ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC TVXQ+SNSD } D.O.N :)

    ลำดับตอนที่ #2 : { CHAPTER+01 } . คณิตศาสตร์ วิชาที่จำเป็นต่อชีวิต!

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52





    { CHAPTER+01 } . คณิตศาสตร์ วิชาที่จำเป็นต่อชีวิต!

     

     

    ชื่อตอน : คณิตศาสตร์ วิชาที่จำเป็นต่อชีวิต!

    พากย์ไทยเป็นไทย(-*-)โดย : เจ๊ฉิ่ง

    โหมด : เรื่องราวของคู่ยูอา

    เรทติ้ง : ธรรมด๊าธรรมดา !? -..-

     

     

    -------

     

     

    เช้าวันใหม่ที่แสนสดใสและเบิกบานใจ หมู่แมกไม้ต่างพากันทำหน้าที่ดูดคาร์บอนไดออกไซด์พร้อมทั้งพ่นออกซิเจนกันอย่างขะมักเขม้น -0-!! เหล่านกน้อยได้ขับร้องเพลงส่งเสียงประสานอันแสนจะไพเราะคลับคล้ายคลับคลาบียองเซ่ แต่ลีลาท่าเต้นกลับเหมือนจัสติน (จะอธิบายเพื่อ -__-“) ทั้งยังมีสายลมโบกพัดเบาๆแถมโชยกลิ่นธรรมชาติอันหอมหวนชวนให้ฝันพะวงในนิมิตแห่งจินตนาการ~ และนี่ก็เป็นอีกวันของหมู่บ้านจัดสรร หมู่บ้านที่รวบรวมคนจากทั่วทิศจากทุกมุมโลก (เว่อร์ -0-) หมู่บ้านอันสุดหรู หมู่บ้านที่ชื่อว่า … D.O.N (ดอน -__-;)

     

    อ๊ะ!? ทุกคนคงยังไม่รู้สินะคะว่าตัวเจ๊เองเป็นใคร งั้นเจ๊ขอแนะนำตัวก่อน เจ๊ชื่อฉิ่ง อายุเป็นเพียงตัวเลขแต่ที่แน่ๆเจ๊ก็คงแก่กว่าทุกๆคนนั้นแหละ -0-; และเจ๊ก็มีหน้าที่เป็นผู้บรรยายซิทคอมเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำความรู้จักคุ้นเคยกันไว้ เพื่ออนาคตที่ดีและดีอย่างยิ่งยวดขึ้นต่อไปในภายภาคหน้านะจ๊ะเหล่าลูกหลาน ^O^~

     

    ว่าแต่ว่า! … นั้นเธอคนนั้นกำลังจะทำอะไรน่ะ!?

     

    เจ๊ขอแนะนำก่อนนะหลานๆ เธอคนนี้มีชื่อว่าอิมยุนอา หรือ ยุนอาสาวช่างจ้อประจำหมู่บ้าน ที่เห็นว่าเจ๊พูดมากแล้วนะ แต่ยัยเด็กนี่พูดมากกว่าเจ๊อีก แถมยังปากจัดจ้าน ด่าเร็วปานฟ้าแลบ ไม่ได้แล้วๆ เจ๊คงต้องไปฟิตพูดมากให้มากกว่าเดิมเสียแล้ว (แค่นี้ก็มากพอแล้วเจ๊ -___-;; : ไรท์เตอร์)

     

    สาวสวยยุนอาเธอเปิดหน้าต่างออกมารับลมตอนเช้า ผมของเธอช่างสวยแถมยังดูมีน้ำหนักหยังกับได้บัตรทรีทเมนท์ฟรีมาใช้ เจ๊ล่ะอิจฉาจริงๆ คนอาร๊ายยย ย !~ หน้าตาก็ดี หุ่นก็เพรียว แต่เจ๊ก็สวยกว่าอยู่ดีนั้นแหละหลานเอ๊ย ฮ่าๆๆ (ทุกคนเตรียมหยิบรองเท้าเฟี้ยงหัวเจ๊อยู่น่ะรู้มั้ย!? =[]=! : ไรท์เตอร์)

     

    เอาล่ะวันนี้เจ๊ได้รับมอบหมายให้มาจับตาดูหนูยุนอา เพราะตอนนี้เป็นตอนของยุนอา ฮ่าๆ และอีกอย่างวันนี้ก็เป็นวันแรกที่เจ๊ได้มาเริ่มงานการเป็นนักพากย์ในการแปลไทยเป็นไทยด้วย ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้งานชิ้นนี้กับหนูขอบคุณจริงๆค่ะ TOT! เพราะพักหลังมานี้หนูตกงาน ต้องนอนในรู ข้าวก็ต้องคุ้ยขยะกิน ที่นอนก็ย้ายไปเรื่อย ฮือออ อ TOT~~~!! (เจ๊อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาเปิดเผยดิ หนูอายแทน -__-; : ไรท์เตอร์)

     

    “ฮ้าววว ว”

     

    เธอหาวค่ะ เธอหาว (พูดเหมือนว่ามันแปลกนะ -O- : ไรท์เตอร์) ก่อนที่จะบิดขี้เกียจน้อยๆแล้วใช้มือเท้าหน้าต่างแล้วโผล่ออกมาครึ่งตัวเพื่อตากลมตอนเช้าได้อย่างเต็มที่ ยุนอาจ๋า~ เดี๋ยวก็ได้หล่นตุบลงมาหรอกลูก -0-;

     

    “ยุนอาที่ร๊ากกก ก ผมคิดถึงคุณ ^O^!!

