ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทุกสิ่งเป็นไปได้ในอาณาจักรแห่งความฝัน

    ลำดับตอนที่ #2 : เกาะแทร์ริบลู

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 50



    ณ อาณาจักรแห่งความฝัน
    ที่ซึ่งสามารถดลบันดาลให้เป็นไปได้ทุกสิ่ง
    ที่ซึ่งมีการผจญภัยอันไร้ขอบเขต
    อยู่ในเกาะแทร์ริบลูแห่งนี้
    ...................

    แทร์ริบลูถือเป็นในเกาะนับร้อย ๆ เกาะที่ตั้งอยู่ในอาณาจักรแห่งความฝันเกาะแทร์ริบลูเป็นเกาะที่ 11.00 นาฬิกา เกาะที่สว่างไสวอาบด้วยแสงอาทิตย์ยามเช้า เป็นเวลาที่ดีแห่งหนึ่ง อิซาเบลมาที่เกาะนี้เป็นเกาะแรก ตอนนี้เธอต้องอยู่ผจญภัยเพียงลำพังเมื่อเธอแยกกับจอห์น พินสเวีย จอมโจรชื่อดังแห่งอาณาจักรแห่งความฝัน จอห์นเป็นคนที่พาอิซาเบลมาที่นี่  ครั้งแรกเมื่ออิซาเบลเจอกับจอห์นเธอคิดว่าจอห์นเป็นคนที่ประหลาด  ที่มีหู และเขากวาง แต่เขานั้นจะมีใบหน้าข้างละสอง และดูเหมือนบางคนจะไม่ไว้ใจเธอเท่ากับพินสเวียเสียด้วย 

    แอมเมอร์ หนึ่งในสามพี่น้องชอบร้องเพลง
    ซินแบด ออกจะหน้าบึ้งตึงแต่ความจริงแล้วใจดีมาก
    เอลลิช  ชอบการผจญภัยและเสี่ยงอันตราย
    บอร์เดมม์  ฉลาด มีไหวพริบและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
    ส่วนจอห์น พินสเวียนั้น ดูเหมือนเค้าจะรวมนิสัยของพวกน้อง ๆของเค้าไว้หมดเลย

    อิซาเบลเจอกับจอห์น พินสเวียที่เมืองแทมส์เมืองบ้านเกิดของเธอ  เมื่อเธอพบว่าถูกไล่ออกจากโรงเรียน เธอไม่สนใจที่จะต้องไปพบครูใหญ่ เธอรู้สึกถึงสายลมแห่งอิสรภาพและมันคงจะดีกว่าที่จะเดินไปตามถนน และใจของเธอที่เรียกร้องให้เธอไปตามทุ่งกว้างหลังหมู่บ้าน  เธอพบว่าที่นั่นช่างสวยงาม เธอเคยมาที่นี่ครั้งหนึ่งแต่เธอไม่เคยมาไกลถึงขนาดนี้มาก่อนเลย  เธอพบว่าที่พื้นนั้นมีเปลือกหอยอันใหญ่อยู่  และเธอนึกถึงสมัยตอนเป็นเด็กที่ย่าของเธอเล่าให้ฟังว่า  เมื่อนำเปลือกหอยมาแนบกับหูเธอจะได้ยินเสียงคลื่นทะเลที่พัดต้องเข้าหาดทราย  ถึงแม้เธอจะคิดว่าแบบนั้นมันคงดูพิลึกชอบกล  แต่เธอก็ลองที่จะทำดูสักครั้ง เพราะเห็นว่ามันคงไม่เสียหายอะไร  เสียงคลื่นนั้นทำให้จิตใจของอิซาเบลล่องลอย เธอรู้สึกตัวเบาหวิวและมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    เธอไม่รู้ว่าจอห์น อยู่ที่นี่มานานเท่าไหร่แล้ว แต่เค้าเป็นคนเดียวที่รับรู้ความรู้สึกเหงา และเศร้าปนเบื่อในจิตใจของเธอได้  และยังพบว่าอิซาเบลเป็นคนที่ชอบค้นหาสิ่งลึกลับและชอบการผจญภัยอย่างมาก  จึงชวนให้เธอมาเที่ยวที่อาณาจักรแห่งความฝัน  จอห์นบอกว่าเค้ารู้สึกถึงความพิเศษบางอย่างจากตัวของเธอ  และคิดว่าเธอมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ ณ อาณาจักรแห่งความฝัน

    จอห์น พิสเวีย พาเธอไปอาณาจักรแห่งความฝันทางเรือที่มีสีน้ำเงิน ล่องไปในทะเลมาเรียน่า  จอห์นบอกให้อิซาเบลไว้ในพระแม่มาเรียน่าแล้วพระแม่จะพาเธอไปถึงอาณาจักรแห่งความฝันโดยปลอดภัย.....นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมายังอาณาจักรแห่งความฝันแห่งนี้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×