คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : :: SPY 001 : ก า ร ร ว ม ตั ว ::
SPY001 : การรวมตัว
ปีที่แล้ว...
เป็นวันสุดท้าย ที่นักเรียนมัธยมต้นปี3 จะมานั่งรวมกัน เพื่อพูดคุย หยอกล้อ หรือแม้แต่ อำลา... แน่นอนว่าความเสียใจและความรู้สึกที่ใจหาย เกิดขึ้นกับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่แก๊งค์ที่ดูเหมือนจะแสบซ่าที่สุดในร.ร. ก็ซึมกับเค้าเป็นเหมือนกัน
“ พวกมึงจะไปต่อม.ปลายที่ไหนวะ... ” เสียงนุ่มทุ้มของซีวอนเอ่ยขึ้น... จะเรียกว่าสร้างบรรยากาศก็คงไม่ได้ เพราะบรรยากาศตอนนี้ ไม่ได้ดีเท่าไหร่เลย
“ ................................. ” ดูเหมือนจะไม่มีใครอยากตอบ... เพราะอะไรหลายๆอย่างมันจุกอยู่ที่อก เหมือนน้ำตาจะไหล... แต่ลูกผู้ชาย น้ำตาคือสิ่งที่หลั่งออกมายากที่สุด
“ กูขอให้พวกเราได้อยู่ร.ร.เดียวกันเหมือนเดิมแล้วกัน ” ซีวอนพูดแค่นั้น
“ ถ้าไปอยู่ที่อื่นแล้วไม่มีพวกมึง กูจะไม่เรียน ” ฮันกยองเสริมทัพ
“ เออ... ยังไงก็ได้ เพราะกูก็ไม่ได้อยากเรียนอยู่แล้ว ” เฮ่อ... เยซอง ตอบแบบตัดอนาคตตัวเองสุดฤทธิ์ ><
“ กูว่าวันนี้ไปฉลองที่บ้านไอวอนกันเหอะ! ” คังอินผู้บึกบึนลุกขึ้นบอกอย่างมาดมั่น! ของฟรีนี่หว่า เอิ๊กกก ~
.
.
บ้านซีวอน...
“ เฮ้ย... กูถามจริงๆเหอะ พวกมึงอยากจะเรียนต่อมั้ย? ” ซีวอนเจ้าบ้านถามขึ้นอีกครั้ง ตรงหน้าเต็มไปด้วย ขวด
เหล้า โซดา น้ำแข็ง ขนมขบเคี้ยวต่างๆมากมาย
“ ยังไงก็ต้องเรียน!!!! ” เสียงหนึ่งแผ่ไพศาลกังว๊าล กังวานมาทางโต๊ะที่หนุ่มๆ นั่งกันอยู่... แน่นอน คุณแม่สุดเฮี้ยบของซีวอน
“ แม่... ”
“ แล้วทุกคนก็ต้องเรียนที่เดียวกัน... ”
“ OoO!! ”
“ เรื่องที่เรียนไม่ต้องเป็นห่วง แล้วทั้งหมดก็อยู่ห้องเดียวกันหมด เอาเป็นว่าตกลงตามนี้ พ่อแม่ของพวกเธอทั้งหมด ก็โอเคเช้งกระเด้ะแล้วด้วย... ”
“ คุณน้าหมายความว่าไงฮะ? ” คิบอมลุกขึ้นถามเสียงเรียบ
“ ก็หมายความอย่างที่บอกไป... อีก 3 เดือนข้างหน้า ทุกคนจะได้เข้าไปเรียนในร.ร.มัธยมโซล... แม่ล่ะเบื่อจริงจริ๊ง... ไอ้ร.ร.มัธยมต้นที่พวกเธอเรียนกันมาน่ะ ไร้ระดับ!!! ”
“ จริงหรอฮะแม่!!!!!!!!!!! ” ซีวอนกระโดดตัวลอย เหมือนถูกหวยใต้ดิน - -
“ แล้วก็เลิกซะทีนะ ไอ้ตั้งวงเหล้าเมาเป็นหมาแบบเนี้ย เห็นแล้วรำคาญ กลับบ้านใครบ้านมันได้แล้วไป! ”
.
.
ปัจจุบัน... ณ. ร.ร. มัธยมโซล เด็กนักเรียนหลายระดับ ทั้งม.ต้น ม.ปลาย เดินกันให้วุ่นไปหมด... ถ้าใครมาเห็นก็ต้องนึกรำคาญกันบ้าง... มองไปทางไหนก็เจอแต่คนหน้าจืดๆ ฝืดๆเหมือนไม่ได้หยอดน้ำมัน - -^
และทันทีที่รถขบวนหนึ่ง (เน้น...ขบวน!) เลี้ยวเข้ามาภายในบริเวณร.ร.ที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ทุกคนโดยรอบบริเวณหลีกทางและพยายามมองลอดเข้าไปในกระจกรถเหมือนมารอรับ ดงบังชินกิที่สนามบิน แต่ทว่า ดงบังชินกิของพวกเค้าหน้าเหมือนซุปเปอร์จูเนียร์ (เล่นไรฟร้ะเนี่ย - -!)
“ มาจากคุณ xx ใช่มั้ยคะ ” อาจารย์หน้าประตูเอ่ยถามคนขับรถที่เลื่อนกระจกลงมา... คนใหญ่คนโตมาแล้ว...