     

    เสียงอันทรงเสน่ห์ของปาร์คยูชอน หรือ ยูชอนชายหนุ่มที่มากไปด้วยเล่ห์เลี่ยมแพรวพราว เขานี่ล่ะเสือผู้หญิงของแท้ แถมเค้ายังเคยมาจีบเจ๊ด้วย แต่เจ๊ปฏิเสธ เพราะเจ๊สวยเลือกได้ โฮะๆๆๆ ๆ (น้อยๆหน่อยเจ๊ -0-! : ไรท์เตอร์)

     

    “ที่รักบ้านแม่แกดิ!! ไปเดี๋ยวนี้เลยนะ! อย่ามายืนอยู่หน้าบ้านฉัน!!

     

    “อะไรนะ!? คุณอยากแต่งงานที่บ้านแม่ผม เดี๋ยวนี้ !? *O*~

     

    “หูนายมันมีน้ำหนวกคาอยู่รึไง ไอ้หูเพี้ยน!!

     

    “คุณด่าผมทำไมอะยุนอา ก็เมื่อคืนเรา… -..-

     

    “เมื่อคืนอะไรยะ !!!? >[]<!!

     

    ไม่ต้องแปลกใจอะไรหรอกค่ะ เพราะการทะเลาะของยุนอากับยูชอนถือว่าเป็นเรื่องปกติแบบสุดๆของหมู่บ้านนี้แล้ว ก็ตั้งแต่ยุนอาย้ายเข้ามาอยู่ อีเจ้ายูชอนก็ตามมากวนหรือขายขนมจีบเธอตั้งแต่เช้า ซึ่งผลที่ตามมาก็คือการต่อปากต่อคำของคนทั้งคู่ =__=; แต่จะว่าไปแล้ว เจ๊ก็แอบตะขิดตะขวงใจกับคำพูดของกิ๊กเก่ายูชอน (ช่างกล้า : ไรท์เตอร์) ว่าเมื่อคืนยุนอาไปทำอะไรกับยูชอน =[]=!!

     

    “ก็เมื่อคืนเรามีความสุขกันไงจ๊ะ =.,=

     

    “ห๊า?

     

    “ก็ที่เราจึ๊ก ดึ๊บ ปึ๊บ ซึ๊บๆกันไง -..-

     

    ป้าขอแทรกหน่อยเหอะ แต่ป้าไม่เข้าใจในความหมายของคำมันจริงๆนะ เฮ้ออ อ สงสัยป้าคงจะแกเกินที่จะมารู้ศัพท์วัยรุ่นพวกนี่แล้ว TOT~ (ขนาดหนูแต่งเองหนูยังงงเลยเจ๊ : ไรท์เตอร์)

     

    “กรี๊ดดดด ด อีตาบ้ายูชอน !!!

     

    “โห!!~~ ยุนอาที่รักครับ ถึงผมจะรักคุณมากแค่ไหนก็ตาม แต่เพราะเสียงกรี๊ดของคุณเมื่อสักครู่มันออกมาพร้อมกลิ่นปากตอนเช้าที่ทุกคนต้องมี เพราะฉะนั้นคุณจะต้องใช้เดนทิสเต้เพื่อลมหายใจอันหอมสดชื่น เราจะได้มาสูดใหม่ สูดใหม่ และสูดใหม่ ได้เหมือนในโฆษณาไงคร๊าบบบ บ ^O^~

     

    “อีอาอ้าเอ๊ย!! (อีตาบ้าเอ๊ย) ปึง!!

     

    หนูยุนอาที่โดนบอกว่ามีกลิ่นปากก็รีบเอามือมาป้องก่อนจะพูดอย่างอู้อี้แล้วปิดหน้าต่างหนีไป แต่เจ้ายูชอนมันได้กลิ่นปากได้ยังไงเนี่ย ห่างกันเป็นสองเมตรสามเมตร เจ๊ล่ะงง -__-; เอาเป็นว่าหลานคนไหนทราบโปรดช่วยกันส่ง SMS เข้ามาที่เบอร์ 5959 และเราจะมีของสมนาคุณให้อย่างงามเล้ยยย ย TOT~

     

    แล้วนั้นยูชอนมันกำลังจะเดินไปไหนเนี่ย!? -__-;! นี่มันทางเดินไปยังร้านคุณป้าหยองขายทุกอย่างนี่ =O=!!

