NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic ] {ไรซ์ที่4ถูกอัญเชิญสู่ต่างโลก} Fic Nihonkoku shoukan

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 การพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 67


    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    ดินเเดนของเทพไม่มีใครสามารถขึ้นไปได้


     


     


     

    ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นจริงสะเเล้ว


     

    ดวงตาเเห่งวิทยาศาสตร์กำลังมองจากอวกาศลงไปยังโลกเเสนล้าหลัง เเม้จะมีเวทย์มนต์ก็ตาม เเต่ก็อ่อนเเอ


     

    รวดเร็ว ไร้สิ่งต่อกร สอดส่องได้ทุกที่บนโลก มันคือนิยามที่ทำลายสิ่งที่กล่าวว่าดินเเดนเทพไม่มีใครขึ้นไปถึงได้

    " ดาวเทียม " 


     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ราชรัฐคัวทอยน์ เมืองการค้าไมฮาร์ก


     


     


     


     

    ราชรัฐคัวทอยน์อยู่ทางตะวันออกของโรเดเนียส ว่ากันว่าที่เเห่งนี้ได้การประทานพรจากเทพเเห่งพื้นดิน ทำให้สามารถอะไรก็ได้ตลอดทั้งปี โดยดินไม่เน่าเสีย

     

    เมืองไมฮาร์กตั้งอยู่ที่ตะวันออกเฉียงเหนือของคัวทอยน์ ตึกราบ้านช่องเรียงตัวอย่างสวยงาม เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา


     

     

    เเต่สถานการณ์ที่หอคอยบนปราสาทกลางนั้นดูไม่ดีนัก

     

    ไอน์ หัวหน้าอัศวินป้องกันเมืองไมฮาร์กเเละลูกน้องของเธอมองขึ้นไปยังท้องฟ้า

     

    ลูกน้องของเธอนั้นต่างเหนื่อยหอบ ไอน์จึงได้สั่งลูกน้องของเธอไป

     

     

    "อีกไม่นานนี้!วัตถุบินไม่ทราบสัญญาณจะบินมาถึงไมฮาร์กด้วยความเร็วที่มากกว่าไวเวิร์นหลายเท่า! ตามที่หน่วยอัศวินมังกรที่6ได้ส่งข้อมูลมา!เข้าประจำที่!"

     

     

    ทหารในหน่วยทุกนายต่างเตรียมลูกธนูไว้เตรียมยิง

     

     

    ไอน์ประเมินสถานการณ์ใหม่ เเม้เธอจะไม่ค่อยเชื่อมากนัก เเต่ตามที่รายงานวัตถุบินนั้นมีอัตราเร็วเเละอัตราการไต่ระดับที่สูงมาก จนหน่วยอัศวินมังกรที่6ที่เป็นความภูมิใจของคัวทอยน์ต้องหวาดกลัว เธอไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ่งนั้นมันจะน่ากลัวขนาดไหน เเถมเรื่องรายงานถึงกระสุนเเสงที่มันยิงออกมาอีก

     

     

     ไม่นานนักจุดสีดำเล็กๆเท่าเม็ดทรายก็ปรากฎขึ้นพร้องเสียงฮึงๆ ราวกับอากาศถูกบดขยี้  ตามที่รายงานนั้น วัตถุบินมันอยู่ที่ความสูงราว6,000เมตร เเต่ที่เธอเห็นมันอยู่ที่4,000เมตร เเสดงว่ามันอยู่ที่ระดับความสูงมากๆไม่ได้นานนัก

     

    เเต่อย่างไรก็ตาม มันก็สูงเกินพอที่ธนูของกองทหารจะไร้ผล

     

     

     

     

    เฟี้ยวววว!!!!!!!!!ฟ้าววววว!!!!!!!


     


     


     


     


     

    "อึก!"

     

     

    "หวาา! สัตว์ประหลาด!"

     

     

     

     

    ชาวเมืองเเตกตื่นเเละวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน เเต่นั่นก็เป็นเรื่องดี หากวัตถุบินนั้นเริ่มโจมตีจะได้ไม่มีการศูนย์เสียมากนัก 

    เสียงคำรามอันน่ากลัวดังไปทั่ว

     

    วัตถุบินนั้นได้ไต่ระดับขึ้นไป เเละลดความเร็วลงพร้อมกับบินวนรอบๆเมืองคัวทอยน์

     

     

     

    "มันกำลังทำอะไร?"

     

     

     

    ไอน์คิดว่า มันคงจะเป็นการมาสำรวจ หรือดูเชิง อย่างที่เลวร้ายที่สุด คือประกาศสงคราม

     

     

    " สัญลักษณ์กางเขนเหล็กดำกับ...สัญลักษณ์ไทกะ*งั้นเหรอ?"

     

     

     

    ไอน์สับสนกับสิ่งที่ได้เห็น มันไม่ใช่วัตถุบินของทั้งลอเรีย หรือพาพาลเดีย เเต่กลับเป็นชาติใหม่ที่ไม่เคยเห็น

     

    ??

