ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The last ...รักสุดท้ายเจ้าชายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : the last : intro : เสียงเพรียกของวันวาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      1
      24 ก.ย. 52

     intro : เสียงเพรียกของวันวาน

    "กรี๊ดดด!"

    "กรี๊ดดด!"


       เสียงของผู้คนกรีดร้อง อย่างทุกข์ทรามาณ ดังซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงแสบแก้วหูชนิดที่เสียดแทงและบาดลึกเข้าไปในหัวใจได้อย่างไม่อยากเย็น น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าที่ไหลลงสู่สองฝ่ามือก็ดูเหมือนจะไร้ความหมาย สิ่งที่มันทำได้มีเพียงการเปรอะเปื้อนอยู่บนใบหน้า เพื่อบอกเจ้าของคราบน้ำตานั้นถึความสูญเสีย

    เพล้ง!


    เพล้ง!


    เพล้ง!



      ซ้ำแล้วซ้ำเล่า



    เพล้ง!


    เพล้ง!


    "ตายซะให้หมด!"


     บึ้ม!


    "อ๊ากกกก"


         "หยุดเถอะ! องค์ชาย หยุดได้แล้ว พอซะทีเถอะ! เขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว ได้โปรดเข้าใจ  เขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว"เสียงของหญิงสาวร่างเล็กที่เดินเนื้อตัวสั่นเข้าไปหาต้นเหตุของสูญเสียผู้ที่เธอพร่ำเรียกว่าองค์ชาย อย่างกล้าๆกลัวๆ ได้แต่เอ่ยคำพูดนั้นออกมาทั้งคราบน้ำตา


       "หุบปาก! เพราะพวกเจ้าไม่ใช่เหรอ? ที่พรากเขาไปจากเรา เจ้าไม่ได้สูญเสียอะไรสักอย่าง อย่ามาทำพูดดีไป  ในเมื่อไม่มีเขา ข้าก็ไม่อยากจะอยู่ จะไปเพื่ออะไร ตายๆกันไปซะให้หมดนี่แหละดี"ก่อนที่มนต์บทสุดท้ายจะได้กล่าวจบจากริมฝีปากสีซีด เส้นสายสีขาวมากมายก็ได้ห่อหุ้มและกลืนกินตัวเขาไว้ จนคทาเวทย์ที่ดำที่เปรอะไปด้วยเลือดนั้นหลุดออกจากมือของเจ้าตัวที่พยายามดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาณปานจะขาดใจ  ท่ามกลางเหล่า บุคคลปริศนาในชุดสีขาวมากมาย  ที่ยืนรายล้อมอยู่ พร้อมปลายเส้นใยสีขาวที่พวกเขาถือเอาไว้  จนในที่สุด ทุกอย่างก็จบลง










    3,000 ปี ต่อมา ....



      ในคุกใต้ดินที่ไม่ได้มืดสนิทอย่างที่มันควรจะเป็น แสงสว่างที่สาดส่องลงมาได้รอบทิศ บรรยากาศเย็นสบายกับเสียงน้ำไหล ที่ดังแว่วมาไกลๆ ลมเย็นๆที่พัดอยู่รอบกายไม่ขาด
    และเบื้องหน้าที่มีร่างของเด็กหนุ่ม ผมสีดำสนิทหลับตานิ่งภายใต้อาภรสีขาว สองแขนถูกตรึงด้วยเส้นสายอักขระมนตราที่ไหลวนและเขตมนตราสีขาวที่รายล้อมอยู่ 
     

     จะมีใครรู้ไหม...นะ?  ว่า การอยู่ภายใต้แสงสว่างมา 3 ,000 ปี  มันมรมาณแค่ไหน?
      จะมีใครรู้ไหม...นะ? ว่าเสียงน้ำ และความชุ่มชื่นนั้น มัน่าสะอิดสะเอียด
    และจะมีใครรู้บ้างไหม?   ว่าสิ่งเหล่านั้นมันแทบจะกลืนกิน คนๆหนึ่งให้ตาย


    ตึก ! ตึก !


