าแต่คาบบ่าย คาบเช้านี่ก็โดดครับ เค้าไม่เช็กชื่อ แหะๆ

        วันนี้ผมก็ไปเรียนตามปกติครับ เรียนไปได้ชั่วโมงกว่าๆ ผมก็หลับตามฟอร์ม กำลังนอนอยู่ดีๆ ก็มีคนมาสะกิดแขนผมครับ ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา
        "เหยิบไปหน่อยดิ กูจะนั่ง"
        อาวเห้ย ไอ้เวรนี่มันเป็นใครวะ อยู่ดีๆมาพูดจาหมาไม่แดก รู้จักก็ไม่รู้จัก มามึงกูกับผม มันมากันสองคนครับ ไอคนที่พูดนี่ตัวสูง ส่วนอีกคนตัวเล็ก ห้องก็ว่างอยู่เกือบครึ่งห้อง จะมานั่งไรแถวกูวะ คือห้องเรียนเป็นโต๊ะเลกเชอร์ยาวๆอ่ะครับ แล้วผมก็นั่งริมกับทางเดิน
        ตอนแรกกะจะกวนทีนมัน ให้มันไปนั่งที่อื่น แต่คิดแล้วก็ขี้เกียจ เสียเวลานอน
        "อืม" ผมก็ขยับมานั่งริมด้านใน แล้วก็นอนต่อครับ
        "เฮ้ย น้ำลายมึงเลอะโต๊ะอ่ะ" ไอคนตัวสูงมันหันมาบอกผม
        ตื่นเลยครับ บอกได้คำเดียวครับว่า อาย ก็เลยเอาชีทที่อาจารย์แจกนั่นแหละครับเอื้อมไปเช็ดโดยที่ไม่ได้มองหน้ามัน เหอๆ
        "ชื่อไรวะ" คนเดิมเลยครับ
        ผมมองหน้ามันแต่ก็ไม่ได้ตอบ ก็เลยสังเกตว่าไอคนตัวสูงนี่แม่งหน้าตาดีโคตร ไปเป็นดาราได้สบายๆเลย ส่วนคนตัวเล็กนี่ยิ้มขำๆ สงสัยขำเรื่องน้ำลายผมแน่ๆเลย หน้าตาออกแนวเกาหลีซะด้วย ขาวกว่าไอคนแรกซะอีก แต่เตี้ยไปหน่อย (ผมก็ไม่ได้สูงไปกว่ามันหรอกนะ ฮ่าๆๆ)
        "เห้ย กูหน้าตาดีขนาดละสายตาไม่ได้เลยหรอวะ"
        = =" คนไรวะ หน้าด้าน แถมหน้ายังกวนตีนชะมัด แต่ก็หล่อจริง
        "วิน" ตอบสั้นๆได้ใจความครับ
        "เออ กูชื่อ น๊อต เพื่อนกู โป้ง" ไม่ได้ถามซะหน่อย - -'
        "นายมาจากโรงเรียนไรอ่ะ" คนตัวเล็กที่ชื่อโป้งนั่นละครับ หันมาถามผมบ้าง ผมก็ตอบไปครับ ท่าทางไอ้นี่เป็นมิตรกว่าไอ้คนแรกเยอะ
        "เมิงไม่มีเพื่อนคบหรอวะ กูเห็นเมิงนั่งคนเดียวตลอดเลย" อ่านะ นี่ปากหรอเนี่ย
        ผมก็ไม่ได้ตอบไรไปครับ ไม่ได้กลัวเสียฟอร์มหรอก แค่ไม่อยากตอบเฉยๆ
        แล้วคนในห้องก็เริ่มลุกกัน อาจารย์ปล่อยแล้วนั่นเอง ไม่ได้ให้ความสนใจเลย เหอๆ
        "ปะ ไปแดกข้าวกับพวกกู" แล้วมันก็ผลักไอโป้งออกไปโดยไม่รอผมตัดสินใจเลยครับ เฮ้อ คนไรเนี่ย
        แต่ผมก็เดินตามมันไปครับ อย่างน้อยก็ดีวะ ไม่ต้องนั่งคนเดียว

