คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : นํ้าสีเลือด 1
คอนโดแถวพระรามสาม
“วันนี้เฮล์มก็ยังน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลย”
ภายในห้องมีสาวคนนึงที่กำลังเล่นเกมนิกเกะอยู่ คงไม่ต้องนะว่าเป็นเมนใคร
“ไหนลองเข้าเกมไปกดจินตหราเล่นๆสัก20โรลแล้วกันนะ”
“อึก!!… ทำไมหัวใจมันหยุดเต้นไปล่ะ…. โรคหลอดเลือดหัวใจกำเริดนะ จะ..ไม่ไหวแล้ว…”
หลังจากสิ้นเสียงของสาวเจ้าของห้อง คงไม่ต้องบอกหรอกว่าไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้แล้วล่ะ
“นี้แม่หนู ตื่นได้แล้วนี้ไม่ใช้ห้องนอนเจ้านะแล้วอีกอย่างข้าก็หรือเวลาคุยกับเจ้าแค่2ชัวโมงนะ”
หลังจากสลบไปไม่สิคงต้องออกว่าตายสิถึงจะถูก มีเสียงของชายแก่เข้ามาในโซนประสาทเดี่ยวนะไม่ใช่ว่าฉันต้องไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้นะ
“ใช้เจ้ายังไม่ได้ไปเฝ้าฮ่องทีนะแม่หนู”
.
.
.
“คุณคือพระเจ้าสินะคะ”
“อย่างที่เจ้าว่ามานั้นแหละ ข้าคือพระเจ้าและข้าจะส่งเจ้าไปเกิดในมายฮีโร่ที่เป็นโลกคู่ขนานนะ”
“หนูขอไปเกิดในเกมนิกเกะไม่ได้เหรอ”
“ข้าก็อยากจะส่งไปอยู่หรอกแต่ดวงเจ้าดันเลือกมายฮีโร่นะสิ”
“งั้นเหรอ นอยอ่าาาาา”
“เอาถึงเวลาที่เจ้าจะต้องไปแล้วเดี๋ยวรายละเอียดข้าจะส่งไปที่อีเมล์ให้แล้วกันพร้อมกับของขวัญเล็กน้อย หลับฝันหวานนะเด็กน้อย”
หลังจากที่พระเจ้าพูดจบสติของฉันก็ได้ดับลงไป พร้อมกับมาโผล่มาที่โรงบาลซะงั้นนะ
“โรงบาลงั้นเหรอแปกจังเลยนะ”
“มิโดริยะ!!! ในที่สุดลูกก็ฟื้นแล้วแม่เป็นหวงแทบแย่นะรู้นะไหม”
“ใจเย็นก่อนนะคะแม่ ตอนนี้หนูไม่เป็นไรแล้วเห็นไหม”
ต้องขอบคุณตัวฉันที่มีสกิลในการแถขั้นสูง ถึงสามารถตอบกลับไปได้แต่เดี๋ยวนะทำไมหน้าของผู้หญิงตรงหน้ามันคุ้นๆชิบหายเลย
“เอาเป็นว่าเดี๋ยวแม่ให้ลูกพักก่อนแล้วกันนะ แล้วแม่จะไปคุยกับหมอก่อนนะลูก”
“ค่ะแม่ เดี๋ยวหนูว่านะพักก่อนนะคะ”
“ถ้าอยากกินอะไรทักมาหาแม่ได้เลยนะลูก”
“คะไปดีมาดีนะคะแม่”
หลังจากน้าผู้หญิงเดินออกไป ฉันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ตรงหัวเตียงผู้ป่วย มีอีเมล์ที่มีชื่อผู้ส่งคือพระเจ้า
ถ้าเจ้าเห็นข้อความนี้แปลว่าเจ้าได้มาเกิดใหม่แล้ว อย่างแรกคือเจ้ามาเกิดในมายฮีโร่ที่เป็นโลกคู่ขนานนะ อย่างที่สองคือเจ้าได้เป็นมิโดริยะที่เป็นผู้หญิง อย่างที่สามคือบาคุโก,โทโดโรกิเป็นผู้หญิงนะ อย่างสุดท้ายคือจะมีคนมารับOne For Allแทนนะ อย่างที่สีเจ้าได้เกิดเป็นลูกของ มิโดริยะ อิงโกะนะ แล้วก็ของขวัญที่จะให้เจ้านะเป็นอัตลักษณ์สักสองอย่างแล้วกันนะเลือกแล้วส่งมาในอีเมล์ได้โชคดีนะ
จากพระเจ้า
ใจดีอยู่นะคะพระเจ้าที่ให้ถึง2อันเลยเอาเป็นอะไรดีล่ะ เอาเป็น ควบคุมนํ้ากับเลือดแล้วกันนะ
“ยินดีที่ฟื้นขึ้นมานะหนูมิโดริยะ เดี๋ยวหมอจะพาเราไปตรวจร่างกายนะ”
“ค่ะคุณหมอ แล้วหนูจะได้กลับบ้านอีกทีวันไหนคะ”
“ก็ต้องดูด้วยนะว่า ร่างกายของหนูมิโดริหายเป็นปกติรึยังนะ”
“งั้นไปกันเลยก็ได้เลยค่ะคุณหมอ”
“ถ้าหนูมิโดริยะต้องการแบบนั้นก็ หมอก็จะจัดให้”
ฌ ห้องตรวจ
“ผลตรวจออกมาแล้ว มีข่าวดีอยู่นะครับ”
“ข่าวดีคืออะไรเหรอคะคุณหมอ”
“ข่าวดีอย่างแรกเลยคือหนูมิโดริยะสามารถกลับบ้านได้พายในวันนี้เลยนะครับ ส่วนข่าวดีอย่างที่สองคืออัตลักษณ์ถึงสองอย่างเลยนะครับมีควบคุมนํ้ากับเลือดนะครับเป็นอะไรที่หาได้ยากสุดๆ”
“จะ..จะ จริงเหรอคะคุณหมอ”
น้าอิงโกะพูดออกมาทั้งนํ้าตา รู้ได้ทันทีว่าเป็นนํ้าตาแห่งดีใจเพราะในโลกหลักน้าโทษตัวเองที่ทำให้มิโดริยะไม่มีอัตลักษณ์
“หยุดร้องได้แล้วนะคะแม่ไม่เหมาะกับนํ้าตานะรู้ไหมยิ้มไงยิ้ม เห็นไหมหนูมีอัตลักษณ์แล้วเห็นไหมมันไม่ใช้ความผิดของแม่นะ เพราะงั้นเลิกโทษตัวเองได้แล้วนะคะ”
หลังจากปลอบน้าอิงโกะอยู่นาน ในที่สุดฉันก็ได้กลับไปอยู่บ้านซักที
เอาเป็นว่าเจอกันอีกทีตอนหน้านะคะทุกคน อยากให้แก้ตรงไหนบอกได้นะทุกคน
ความคิดเห็น