     เสียงฝีเท้าของกลุ่มคนกล่มหนึ่ง ดังเข้ามาใกล้ๆ อย่างช้าๆ ร่างที่หลับไหลอยู่ ลืมตาขึ้นมามองดูเหล่าผู้มาเยือน แทบจำไม่ได้ว่า ผู้คนหน้าตาเป็นเช่นไร ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ ว่าการมีชีวิตต้องทำยังไง ไม่มีใครมาทักทาย ไม่มีใครคอยอยู่ด้วย ปล่อยให้เขาจมอยู่กับความเหงาและแสงสว่างที่ค่อยๆกัดกินตัวเขาไปทีละนิดอย่างทุกข์ทรมาณ มา 3,00 ปี ...เพียงคนเดียว


    "ต่อจากนี้....ชื่อของเจ้าคือ ลาส      เจ้าคือ ยมทูต ตนที่ 1016100 ของยมโลก  สถานที่ปฏิบัติงานของเจ้าคือโลก จำได้ใช่ไหม? โลกนะ...
    เราจะส่งเจ้าไปที่โลกมนุษย์เพื่อคอยรวบรวมดวงวิญญาณของผู้หมดอายุขัยแลพาพวกเขากลับมาที่นี้ เพื่ออะไรเจ้าเองก็คงรู้ดี 3,000 นี้หลับสบายดีสินะ องค์ชายของข้า
    หวังอย่างยิ่งว่าท่านคงจะมีความสุข ณโลกใบใหม่ สิ่งสุดท้ายที่ข้าอยากจะรู้ ข้าเพียงอยากถามท่านว่า ท่านลืมบ้างแล้วหรือยัง? เจ็บปวดน้อยลงกว่าเดิมไหม? ขออวยพรให้ท่านมีความสุขจากใจ...พวกเราทุกคน"

            ผู้มาเยือนทั้งหมด คุกเข่าลงหน้า เด็กหนุ่มผู้ถูกตรึงกางเขนสีขาว เขาได้เพียงเปรยตามันอย่างไร้ซึ่งความรู้สึกใด ซึ่งทีมันอาจเป็น ไม่มีสิ่งใดให้รู้สึก แล้ว...


    "ต่อจากนี้...ชื่อของท่านไม่ใช่ เอเดลาส  คลาย ดาร์กโฮล อีกต่อไป ชื่อของท่ายคือลาส ยมฑูตตนที่1016100
    ขอให้โชคดี...."








    - - -


    "ฝันหรอกเหรอ?  หลอกหลอนกันไม่จบสิ้นเลยนะ ข้าอยู่นี้แล้ว และไม่มีความเศ้ราใจให้รู้สึก รวมทั้งความสุขด้วย"


      เด็กหนุ่มคนหนึ่งสะดุ้งตื่นขึ้นกลางความมืดมิดที่หนาวเย็นยะเยือกแทบจับหัวใจให้กลายเป็นน้ำแข็ง ก่อนจะพูดบนกับตัวเอง แรงขยุกขยิกใต้ผ้าห่ม ทำให้เข้าต้องหันมาดู  ลูกแมวตัวเล็กสีดิสนิท หันมาจ้องดูเข้า ก่อนมันจะพูดว่า

      "เจ้าก็แค่ ฝันไป อดีตมันพร่ำเรียกหาเจ้าก็เท่านั้น"


     "นั้นสินะ เรย์ ข้าก็แค่ฝันไป  เท่านั้น...จริงๆ"


    - - - -
    รีไรท์ฮับ ขอแก้เนื้อหา ฮ่าๆ ปิดเทอมแล้วชีวิต มีความสุข เลยมาอัพนิยาย

    ติชมได้ตามประสงค์ ^ ^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×