ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bravary • ขอซักนาที ที่กล้ารักเธอ..

    ลำดับตอนที่ #2 : • 100% 1 st Mask • The mask •

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 237
      0
      9 พ.ค. 52

    1 st Mask • The mask

     

      ว่าไงลูก... สำเร็จหรือยัง เสียงของผู้ที่เรียกตนเองว่ามารดาเอ่ยถามกับคนที่

    คิดว่าเป็นลูกโดยที่สายตายังจับจ้องไปยังตัวอักษรมากมายบนหน้าจอมอนิเตอร์

     

      Javious ” เสียงนุ่มๆเอ่ยตอบพร้อมเดินไปหยิบแก้วน้ำที่อยู่ใกล้ๆมา

    ดื่มเพื่อคลายความเหนื่อยที่ได้มาจากการไปทำภารกิจ

     

    ดูท่าแม่หนูคนนี้จะรักเธอจริงนะเนี้ย.. พาร์ท ผู้เป็นแม่หัวเราะเล็กน้อยก่อนที่จะพิม

    ข้อความที่พาร์ทพูดลงบนคอมพิวเตอร์ของเธอ

     

      ผมไปนอนแล้วนะเหนื่อย...  เสียงเรียบๆเอ่ยขึ้นพร้อมลุกไปยังประตูทางออกของห้องนี้

     

      ทำงานให้แม่สำเร็จแบบนี้ อยากได้อะไรมั้ยล่ะ ลูกรักของแม่

     

      ไม่ต้องหรอกครับ.. พวกเราก็รู้จักนิสัยกันดีไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่ไม่สำคัญหรอก

     

    ฮะๆ อย่างนี้สิถึงสมกับเป็นลูกแม่ เดี๋ยวถ้าแม่มีงานใหม่มาจะบอกนะ  พาร์ทพยักหน้ารับ

    เล็กน้อยก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดแล้วเปิดประตูเข้าไปยังโลกส่วนตัวของเค้า

     

    ห้องสีขาวที่ภายในประกอบด้วยเตียงขนาดคิงส์ไซส์สำหรับสองคนนอน คอมพิวเตอร์สีขาว

    บริสุทธิ์ที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานสีขาวที่มีโซฟาเป็นเก้าอี้..ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสีขาว

    ทีวี 39 นิ้วที่ตั้งอยู่ปลายเตียงดูจะเด่นที่สุดเพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่เป็นสีเงินไม่ใช่สีขาวบริสุทธิ์

    เช่นเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ นับเป็นโทนสีที่บอกความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี

     

    ความว่างเปล่า....

     

    พาร์ทเดินหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนที่จะเข้าไปชำระล้างร่างกายในห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องนอนของเขา

    สายน้ำไหลกระทบกับผมสีดำสนิทของเขาพาดผ่านใบหน้าเรียวคมเข้มของเจ้าตัวกับที่จะไหล

    ลงไปยังพื้นกระเบื้องสีขาวที่อยู่เบื้องล่าง นัยน์ตาสีรัตติกาลสบตาตนเองราวกับค้นหาอะไรบาง

    อย่างจากคนเบื้องหน้า

     

    ...คนที่สิบแล้วสินะ....

    ...คุณเมษา ลูกสาวเจ้าของธุรกิจที่มีความก้าวหน้าเป็นอันดับต้นๆของประเทศ...

    ...น่าเสียดายที่ต้องตกจากบัลลังค์เสียแล้ว...

    ...คนที่สิบ ที่ต้องเสียทุกสิ่งเพราะสิ่งที่เรียกว่า ความรัก...

     

    พาร์ทสลัดความคิดออกจากหัวก่อนที่จะเช็ดร่างกายที่เปียกไปทั่งตัวแล้วจึงสวมกางเกง

    ขาสั้นสีดำออกมาจากห้องน้ำ เค้าทิ้งร่างกายลงไปบนตัวด้วยท่าทางของคนหมดแรงพร้อมกับ

    นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา

     

    เมษ รัก พาร์ทนะ.. อย่าจากเมษไปไหนนะ

     

    ใครทิ้งคุณแสดงว่าคนนั้น ก็ต้องมีหัวใจหรือไร้ความรู้สึกแล้ว~

     

    พาร์ทน่ารักที่สุดเลย

     

    ไม่จริงหรอก เมษน่ารักที่สุดต่างหาก

     

    ...ขอโทษละกันนะครับคุณเมษา บังเอิญจริงๆว่าผมเป็นทั้งสองอย่างนั่นแหล่ะ...

