ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tale of Distortion ( รับสมัคร )

    ลำดับตอนที่ #2 : [✘] Review (5)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 62




    [✘] Review.


         แหะ หลังจากห่างหายไปสักพัก เลยกลับมาพร้อมคอมเม้นท์ตัวละครซะเลย(?)
         ส่วนตัวแล้วไม่ใช่คนซีเรียสอะไร แก้ก็ได้ ไม่แก้ก็ได้ แล้วเราค่อยดูความเป็นไปได้ทีหลัง
         เอาล่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า!









    Role : Strength

    Ruby Hellhound
    by K' ยักษ์แดง

    หลังจากที่เราอ่านรายละเอียดของรูบี้อย่างละเอียดแล้ว เราก็รู้สึกว่าค่อนข้างถูกใจอยู่นะ เป็นผู้หญิงออกแนวมาดเท่เลยล่ะ
    ถึงโทนรูปจะดูหม่นๆไปนิดนึงในความคิดของเรา ( ซึ่งมันก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อเนื้อหา ไม่ต้องเป็นห่วง! )
    แต่ก็มีจุดที่อยากให้คุณเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ส่วนมากก็จะเป็นด้านของอุปนิสัย
    เราอยากให้คุณเพิ่มเติมและขยายความนิสัยที่เขียนมาอีก ยกตัวอย่างเช่น ทัศนคติของเธอที่มีต่อคนรอบข้าง
    ไม่ชอบคนประเภทไหน เวลาว่างชอบทำอะไร หรือถ้ามีคนพยายามเข้ามาช่วยทั้งๆที่ไม่ได้ขอ เธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไร เป็นต้น
    เพราะเท่าที่อ่านมา คุณเขียนได้กระชับและอ่านง่ายก็จริง แต่ไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่นัก
    เราก็เลยเห็นลูกเล่นของตัวละครค่อนข้างน้อย ถึงจะเขียนมาตรงตามบทประมาณ90%ก็ตาม

    ประมาณนี้ล่ะครับที่อยากให้ลองพิจารณาดู แต่ถ้าแก้ไม่ไหว คิดไม่ออกก็ไม่เป็นไรครับ!
    ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะครับ ถ้าแก้เสร็จแล้วให้ส่งลิงค์มาในตอนนี้ได้เลย





    Role : Support Character

    Cruz
    by K' kamukamu

    จากที่อ่านมาทั้งหมด เรารู้สึกว่ามันมีจุดที่ค่อนข้างน่าสนใจ แต่ก็น่าสงสัยเยอะพอสมควร
    ถึงจะไม่ได้ส่งบทหลักมา แต่เราก็อยากให้ความสนใจกับตัวละครทุกตัว
    ในกรณีนี้เหมือนกับของรูบี้เลย เราอยากให้คุณขยายความอุปนิสัยที่คุณเขียนมา
    ไม่จำเป็นต้องขยายความทั้งหมด แต่จุดที่เราอยากจะถามคุณมีดังนี้
    1. เรามองว่าการดูดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคลมากกว่าเป็นเรื่องเสี่ยงทายอย่างพวกการพนันหรือการลงทุน
    เราก็เลยอยากถามให้มั่นใจว่า ครูซเชื่อในเรื่องดวงหรือโชคชะตาแบบ100%เลยหรือไม่?
    หรือเชื่อในดวงและความสามารถของตัวเองไปพร้อมๆกัน ( ประมาณว่า ก็เชื่อ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาส่วนใหญ่ก็ย่อมเกิดจากการกระทำของตัวเอง )
    2. เรื่องความสนุกกับการเสี่ยงทาย ครูซชอบที่จะเอาตัวเข้าไปเสี่ยงเพื่อผลลัพธ์ที่ตัวเองต้องการหรือไม่?
    หรือเป็นคนที่ดูลาดเลา ดูเค้าลางทิศทางก่อนที่จะตัดสินใจเล่นกับความเสี่ยง? และถ้าเป็นอย่างหลัง ใช้เวลาตัดสินใจนานหรือไม่?

    ส่วนข้อแนะนำ มีอยู่จุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ายังดูแปลกๆอยู่ไม่น้อยเลย
    ' มักชอบถามคำถามที่ไม่มีคำตอบอยู่เสมอ '
    ตอนแรกเราตีความไว้ว่า อาจจะชอบตอบคนอื่นด้วยคำถามกลับไปอะไรแบบนี้หรือเปล่า
    หรือเป็นคนที่ถามอะไรลอยๆไปอย่างนั้น ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รับคำตอบกลับมา
    ซึ่งเราก็ไม่แน่ใจ แต่ถ้าเข้าเค้า2อย่างนี้ เราขอเสนอว่าครูซควรจะเป็นฝ่ายให้คำตอบกับคนอื่นแบบกำกวมมากกว่า
    เพราะจากคาร์ที่คุณสร้างมา ครูซก็ดูเป็นคนที่น่าจะทำอะไรแบบไม่ค่อยชัดเจน อ่านความคิดยาก
    ก็อาจจะเป็นคนไม่ชอบตอบอะไรไปแบบตรงๆ แต่ให้คนอื่นตีความกับคำตอบของครูซเอาเอง อะไรทำนองนี้