“ ครับ ฝากเรียน ม.ปลายปี1 ”
“ ทั้งหมดกี่ท่านคะ ”
“ ผมติดต่อไว้แล้ว คุณช่วยไปประสานงานกับ ผอ.เถอะ ”
“ เอ่อ.. โอเคค่ะ ”
ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ไม่รู้มันจะถามอะไรนักหนา - - รถค่อยเคลื่อนไป ณ จุดจอดรถที่กว้างขวางกว่าสนามกอล์ฟ+สนามบาส และทันทีที่หนุ่มๆ ก้าวขาลงจากรถ...
“ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ~~~ ”
“ หืม? ” ยุนโฮเลิกคิ้ว ‘’- กรี๊ดไรกันเหรออออ ~
“ หูกรูจะแตก - -! ” คยูฮยอนว่าพลางแคะหูเล็กๆ - -
“ กรี๊ดเพราะกรูหล่อไง คิกคิก ” เยซองเอามือลูบคางเบาๆ... โฮะๆ คนมันหล่ออ่ะ ช่วยไม่ได้
“ เชิญทุกท่านไปที่ห้อง ท่านผอ.ค่ะ ” อิคนเดิม - -* มันเดินมาไวเกิ๊นนนน
“ ครับ ^^ ” ยิ้มละลายใจแบบนี้จะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ปาร์คยูชอน...
.
.
ห้องมัธยมปลายปี 3 ห้อง A...
“ แกๆๆๆๆ เมื่อกี๊นะ มีเด็กปี 1 มาเรียนใหม่ ล๊อหล่ออ่ะ กรี๊ดดดดด ” เสียงนักเรียนหญิงในห้องกระดี๊กระด๊า เสียงดังไปทั่วห้อง เล่นเอาคนที่เพิ่งจะฟุบหลับได้ไม่นานตื่นมามองสถานการณ์ด้วยความเบื่อหน่าย - - ยัยนี่อีกแล้วหรอ?
“ มองอะไรอีทึก! พวกชั้นกรี๊ดผู้ชาย ไม่ได้กรี๊ดผู้หญิง ไม่ต้องทำตาลุกวาวขนาดนั้นหรอก คิกคิก .... หล่อจริงๆนะแก ” ยัยนี่พยายามอธิบาย และก็หันไปเมาท์กะเพื่อนต่อ... ทำตาลุกวาว ได้ข่าวว่ากรูถลึงตาใส่มันเพราะความโกรธนะ O.o!!!
“ เสียงดังหน่า... ” แล้วก็นอนต่อ....
“ นี่อีทึก... ไม่อยากจะเล่า คนนึงอ่ะล๊อหล่อ ถึงหน้าจะเหมือนหมีไปหน่อย แต่ก็หล่ออ่ะ ”
“ ขอเค้าแต่งงานไปเลยสิ - - ” ประชดแล้วก็นอนต่อ โอยยยยยยย กรูอยากกินไอติมมมมม ><
“ ชิส์ ทำเป็นประชด! ไปดีกว่า ” และใครให้มึงเล่าฟร้ะ - -!
.
.
มัธยมปลายปี 3 ห้อง B
“ หล่อมากไม๊แก๊!!!!!~~~~~ ”
“ โห ไม่อยากจะซุย หล่อแบบ.... ซีวอนเอสเจอ่ะแก ”
“ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จริงหรอๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกกกกก ชั้นอยากเห็น ”
“ เดี๋ยวกลางวันนี้ชั้นจะไปตามหาน้องเค้า ^^ ”
“ กรี๊ดดดดดดดดดด ชั้นไปด้วยยยยยย ”
“ โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!! ” เสียงหนึ่ง... ทำให้ห้องสงบลงไป 1 นาที
“ OoO!! ”
“ นายกมาร.ร.หรอไงห๊า!!! หนวกหู รำคาญญญญญญญญญญ ”
“ โถ่~ ฮีชอล... ”
“ เรียกไม? กลัวจำชื่อไม่ได้อ่อ? ห้ะ? ”
“ (_ _) ”
“ จะกรี๊ดก็ไปกรี๊ดหน้าห้องเลยไป ห้องน้ำอ่ะ! คนจะทำการบ้าน! ”
“ จ่ะ (_ _) ”
สาวๆทั้งหลายรีบอพยพไปห้องน้ำทันที (เห้ย มันไปจริง - -?) ไม่งั้นได้เป็นผีเฝ้าห้อง 3B เป็นแน่แท้ .... โว้ะ! เปิดเรียนวันแรกก็น่ารำคาญเลยวุ้ย! ว่าแต่มันกรี๊ดใครกัน?
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ทวดเมาท์!!!!~~~~
ตอนแรกร้อนๆมาแล้วจ้า กินนี่หรือกลับบ้านดีจ๊า !!~~~~~
(ไม่ขำเนอะ -..-)
ฟิคตอนนี้ ทวดสาวสวย(ทวดพัด) บรรจงสร้างตอนแรกนะจ้ะ ^^
(บรรจงสร้าง - - กรูลิเกได้อี๊กกกกก T^T)
แต่ฟิคนี้คนแต่งมี 3 คน เป็นใครติดตามเอา เอิ๊กๆ
มีอะไรข้องจัย เอ่อ...
คือแบบ มีอะไรที่ค้างอยู่ในใจ วุ้ย!?
มีอะไรที่ไม่ค่อยถูกใจ (เออออออ) ก็บอกได้น้ะจ้ะ
จะรีบปรับปรุงอย่างว่องไว สไลด์เดอร์~~~
รักคนเม้น+คนโหวต+คนนั้น+คนนี้+คนโน้น+คนนู้นนน ~~~
ไปแล้วววววว
เม้น+โหวต ซักนิดได้มั้ยจ้ะ?
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
ความคิดเห็น