    ...วิญญาณของผมมันลืมความรู้สึกไปนานแล้วล่ะ...

     

    ฮะๆ ทำเป็นไม่เคยไปได้นะเรา จะไปนั่งนึกถึงเมษานั่นทำไมกันเล่นเกมดีกว่า

    พาร์ท พูดพร้อมสลัดความคิดไม่เข้าท่าออกไปก่อนที่จะเดินไปเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อดับความคิด

    อันฟุ้งซ่านนี้... แต่เค้าคิดผิดเมื่อพบว่าหน้าจอของเค้ายังเป็นรูปเค้ากับเมษาอยู่เลย

     

    ยังจะตามมาหากันอีกแฮะ  พาร์ทรำพันก่อนที่จะเลื่อนเมาส์ไปเปลี่ยนหน้าจอให้เป็นเพียง

    สีขาวสนิทเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นสีเดียวที่เค้าชอบ สีแห่งความว่างเปล่า...

     

    ตรึ้ง....

     

    เสียงเตือนของโปรแกรมสนทนาผ่านระบบออนไลน์ดังขึ้นทันทีเมื่อเค้าต่ออินเตอร์เน็ต

     

    เมษา แหง   มือเรียวเลื่อนเมาส์ไปเปิดดูคู่สนทนาทันที

     

    MeZa Love Part Forever  Say :

     

    พาร์ทค่ะ... คุณไปทำอะไรกับระบบของคุณพ่อรึเปล่า

     

    I’m Part The Jigsaw of your life Say:

     

    เปล่านิครับ ^ ^ ผมใช้ระบบพ่อคุณเป็นที่ไหนกันล่ะ

     

    MeZa Love Part Forever  Say :

     

    นั่นสินะ.. จะเป็นพาร์ทได้ไงกันล่ะ ..

     

    I’m Part The Jigsaw of your life Say:

     

    เกิดอะไรขึ้นหรอครับ? บอกผมได้มั้ยคนดี...

     

    MeZa Love Part Forever  Say :

     

    ไม่รู้สิคะ พ่อบอกว่าระบบเกิดปัญหาใหญ่มาก พ่อเครียดมากเลยไม่รู้ใครทำอะไรกับระบบ

    เงินในบัญชีของพ่อถูกโอนออกไปหมดในนามของพ่อเองด้วย ทำอะไรไม่ได้เลย...

     

     ฝืมือแม่แหง... หลังจากจบคำพูดนิ้วเรียวก็ทำหน้าที่ของมันต่อทันที

     

    I’m Part The Jigsaw of your life Say:

     

    ผมทำไม่เป็นหรอกครับ  ^ ^ แต่แม่ผมล่ะไม่แน่นะ

     

    MeZa Love Part Forever  Say :

     

    คุณหมายความว่า...

     

    I’m Part The Jigsaw of your life Say:

     

    คงงั้นแหละครับ.. ขอโทษนะครับนับตั้งแต่วินาทีนี้ผมขอออกจากชีวิตคุณตลอดกาลนะครับ...

     

    You Block  MeZa Love Part Forever 

     

    พาร์ทดูดาวสองดวงนั่นสิ.. อยู่คู่กันเหมือนพวกเราเลยนะ

     

    นั่นสิเมษา ถ้าพวกเราอยู่ด้วยกันตลอดไปก็ดีสินะเมษา....

     

    ทำไมพารทพูดงั้นล่ะ.. เมษรักพาร์ทนะ เมษไม่ทางทิ้งพาร์ทแน่นอนเลย

     

    ...ไร้สาระที่สุด...

    ...หมดอารมณ์เล่นเกมเลย...

     

    นิ้วเรียวกดเพื่อปิดโปรแกรมและปิดหน้าจอให้ดับลงทันทีความเงียบสงบเข้ามาแทนที่อย่างรวดเร็ว

    แต่นั่นก็ไม่ทำให้ให้เค้ารู้สึกแย่แต่อย่างใดเพราะความเงียบนี่แหละที่เป็นเพื่อนกับเค้ามาแสนนาน

     

    ความเงียบนี้แหละที่เป็นคนคอยปลอบเค้าในตอนที่เค้าทำงานครั้งแรก

    ความเงียบนี้แหละที่เป็นคนคอยเตือนเค้าว่าทุกสิ่งที่ทำก็เพื่อแม่ของเค้าเท่านั้น

    ความเงียบนี้แหละที่เป็นคนคอยย้ำว่าเค้าคือใครและคบกับผู้หญิงอื่นเพื่ออะไร

    ความเงียบนี้แหละที่เป็น เพื่อน ที่แท้จริงของเค้า

     

