คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : CUTE BOY : YOOSU (ยังไม่จบ)
แสงแดดรำไรส่องมาต้องดวงหน้าขาวใสของหนุ่มร่างสูงโปร่ง ร่างสูงพลิกตัวหนีแสงที่แยงตาของเขา โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีหนุ่มร่างบางอีกคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในห้องตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ ร่างเล็กนั่งมองคนตัวใหญ่กว่าอย่างนึกขำ เห็นอายุมากกว่าแล้วก็เงียบๆ ขรึมๆ แต่พอตอนนอนนี่ก็เหมือนเด็กคนหนึ่งนี่เอง ยิ้มเล็กน่ารักปรากฏขึ้นที่มุมปากทั้งสองข้าง ก่อนเสียงหวานจะดังมาจากข้างนอกห้อง
"จุนซู ยูชอนตื่นหรือยัง"
"ตื่นแล้วครับ ตื่นแล้ว"
คิมจุนซูตอบกลับไปพลางสะกิดปาร์คยูชอนที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง เปลือกตาของคนตัวใหญ่กว่าค่อยๆ เปิดขึ้น ภาพแรกที่เขาเห็นก็คือ จุนซู กำลังฉีกยิ้มน่ารักให้เขา
"พี่ยูชอน พี่แจจุงให้มาตามไปทานข้าวค..."
จุนซูจะลุกขึ้นยืนแต่ติดที่มือใหญ่ของยูชอนมาคว้าเอวเขาไว้แล้วดึงให้นั่งลงตามเดิม ยูชอนซุกหน้าลงกับตักของจุนซูคล้ายจะอ้อนแต่ไม่ใช่ เขาไม่ได้จะอ้อนเป็นเด็กๆ แบบที่ชางมินกับจุนซูทำทุกวัน เขาแค่เพียง...อยากตักตวงความหอมหวานนี่ไว้นานๆ แค่นั้นเอง
"อย่าดื้อสิครับพี่ แก่แล้วนะยังทำตัวเหมือนเด็กๆอีก"
จุนซูที่ไม่รู้เรื่องบ่นทำอย่างกับว่าการที่ตัวเองคอยอ้อนยูชอนทุกวันนั่นไม่เคยเกิดขึ้นทั้งที่วัยก็เลยเข้ามาเลข 2 แล้วก็ตามที ชางมินที่โดนใช้ให้ขึ้นมาดูทั้งสองคนถึงกับสะดุดแอบยืนดูเงียบๆ เขาค่อนข้างจะสนิทกับพี่ยูชอนจึงพอจะรู้ว่าพี่ชายคนนี้คิดยังไงกับพี่จุนซู แต่ไม่คิดว่าจะใขกล้าคว้าเข้ามากอดแบบนี้ พี่จุนซูนี่ก็ใสซื่อจริงๆ ให้ตายเหอะ ชางมินพาร่างสูงบางเดินออกห่างจากเขตห้องของยูชอน บางทีปล่อยไว้แบบนั้นก็ดีเหมือนกัน เผื่อว่าพี่จุนซูจะเข้าใจอะไรมากขึ้น
"แล้วจุนซู กับยูชอนล่ะชางมิน" หนุ่มหน้าสวยแห่งวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในเอเชียเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าน้องเล็กเดินกลับเข้ามาเพียงคนเดียว
"คู่รักเขาจะสวีตกันน่ะพี่ เดี๋ยวพี่จุนซูทนหิวไม่ไหวก็ลากพี่ยูชอนลงมาได้เองนั่นแหละครับ" ชางมินนั่งลงที่เก้าอี้ของตัวเองทำท่าจะหยิบกิมจิในแกงกิมจิที่แจจุงทำไว้ขึ้นมากิน แต่ก็ต้องเบ้หน้าทันทีเมื่อโดนแจจุงตีเข้าให้
"ไปล้างมือก่อนสิ แล้วค่อยมา..."
"โห วันนี้มีของโปรดด้วย ทานล่ะนะคร้าบ" ยุนโฮที่ไม่รู้ลงมาจากห้องตอนไหนมาถึงโต๊ะก็ทำท่าจะกินลูกเดียวแบบชางมิน ผลก็เลยออกมาแบบนี้...
"ไปล้างมือกันเดี๋ยวนี้!!!!!"
...
บนห้องของยูชอน ตอนนี้ยูชอนปล่อยมืออกจากเอวจุนซูแล้ว เขากำลังหาเสื้อผ้าที่ดูใส่สบายๆ ลงไปกินข้าวเช้าโดยที่มีจุนซูนั่งมองเขาเลือกอยู่บนเตียง หลังจากที่เลือกอยู่นานจุนซูก็ทนไม่ไหวเดินมาหยิบเสื้อแขนกุดสีเทากับกางเกงสามส่วนสีครีมให้เขา ยูชอนรับเสื้อผ้ามางงๆ แล้วก็ต้องเข้าใจเมื่อเจ้าตัวเอ่ยปากออกมาเองว่า
"ผมหิวแล้ว"
ยูชอนเดินยิ้มๆ เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้ออย่างรวดเร็วแล้วก็รีบออกมาเพราะเกรงว่าจุนซูจะงอนที่เขาทำให้ตนเองหิวข้าวมากๆ จุนซูที่เห็นยูชอนนออกมาแล้วก็เดินดุ่มๆ ลงไปห้องอาหารทันที
สามหนุ่มที่นั่งทานกันอยุ่ก่อนแล้วหันมามองทั้งสองคน แล้วชางมินก็สังเกตเห็นว่าจุนซูทำหน้ามุ่ยจึงได้กระซิบถามยูชอนที่นั่งข้างๆ ตน
"พี่ทำอะไรให้พี่จุนซูโกรธล่ะนั่น หน้ามุ่ยเชียว"
"อ้อ พี่เลือกเสื้อผ้าไม่ได้สักทีน่ะ จุนซูเขาโมโหหิวเลยเป็นแบบนั้น"
"พี่เลือกเสื้อผ้าไม่ได้หรือกอดไม่ปล่อยกันแน่..."
"อะแฮ่ม กระซิบกระซาบกันอยู่นั่นแหละ รีบๆ กินเร็วๆ เข้า ยุนโฮจะยกชามซดอยู่แล้วนะ" แจจุงขัดการสนทนาขึ้นมาแล้วพาดพิงไปยังร่างสูงโปร่งที่นั่งข้างทำท่าคล้ายจะยกซดเข้าจริงๆ และตอนนี้ก็กำลังจะมาแย่งแกงกิมจิในชามของแจจุงอีกต่างหาก
"นี่ยุนโฮ อย่ามาแย่งฉันกินนะ"
ยุนโฮส่งชาม(ที่เคย)ใส่แกงกิมจิอยู่ให้แจจุง
"ตักเองสิ" แจจุงว่าเข้าให้ก่อนจะต้องก้มหน้าหลบสายตาอ้อนวอนของยุนโฮ
"เฮ้อ นายนี่นะ อายุเท่าไรกันแน่เนี่ย" แจจุงบ่นกะปอดกะแปดแต่ก็ยอมรับชามไปตักแกงกิมจิเพิ่มให้
ความคิดเห็น