คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : :: แนะนำตัวละคร ::
INTRODUCING
กรุณาปิดเครื่องมือสื่อสารก่อนอ่านบทความต่อไปนี้
เอ้า ยังมาทำนิ่ง บอกให้ปิดไง ชิชะ!
ถ้าปิดเรียบร้อยแล้วก็ขอเชิญทุกท่านพบกับ
สี่จตุรเอ๋ง เหงง เหงง เหงงงงง....
--- • MEEN • ---
Juliette : นังมีน ทักทาย reader สิยะ!! แล้วก็รีบแนะนำตัวด้วย อย่าให้ต้องพูดมาก!!
Meen : =_=;; ใจเย็นสิเจ้ รีบมากเดี๋ยวก็ได้หัวใจวายตายหรอก แก่แล้วไม่ใชเหรอ...
Juliette : อ๊าย นังเด็กปากร้าย!! สมควรโดนไอ้แปงกด!!
Meen : หง่ะ... (แอบหน้าแดง) เออ แนะนำก็แนะนำ..ครับ -*- ผมชื่อมีนนะครับ เรียนอยู่ชั้นม. 5
โรงเรียน...ก็โรงเรียนเดียวกับไอ้แปงนั่นแหละครับ
Juliette : พูดอะไรเกี่ยวกับตัวเองเส่ะ
Meen : -_- เธอนี่ชอบสั่งจริงๆเลยนะ เฮ้อ... ผมเป็นคนหล่อ ใจดี โอบอ้อมอารีต่อสาวๆ ที่สำคัญ
"ผมหล่อ" (แกพูดไปแล้วย่ะ!)
(Naey : ไม่จริงครับ!! )
Juliette : เออ หล่อจ้ะ หล่อ... แต่ก็โดนไอ้แปงกด? (ก๊าก~!!)
(เงียบไปสักสามวิ แล้วไอ้มีนก็สวมวิญญาณจีจ้ากระโดดขาคู่นังจูเลียตลงไปจูบพื้นอย่างสวยงาม....)
-*- จบบทสัมภาษณ์แนะนำตัวเองของไอ้มีนไว้เพียงเท่านี้ค่ะ (ก่อนที่อิชั้นจะไม่มีชีวิตรอดไปอัพนิยาย)
--- • CHOPIN • ---
Juliette : เอ้า แนะนำตัวเองซะสิ
Chopin : ป้าเป็นใครเนี่ยยยย สวยก็ไม่สวย เฮอะ! อย่ามาสั่งฉันนะ !!
Juliette : คึหึหึหึ แกอยากคู่กับไอ้หมีก๊าซมากใช่มะ ได้ เด๋วอิจูเลียตจัดให้~!!
Chopin : ห๊ะ...เฮ้ย!! ไม่เอา แหะๆ ผมโชแปงนะครับ สาวๆ บ้านผมรวย แถมผมยังหล่อลากซีเมนต์
ชนิด SJ ชิดซ้าย SHINee ชิดขวาซะขนาดนี้
หัวใจผมยังว่างทั้งสี่ห้องครับ ^__^ ใครชอบห้องที่มีระเบียงก็รีบมาจับจองก่อนจะเต็มนะครับ (?)
Juliette : ไอ้หน้าหม้อ!! -[ ]- อิเจ้จะฟ้องมีน!!
Chopin : อะ...อะไร เกี่ยวอะไรกับไอ้มีน? เชิญขี่ม้าสามศอกไปฟ้องเลยไป๊
(อาการซึนของมันเริ่มออกแล้วเจ้าค่ะ เหอๆ)
Juliette : คึหึหึหึ (หันไปหามีนที่กำลังเล่นเป่ายิ้งฉุบกับเนย์ด้านหลังห้อง) มีน~!!
Chopin : (หน้าเริ่มซีด กัดริมฝีปากด้วยความเครียด) ทะ... เท่าไหร่!!
Juliette : อะไรยะ ฉันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนนะยะ... ตะ แต่... (หน้าแดง แอบเขิลล์)
ก็..... สักห้าพันแล้วกัน! (ม้วนตัวด้วยความเขิน)
Chopin : (สีหน้าระอาเต็มทน) นี่เธอคงไม่คิดว่าฉันจะซื้อเธอหรอกนะ? โธ่ ป้า ส่องกระจกซะบ้าง!!
ฉะ...ฉันหมายถึง... (ถึงตอนนี้แก้มเริ่มแดงอย่างน่ารัก น่าฟัด) .... ค่าปิดปากต่างหาก
(ธ่อ ทำเป็นแน่ ที่แท้มันก็แคร์เค้า)
Juliette : เชอะ (แอบซื้ดน้ำลายเข้าปากอย่างเสียดาย) สองพันขาดตัว! เอามา!!