    แต่เราก็หากันจนเจอ~  มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา~  รู้สึกมั้ยว่าชีวิตคุ้มค่า~

     

    เสียงเรียกสายที่เมษาเป็นคนเลือกให้เค้าดังขึ้นหน้าจอแสดงถึงเบอร์ที่หากเป็นวันสองวันก่อน

    เค้าจะต้องรีบรับเพื่อคุยเป็นแน่.. แต่ไม่ใช่ตอนนี้ที่ทุกอย่างบรรลุผลแล้ว พาร์ทกดตัดสายไป

    อย่างรวดเร็วก่อนที่จะปิดเครื่องในทันที

     

    ขอโทษที่น้า~ น้องเมษา พี่พาร์ทไม่อยากคุยด้วยแล้วล่ะ นอนดีกว่า~”  พาร์ทเอ่ยด้วยน้ำ

    เสียงร่าเริงก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปในเตียงแล้วปล่อยให้ความคิดล่องลอยไปกับห้วงเวลาของ

    รัตติกาลนี้...

     

    ....................

     

     ทำไมพี่พาร์ทถึงทำกับเมษาอย่างนี้ล่ะ!!

     

    พี่พาร์ททำอย่างนี้กับดาวไม่ได้นะ!!

     

    คอยดูนะ ส้มจะให้พ่อมาจัดการกับพี่!!

     

    เหวออ!!” เด็กหนุ่มร้องลั่นบ้านทันทีเมื่อสาวๆตามกลับมาหลอกหลอนเค้าในฝัน

     

    แฮ่กๆ.. ไม่เอาน่าอย่ามากวนพาร์ทตอนนอนสิครับน้องส้ม เมษา น้องดาว...

    พาร์ทเอ่ยขำๆ ก่อนที่จะเอามือปาดเหงื่อที่เต็มผุดเต็มใบหน้าของเค้า

     

      แสงตอนเช้านี้ สวยจริงๆแฮะถึงไม่ได้อยากตื่นมาดูซักเท่าไรก็เถอะ..

     

    พาร์ทเอ่ยชมแสงสีทองที่ตัดผ่านเข้ามาจากบานกระจกบานเล็กของเขาเป็นแสงที่สวยงาม

    ราวกับเป็นพรจากฟากฟ้า ดวงอาทิตย์สีเหลืองทองที่อยู่เหนือหมู่เมษในท้องฟ้าสีครามช่าง

    ดูงดงามและลงตัวเกินสิ่งใด และมันทำให้คนอย่างเค้าตื่นอย่างเต็มตา

     

    พาร์ทปิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนที่จะเข้าไปชำระล้างร่างกายในห้องน้ำล้างคราบเหงื่อไคล

    ที่สะสมในยามราตรีที่ผ่านมาน้ำจากฝักบัวถูกใช้เพื่อสร้างความสดชื่นให้แก่นายของมัน

    ในยามเช้านี้

     

    เค้าออกมาพร้อมนุ่งผ้าขนหนูสีโปรดออกมาหยดบนร่างกายสะท้อนกับแสงอาทิตย์จนเกิด

    ประกาย นี่คงเป็นเหตุผลหลักแน่ๆที่ทำให้พาร์ทได้รับงานแบบนี้.. ผู้ชายในอุดมคติเลยนี่นา

    หลังจากเช็ดร่างกายเสร็จ พาร์ทก็มาอยู่ในชุดสบายๆก่อนที่จะลงมายังครัวเพื่อหาอะไร

    ใส่ท้องที่ว่างเปล่าในตอนนี้ก็ที่จะพบกระดาษโน้ตแปะไว้ตรงตู้เย็น

     

    แม่ต้องไปต่างประเทศหลายวันนะลูก

    ดังนั้นอยากได้อะไรก็บอกเลขาแม่เอานะ

    ถ้าแม่มีงานจะส่งมาให้นะ อ่อ!

    ตั้งใจเรียนด้วยนะ พรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วนิ

     

     

    จบบริบูรณ์... ” พาร์ทถอนหายใจช้าๆ ก่อนที่จะมองท้องฟ้าผ่านกระจกใสของห้องเขา..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×