        ระหว่างนั่งกินกันอยู่ ไอ้น๊อตก็พูดไม่หยุดเลยครับ แถมแต่ละคำที่พ่นออกมาก็ไม่ค่อยเข้าหูผมเท่าไหร่ ส่วนไอ้โป้งก้อนั่งกินแล้วก็พูดบ้าง คงหาจังหวะยากน่ะครับ เพราะฝั่งนั้นพูดไม่หยุดเลย ผมก็นั่งฟังพวกมันคุยกันไปจนไอน๊อตลุกไปซื้ออีกจานนั่นละครับ สงสัยใช้พลังงานไปกับการพูดซะเยอะ พอมันลุกไป ไอโป้งก็หันมาคุยกับผมบ้าง
        "เรียนไปไงอ่ะ รู้เรื่องป่ะ ^^" คำถามเบสิกหลุดออกมาจากปากมันครับ
        "ก็พอไหว" จริงๆยังไม่รู้เลยว่าเค้าสอนไรบ้าง หุหุ "แล้วพวกนายไม่ได้เข้าบ้างหรอวะ ไม่เคยเห็นหน้าพวกนายเลย"
        "ก็จะเห็นได้ไงอ่ะ เห็นนายนอนอย่างเดียวเลยนิ" เอ๊ะ สังเกตด้วยหรือนี่ O.O
        "ฮ่าๆๆ ก็ไม่ค่อยได้นอนอ่ะ มันเลยง่วง แล้วเห็นเรานานแล้วหรอ"
        "ก็ใช่อ่ะเดะ น๊อตมันเห็นนายนั่งอยู่คนเดียวอ่ะ มันชวนเราไปทักนายหลายรอบล่ะ แต่พอเลิกเรียนก็เห็นรีบเดินหายไปเลย ก็เลยไม่ได้ทักซะที"
        อาว เป็นมันหรอกหรอ - -
        มาแล้วครับ เดินกลับมาพร้อมกับข้าวอีกสองจาน
        "อ่ะ เมิงแดกข้าวมันไก่ เดี๋ยวกูแดกข้าวหน้าเป็ด"
        อ่านะ
        "เราไม่ได้ฝากนายซื้อซะหน่อย"
        "กูเปลี่ยนใจตอนซื้อมาแล้ว แดกๆไปเหอะ เสียของ"
        "แล้วโป้งไม่กินหรอ"
        "เมิงไม่เห็นหรือไง ของมันเองยังแดกไม่หมดเลย แดกๆไปเหอะน่า ห่านี่"
        เฮ้อ นี่เพิ่งรู้จักกันยังไม่ถึงชั่วโมง เมิงจะเอาไรกะกรูมากเนี่ย แต่ผมก็กินครับ ของฟรีจะปล่อยผ่านได้ไง หุหุ
        "ว่าง่ายงี้ดิ จะเลี้ยงให้อ้วนเลย ^^ "
        อาว ไอ้นี่ ลามปาม ให้ผมเป็นสัตว์เลี้ยงมันซะแระ
        "ไอ้วิน เย็นนี้เมิงทำไร ว่างใช่มะ เดี๋ยวไปแดกเหล้าบ้านกูด้วย ไอ้โป้ง เมิงอ่ะ แดกป่าว" อาว แล้วเมิงไม่ถามกรูบ้างหรอ = =
        "ก็ได้อ่ะ วันนี้แม่ไม่อยู่บ้านพอดี" ไอ้โป้งไม่ปฏิเสธครับ

        แล้วผมเอาไงดีเนี่ย เพิ่งรู้จักกันแปปเดียวเอง จะไปดีป่าวหว่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×