     

     

     

    ฟ้าวววววววว


     


     


     


     

    มันบินวนไปมาพร้อมกับมีเเสงกระพริบที่ท้องของมัน

    มันบินอยู่อย่างงั้นหลายนาทีก่อนจะบินไปที่ตะวันออกเฉียงเหนือราวกับพอใจก็ผลลัพท์ที่ได้เเล้ว

     

     

     

    ซุม!!! ฟู้วว!!!!!!!!


     


     


     

    เปลวเพลิงสีฟ้าเเดงถูกจุดขึ้นที่ท่อบนตัวของมัน เเละความเร็วก็เพิ่มมากขึ้น มากขึ้นเเละมันก็ได้บินลับฟ้าหายไป

     

     

    "ความเร็วนั่นมัน...อะไร?"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    เดือน 1 วันที่ 27  ปี1639

     ท่าเรือทางเหนือของเมืองการค้าไมฮาร์ก

    ฐานบัญชาการกองเรือที่ 2




    สามวันถัดมาหลังจากการมาถึงของวิตถุบินปริศนา ราชรัฐคัวทอยน์ ตกอยู่ในความตึงเครียดทันที  เเม้สิ่งนั้นจะไม่มาโจมตี เเต่กลับมาสอดเเนมก็ตาม

    ปัญหาคือ มันไม่ได้บินมาจากลอเรีย หรือจักรวรรดิพาพาลเดีย เเต่มันบินมาจากทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นทิศทางที่เป็นเพียงมหาสมุทรเเละมีเกาะเล็กๆเท่านั้น



    กองกำลังภาคพื้น อากาศ เเละทะเลของคัวทอยน์ก็เริ่มออกลาดตระเวนถี่เเละเข้มงวดขึ้นอย่างมาก




    " ท่านนายพลนูก้า ท่านคิดว่าสิ่งนั้นคืออะไรกันครับ?"



    เจ้าหน้าที่หนุ่มถามนายพลนูก้า


     

    "ข้ายังไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง ข้าเลยตอบได้ไม่มากนัก เเต่เพราะพยานที่มีเยอะขนาดนั้ยข้าเลยตอบได้เเค่ว่ามันมีอยู่จริง" 

    นายพลนูก้าพูด



    เจ้าหน้าที่หนุ่มพยักหน้าให้กับนายพลนูก้า ก่อนที่นายพลนูก้าจะนักเรียบเรียงความคิดเเละพูดขึ้น




    " มันบินมาจากตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งไม่มีประเทศเเน่นอน ส่วนมาจากลอเรียไหม...ข้าก็ไม่มั่นใจ เพราะเดือนที่ผ่านมามันออกกำลังลงอย่างเเปลกประหลาด ทหารหนีทัพลอเรียเยอะขึ้น เเต่ละคนก็เป็นบ้าไปหมด ศรเเสง ศรเเสง เรือเหล็กยักษ์ อยู่นั่นเเหละ ลอเรียก็ตัดทิ้งไปก่อนเสีย พาพาลเดียก็มีสิทธิ์เป็นไปได้--





    ปึง!!!!!!





    ไม่ทันที่นายพลนูก้าจะได้พูดจบ ประตูก็ได้ถูกเปิดขึ้นอย่างรุนเเรง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สื่อสารที่เดินเข้ามาด้วยใบหน้าซีดเผือกด้วยความเครียด



    "ว่ามาเลย"

    นายพลนูก้ามองเจ้าหน้าที่สื่อสารด้วยงุนงงเล็กน้อย




    " มีรายงานจากเรือฟีมาครับ!! 'ตรวจพบกองเรือไม่ทราบสัญชาติ' สถานที่ 60 กิโลเมตรทางเหนือจากท่าเรือไมฮาร์ก กำลังมุ่งหน้าไปที่เรือเพื่อตรวจสอบครับ!!"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .





    ราชรัฐคัวทอยน์ 

    60 กิโลเมตรทางเหนือของท่าเรือไมฮาร์ก




    ในขณะนี้กัปตันของเรือรบฟีมาอย่าง มิโดริ กำลังตกอยู่ในความกลัว ใบหน้าซีดเผือก เพราะตรงหน้าเขาคือกองเรือไม่ทราบสัญชาติหลายสิบลำ ไม่นานนักเรือลำที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่กลางกองเรือ คาดว่าเป็นเรือธงก็เริ่มเคลื่อนตัวมาทางเรือฟีมา



    "อะไรกัน..ว่ะเนี้ย"



    เมื่อกัปตันมิโดริได้เห็นขนาดที่เเท้จริงของมัน ใบหน้าของเขาก็ยิ่งซีดลงไปอีก เเละเมื่อมองไปยังลำอื่นๆ ทำให้เข้ารู้ว่าเเต่ละลำนั้นคือเรือเหล็กทั้งหมด มันทำให้เขาหวาดกลัว


    ชาติไหนกันที่ทำอย่างนี้ได้? 








    ◇กองเรือที่ได้พบเจอ◇

    เรือธง


    ทั้งหมด2ลำ


    ทั้งหมด4ลำ


    ทั้งหมด5ลำ


    ทั้งหมด6ลำ

    ◇_________________◇





    ◇หวังว่าจะชอบกันน่ะครับ เป็นไข้หวัดใหญ่เลยไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่◇

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×