ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bigbang]..How Gee!!

    ลำดับตอนที่ #2 : How Gee Act: Intro It’s All About The G

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 53


    How Gee Act: Intro It’s All About The G


    Say B I G to the BANG! Sawagi ga asa made just DANCE GARA GARA GARA GO! Oretachi no Say  LA LA LA LA LA!!!!!”

     

    ในเวลาค่ำคืน รถราคาแพงคันหนึ่งกำลังวิ่งอย่างที่เรียกได้ว่า...ขับแบบซิ่งได้อีก กำลังวิ่งอยู่บนถนนใหญ่คอยปาดซ้ายปาดขวาชาวบ้านเค้าไปทั่ว แน่นอนว่า คนขับไม่ได้มีเจตนากวนตรีน แค่ตั้งใจจะขับแบบนี้ก็เท่านั้นเอง แถมยังแหกปากร้องเพลงดังลั่นรถอีก....อือ...เอาเข้าไป

    Rrrrrrrrr….

     

    บ๊ะ!ใครมาโทรมาตอนนี้วะแม่ง...รบกวนเวลาแหกปากชิบ - -*

    เจ้าของโทรศัพท์ควานหาโทรศัพท์ตัวเองแถวๆเบาะข้างคนขับ ก่อนที่จะหยิบขึ้นมาดูชื่อคนโทรเข้า


    ชิบหาย พี่แทบินนี่หว่า - -*

    ถึงปากจะบ่นอย่างนั้น แต่สุดท้ายก็รับอยู่ดีอ่ะแหละ


    คร้าบพี่


    (
    อยู่ไหนเนี่ยเราน่ะ)


    จะถึงบ้านแล้วครับ


    (
    ขับรถเร็วรึเปล่า)


    โอ๊ยยยย เร็วอะไรกันพี่ เนี่ยช้าจนเต่าจะเดินแซงได้แล้ว - -* ตอสระแอ๋โคตรๆ


    (
    โอเคๆ เอ๊ะ นี่รับโทรศัพท์แล้วขับรถอยู่งั้นหรอ?)

    จะถามไรมาตอนนี้กูก็ตอแหลได้อยู่ดี หึหึ


    เปล่าครับพี่แทบิน ผมใส่บลูทูธอ่ะ นี่ก็ตอแหล


    (
    อือๆ พี่ไม่กวนละ รีบๆกลับบ้านมาเร็วๆเลย ดึกป่านนี้แล้ว)


    คร้าบพี่ เดี๋ยวไปแบบด่วนที่สุดเลย

    เมื่อกดวางสายปุ๊บ โทรศัพท์ดีไซน์สวยก็กลับไปนอนแอ้งแม้งอยู่ที่เดิมอย่างไร้สภาพ

    คนในรถหันไปมองข้างๆมีรถสปอร์ตสีดำคันหนึ่งทำท่าจะปาดขึ้นหน้า ว่าแล้วก็สบถขึ้นมา


    แหม ไอ้นี่ คิดจะปาดหน้ากูล่ะสิ บ่มีทางโว้ยยยยย

    คิดได้แค่นั้น ก็เริ่มซิ่ง ไอ้ข้างหลังก็ตามมา สุดท้ายกลายเป็นเบียดกันไปเบียดกันมา


    และแล้ว เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด
    !!!!

    รถคันสีดำอย่างหรูผู้โชคร้ายก็เสียหลักหมุนควงไปจอดอยู่ข้างทาง


    เหอะๆ เป็นไงล่ะมึง จะมาแซงชายควอนอ่ะมันเร็วไปแสนล้านปีโว้ย เคี๊ยกกก เคี๊ยก


    Rrrrrrrrrr


    ใครโทรมาอีกวะ!”

     

     
    ............................................................................
    To Be Continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×