    ส่วนด้านของประวัติ เราไม่ค่อยอยากแตะอะไรมากนัก แต่ดันไปเห็นที่คุณเขียนเรื่องน้องสาวและครอบครัวถูกฆ่า
    เราก็เลยอยากรู้ว่ามันมีความเป็นมาอย่างไร ไปผิดสัญญาอะไร หรือเกิดเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ครูซรอดออกมาและกลายเป็นปีศาจ
    เรารู้สึกว่ามันมีplot holeหลายจุดมาก เพราะไม่แน่ว่าถ้าได้มาอยู่ในเรื่อง เราอาจจะต้องปรับประวัติใหม่ทั้งหมด

    เรื่องอายุกับน้ำหนัก เรามองว่าอายุของครูซค่อนข้างน้อย ถ้าอัพขึ้นสัก20กว่าๆก็น่าจะโอเค
    ส่วนน้ำหนักก็ดูหนักเกินไปเมื่อเทียบกับอิมเมจที่ส่งมา ลดเหลือสัก60กว่าๆก็พอแล้วครับ

    ก็ยาว(ไม่)หน่อยเลยล่ะ นอกจากขยายความอุปนิสัยและประวัติกับตอบคำถามที่สงสัย
    ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรแล้ว สู้ๆครับ ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะ!
    แก้เสร็จแล้วสามารถแปะลิงค์ส่งในตอนนี้ได้เลย

    ปล. อิสระเขียนแบบนี้นะ และยังมีคำผิดค่อนข้างเยอะ





    Role : Wheel of Fortune

    Annette Cruise
    by K' cres' acc {Cres'Sense}

    แอนเน็ตต์เป็นคาร์ที่ค่อนข้างต่างไปจากความคิดเราอยู่นิดหน่อย
    แต่อยู่ในทางที่ดีนะ เพราะเราก็ชอบอะไรที่มันไม่เป็นไปตามแพทเทิร์นเกินไป
    นิสัยชัด เห็นภาพชัดเจน แต่เรารู้สึกว่าบางจุดอาจจะไปทับไลน์กับบทของthe magician
    ถ้าได้เข้ามาอยู่ในเรื่อง ขออนุญาตปรับมาดของแอนเน็ตต์ให้ดูเด็กลงกว่านี้หน่อยนะครับ
    โดยรวมๆถือว่าเป็นคาร์ที่น่าสนใจ มีลูกเล่นให้นำไปต่อยอดได้เยอะเลยล่ะ

    ไม่มีอะไรต้องแก้นะครับ รอประกาศผลได้เลย (ฮา)
    ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะ!






    Role : Wheel of Fortune

    Murdoch Aonghais
    by K' ▲Hourglass

    ยอมรับว่าแค่เห็นชื่อดอคก็ร้องว้าวแล้วครับ
    เหมือนได้กลิ่นมีมมาแต่ไกลเลยล่ะ555555 ซึ่งเราก็ชอบนะ อ่านไปก็หัวเราะไป
    ภาพรวมถือว่าดีเลยล่ะ มีลูกเล่นให้เล่นได้เยอะเลย
    คำพูดก็ดูกวนใช้ได้55555 แอบขำความกลัวแมงมุมของเมอร์ด็อกมากครับ555

    ไม่มีอะไรต้องแก้ครับ รอประกาศผลได้เลย
    ขอบคุณที่ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง!





    Role : The Lovers

    Dierdre Sardis
    by Milks_ss 

    เย้ ในที่สุดก็มีคนส่งตัวหลักมาบ้างแล้ว!
    เดียร์เดรเป็นคาร์ที่แหวกแนวไปจากที่เราคิดไว้มากเลย
    แต่ถือว่าอยู่ในจุดที่เราโอเคมากๆ เราค่อนข้างชอบไอเดียการแข่งรถอยู่นะ
    ด้านส่วนสูงเราว่าเธอดูสูงไปหน่อย ถ้าได้เข้ามาอยู่ในเรื่องเราขออนุญาตเนิร์ฟส่วนสูงน้องลงมาหน่อยนะครับ
    แล้วเราก็อยากได้คำพูดของเดียร์เดรมาอีกสัก2สถานการณ์ อยู่ในมู้ดไหนได้หมดเลย!

    ถ้าแก้เสร็จแล้วให้ส่งลิงค์มาในตอนนี้ได้เลย
    ขอบคุณที่ให้ความสนใจนะครับ!


                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×