     

    “ป้าหยองครับ ผมขอยาสีฟันเดนทิสเต้หลอดหนึ่งครับ ^O^

     

    มันเอาจริงว่ะเห้ย! สงสัยก็คงจะเอาไปให้ยุนอาแน่นอน แล้วนี่ตกลงมันได้กลิ่นจริงๆเหรอฟะ โอ๊ยยย ยป้าล่ะงง ง๊ง งง T^T เอ้อ ~ อย่าลืมส่ง SMS มานะหลานๆ 6 บาททั่วทั้งประเทศ >O< (แหมเจ๊เน้นจังเรื่องให้คนดูเสียเงินเนี่ย : ไรท์เตอร์)

     

    “รุ สึก ว่า ลื้อ จะ แก่ กว่า อั๊ว อีก นะ”

     

    ซูยอง สาวจีนสวยสูงเพรียว (จนเจ๊เองก็อิจฉาตาร้อน -__-++) โผล่ขึ้นมาจากใต้เคาน์เตอร์ ก่อนที่จะพูดกับคนแก่กว่าแต่แอ๊บเด็ก =0=;

     

    “เอาน่าป้า”

     

    “อะ นี่ยา สี ฟัง หลอง ละ ยี่ สิ ห้ะ บัก แต่ กะ ลื้อ อั๊ว ให้ สัม สิ บัก ^_^

     

    สามสิบ กับ ยี่สิบห้า คุณคิดว่าปาร์คยูชอนจะเลือกอะไร ส่ง SMS มาได้ที่ 5599 โดยพิมพ์ Q นำหน้าแล้วต่อด้วยข้อ A.สามสิบบาท และ ข้อ B.ยี่สิบห้า ภายในสิบวินาทีนี้

     

    …5…

     

    …4…

     

    …3…

     

    …2…

     

    …1…

     

    …0…

     

    หมดเวลา!! ~ ไปดูเฉลยของปาร์คยูชอนกันเลยนะจ๊ะหลานๆ~

     

    “ป้าจะบ้าเหรอ สามสิบบาทมันแพงกว่ายี่สิบห้าบาทนะ!

     

    เขาเลือกข้อ B. นะค้า ~ สำหรับคนที่ตอบถูกทางเราจะติดต่อกลับไปอีกทีนะคะ >O<~

     

    “อ้าง เหร๊อะ อั๊ว ม๊ะ รู้”

     

    “เนี่ย! แพงกว่าตั้ง

     

    ยูชอนพูดก่อนที่จะยกนิ้วขึ้นมานับเลขอย่างเอาเป็นเอาตาย น่าสงสารเนอะว่ามั้ย !? -__-;

     

    “กว่ะ ท่ะ ไหร่ ห๊ะ”

     

    “ก็ตั้งสามบาทแน่ะ!

     

    เขาตอบออกมาด้วยความภาคภูมิใจ ก่อนที่จะยืดอกอย่างสง่า สามบาท!? มันห้าบาทไม่ใช่เหรอ หรือว่าเจ๊นับผิด งั้นเจ๊ขอนับนิ้วก่อน -*-

     

    “โอ๊ะ! ลื้อ นี่ เก่ง จริง จริง เลย อั๊ว ม๊ะ คิด เลย ว่า ลื้อ จะ เก่ง ถึง ขะนาก นี้ >O<!

     

    ชมกันเข้าไป๊ ชมกันเข้าไป~ -___-; ทั้งๆที่มันผิด แต่ก็ยัง เอาเถอะ เจ๊ให้อภัย =__=*

     

    อ้า…~ หมดเวลาสำหรับวันนี้แล้วนะจ๊ะหลานๆ เจ๊ขอทิ้งคติไว้เรื่องหนึ่งนะลูก ว่าการเรียนเป็นสิ่งสำคัญ และวิชาคณิตก็เป็นวิชาที่สำคัญเช่นกัน สำหรับใครที่ไม่ชอบคณิตศาสตร์ เจ๊ก็ขอให้หลานๆจงเปิดใจและเรียนรู้มันให้ดีก่อน เพราะมันเช่นนั้นหลานๆจะเป็นแบบยูชอน และ ซูยอง ~ ตอนนี้เจ๊ต้องไปแล้ว ไว้ติดตามกันต่อในตอนต่อไปนะจ๊ะ บ๊ายบาย~ จุ๊บ -3-~

     

     

    -------

     

     

    ตอนแรกมาแล้ว >O<!!!

    อ่านแล้วงงกันมั้ย อ่านการบรรยายแบบนี้มึนหรือเปล่า

    คือเรื่องนี้มันก็เหมือนว่าเรากำลังดูทีวีอยู่น่ะค่ะ (คือตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น)

    และมีคนหนึ่งเป็นคนพากย์ ซึ่งคนนั้นก็คือเจ๊ฉิ่งของเรา ๕๕๕

    ส่วนใครที่งงบอกด้วยเน้อ T^T~~

     

    ไอ้ที่บอกให้ส่ง SMS เนี่ย อย่าส่งจริงนะคะ

    ๕๕๕ ๕

     

    ปอลิง.มันฮามั้ยเนี่ย TOT~~~




    [FIRST UPDATE : 22 April 2009]

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×