คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อันนี้ขอไม่ตั้งละกันคิดไม่ออกจริงๆ
“ครี้ดเห็นเฟรินมั้ย”คาโลถามครี้ดที่อยู่ในห้องนั่งเล่นของป้อม
“เห็นตามหาซิบิลแถวสวนข้างปราสาทขุนนางน่ะ”คลี้ดตอบ
“ขอบใจ”แล้วคาโลก็จากไปแต่ยังฝากความเย็นยะเยือกไว้ให้กับครี้ด
“สองคนนี้อย่าเข้าใกล้เป็นดีที่สุด”ครี้ดคิดในใจ
แค็บๆ เสียงเหยียบใบไม้จากฝีเท้าใครคนหนึ่งใกล้เข้ามา
“เฟรินทำอะไรอยู่น่ะ”เสียงคาโลถาม
“=*=หือคาโลอ่ะ ขัดจังหวะเรื่อยเลยอ่ะ”เฟรินพูดเคือง
“นายว่าเรื่องคับขันเป็นเรื่องขัดจังหวะงั้นเหรอ”คาโลดุ
“มีเรื่องอะไรรึเปล่าครับ”ซิบิลแซกขึ้น
“ไฮคิงป่วย”คาโลตอบสั้นๆ
“แล้วทำไมนายไม่รีบบอก”เฟรินเริ่มใช้ปากสุนัขโทษคาโล
“นายขัดฉันก่อนทำไม”คาโลเถียง
“ตะกี้ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ”แฟรินยังไม่ยอม(นี่ไฮคิงจะตายอยู่แล้วยังมาเถียงกันอีก-*-)
“ นายไม่ยอมฟังเองต่างหาก”
“นายตะหากที่ไม่ยอมบอก”แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่มันจะได้ไปกันซักทีเนี่ย
“ผมว่าเรารีบไปกันเถอะครับ”ซิบิลทนไม่ไหวแทรกขึ้นมา
แล้วทั้งสามก็พากันกลับป้อมอัศวินโดยมีสายตาปริศนาตามมา
“ต้องไปอีกเหรอ”เฟรินบ่น
“ทำไมนายทำเสียงเบื่อๆเหมือนไม่อยากไปแบบนั้นล่ะ”คิลถาม
“หึบอกได้เลยว่าคราวนี้นายก็ไม่ได้ไปด้วยนี่”เฟรินพูดจ๋อยๆเนื่องจากคราวที่แล้วคิลฆ่าจิ้งจอกเก้าหางไปมากจึงโดนห้ามไปที่เดมอสจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากทางเดมอส
“แต่คาโลก็ไปนะ”คิลบอก
“เจ้านั่นจะทำอะไรได้ ทำได้แต่นั่งเงียบ”เฟรินพูดงอนๆ ใช่สิไอ้บ้านั่นมันจะทำอะไรเป็นนอกจากนั่งปั้นน้ำแข็ง
“ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันส่งตัวแทนไปด้วยละกันนะ แต่นายต้องสัญญานะว่าต้องดูแลตัวแทนฉันให้ดีน่ะ”
“งั้นไม่เอาดีกว่า เอาตัวแทนนายมาเป็นภาระน่ะสิ”
“งั้นฉันฝากนี่ไปให้อาหญิงนายหน่อยนะ”แล้วคิวก็ยื่นห่อบางอย่างไปให้กับเฟริน
“อย่าเปิดดูจนกว่าจะถึงเดมอสนะ มันเป็นของสำคัญมากๆ ถ้าเกิดเปิดดูก่อนนายอาจไม่มีชีวิตรอดเลยก็ได้”
“เอ่อ ...ไม่ค่อยอยากเสี่ยงแฮะ นายฝากคาโลแทนไม่ได้หรอ ฉันกลัว”
“ไม่ได้หรอก เดี๋ยวคาโลจะว่าเอา เพราะคาโลมันน่ากลัวกว่าอีก”
“ง่า..แล้วนายไม่กลัวฉันตายแล้วคาโลกะพ่อเอวิเดสของฉันจะฆ่านายตายเหมือนกันหรือไงล่ะ”
“ถ้าเกิดเป็นคาโลพ่อฉันคงเอาอยู่ นะ ส่วนเอวิเดสถ้ามาก็ไม่ต้องกลัวอีกเพราะถือว่าเดมอสบุกประชาชนทั้งเอเดนจะช่วยฉันเองแหละ”
“โห...เลวจริงๆเพื่อนใครเนี่ย”
“เพื่อนนายน่ะแหละ555”
“555”
แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน
“เฟรินเอาแต่หัวเราะอยู่นั่นแหละ ขึ้นมาเก็บของได้แล้วเราต้องรีบไปนะขืนช้ากว่านี้ตานาย (น้องของไฮคิงองค์ก่อน ซึ่งไฮคิงองค์ก่อน (พ่อของแม่ของเฟริน)เป็นพี่ชายของไฮคิงองค์ปัจจุบัน; งงชั่ยมะเราก้องง)ได้ตายกันพอดี”เสียงของแองจี้ตะโกนลงมาเร่งให้เฟรินขึ้นไปเก็บของ
“อื้อจะขึ้นไปเดี่ยวนี้แหละ ฉันไปก่อนนะเดี๋ยวมา”เฟรินตะโกนตอบไปแล้วหันมาพูดกับคิลเพื่อนรัก
“จะพิรี้พิไรกับไอ้คิลไปถึงไหนหา ไปเป็นภรรยานักฆ่าเลยดีไหมล่ะ”อ่ะฮ้าเจ้าชายน้ำแข็งหอคอยงาช้างงอนอย่างนี้เฟรินต้องง้อ
“นี่ไอ้ก้อนน้ำแข็งแกอย่างอนเลยน่ะ ดูแล้วทุเรศตาอ่ะ”นี่หาใช่เสียงเฟรินไม่แต่เป็นเสียงของ....
“แกยุ่งอะไรด้วยวะ ห๊ะไอ้โร แกเป็นเจ้าชายแน่รึเปล่าเนี่ยทำตัวไม่สมเป็นเจ้าชายเอาซะเลย”เฟรินสวนเข้าให้เพราะมันบังอาจมาขัดจังหวะที่เฟรินจะง้อคาโล
“ทำอย่างกับว่าแกทำตัวสมกับเป็นเจ้าหญิงนักนี่”โรแขวะตอกกลับเข้าให้
“นี่พวกนายจะอยู่ข้างล่างไปถึงไหน เฟริน คาโล โรพวกนายต้องมาเตรียมของไปเดมอสนะขึ้นมาเดี่ยวนี้นะไม่งั้นจะไม่มีเวลาได้หายใจอยู่ในโลกนี้นะ”เสียงของแองจี้ถึงกับทำให้ป้อมอัศวินถึงกับสั่น(เดมอสบุกรึไงเนี่ย:นักเรียนในป้อมอัศวิน)
“0[ ]0”นี่คือหน้าตาของแต่ละคนไม่เว้นแม้แต่คาโล
“เหอะ !มัวแต่อึ้งอยู่นั่นแหละรีบขึ้นมาเก็บของเร็วเข้าเซ่”แล้วเฟริน คาโล และโรต่างก็วิ่งขึ้นไปบนห้องของตนเอง
แถมหน่อยนึงนะ
ครี้ด;วันนี้เป็นวันปล่อยชาวเดมอสรึงัยเนี่ย
ความคิดเห็น