ขอจบการสัมภาษณ์ไอ้แปงเพียงเท่านี้ด้วยความไม่พอใจส่วนตัวของไรท์เตอร์ (555+)
--- • NAEY • ---
Naey : คร้าบ ผมเนย์สุดหล่อ หล่อสุดคร๊าบบบ~!!
(โอ้ มายก็อด ซาร่าทอดกล้วย!! ไอ้เนย์แย่งไมค์นังจูเลียตไปแล้วค่ะ คุณผู้ชม เอ๊ย ผู้อ่าน!!)
Juliette : (พยายามแย่งไมค์กลับอย่างสุดความสามารถแต่ไอ้เนย์ไม่ยอมปล่อย บ๊ะ! ไอ้เด็กนี่!!)
Naey : เนย์ชื่อเนย์ครับ ชื่อจริงชื่ออาคเนย์ เรียนชั้นเดียวปีเดียวกับไอ้สองตัวข้างบนคร๊าบ
งานอดิเรกของเนย์คือ กิน หลีหญิง เล่นเกม และนอนคร๊าบ~
เนย์รักสนุก และก็อยากผูกพันนะครับ! (แม้จะไม่ค่อยมีคนอยากมาพันผูกด้วยก็เหอะ!!)
สาวคนไหนโสดก็ติดต่อมาตามเบอร์ข้างล่างนี่เลยครับ!!
080-485 -... (ไมค์ถูกแย่ง) เฮ้ยยย~!!
Juliette : (ในที่สุดก็แย่งไมค์กลับมาได้ ทรมานคนแก่จริงๆ -_-'') พูดมากนะยะ ไอ้เนย์!! แล้วแกจะ
แจกเบอร์ทำซากมันสัมปะหลังเรอะ เดี๋ยวโดนแบนแล้วจะยุ่งนะแก~~
Naey : ง่ะ... เนย์ขอพูดหน่อยเดียวเอง นะครับ เจ๊สุดสวย~ (แอบไขว้นิ้วไว้ด้านหลัง)
Juliette : เชอะ นิดเดียวนะยะ!! (ส่งไมค์กลับให้เนย์ เนื่องจากอิจูเลียตเป็นโชตะ คอน
ก็เลยแพ้เด็กหนุ่มๆ 555+)
Naey : ขอบคุณคร๊าบบบ~! เนย์อยากบอกว่าเนย์รัก reader ทุกคนนะคร๊าบ
Juliette : พอแล้วใช่มั้ยยะ งั้นขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ค่ะ
(เริ่มยาวแล้ว เพราะแกเนี่ยแหละ ไอ้เนย์!! ชดใช้มาด้วยร่างกายของแกเลยนะ!!)
--- • GAZ • ---
นังจูเลียตยังไม่ทันเรียก อิก๊าซก็เสนอหน้ามานั่งแทนไอ้เนย์ทันที
Gaz : (เสยผมก่อนจะยิ้มเท่ห์ๆให้กล้อง(จากไหนฟะ?))
Juliette : เอาล่ะ ก๊าซ นายเป็นคนสุดท้ายแล้ว ถ้างั้นก็แนะนำตัวเองซะสิ
Gaz : (ยังคงนั่งเอียง 45 องศาพร้อมกับส่งสายตาละลายใจสาว(เทียม)ให้กล้อง)...
Juliette : ไอ้ก๊าซ ไม่มีอะไรจะพูดหน่อยรึไงยะ!!
Gaz : (ยังคงถือคอนเซ็ปต์ ผม 'ก๊าซ' นิ่งสงบ สยบสาวๆ)
Juliette : นี่แกจะไม่ตอบชั้นใช่มั้ย ไอ้ก๊าซ!! เออ!! ไม่ง้อแล้วโว้ย อิจูเลียตงอล~!! ชิชิชิ
เอ่อ คราวนี้รู้จักไอ้สี่จตุรเอ๋งนี่กันรึยังคะ? ... ^__^...
ถ้ารู้แล้วก็จบเถอะ ... ขอร้อง (แม้ว่าจะไม่ได้สาระอะไรจากบทความนี้เลยก็ตาม)
ไม่ไหวจะเคลียร์กะไอ้พวกนี้จริงๆ
คนสวยปวดหัว อ๊ากกกกก~*
ลอปอ เย๊ยยย ปอลอ
นิยายเจอกันตอนดึกๆ นะเจ้าคะ อิจูเลียตออกหากินช่วงนั้นพอดี
กร๊ากกกก~!!
• นังJuliette •
ความคิดเห็น