คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Aresenal OC
Application
บท :: Delinquent
ชื่อ-สกุล :: Dantae Leeshin
ชื่อเล่น ::Lee
อายุ :: 18
สัญชาติ :: อเมริกา
เชื้อชาติ :: รัซเซีย จีน
นิสัย :: (สำคัญมากค่ะ ลากยาวเลยนะคะ เเบ่งหมวดหมู่ด้วยก็ดี)
ตัวอย่างการพูด ::
ประวัติ :: (ยาวไปค่ะ! ชอบอ่าน555)
ฉายา :: ไอ้จิ๋วโม่
ความสามารถในการใช้ปืน :: เก่ง
อาวุธที่ชอบใช้,ถนัด :: ลูกโม่พกเเต่มีพิษเคลือบอยู่บนกระสุน
ชอบ :: (ต้องมีทุกคน)
ไม่ชอบ :: ของหนักๆ
เกลียด :: ของหนักๆ ความรัก
กลัว :: อาหารทะเล
เเพ้ :: กุ้ง ปู อาหารทะเล
ครอบครัว :: เเม่ ลีหมิง ลีชิน พ่อ ปรัซเซิล เลนนี้ พี่ ปรีช ลีชิน
สถานะ :: (โสด,มีครอบครัว)
ความรู้สึกที่มีต่อการเเข่งขันนี้ ::
ความสามารถพิเศษ :: กระโดสูงกว่าชาวบ้านชาวเมืองประมาณครึ่งเมตร
อื่นๆ ::
Roleplay
(***ลบวงเล็บ จะตอบเป็นคำพูด หรือการกระทำก็ได้ค่ะ หัวหน้าหน่วยไม่ต้องใส่นะ***)
ณ โรงเเรมเเห่งหนึ่งที่ลีหรือดันเต้นอนพัก ใบหน้าเย็นชา เเละดูเคร่งเครียด เหมือนรออะไรขางอย่าง จู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้น
"ใครโทรมาเงี่ยยิ่งปวดกระบานอยู่"
มือที่วางโทรศัพท์ลงก็หันมามองนาฬิกาเรือนเล็กในห้อง พยักหน้าเบาๆ เเละบิดขี้เกียจเเล้วลุกขึ้น
"ไปค่ายฝึกกันดีกว่า//หนุ่มเเว่นเดินออกจากห้องพักของตน"
ลี ได้มุ่งไปที่ค่ายฝึกของตัวเอง ก่อนจะมีหญิงสาวผมบ็อบสุดเซ็กซี่ถือเอกสารเดินมา กอดอกเเน่นเเละพูดบางย่างเเสดงอารมณ์ไม่พอใจ
"มาช้าอีกเเล้วนะ! เขาเริ่มเเข่งกันเเล้วย่ะ!"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
(ชื่อตลค.พึ่งรู้ว่าตัวเองตั้งเวลาผิด เเอบสะดุ้งในใจ เเต่ใบหน้าเรียวของหญิงสาวยังจ้องขาไม่กระพริบ
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
"หา! ฉันรู้เเล้ว หัวหน้าหน่วยเขาโทรมาบอกเเกเเต่เเรกใช่ป่ะ!"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
ก่อนที่น้ำจะมาเสริฟพร้อมทิชชู่โดยเมดสาว ทำให้เมื่อเธอที่อยู่ตรงหน้าใจเย็นลง (ชื่อตลค.)ได้เเค่ยืนมองไม่กล้าหยิบน้ำนั่น
"ยังไงก็ยังไง เอา! เอาน้ำไปกินสิ คราวหลังอย่าสายล่ะ"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
______________
สวัสดีค่ะ เราหมิงเอง เเล้วคุณชื่ออะไรค่ะ
::
ถ้าน้องไม่ติดอยากได้บทหน่วยอื่นไหมคะ? หรือรับน้องกลับเลย
::
ถึงน้องคุณจะเก่งเพียงใด เเต่โอกาสตายเเละบาดเจ็บหนักสูงนะคะ จะรับได้ไหมคะ?
::
รีเควสๆๆค่า ขออะไรก็ได้ให้น้องทำ
::
บายค่ะ คุณผปค.มีอะไรจะพูดอีกหรือปล่าววว
::
ความคิดเห็น